Nhà đất Anh Luân

Nóng! Bị tóm cổ:''Không trốn được đâu'': Vũ Quốc Doanh-Cựu cục trưởng THADS Tp.HCM- có biệt thự nhiều triệu đô bên Mỹ và 01 cô vợ nhỏ đang sống ở Mỹ quản lý!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Nóng! Bị tóm cổ:''Không trốn được đâu'': Vũ Quốc Doanh-Cựu cục trưởng THADS Tp.HCM- có biệt thự nhiều triệu đô bên Mỹ và 01 cô vợ nhỏ đang sống ở Mỹ quản lý!
(02:22 | 20/10/2022)

Nóng! Bị tóm cổ:''Không trốn được đâu'': Vũ Quốc Doanh-Cựu cục trưởng THADS Tp.HCM- có biệt thự nhiều triệu đô bên Mỹ và 01 cô vợ nhỏ đang sống ở Mỹ quản lý!

Thứ Năm, Ngày 20/10/2022

Cựu Cục trưởng THADS Tp.HCM Vũ Quốc Doanh- có biệt thự bên Mỹ và 1 cô vợ trẻ đang sống bên Mỹ cùng căn biệt thự sang trọng nhiều triệu đô! Tại sao Tổ chức Đảng không xử lý dứt điểm! Doanh đã vi phạp luật hôn nhân và gia đình và luật Công chức Nhà nước chưa ly hôn nhưng đã sống chung với nhiều vợ khác mà không khai báo với Tổ chức! Doanh đã nhiều lần xin qua Mỹ khám bệnh và bị từ chối và tìm đường trốn cũng bị khóa chặt!

Đường dây lừa đảo cướp tài sản đang có kế hoạch trốn qua Mỹ và một số Quốc gia khác và đã bị Tóm cổ lôi về Việt Nam! Cụ thể, Chấp hành viên Nguyễn Văn Đồng Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM trốn qua Mỹ từ năm 2018- được Lê Minh Tấn Cựu Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM chống lưng và bảo kê. Ông đồng sống chung với người con gái có chồng là người Trung Quốc. Vì ông Đồng biết ở Việt Nam trước sau cũng bị tóm cổ và lãnh án Chung thân- do liên quan đến Quyết định kê biên số 36 ngày 29/12/2014. Cụ thể, vụ cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- của bà Xuyến. Vũ Quốc Doanh tính ăn theo nhưng đã quá muộn! Vì Doanh có 01 cô vợ nhỏ bên Mỹ- sống xa hoa trong 01 căn biệt thự nhiều triệu đô. Những bài viết trước cách đây vài năm Tôi đã trình bày!

Thư gửi: Bộ Chính Trị- Ban Bí Thư Trung Ương Đảng, Ủy Ban Kiểm Tra Trung ương, Quân Ủy Trung ương, Chính phủ, Quốc Hội, Tổng Cục An Ninh- Bộ Công An- Tình Báo Quân đội, Ban Tuyên Giáo Trung ương, Ban Nội Chính Trung ương, Bộ Công An, Ban Giám đốc Công An Tp.HCM  và các Cơ quan chức năng của Tp và Trung ương!

Các Cơ quan báo Chí tại Tp.HCM và Hà nội !

Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM: Có 'Nội gián' nguy hiểm quá!

Chi cục THA Củ Chi-Tp.HCM: Diễn trò- 'phớt lờ' chỉ đạo của Chủ tịch huyện và Cục trưởng Cục THA dân sự Tp.HCM để lừa Đảng, dối dân- kỳ 12

.ZoomZoomZoomZoom

Ai đã chỉ đạo ban hành Thông báo Láo, bịa chuyện số: 240 / KLKT-TCTHADS ngày 11/8/2020 của Tổng Cục THA dân sự- Bộ Tư Pháp- để cứu Cựu Cục trưởng THA dân sự Tp.HCM Vũ Quốc Doanh nhưng không thành?...Tin Tình báo cho biết: Ký thông báo Láo bịa chuyện số 240 ngày 11/8/2020 đã được Lê Minh Tấn, Cựu Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM và Nguyễn Hữu Hoài Phú Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi- Tp.HCM, Vũ Quốc Doanh, Cựu Cục trưởng THADS Tp.HCM... Biếu gần 50 tỷ đồng. Tất cả các Cơ quan Tình báo và An Ninh của Trung ương và Thành Ủy đã tiến vào rất sâu và rất sát, nắm rõ từng sợi tóc. Về trò chơi gian lận, của Chi cục THADS huyện Củ Chi- Tp.HCM. Ngay từ những ngày đầu bên Tổng cục Tình báo Quân đội và An ninh Bộ Công an đã cảnh báo là các anh  phải dừng lại vì các anh quá sai. Vũ Quốc Doanh, Lê Minh Tấn, Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM và Nguyễn Hữu Hoài Phú Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi- Tp.HCM đã quá ảo tưởng và mơ hồ...

