Nhà đất Anh Luân

Nóng! Cái Lò chống tiêu cực, của UBKT và Bộ Công An- đã ở trước cửa nhà Lê Minh Tấn, Cựu Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM- vụ Chỉ đạo Chi cục THADS H Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Nóng! Cái Lò chống tiêu cực, của UBKT và Bộ Công An- đã ở trước cửa nhà Lê Minh Tấn, Cựu Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM- vụ Chỉ đạo Chi cục THADS H Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr.
(18:22 | 16/10/2022)

Nóng! Cái Lò chống tiêu cực, của UBKT và Bộ Công An- đã ở trước cửa nhà Lê Minh Tấn, Cựu Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM- vụ Chỉ đạo Chi cục THADS H Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr.

 

Chủ Nhật, Ngày 16/10/2022.

Cái Lò chống tham nhũng, tiêu cực- của Ủy Ban Kiểm tra và Bộ Công An đã ở trước cửa nhà Lê Minh Tấn!

Không còn là tin đồn nữa: Lê Minh Tấn Gđ Sở là kẻ xảo trá và lọc lừa! Kẻ chủ mưu chỉ đạo giết người diệt khẩu cướp tài sản. Lê Minh Tấn đã chỉ đạo trực tiếp qua điện thoại và nói: Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi mày cứ làm đi tao bảo kê cái ghế cho mày- không ai dám đụng vào đâu. Mày với thằng Nghĩa phải gài nó vào tù, có tao hỗ trợ... ( Nguyễn Văn Nghĩa, lúc đó là Chi cục trưởng THA dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM).

Các Tướng Lĩnh Quân đội và Công an nói: Buộc thằng 'Chí phèo' Lê Minh Tấn Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM, Thằng Nguyễn Hữu Hoài Phú Cựu Chủ Tịch huyện Củ Chi- Tp.HCM và thằng Vũ Quốc Doanh Cựu Cục trưởng Cục THADS Tp.HCM- thằng Nguyễn Văn Nghĩa cựu Chi cục trưởng THA dân sự Củ Chi, thằng Nguyễn Hữu Phước chấp hành viên... Phải có trách nhiệm giao trả 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng- cho bà Trần Thị Ngọc Xuyến! Nguồn tin Tình báo cho biết: Lê Minh Tấn và Vũ Quốc Doanh, Nguyễn Hữu Hoài Phú... Mỗi người đều có số tài sản khoảng hơn 200 tỷ đồng- 400 tỷ đồng. Nhờ tham nhũng, tiêu cực, gian lận, ăn cướp  đất mà có và Nhờ người nhà đứng tên hộ.

Zoom

Zoom

Thành Ủy Tp.HCM đã báo cáo với Bộ Chính Trị- Ủy Ban Kiểm Tra Trung ương Đảng và Ủy Ban Thường Vụ Quốc hội và Ban Dân Nguyện  của Ủy Ban Tư Pháp Quốc Hội, Bộ Công An... Đây là một Tổ chức phá Đảng và cướp đất giết người có (Tổ chức) quá rõ ràng!

ZoomZoom

Trung Tướng Nguyễn Duy Ngọc Thứ Trưởng Bộ Công An!

Tp.HCM - được Vinh dự được mang tên Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc Việt Nam! Không thể chấp nhận để một số cán bộ, Đảng viên lợi dụng mác Đảng viên, đội lốt Đảng viên- vô tâm và vô cảm với dân được!

Lê Minh Tấn Cựu Gđ Sở lao động thương binh và xã hội Tp.HCM- chỉ đạo Chi cục THADS huyện Củ Chi- Tp.HCM cướp 3.083,7m2, thuộc thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- đối với tài sản không còn để Thi hành án. Ngoài ra chúng còn làm hồ sơ gian lận tham nhũng số tiền 500 triệu đồng. Cơ quan THADS huyện Củ Chi- Tp.HCM- đã giẫm đạp lên Hiếp pháp tự biên tập lập khống 04 Bản án không có thật và lôi 01 người đã chết lên để chia tiền. ( Tất cả dữ liệu hồ sơ Tôi đã gửi tới tận tay các Đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, Ban Nội Chính Trung ương và Bộ Công an, Bí Thư Thành ủy- Tp.HCM, Cơ quan Điều Tra VKSND tối cao, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tp.HCM, Hội đồng nhân dân Tp.HCM...).

