Nhà đất Anh Luân

Nóng! Xảo Trá và lừa đảo: VT Lê Minh Trí VKSND H Củ Chi- Tp.HCM- Nhũng nhiễu, vô cảm, giẫm đạp lên Hiến Pháp- thông đồng- Chi cục THADS Huyện đè dân- cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Nóng! Xảo Trá và lừa đảo: VT Lê Minh Trí VKSND H Củ Chi- Tp.HCM- Nhũng nhiễu, vô cảm, giẫm đạp lên Hiến Pháp- thông đồng- Chi cục THADS Huyện đè dân- cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr.
(05:24 | 07/08/2022)

Nóng! Xảo Trá và lừa đảo: VT Lê Minh Trí VKSND H Củ Chi- Tp.HCM- Nhũng nhiễu, vô cảm, giẫm đạp lên Hiến Pháp- thông đồng- Chi cục THADS Huyện đè dân- cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr.

Chủ Nhật, Ngày 07/8/2022

Tin đồn: Viện trưởng Lê Minh Trí- VKSND huyện Củ Chi- Tp.HCM: Nhận hối lộ hơn 03 tỷ đồng. Để bao che, chống lương, dung túng, tiêu cực, thông đồng- cho Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng- Gây bức xúc trong dư luận. Dư luận đang đặt nhiều câu hỏi?... Nguyên Chi cục trưởng THA dân sự huyện Thới Lai, Tp.Cần Thơ- Trần Văn Cường, làm hồ sơ gian lận chiếm đoạt của công dân 245 triệu đồng- Đã Cơ quan Điều Tra VKSND tối cao khởi tố, bắt giam. Các Tướng Lĩnh Quân đội và Công an cho biết: Đây là vụ án bẩn thỉu nhất trong Lịch sử Việt Nam!

Zoom

Thư gửi: Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao Lê Minh Trí !

Cơ quan Cảnh sát Điều tra- VKSND tối cao !

Lãnh đạo Thành Ủy Tp.HCM- Ủy ban nhân dân- Hội đồng nhân dân Tp.HCM!

Bộ Công An C03 !

Ban Giám đốc Công an Tp.HCM!

Các Cơ quan Thông tấn, báo chí Tại Tp.HCM và Hà Nội!

Tôi xin trình bày tóm tắt !

Từ ngày 25 tháng 4/2022 -Đến thời điểm hiện nay, Tôi đã gửi và nộp đơn cho VKSND huyện Củ Chi- Tp.HCM tổng cộng hơn 10 đơn khiếu nại và Tố cáo liên quan đến Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM- làm hồ sơ gian lận để lừa Đảng, dối dân- gây nhiễu loạn xã hội. Cụ thể, cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng của bà Xuyến và lập khống 04 Bản án không có thật. Lôi 01 người đã chết từ dưới đất lên để chia tiền tham nhũng. Thời gian đã gần 10 năm rồi.

Zoom

Zoom

Nhưng không hiểu tại sao Viện trưởng Lê Minh Trí vẫn không có văn bản phúc đáp?! Tôi cũng nộp đơn đề nghị gặp Viện trưởng Lê Minh Trí VKSND huyện Củ Chi- Tp.HCM- lâu rồi cũng không nhận được văn bản phúc đáp hay giấy mời?! Như  vậy Cơ quan giám sát, kiểm tra của VKSDN huyện Củ Chi-Tp.HCM có đúng pháp luật không?! 

Trong khi các cơ quan của Nhà nước họ đều có Văn bản phúc đáp và hướng dẫn rất cụ thể. Như, VB số: 1508/TCD-XLĐ ngày 20/6/2022 của Chủ tịch Phan Văn Mãi- Ủy ban nhân dân Tp.HCM và Bà Nguyễn Thị Lệ Chủ Tịch Hội đồng nhân dân Tp.HCM- Đoàn đại biểu QH Tp.HCM Cụ thể, VB số: 47/VP-PCTHĐ ngày 17/6/2022... Thành phố Hồ Chí Minh được vinh dự mang tên Chủ Tịch Hồ Chí Minh Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc- mà sao cán bộ lại vô cảm và vô lương Tâm với dân thế!