Zoom

Nguyễn Văn Duẩn, Phó Chi cục trưởng Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM không biết đọc Văn bản là có thật! Hôm tiếp công dân ngày 20/01/2022 ông Duẩn cứ nói thao thao như người bị Tâm thần. Cụ thể, ông Duẩn dẫn chứng Thông báo Láo của ông Đặng Ngọc Dư, Phó vụ trưởng Vụ 11 ở VKSND tối cao cách nay 6 năm về trước, cụ thể, Thông báo Láo số: 967/VKS-V11 ngày 24/3/2017. Đây là 1 thông báo Láo, bịa chuyện để cứu Cựu Cục trưởng THA dân sự Tp.HCM Vũ Quốc Doanh. Ông Dư đã bị cách chức và đuổi về nuôi Vịt lâu rồi. Ông Doanh cũng vì mơ hồ mà chết vì thông báo Láo, bịa chuyện số: 967/VKS ngày 24/3/2017- Thật mơ hồ và ảo tưởng.

Luật pháp rất rõ ràng và công minh. Tội ai người đó gánh. Anh chơi với phản động và bao che cho phản động và tham nhũng, tiêu cực thì luật pháp sẽ nghiêm trị. Điều rất lạ là ông Duẩn không ký vào Biên bản tiếp công dân mà chỉ nói như kẻ Tâm thần. ( có sự chứng kiến của 2 Cán bộ Kiểm tra Đảng). Cũng có khả năng là ông Duẩn bị cấp trên lừa đưa vào bẫy Việt vị. Ông Duẩn năm nay ngoài 30 tuổi, nhà ở xã Tân Thạnh Đông - huyện Củ Chi- Tp.HCM. Duẩn đã hỏi Tôi nhiều câu rất vớ vẩn và thơ gây. Ông Duẩn mượn thêm Thông báo Láo bịa chuyện số: 240/ KLKT-TCTHADS ngày 11/8/2020 của Đoàn kiểm tra Tổng Cục THADS về kết luận kiểu ''Cưỡi ngựa xem hoa''.

Cụ thể, Quyết định kê biên cưỡng chế Láo số: 36 ngày 29/12/2014 của Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM họ đều né tránh, không dám nhắc đến một từ vì đó là QĐ kê biên, cưỡng chế sai, trái pháp luật. Hay Thông báo Láo số 1047 ngày 28/01/2016 của Chi cục Thi hành án dân sự Củ Chi về việc mời ngân hàng tham gia đấu giá ảo.

Zoom

Cựu Cục trưởng THADS Vũ Quốc Doanh bị giáng chức ngày 16/3/2021. Ngày 19/3/2021 Tôi nhận được 1 Văn bản số: 88/TTR-TCD-GQKNTC ngày 19/3/2021 của Thanh tra- Bộ Tư Pháp do ông Đặng Minh Quân ký. Gửi Cục trưởng THADS Tp.HCM giải quyết theo thẩm quyền và Văn bản số: 1446/ VKSTC-C1 (P1) ngày 04/5/2021 của Cơ quan Điều Tra VKSND tối cao- gửi Viện trưởng VKSND Tp.HCM Vì tất cả trò chơi gian lận, cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- đã bị phơi bày. Bên Công an- An Ninh họ rất thông minh họ chỉ hỏi Tôi anh Tuyển có Văn bản nào mới nhất năm 2021 là OK!

Zoom

Phó Chi cục trưởng THADS H Củ Chi,Tp.HCM Nguyễn Văn Duẩn đang đứng bên phải và gãi cổ.

Cụ thể, Ngày 20/01/2022, chúng Tôi đã lên Chi cục làm việc về việc giao trả sổ đỏ 3.083,7m2 đất và 500 tr- theo giấy mời. Đúng 8 giờ 30 phút sáng, ngày 20/01/2022, Tôi có mặt tại Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi-Tp.HCM. Được khoảng 10 phút thì có 2 tên giang hồ kiểu đường phố đến kiếm chuyện để gây nhiễu cuộc tiếp công dân hôm đó.

