Nhà đất Anh Luân

Lòng dân! Bí thư Thành Uỷ Tp.HCM: ''Cán bộ, cơ quan nào gây khó dễ,Doanh nghiệp và người dân cứ gọi thẳng cho tôi''

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Lòng dân! Bí thư Thành Uỷ Tp.HCM: ''Cán bộ, cơ quan nào gây khó dễ,Doanh nghiệp và người dân cứ gọi thẳng cho tôi''
(15:30 | 18/02/2023)

Lòng dân! Bí thư Thành Uỷ Tp.HCM: ''Cán bộ, cơ quan nào gây khó dễ,Doanh nghiệp và người dân cứ gọi thẳng cho tôi''

Thứ Bảy, Ngày 18/02/2023

Sáng ngày 17/02/2023-  Trong cuộc họp Ông Nguyễn Văn Nên đồng chí Bí thư thành Uỷ Tp.HCM đã gửi đi một thông điệp rất mạnh mẽ đến Đồng bào TP.HCM và giới Lãnh đạo các cấp đừng có tư tưởng lấn ép doanh nghiệp hay người dân nữa và đừng vô cảm hay khó dễ  và ảo tưởng nữa mà hãy cứu lấy danh dự của Tp.HCM! Đây là một thông điệp rất chuẩn và đúng với chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước! Chắc chắn người dân sẽ ủng hộ mạnh mẽ!

Đồng bào Tp.HCM đã đón nhận như một luồng gió mát từ Biển đông thổi vào!

Xin thưa với Đồng bào cả nước:

Vào lúc 14 giờ, 30 phút- thứ Hai, ngày 13/02/2023: Tôi có mặt tại Trụ Sở Chi cục THADS huyện Củ Chi và gặp lãnh đạo là Nguyễn Văn Phước ( Phước Mập) Phó Chi cục trưởng phụ trách Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi. Được đồng chí Phước  cho biết: ''Em chỉ là người phụ trách Cơ quan tạm thời thôi- giống như 'Thiên lôi' chỉ đâu đánh đó chứ không giải quyết được gì, và việc anh xin trích lục bản sao- sao y bản chính Thông báo số 1193 ngày 16/3/2020 của Chi cục- để giao cho báo chí và Công an- các Cơ quan chức năng- em xin lỗi anh em không dám vì Tổng Cục THADS- Bộ Tư pháp đã có chỉ đạo quyết định thu hồi rồi''. (Phước Mập) nói thêm: Còn thằng Phước- Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước bị Cơ quan chức năng di lý đi đâu em cũng không biết... Thời gian Phước bị lôi đi khoảng 2 tháng nay rồi. Vì Cơ quan Công an đã yêu cầu Tôi cung cấp thêm dữ liệu thông báo số 1193 ngày 16/3/2020 của Chi cục Thi hành án dân sự Củ Chi. Vì nội dung thông báo số 1193  ngày 16/3/2020 là sai, trái pháp luật và bịa chuyện rất khủng khiếp, để lừa Đảng, dối dân, lừa chính quyền địa phương, lừa Quốc hội- gây hỗn loạn xã hội.

Thông báo Láo bịa chuyện số: 1193 ngày 16/3/2020 của Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM- do ông Nguyễn Hoàng Vân cựu Chi cục trưởng ký và được thưởng gần 10 tỷ đồng.

Không có mô tả ảnh.Thông báo 1193 ngày 16/3/2020 rất láo, được lắp ghép, chắp vá và nguỵ biện. Bao thơ của Thông báo Láo số 1193 không có dấu bưu điện, không có ghi số Thông báo ngoài bìa thơ theo quy định pháp luật- giống như kẻ khủng bố gửi 'Bom bẩn'.

Đoạn kết luận ông Vân còn kêu giọng- khủng bố ông Tuyển và bà Xuyến. Các Cơ quan của Đảng và Chính phủ, Ban Nội Chính Trung ương, Quốc hội và Tình báo Quân đội và Tình báo Bộ Công an đã biết hết. Mời các bạn xem tiếp trang dưới- có dóng dấu đỏ.