Zoom

Qua các phương tiện truyền thông chính thống - chúng Tôi được biết: Trong khi các địa phương trên cả nước Chấp hành viên THA dân sự làm sai lệch vụ việc, gian lận, đều bị khởi tố và bắt giam và Tuy tố những cán bộ chủ chốt liên quan.

Tôi rất mong có được Văn bản phúc đáp của Viện trưởng Lê Minh Trí VKSND huyện Củ Chi-Tp.HCM!

Ông Lê Minh Trí- Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM: Diễn trò, Né tránh và từ chối tiếp Công dân. Cụ thể, sáng ngày 27/6/2022, Tôi đến VKSND huyện Củ Chi- Tp.HCM- gặp Kiểm sát Viên Nguyễn Anh Thương và hẹn Tôi sáng mai ngày 28/6  khoảng 8 giờ anh Tuyển lên gặp Viện trưởng nha! Tôi hỏi lại có cần lấy giấy mời không? Kiểm sát viên Thương nói: ''Anh yên Tâm cứ sáng mai anh lên là gặp Viện trưởng''! Khoảng 8 giờ 30 phút, Tôi có mặt tại Trụ sở VKSND huyện Củ Chi- Tp.HCM.

ZoomZoom

Kiểm sát Thương lên lầu mời Viện trưởng Trí và Viện trưởng Trí xin ý kiến chỉ đạo, khoảng 30 phút sau, kiểm sát Thương xuống gặp Tôi và nói Viện trưởng chưa thể gặp anh được. Tôi nói:  Chú quá Láo và Viện trưởng Trí diễn trò, gian lận, nói dối quen rồi. Có dấu hiệu bao che, dung túng, tham nhũng, tiêu cực- tại VKSND huyện Củ Chi- Trước sự chứng kiến của rất nhiều Cán bộ trong cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM. Từ ngày 27/4/2022 đến nay, Tôi có gửi gần 10 đơn và 1 đơn do Kiểm sát viên Nguyễn Anh Thương có ghi Biên nhận. Cụ thể, Biên nhận số: 01 ngày 27/4/2022 của VKSND huyện Củ Chi- Tp.HCM. ( Về việc khiếu nại -Chi cục THADS huyện Củ Chi đấu giá tài sản không còn để Thi hành án lô đất 3.083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi). Vậy mà Cán bộ Cụ thể, Viện trưởng Lê Minh Trí không chỉ đạo ra VB vẫn trơ trẽn không có Văn bản Phúc đáp theo pháp luật. Thật quá Vô cảm và Vô lương Tâm. Tôi đến Cơ quan VKSND huyện Củ Chi- Tp.HCM không dưới 10 lần, lần nào cũng ngồi chờ như một 'Con Chó !

z1602015137029_2b9940ff2b796aa74c169eecf36f22c6

Tôi xin trân trọng gửi thông tin dữ đến: Đồng Chí Nguyễn Văn Nên- Bí Thư Thành Ủy Tp.HCM, Chủ Tịch Ủy ban nhân dân Tp.HCM Phan Văn Mãi, Bà Nguyễn Thị Lệ Chủ Tịch Hội đồng nhân dân Tp.HCM. Vụ Chi cục THADS huyện Củ Chi- Tp.HCM làm hồ sơ gian lận, cưỡng đoạt tài sản 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng- trái pháp luật. Của Mẹ con Tôi hơn 6 năm rồi.

Zoom

Đồng kính gửi:

Ban Bí Thư Trung ương Đảng- Thủ Tướng Chính phủ- Ủy Ban Thường Vụ Quốc hội- Ban Tuyên Giáo Trung ương, Ban Nội Chính Trung ương, Ủy Ban Trung ương MTTQVN- Lãnh đạo Thành Ủy Thành phố Hồ Chí Minh- Bộ Công an C03- Bộ Tư Pháp- Ban Giám đốc Công An Tp.HCM - Bí Thư huyện Ủy Củ Chi, Chủ Tịch huyện Củ Chi- Viện kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM và các Cơ quan chức năng của Tp và Trung ương !

Các Cơ quan Thông tấn, báo chí tại Tp.HCM và Hà nội !

