Nhà đất Anh Luân

Nóng! Hành vi, lừa Đảng dối dân của CHV- Nguyễn Hữu Phước và cầu cứu xin tha mạng- vụ Chi cục THADS H Củ Chi- Tp.HCM- cướp có (Tổ chức)3.083,7m2 đất và 500 tr.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Nóng! Hành vi, lừa Đảng dối dân của CHV- Nguyễn Hữu Phước và cầu cứu xin tha mạng- vụ Chi cục THADS H Củ Chi- Tp.HCM- cướp có (Tổ chức)3.083,7m2 đất và 500 tr.
(18:15 | 13/10/2022)

Nóng! Hành vi, lừa Đảng dối dân của CHV- Nguyễn Hữu Phước và cầu cứu xin tha mạng- vụ Chi cục THADS H Củ Chi- Tp.HCM- cướp có (Tổ chức)3.083,7m2 đất và 500 tr.

Thứ Năm, Ngày 13/10/2022

Chấp hành viên Nghuyễn Hữu Phước Chi cục THA dân sự huyện Củ chi- Tp.HCM cầu cứu xin tha mạng- vụ gian dối- cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr.

Đơn đề nghị gặp lãnh đạo Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM khó hơn gặp Chủ Tịch nước và Thủ Tướng Chính phủ là có thật!

Tại sao đề nghị Chi cục THA dân sự huyện Trích lục sao y Bản chính Thông báo Láo, bịa chuyện số: 1193 ngày 16/3/2020 của Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi 02 lần vẫn không được phúc đáp?! Rất mong Cục THA dân sự Tp.HCM và Tổng Cục THADS- Bộ Tư Pháp có Văn bản hỏa tốc- thông báo cho toàn hệ thống biết! Cụ thể, Biên nhận số: 114/PNĐ-THADS ngày 30/9/2022 và 117/PNĐ-THADS ngày 06/10/2022 của Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM

 Ai cũng có ước mơ và hoài bão từ lúc cha mẹ mới sinh ra! Đó là bản năng tốt đẹp mà loài người hướng tới! Ước mơ sau này trở thành Doanh nhân hay diễn viên hài kịch- hay trở thành Chủ tịch Tỉnh, Chủ tịch nước cũng là quy luật tiến bộ của loài người. Tuy nhiên, phải bằng sự trung thực và có tri thức của chính bản thân mình, đi lên bằng chính đôi chân của mình và phải là người có cái Tâm trong sáng, luôn nghĩ về Cộng đồng dân tộc và tuân thủ pháp luật...

Còn tham vọng để trở thành ông này bà kia mà cái Tâm mờ tối, đầu óc rỗng tếch, đếch biết gì về xã hội, về chính trị, về pháp luật... Thì thật rất nguy hiểm cho gia đình xã hội và cộng đồng dân tộc. Nó như một con  Sư tử đói vồ mồi chỉ biết giết chết những thứ gì nó có thể nuốt được và ăn được. Nên tuổi thọ của loài động vật Sư tử hoang dã sống trong tự nhiên thường 10-14 năm, nếu bị giam cầm chúng có thể hơn 20 năm là kết thúc. Bất cứ ai trong chúng ta cũng biết được đó là quy luật tất yếu.

 Tin đồn Nội bộ : Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM có tham vọng trở thành  Cục Trưởng  Cục THA dân sự Tp.HCM cũng không sai. Nếu Phước làm tốt những việc mà pháp luật không cấm và phù hợp với Văn hóa Lịch sử dân tộc! Rất mong Phước sẽ giác ngộ và thức tỉnh và sẽ không trở thành 01 con tốt thí.

Đến thời điểm hiện nay, đã có 05 Văn bản chỉ đạo của Chủ tịch huyện Củ Chi- Tp.HCM Đề nghị Chi cục trưởng THA dân sự huyện giải quyết sớm và dứt điểm đơn của ông Tuyển, bà Xuyến- theo Luật tố cáo, Luật khiếu nại. Cụ thể, VB số: 348/UBND-VP-TCD ngày 14/01/2022, VB số: 968/UBND-VP-TCD ngày 28/01/2022,Văn bản số: 4307/UBND-VP-TCD ngày 19/5/2022 về việc sớm giải quyết... Văn bản số: 5827/UBND-VP-TCD ngày 01/7/2022. Trích dẫn Văn bản chỉ đạo, Của Chủ tịch huyện Củ Chi:

Zoom

Trung Tướng Nguyễn Duy Ngọc Thứ Trưởng Bộ Công An!

Tp.HCM - được Vinh dự được mang tên Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc Việt Nam! Không thể chấp nhận để một số cán bộ, Đảng viên lợi dụng mác Đảng viên, đội lốt Đảng viên- vô tâm và vô cảm với dân được!

Zoom

ZoomZoom

Đường dây  lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi, cuối cùng đã bị bóc gỡ và phơi bày! Dương Chí Dũng đã tự nguyện ra phòng Công chứng Củ Chi khai nhận toàn bộ sự thật.