ZoomZoom

Tầm Nhìn Doanh Nhân: Lê Minh Tấn, Gđ Sở đã vượt lằn ranh đỏ- Cộng đồng không chấp nhận và cái chết được báo trước! Cụ thể, Lê Minh Tấn đã vi phạm về quản lý đất đai tại địa phương Củ Chi- khi ông Lê Minh Tấn còn đương chức Chủ tịch huyện Củ Chi và Bí thư huyện Ủy Củ Chi- Tp.HCM- Theo Bộ Luật Hình Sự, Điều 229 BLHS năm 2015 về  ''Tội  vi phạm các quy định về quản lý đất đai''. ( Ngày 15/3/2016 ông Lê Minh Tấn mới về Tp giữ chức GĐ Sở LĐTB và XH Tp).

Zoom

Zoom

Tôi không ảo tưởng và cũng không mơ hồ- những gì Tôi nói ra là có sự logic, khoa học đúng pháp luật và phù hợp với Văn hóa Lịch sử dân Tộc Việt Nam- đúng với Thế giới Tâm Linh. Những ai hại Tôi đều nhận những kết quả không Tốt và Thân bại danh liệt. ( Các bạn có thể kiểm chứng, suy luận, tư duy theo logic của mình).! Những gì Tôi đã nói và những gì Tôi đã làm hơn 30 năm qua tại huyện Củ Chi- Tp.HCM. Lê Minh Tấn- Giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM cũng không ngoại lệ.

Đề nghị được đối chất trực tiếp công khai với Lê Minh Tấn, Cựu Giám đốc Sở lao động thương binh và xã hội Tp.HCM-  trên Truyền hình Việt Nam hoặc Truyền hình Tp.HCM- do Thường trực Thành Ủy thành phố Hồ Chí Minh sắp xếp, chi phí phát sóng Tôi trả. Kẻ chủ mưu đã cướp mất quá nhiều Danh dự và cơ hội Vàng của vợ con Tôi và Công Ty Bất Động Sản Anh Luân. Tranh luận công khai minh bạch đúng pháp luật và đúng chủ trương đường lối của Đảng và Pháp luật của Nhà nước! Có sự giám sát của Đảng, Văn phòng Chính phủ, Quốc hội, Ban Nội Chính - Quân đội và Công an !

Trân trọng và hợp tác !

18057009_1753930534917685_7014512288332027719_n

Lê Minh Tấn Nguyên Chủ tịch huyện Củ Chi- Nguyên bí thư huyện Ủy Củ Chi- Giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM: Có âm mưu rất thâm độc- muốn biến vụ cướp 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng- của bà Trần Thị Ngọc Xuyến- Tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM. Thành vụ ''Tiên Lãng- Hải Phòng'' vụ cưỡng chế đất trái pháp luật của ông ''Đoàn Văn Vươn ở Tiên Lãng- Hải Phòng'' khoảng 10 năm về trước ai cũng biết- Gây chấn động ở thời điểm đó- Tôi không đi sâu vào chuyện quá khứ.

Lê Minh Tấn đã lừa Đảng, dối dân, rất nham hiểm và thủ đoạn bẩn thỉu. Tấn là người ít học lại tham lam, giấu dốt. Nên không hiểu được tầm cao về chính trị và xã hội. Tấn sãn sàng làm bất cứ điều gì miễn sao có lợi cho mình kể cả bán đứng Tổ quốc. Ngày mà Lê Minh Tấn chỉ đạo cho quân đến cướp 3.083,7m2 tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM.