Tôi xin trình bày tóm tắt;

Theo giấy mời của Viện trưởng VKSND huyện Củ Chi- Tp.HCM Lê Minh Trí. Cụ thể giấy mời số: 20/GM-VKS-KN (KN) ngày 06/5/2022.

Vào lúc 14 giờ chúng Tôi có mặt tại Trụ sở phòng tiếp Công dân của VKSND huyện Củ Chi- Tp.HCM. Ông Lê Minh Trí gặp chúng Tôi và nói hôm nay Tôi kẹt họp bên huyện Ủy Củ Chi nên chỉ tiếp ông bà được khoảng 60 phút- có gì bữa khác mời anh Tuyển và chị Xuyến tiếp, về quan điểm hẹn bữa khác mời Tôi, Tôi đồng ý vì Đồng chí bận họp bên huyện Ủy. Tôi rất đồng cảm và thông cảm vì chúng Tôi đến gặp Viện trưởng là Cơ quan có thẩm quyền giám sát Chi cục THADS huyện và báo cáo về VKSND Tp.HCM theo Văn bản chuyển giao của VKSND tối cao và VKSND Tp.HCM cụ thể, VB số: 1630-22/BT-VKS- P12 ngày 06/4/2022.

 Tuy nhiên, Tôi thắc mắc tại sao Viện trưởng không cho kiểm sát viên Trần Cao Thượng ghi biên bản tiếp Công dân hay biên bản làm việc theo quy định của pháp luật?!

1- Vì giấy mời ghi rất rõ: Nội dung: Giải quyết đơn khiếu nại của ông.

 Lưu ý: Vui lòng mang theo đơn khiếu nại, tố cáo, phản ánh...

2- Thời gian chỉ có 60 phút nhưng viện trưởng nói hết 40 phút, Tôi chỉ có 20 phút trình bày.

3- Tôi hỏi Viện trưởng Tôi nhận được rất nhiều Thông báo bịa chuyện của Cục THADS Tp.HCM và Chi cục THADS huyện Củ Chi. Cụ thể Thông báo số 12686 ngày 26/9/2016 do Cựu Cục trưởng Vũ Quốc Doanh ký và Thông báo bịa chuyện số: 1193 ngày 16/3/2020 do ông Nguyễn Hoàng Vân ký. Nội dung 2 thông báo này không nói gì đến Quyết định kê biên cưỡng chế số 36 ngày 29/12/2014 trái pháp luật- của Chi cục THADS huyện Củ Chi và Thông báo số; 1047 ngày 28/01/2016 về việc mời ngân hàng tham gia đấu giá Chui- Ảo. Cụ thể, ngày 02/02/2016 trong khi chúng Tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá. Cụ thể, ngày 22/01/2016.

4- Kiểm sát viên chỉ ghi tóm tắt vài chục từ trong sổ tiếp công dân rồi ép chúng Tôi ký vào sổ.

5- Tôi cung cấp thêm rất nhiều dữ liệu và chứng cứ tuy nhiên kiểm sát viên không dám ghi biên nhận.

6- Kiểm sát viên nói em chỉ ghi biên bản làm việc nếu là đơn tố cáo?... Tôi đưa ra rất nhiều bằng chứng là có đơn tố cáo Chi cục trưởng THADS huyện Củ Chi- Nguyễn Văn Nghĩa và chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước. Kiểm sát viên cũng không trả lời được.

7- Tôi hỏi Viện trưởng và yêu cầu Viện trưởng trả lời cho Tôi bằng Văn bản Quyết định kê biên cưỡng chế số 36 ngày 29/12/2014 đúng hay sai? Thông báo số 1047 ngày 28/01/2016 đúng hay sai ? Viện trưởng suy nghĩ một chút rồi Viện trưởng hẹn Tôi hôm khác làm việc tiếp.

8- Phần nợ riêng của Tôi đã tất toán dứt điểm và có Biên bản thỏa thuận tự giải quyết và Tôi đề nghị Viện trưởng cho mời Chấp hành Nguyễn Hữu Phước và Dương Chí Dũng đến để đối chất trực diện? Viện trưởng cũng hẹn bữa khác làm việc tiếp.