Không có mô tả ảnh.Thông báo số 1193 ngày 16/3/2020, lôi cả người đã chết hơn 10 năm về trước không liên quan tới chúng Tôi cũng được lôi lên từ dưới đất- để chia tiền tham nhũng. Cụ thể, theo Quyết định số 141 ngày 25/01/2013 mang tên bà Huỳnh Thị Nẳm nhà tại xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi và QĐ số 04 ngày 02/10/2014 của ông Dương Chí Dũng (nợ riêng cá nhân Tôi đã tất toán dứt điểm có cam kết của Dương Chí Dũng ngày 20/9/2022, tại Phòng Công chứng Củ Chi.) Báo chí chính thống đã đăng bài viết rất nhiều và có rất nhiều Văn bản chỉ đạo của các Cơ quan chức năng Nhà nước cũng xác nhận đó là sự thật không thể chối cãi.

Xin thưa với Đồng bào cả nước: Hiên nay, Tổng Cục THADS- Bộ Tư Pháp và Cục THADS Tp.HCM đang cơ cấu cán bộ đủ chuẩn theo Quyết định mới nhất của Bộ Chính trị và Chính phủ- Quốc hội- để đưa về Củ Chi- làm việc nghiêm túc theo quy định của pháp luật. ''Lấy dân làm gốc''! Cụ thể, Lãnh đạo phải có Văn hoá- không tham nhũng, không tiêu cực, không vô cảm, không nhũng nhiễu, không nói dối, không hành dân...

Zoom

Đồng chí Nguyễn Văn Hoà Quyền Cục trưởng THADS Tp.HCM từ tháng 07/2021 đến nay! Đồng chí Hoà Quyền Cục trưởng đã khẳng định và cam kết với Đảng và cấp trên- không bao che, không dung túng- cho tham nhũng, tiêu cực... Gian lận...

Trong thời gian vừa qua Cục THADS Tp.HCM có giới thiệu và Điều động được gần 10 cán bộ về Củ Chi để làm lãnh đạo. Tuy nhiên, chưa ai dám về nhận ghế nóng Chi cục trưởng và Quyền Chi cục trưởng THADS huyện Củ Chi. Vậy xin trân trọng và gửi tới thông báo cho Đồng bào cả nước biết và các Vị Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội!

Vì Tp.HCM là Trung Tâm- Chính trị- kinh tế lớn của cả nước và vinh dự được mang tên Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc VN! Vì vậy, Lãnh đạo làm rất kỹ và chuẩn sẽ vĩnh viễn không còn trường hợp như vụ cưỡng đoạt tài sản trái pháp luật 3.083,7m2 đất, của bà Xuyến xảy ra nữa!

Zoom

Văn bản số: 80/TB-X05-P6 ngày 09/01/2023 của Thanh tra Bộ Công an!

Các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước- Ủy Ban Kiểm Tra Trung ương, Chính phủ- Quốc hội- Bộ Công an- Ban Nội Chính Trung ương-Thành Ủy Tp.HCM: Đã biết hết và biết rất rõ- các đồng chí liên quan vụ thông đồng, tiêu cực cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- không thể thoát được!

Zoombản số: 685-23/BT-VKS-P12 ngày 19/01/2023 của Viện kiểm sát nhân dân Tp.HCM thể hiện rất rõ chủ trương quyết tâm của Đảng, Nhà nước và Lãnh đạo KVSND Tp.HCM không bao che, không dung túng cho sai phạm, gian lận. tham nhũng, tiêu cực- lừa Đảng, dối dân.

ZoomVăn bản của Cơ quan Điều tra Viện kiểm sát nhân dân tối cao số: 1550 ngày 17/5/2022

ZoomZoom

Đường dây mắt xích cuối cùng đã bị phơi bày- Giấy Cam kết của Dương Chí Dũng!

Đồng bào cả nước hỏi: Khi nào Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM có Chi cục trưởng mới?! Đồng bào cả nước rất bức xúc!