Zoom

Cụ thể, ngày 21/10/2016. Tấn đã bố trí cày bẫy sẵn, nếu ông Tuyển và bà Xuyến vào lô đất trên là kiếm chuyện bắt nhốt đẩy vào tù, rồi tìm cách thủ tiêu bịt miệng là êm. Trước vài ngày tham gia 'cưỡng đoạt tài sản' trái pháp luật- lô đất trên của Cơ quan Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM. Tôi đã được An Ninh Quân đội báo trước nếu anh Tuyển vào là sẽ gặp hiểm nguy. Mặc dù tài sản đó là của chúng Tôi vì chúng Tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá. Cụ thể, Theo bản án số 733/2012 của Tòa án nhân dân Tp.HCM.

Tài sản này không liên quan đến bất cứ Bản án dân sự nào khác ngoài Bản án 733/2012. Tất cả Tôi đã trình bày cụ thể đến các cơ quan chức năng và các đồng chí Lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Lê Minh Tấn đã bị Tâm thần từ năm 2011 những người tinh ý một chút thì sẽ biết. Tấn ngộ nhận là gia đình cách mạng, có thân nhân là liệt Sĩ. Suy nghĩ như vậy chỉ đúng một phần cho thời điểm 20 năm về trước. Chúng ta giải phóng Thống nhất Tổ quốc là công lao của Toàn dân Tộc ta- của Toàn Quân ta. Gia đình Anh có công thì Đảng, Nhà nước ghi nhận đó là 2 việc làm khác nhau hoàn toàn. Nếu anh sai phạm, lừa Đảng, dối dân gây nhiễu loạn xã hội mất đoàn kết dân tộc thì luật pháp sẽ trừng trị.

Zoom

Chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước là đúng đắn và mở cửa hợp tác làm ăn với nước Ngoài và tạo điều kiện tốt nhất cho các con dân đất Việt làm ăn và tuân thủ pháp luật. Ai có tư tưởng bắt tay với tham nhũng, tiêu cực hay kẻ xấu để lộng quyền thao túng vì lợi ích nhóm- thì chắc chắn không thể tồn tại. Vì Quân đội và Công an- Ngoại giao... Là trong tay của Đảng, Chính phủ, Quốc hội.

Tiếp theo kỳ trước

Ông Lê MInh Tấn - Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Ảnh: CTV

Lê Minh Tấn,Nguyên Chủ tịch huyện Củ Chi, Nguyên Bí Thư huyện Ủy Củ Chi- Giám đốc Sở lao động thương binh và xã hội Tp.HCM: Kẻ ăn cháo đá bát- Vắt chanh bỏ vỏ. Chống chỉ đạo của Thành Ủy Tp.HCM chỉ đạo cướp 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng. Cụ thể, Văn bản chỉ đạo số: 1695, 3074 năm 2015 của Ủy ban nhân dân Tp.HCM- có đóng dấu khẩn và VB số: 1672,7021 năm 2015 của Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi. Tất cả 4 Văn bản trên đều nói rất rõ, sau khi bà Xuyến- ông Tuyển tất toán với Ngân hàng xong thì nhận sổ đỏ về lên thổ cư tách thành 10 sổ- bán chuyển nhượng có tiền trang trải khó khăn và duy trì Công Ty Bất Động Sản Anh Luân và cho con đi học. Các báo chính thống của Đảng, Quân đội, Công an, Người Cao Tuổi, Doanh Nghiệp và Hội nhập... Cựu Chiến Binh Việt Nam...Báo Văn Hóa Doanh Nghiệp... Đã đăng bài viết và trích dẫn 4 Văn bản trên.

Năm 2008 Tôi làm ăn được Lê Minh Tấn đã (Năn nỉ và cầu cứu Tôi vào Hội Khuyến học huyện Củ Chi- Có Bác Sáu Khải, lúc đó là Nguyên Thủ Tướng làm Chủ tịch Danh dự). Chữ ký của Lê Minh Tấn, chưa ráo mực vậy mà 2011, khi cả nước bước vào giai đoạn khó khăn nhất trong lịch sử. Thì, Lê Minh Tấn đã tráo trở bán đứng Tôi.

Lê Minh Tấn và đồng bọn đã cướp quá nhiều Danh dự và cơ hội Vàng của vợ con Tôi. Rồi tìm cách né trốn kiểu ''Chó chui gầm giường'.