Tôi rất trân trọng và thông cảm Viện trưởng vì Viện trưởng Lê Minh Trí cũng mới về nhận công tác tại Củ Chi- Tp.HCM nên chưa nắm hết bản chất vụ việc.

Tôi có nói với Viện trưởng Chúng Tôi tin tưởng tuyệt đối vào sự sáng suốt của Đảng và chủ trương đường lối đúng đắn của Đảng và Pháp Luật của Nhà nước!

Rất mong buổi làm việc lần sau sẽ có biên bản làm việc tiếp công dân của Viện trưởng theo đúng trình tự và quy định của pháp luật. Chúng ta là những người con Ưu tú của Đảng của dân tộc không nên để kẻ xấu lợi dụng chia rẽ, tung tin bịa đặt gây mất đoàn kết dân tộc làm ảnh hưởng đến Chính quyền địa phương và Uy tin của Đảng và của Lãnh đạo Tp.HCM.

Trân trọng và hợp tác!

Trích Dẫn Trang Tin Điện Tử Đảng Bộ Tp.HCM:

Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Củ Chi: Nhiều chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm 2020 đạt tỷ lệ cao

 
Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân TPHCM Nguyễn Thanh Sang (thứ 3 từ trái sang) trao Bằng khen của Viện Kiểm sát nhân dân tối cao cho tập thể Viện Kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/1, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác kiểm sát năm 2020 và triển khai Kế hoạch công tác kiểm sát năm 2021. Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Sang, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân TPHCM.

Trong năm 2020, công tác kiểm sát trên địa bàn huyện Củ Chi tiếp tục đạt được những kết quả tích cực. Chất lượng công tác chuyên môn ở các khâu được nâng lên. Công tác phối hợp với lực lượng công an, Phòng Tư pháp, Tòa án Nhân dân huyện khá đồng bộ, hiệu quả, đảm bảo nhịp nhàng và thống nhất. Năm qua, nhiều chỉ tiêu nhiệm vụ của đơn vị được thực hiện hoàn thành ở tỷ lệ cao từ 90% đến 100%. Như tỷ lệ giải quyết án hình sự do Viện Kiểm sát nhân dân huyện thụ lý giải quyết; tỷ lệ vụ án hình sự phải có kiểm sát viên tham gia hoạt động điều tra; tỷ lệ quyết định thi hành án dân sự, hành chính được kiểm sát; tỷ lệ giải quyết đơn thư dân sự, hình sự thuộc thẩm quyền, trách nhiệm kiểm sát ...

Trích Dẫn Báo Thanh Niên:

Nguyên Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự H.Thới Lai (TP.Cần Thơ) và 1 thuộc cấp vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi tham ô tài sản.

Ngày 18.5, nguồn tin của PV Thanh Niên cho hay, Cơ quan điều tra thuộc Viện KSND tối cao vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam Trần Văn Cường, nguyên Chi cục trưởng Chi cục thi hành án dân sự (THADS) H.Thới Lai và Nguyễn Thị Ngọc Tuyền, nguyên Thủ quỹ Chi cục THADS H.Thới Lai (TP.Cần Thơ). Cả 2 bị khởi tố để điều tra về hành vi tham ô tài sản, quy định tại Điều 353 Bộ luật Hình sự.

Cần Thơ: Bắt tạm giam nguyên Chi cục trưởng Thi hành án dân sự H.Thới Lai - ảnh 1

Bị can Trần Văn Cường, nguyên Chi cục trưởng Chi cục thi hành án dân sự H.Thới Lai (thứ hai từ phải qua)

V.ĐỨC

Theo điều tra ban đầu, trong quá trình giữ chức Chi cục trưởng Chi cục THADS H.Thới Lai (TP.Cần Thơ), ông Trần Văn Cường đã chỉ đạo bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyền làm thủ tục rút hơn 245 triệu đồng, là tiền của 1 đương sự nộp trong 1 vụ việc thi hành án.

Sau đó, cả 2 tiếp tục cấu kết lập các chứng từ chi giả để chiếm đoạt số tiền nêu trên sử dụng vào mục đích cá nhân. Hiện vụ việc đang được Viện KSND tối cao tiếp tục điều tra, làm rõ.

ZoomẢnh dữ liệu từ báo chí chính thống: Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao Lê Minh Trí

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top