Ông Nguyễn Hoàng Vân Cựu Chi cục trưởng THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM đã bị Cục THADS Tp.HCM - cách chức hôm ngày 20/6/2022. Do có quá nhiều sai phạm chết người. Cụ thể, ông Nguyễn Hoàng Vân ký Thông báo Láo, bịa chuyện số: 1193 ngày 16/3/2020, để cướp trắng trợn lô đất 3.083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM- do bà Trần Thị Ngọc Xuyến đứng tên. Ông Vân đã bịa rất nhiều chuyện để lừa Đảng, dối dân, gian lận- tiêu cực, gây nhiễu loạn xã hội. Hiện tại ông Vân xuống làm phó phòng tại Cục THADS- Tp.HCM và đã bị đuổi cổ khỏi Cơ quan Cục THADS Tp.HCM- Hiện tại đang chờ ngày khởi tố.

ZoomZoom

Đồng bào Củ Chi- Tp.HCM: Rất mong có 1 Chi cục trưởng Thi hành án dân sự- trung thực, có bản lĩnh, có tư duy và thấu hiểu về Văn hóa Lịch sử dân tộc và nắm sát chủ trương đường lối của Đảng và Pháp luật của Nhà nước- biết quan tâm tới Cộng đồng!

Việt Nam chúng ta đang đổi mới rất mạnh mẽ và hội nhập rất sâu với thế giới Văn minh!

Đó là nhờ có chủ trương đường lối đúng đắn Ngoại giao độc lập của Đảng, Nhà nước, Chính Phủ, Quốc hội và  của toàn dân tộc Việt Nam ta!

Dân tộc Việt Nam ta đang sáng rực trên bàn cờ Quốc tế- cơ hội rất nhiều  đến với tất cả mọi người.

Nếu ai còn tư duy cũ, sống kiểu gian lận, tham lam, nói dối, thì rất khó tồn tại. Vì chủ trương chống tham nhũng, tiêu cực, chống gian lận, của Đảng là rất quyết liệt và mạnh mẽ đang được toàn dân tộc Việt Nam ủng hộ và Thế giới khâm phục.

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã nhiều lần phát biểu: '' Chống tham nhũng, tiêu cực, Không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai''.

( Để đánh giá một con người có phẩm chất hay không- có tài năng đạo đức hay không- có tư tưởng phục vụ Cộng đồng hay không- chúng ta phải nhìn vào quá trình phấn đấu đi lên của họ và gia đình họ).

Đảng đã nhìn ra Nguyên lý đó và sắp tới đây Hiền tài sẽ xuất hiện tại Việt Nam rất nhiều! Chúng ta rất xứng đáng là dòng máu Trưng Trắc, Trưng Nhị- Lý Thường Kiệt... Hồ Chủ Tịch...

phần lớn người dân Việt Nam ta là rất tốt! Họ chỉ mong kiếm tiền theo đúng pháp luật và xậy dựng hạnh phúc gia đình!

Chúc các bạn khỏe và hạnh phúc!

Trích Dẫn Báo Thanh Niên:

Nguyên Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự H.Thới Lai (TP.Cần Thơ) và 1 thuộc cấp vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi tham ô tài sản.

Ngày 18.5, nguồn tin của PV Thanh Niên cho hay, Cơ quan điều tra thuộc Viện KSND tối cao vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam Trần Văn Cường, nguyên Chi cục trưởng Chi cục thi hành án dân sự (THADS) H.Thới Lai và Nguyễn Thị Ngọc Tuyền, nguyên Thủ quỹ Chi cục THADS H.Thới Lai (TP.Cần Thơ). Cả 2 bị khởi tố để điều tra về hành vi tham ô tài sản, quy định tại Điều 353 Bộ luật Hình sự.

Cần Thơ: Bắt tạm giam nguyên Chi cục trưởng Thi hành án dân sự H.Thới Lai - ảnh 1

Bị can Trần Văn Cường, nguyên Chi cục trưởng Chi cục thi hành án dân sự H.Thới Lai (thứ hai từ phải qua)

V.ĐỨC

Theo điều tra ban đầu, trong quá trình giữ chức Chi cục trưởng Chi cục THADS H.Thới Lai (TP.Cần Thơ), ông Trần Văn Cường đã chỉ đạo bà Nguyễn Thị Ngọc Tuyền làm thủ tục rút hơn 245 triệu đồng, là tiền của 1 đương sự nộp trong 1 vụ việc thi hành án.