Tiếp theo kỳ 03:

 Người mua Chui được lô đất trên không phải ai xa lạ chính là ''Bạc bịp' Huỳnh Văn Châu- em kết nghĩa của Lê Minh Tấn cả huyện Củ Chi ai cũng biết. Trong ngày cướp đất trái pháp luật- Châu đã hối lộ cho Chi cục Thi hành án dân sự Củ Chi- Tp.HCM và Lê Minh Tấn trên 1 tỷ đồng. Vì vậy Lê Minh Tấn đã thuê khoảng hơn 100 người đến lô đất 3.083,7m2 của bà Trần Thị Ngọc Xuyến để đánh Trống, thổi kèn, đóng kịch. Sau đó ra về lô đất trên hiện vẫn bỏ trống- chỉ có một anh trồng Rau- được Ủy ban nhân dân xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi bảo kê vì có nhận tiền của 'Bạc bịp' Huỳnh Văn Châu. Hiện tại Tôi đã rào lại và quản lý.

Người thân cận cố Vấn cho Huỳnh Văn Châu, để thông đồng cướp 3.083,7m2 đất đã tự Treo cổ chết vào đầu cuối năm 2021 nhưng được giấu kín.

Còn nữa...

z1602015137029_2b9940ff2b796aa74c169eecf36f22c6

Căn cứ vào Bản án số: 733/2012 ngày 30/5/2012 của TAND Tp.HCM, chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với ngân hàng trước 10 ngày than gia đấu giá. Tài sản này không liên quan đến bất cứ bản án dân sự nào khác mà chỉ liên quan đến Bản án 733/2012 của TAND Tp.HCM. Đã được Đảng, Quốc hội, Ban Nội Chính Trung ương, Thành Ủy Tp.HCM, Hội Đồng nhân dân Tp, Ủy ban nhân dân Tp.HCM, Cơ quan Cảnh sát Điều tra VKSND tối cao và Bộ Công an C03- Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM, Viện kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi- Ban Giám đốc Công An Tp.HCM kiểm tra và xác nhận. Đến ngày 27/4/2022 Ủy ban nhân dân xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM cũng xác nhận bằng Văn bản. Cụ thể VB số: 929/UBND ngày 27/4/2022 của Ủy nhân dân xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

Lô đất 3.083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung- huyện Củ Chi- Tp.HCM mang tên bà Trần Thị Ngọc Xuyến cũng bị chúng ''Ma thuật'' cướp trắng trợn và cho qua tên đổi chủ nhiều lần. Mặc dù chúng Tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá. Cụ thể, ngày 22/01/2016. Chúng Tổ chức cướp vào ngày 02/02/2016 ( Ngày 24 Tết Nguyên Đán). 

Trích Dẫn Báo Pháp Luật Tp.HCM:

(PLO)- Ông Tất Thành Cang (cựu phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM) bật khóc khi nhắc tới bị cáo Phạm Văn Thông và xin tòa giảm nhẹ cho cựu cấp dưới này.

Chiều 14-10, TAND TP.HCM tiếp tục tranh luận vụ án ông Tất Thành Cang (cựu phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM), Trần Công Thiện (cựu tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư và Xây dựng Tân Thuận) và tám đồng phạm vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí.

Ông Tất Thành Cang khóc khi xin giảm nhẹ cho cấp dưới ảnh 1

Bị cáo Tất Thành Cang tại tòa. Ảnh: HOÀNG GIANG

Mở đầu phần tự bào chữa, ông Cang nói buổi sáng hơi bị sốc. Sau đó, ông đồng tình một phần bài bào chữa của hai luật sư. “Qua năm ngày xét xử vừa qua, đặc biệt là phần thẩm vấn của HĐXX, bị cáo nhận thấy việc quản lý tài sản kinh tế Đảng còn nhiều tồn tại, hạn chế. Những hạn chế này trải qua trong thời gian dài, tồn tại trong công tác quản lý kinh tế và công tác cán bộ” - bị cáo Cang trình bày.