Chắc bên Ủy ban và huyện Ủy đã lường trước vụ việc nên đã cử một số An ninh và Công an gác ngoài cổng vì buổi làm việc hôm đó rất quan trọng có cả bên Ủy ban kiểm tra Đảng, tham dự để chứng kiến. Vì vậy 'Nội gián' không được đào tạo chuyên nghiệp nên đã cử 2 tên giang hồ đường phố đột nhập vào Cơ quan THA vào lúc 8 giờ 40 phút sáng, sau Tôi khoảng 10 phút. Mục đích của chúng là gây nhiễu loạn và làm Tôi mất tinh thần sau đó bỏ về là chúng nhận được một khoản tiền thưởng rất lớn khoảng trên 1 tỷ đồng.

Chắc vì chúng nhìn thấy Công an gác ngoài cổng nên không dám manh động. Tất cả những hành vi côn đồ Ma mãnh có (Tổ chức) của chúng. Tôi đã được thông tin Tình báo cho biết trước nên không có gì bất ngờ. Tuy nhiên, cũng có chút phân tán tư tưởng. Đến lúc 11 giờ sáng, hôm đó thì người của chúng Tôi đã mời 2 vị khách này đi khỏi Cơ quan. Đề nghị  Cơ quan An ninh Củ Chi - Tp.HCM kiểm tra, giám sát Camera tại Cơ quan Thi hành án dân sự Củ Chi vào thời điểm trên- 2 vị khách không mời mà đến Cơ quan THA tuổi khoảng trên 60 mươi người Nam bộ.

Trân trọng và hợp tác!

Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM- phớt lờ chỉ đạo của huyện Ủy và Chủ tịch huyện và bao che, dung túng chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước- để cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng- rồi trốn Né.

Một Thiếu Tướng Tình báo cho biết: Đây là một Tổ chức phản động khoác áo Đảng viên để- phá Đảng, lừa dân rất nguy hiểm cho xã hội và An ninh Quốc gia.

Trích Dẫn Báo Thanh Niên:

Khởi tố, bắt giam Phó chi cục Thi hành án dân sự TP.Đà Lạt

Lâm Viên

Lâm Viên

1 2 3 4 5
   12 THANH NIÊN ONLINE
 

CQĐT Viện KSND tối cao khởi tố, bắt giam Nguyễn Ngọc Thiện, Phó chi cục Thi hành án dân sự (THADS) TP.Đà Lạt về hành vi 'Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thi hành công vụ'. 

Sáng 13.10, CQĐT Viện KSND tối cao đến TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), thực hiện quyết định khởi tố và bắt giam Nguyễn Ngọc Thiện, Phó chi cục THADS TP.Đà Lạt về hành vi “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thi hành công vụ”.

Khởi tố, bắt giam Phó chi cục Thi hành án dân sự TP.Đà Lạt - ảnh 1

CQĐT Viện KSND tối cao khởi tố, bắt giam Nguyễn Ngọc Thiện

L.V

Trước đó, ngày 3.8.2019, Thanh Niên có bài: Nộp tiền thi hành án vẫn bị chấp hành viên bán nhà, phản ánh việc bà Đỗ Thị Vân Hồng là người phải thi hành án số tiền hơn 318 triệu đồng; bà Hồng đã nộp xong.

Thế nhưng, bất ngờ 3 tuần sau khi bà Hồng nộp đủ tiền, ông Nguyễn Ngọc Thiện, chấp hành viên Chi cục THADS Đà Lạt vẫn bán đấu giá nhà và đất của bà Hồng tại số 21A Nguyễn Trung Trực, P.4 (TP.Đà Lạt) đã kê biên thi hành án trước đó.

Khởi tố, bắt giam Phó chi cục Thi hành án dân sự TP.Đà Lạt - ảnh 2

Ngôi nhà 21A Nguyễn Trung Trực (TP.Đà Lạt) bị Nguyễn Ngọc Thiện đưa ra đấu giá

L.V

Sau khi Báo Thanh Niên phản ánh, CQĐT Viện KSND tối cao vào cuộc kiểm tra, xác minh.

Sau 3 năm điều tra, thu thập các chứng cứ, giám định các tài liệu liên quan, ngày 10.10.2022, CQĐT Viện KSND tối cao ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và quyết định khởi tố bị can số 40/QĐ- VKSTC-C1(P9) đối với Nguyễn Ngọc Thiện về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thi hành công vụ” theo khoản 3 Điều 356 Bộ luật Hình sự.

Theo tài liệu, vợ chồng bà Đỗ Thị Vân Hồng (TP.Đà Lạt), từ năm 2009 phải thi hành 8 quyết định thi hành án với số tiền hơn 318 triệu đồng.

 

 

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top