Sau đó, cả 2 tiếp tục cấu kết lập các chứng từ chi giả để chiếm đoạt số tiền nêu trên sử dụng vào mục đích cá nhân. Hiện vụ việc đang được Viện KSND tối cao tiếp tục điều tra, làm rõ.

Zoom

Zoom

 

Trích Dẫn Báo Pháp Luật Tp.HCM:

Bí thư TP.HCM: Cán bộ phải làm bằng lương tâm, trách nhiệm

Báo Pháp Luật TP.HCM
201 liên quanGốcTP. HCM

Bí thư TP.HCM Nguyễn Văn Nên yêu cầu nâng cao nhận thức về kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ, chống chạy chức, chạy quyền để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh.

 
 
 
 
0:00/ 4:12
 
Nam miền Bắc

Ngày 9-2, Thành ủy TP.HCM tổ chức hội thảo về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”.

Phải để dân giám sát cán bộ, đảng viên thực chất hơn

Nêu ý kiến tại hội thảo, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm nhấn mạnh công tác cán bộ là vấn đề then chốt để xây dựng Đảng vững mạnh.

Điểm lại những vụ việc vừa qua, ông cho rằng nhiều cán bộ cấp cao bị xử lý hình sự, kỷ luật là do bản thân không tu dưỡng, trui rèn phẩm chất, đạo đức. Cạnh đó, một số cấp ủy Đảng đã buông lỏng quản lý, chưa có cơ chế phòng ngừa từ sớm, từ xa đối với đội ngũ cán bộ của mình.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên yêu cầu chú trọng việc kiểm soát chặt chẽ quyền lực, đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Ảnh: THANH TUYỀN

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên yêu cầu chú trọng việc kiểm soát chặt chẽ quyền lực, đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Ảnh: THANH TUYỀN

Theo ông Đảm, ngoài cơ chế lãnh đạo của Đảng, phải phát huy quyền làm chủ của nhân dân trong giám sát cán bộ, đảng viên một cách thực chất hơn. Nếu không thể phát huy quyền dân chủ này, người dân có thấy, có biết cũng không muốn nói, không dám nói hoặc không có cơ chế bảo vệ nên họ không dám nói.

Từ đó, ông kiến nghị cần có cơ chế đủ mạnh để phát huy vai trò của MTTQ, để người dân thực hiện quyền làm chủ thực sự. Nhất là khi TP.HCM thực hiện chính quyền đô thị, các quận, phường không còn HĐND thì càng cần một cơ chế đủ mạnh để phát huy vai trò giám sát của hệ thống Mặt trận TP.

Còn theo Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP.HCM Lê Thị Hờ Rin, dù có đầy đủ quy định nhưng nếu cán bộ không có bản lĩnh, không công tâm, khách quan… thì các chủ trương, chính sách, nghị quyết, kế hoạch cũng không thể phát huy hiệu quả.

Công tác cán bộ là then chốt trong xây dựng Đảng

Kết luận tại cuộc họp, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên nhìn nhận công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng thời gian qua đã xuất hiện những yếu kém, thiếu sót, có sai phạm. “Nhiều tổ chức Đảng, đảng viên vi phạm kỷ luật, có suy thoái, có tha hóa, biến chất, có vi phạm pháp luật làm ảnh hưởng đến uy tín của Đảng; tâm tư, tình cảm của nhân dân” - Bí thư Nguyễn Văn Nên thẳng thắn.

Ông Nên cho rằng những sai phạm của cán bộ trong thời gian qua là do thiếu sự rèn luyện, tu dưỡng, không vượt qua được những cạm bẫy, cám dỗ tầm thường dẫn đến sa ngã. “Các tổ chức Đảng phải nhìn nhận lại công tác phòng ngừa, dự báo để đưa ra quyết sách nhằm hạn chế thấp nhất những sai sót” - ông Nên nhấn mạnh và yêu cầu trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng phải chú trọng việc kiểm soát chặt chẽ quyền lực. Cùng với đó là đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trên nhiều lĩnh vực; quan tâm công tác giáo dục lý tưởng, sự trung thành với Đảng.

 
 

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top