Bị cáo nhận thấy trách nhiệm và cho rằng các bị cáo còn lại cũng không nên đùn đẩy trách nhiệm. Mỗi bị cáo phải nhận trách nhiệm của mình, nếu làm hết trách nhiệm, đúng pháp luật thì hậu quả đã không xảy ra.

Theo ông Cang, giai đoạn 2013-2016, nhân sự tại Thành ủy TP.HCM có nhiều biến động, xáo trộn nên ông phải xử lý nhiều công việc. Về việc chuyển nhượng dự án Phước Kiển (huyện Nhà Bè) cho Công ty Quốc Cường Gia Lai, ông Cang cho rằng không có động cơ cá nhân và không chối bỏ trách nhiệm khi bút phê đồng ý chuyển nhượng.

Tuy nhiên, ông Cang cho rằng khi phát hiện có sai phạm trong việc chuyển nhượng thì ông rất quyết tâm trong việc chỉ đạo xử lý hậu quả. Còn việc phát sinh tiền lãi sau khi hủy hợp đồng chuyển nhượng thì cựu phó bí thư Thành ủy TP.HCM cho rằng nằm ngoài mong muốn, ý chí chủ quan của mình.

 

Ông Cang cho rằng mức án VKS đề nghị từ 8-10 năm tù là quá nặng khi mình có nhiều tình tiết giảm nhẹ như quá trình công tác luôn hoàn thành nhiệm vụ, có nhiều đóng góp, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh tám bị cáo còn lại đề nghị phải tự xem lại trách nhiệm của mình, tự cảnh tỉnh…

Về dân sự, ông Cang cho rằng đại diện VKS xác định thiệt hại trong “thương vụ” chuyển nhượng dự án Phước Kiển đã được khắc phục nhưng cơ quan tố tụng vẫn đang kê biên của ông một căn nhà. Từ đó, ông đề nghị tòa xem xét. Nếu có thiệt hại, bị cáo và gia đình sẽ bồi thường, nộp lại một phần tiền khắc phục hậu quả.

Nhắc tới bị cáo Phạm Văn Thông (phó chánh Văn phòng Thành ủy TP.HCM), ông Cang nghẹn giọng rồi bật khóc, phải một lúc sau mới bình tĩnh trình bày tiếp và xin giảm nhẹ cho cựu cấp dưới này. Cuối cùng, ông Cang mong tòa xem xét, đánh giá toàn bộ nội dung vụ án nhằm có một phán quyết công tâm, khách quan, nhân văn.

Tòa kê biên thêm hai bất động sản

Trong phần tranh luận, HĐXX thông báo sau khi thẩm tra, kiểm tra chứng cứ, đến nay đã kê biên 21 bất động sản là nhà và đất của tất cả bị cáo. Trong 21 bất động sản bị kê biên này có một bất động sản của bị cáo Tất Thành Cang.

Đáng chú ý, quá trình xét xử, căn cứ vào kết quả xét hỏi, HĐXX kê biên thêm hai bất động sản đều ở quận 3 của bị cáo Nguyễn Xuân Tùng và giao cho vợ bị cáo có trách nhiệm bảo quản đến khi có quyết định của cơ quan có thẩm quyền.

Giải thích tại tòa, HĐXX cho biết căn cứ Điều 128 BLTTHS 2015, việc kê biên tài sản để HĐXX xem xét khi nghị án và giải quyết toàn diện vụ án. Cụ thể, HĐXX căn cứ trên tất cả chứng cứ đã thẩm tra, kiểm tra công khai tại tòa và căn cứ đề nghị của VKS. Đề nghị của VKS chỉ là căn cứ để HĐXX xem xét, đó không phải là quyết định để HĐXX giải quyết vụ án.

Do đó, việc kê biên tài sản mới này, HĐXX sẽ chịu trách nhiệm trước quy định pháp luật. Kê biên tài sản của bị cáo và tài sản liên quan đến bị cáo để bảo đảm phạt tiền, tịch thu (nếu có) và bảo đảm bồi thường. Khi nghị án, nếu trường hợp nào kê biên chưa phù hợp quy định pháp luật, HĐXX sẽ giải tỏa kê biên tại bản án.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top