- ( Đề nghị Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM hủy bỏ đấu giá và giao trả 3.083,7m2 đất, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM và 500 tr- cho bà Trần Thị Ngọc Xuyến).

Ngày 07/6/2022, Cục THA dân sự Tp.HCM có ban hành Văn bản số 10924/CTHADS-GQKN,TC và Cục Trưởng Cục THADS Tp.HCM đã chỉ đạo và chuyển giao về Chi cục trưởng Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi để phân loại, xử lý, giải quyết. Cụ thể, Văn bản số: 10924/CTHADS-GQKN,TC ngày 07/6/2022 của Cục THADS Tp.HCM.

Trích dẫn Văn bản chỉ đạo, Của Cục Trưởng Cục THADS Tp.HCM:

- ( Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi bán tài sản không còn để Thi hành án lô đất 3.083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM).

Văn bản Chỉ đạo, mới nhất số: 8608/UBND-VP-TCD ngày 28/9/2022 của Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM về việc đề nghị Chi cục Thi hành án dân sự huyện khẩn trương giải quyết dứt điểm!

Rất mong Lãnh đạo - Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM tuân thủ pháp luật và làm theo Lệnh chỉ đạo của Chủ tịch huyện Củ Chi và Cục Trưởng Cục THA dân sự Tp.HCM. Tôi rất mong các Cơ quan có thẩm quyền của Nhà nước theo dõi, giám sát và đôn đốc theo quy định của pháp luật và đường lối chủ trương của Đảng, về chống tham nhũng, nhũng nhiễu và tiêu cực.

ZoomZoom

Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước đang ngồi tại Cơ quan- ảnh chụp ngày 05/10/2021

ZoomZoomZoom

Chi cục trưởng Nguyễn Văn Duẩn bên phải đang gãi cổ.

Bộ trưởng- Bộ Tư Pháp Lê Thành Long và Lãnh đạo Tp.HCM đã họp tại Cục và chỉ đạo Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM- phải minh bạch và gần dân, luôn luôn lắng nghe dân, không được kiêu ngạo xa dân và giấu dốt, phải điều chỉnh kịp thời, phù hợp với đường lối của Đảng và Pháp luật của Nhà nước- mà Hồ Chủ Tịch, vị Lãnh tụ kính yêu của dân tộc ta đã dậy cán bộ, Đảng viên. '' Việc gì có lợi cho dân, ta phải hết sức làm''- Việc gì có hại cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng tránh''.

Zoom

Trích Dẫn Báo Thanh Niên:

Khởi tố, bắt giam Phó chi cục Thi hành án dân sự TP.Đà Lạt

Lâm Viên

Lâm Viên

1 2 3 4 5
   12 THANH NIÊN ONLINE
 

CQĐT Viện KSND tối cao khởi tố, bắt giam Nguyễn Ngọc Thiện, Phó chi cục Thi hành án dân sự (THADS) TP.Đà Lạt về hành vi 'Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thi hành công vụ'. 

Sáng 13.10, CQĐT Viện KSND tối cao đến TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), thực hiện quyết định khởi tố và bắt giam Nguyễn Ngọc Thiện, Phó chi cục THADS TP.Đà Lạt về hành vi “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thi hành công vụ”.

Khởi tố, bắt giam Phó chi cục Thi hành án dân sự TP.Đà Lạt - ảnh 1

CQĐT Viện KSND tối cao khởi tố, bắt giam Nguyễn Ngọc Thiện

L.V

Trước đó, ngày 3.8.2019, Thanh Niên có bài: Nộp tiền thi hành án vẫn bị chấp hành viên bán nhà, phản ánh việc bà Đỗ Thị Vân Hồng là người phải thi hành án số tiền hơn 318 triệu đồng; bà Hồng đã nộp xong.

Thế nhưng, bất ngờ 3 tuần sau khi bà Hồng nộp đủ tiền, ông Nguyễn Ngọc Thiện, chấp hành viên Chi cục THADS Đà Lạt vẫn bán đấu giá nhà và đất của bà Hồng tại số 21A Nguyễn Trung Trực, P.4 (TP.Đà Lạt) đã kê biên thi hành án trước đó.

Khởi tố, bắt giam Phó chi cục Thi hành án dân sự TP.Đà Lạt - ảnh 2

Ngôi nhà 21A Nguyễn Trung Trực (TP.Đà Lạt) bị Nguyễn Ngọc Thiện đưa ra đấu giá

L.V

Sau khi Báo Thanh Niên phản ánh, CQĐT Viện KSND tối cao vào cuộc kiểm tra, xác minh.

Sau 3 năm điều tra, thu thập các chứng cứ, giám định các tài liệu liên quan, ngày 10.10.2022, CQĐT Viện KSND tối cao ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và quyết định khởi tố bị can số 40/QĐ- VKSTC-C1(P9) đối với Nguyễn Ngọc Thiện về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thi hành công vụ” theo khoản 3 Điều 356 Bộ luật Hình sự.

Theo tài liệu, vợ chồng bà Đỗ Thị Vân Hồng (TP.Đà Lạt), từ năm 2009 phải thi hành 8 quyết định thi hành án với số tiền hơn 318 triệu đồng.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top