Nhà đất Anh Luân

Chim Đại Bàng Tung Cánh Bay Xa- Bay Cao và Nguyên Lý bay lượn... kỳ 04

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Chim Đại Bàng Tung Cánh Bay Xa- Bay Cao và Nguyên Lý bay lượn... kỳ 04
(06:52 | 05/03/2023)

Chim Đại Bàng Tung Cánh Bay Xa- Bay Cao và Nguyên Lý bay lượn... kỳ 04

Chủ Nhật, Ngày 05/3/2023

Chim Đại Bàng bay xa- bay cao!

Như những bài viết trước Tôi đã trình bày rất cụ thể, lôgic và khoa học...

Trong thế giới động vật Chim Đại Bàng- thường được những nhà khoa học, Nhà nghiên cứu, Lãnh đạo làm chính trị và quân sự hay Tu tập... Đem ra nghiên cứu rất sâu và học hỏi được rất nhiều những kiến thức bổ ích cho khoa học và quân sự... Và cuộc sống hàng ngày của chúng ta... Vì những Bản năng và Nguyên Lý bay lượn và săn mồi rất chính xác. Thời nay, những nhà khoa học đã vận dụng được một phần về Nguyên Lý bay lượn của Đại Bàng trên không. Như Máy bay Tàng hình, Tên lửa hành trình, Tàu Vũ Trụ, Máy bay không người lái...

Những bài học kinh doanh từ chim đại bàngChim Đại Bàng có tầm nhìn rất xa và trực giác rất chuẩn và chính xác gấp hàng triệu triệu mắt thường của con người!

Việt Nam chúng ta đang đi đúng hướng sắp tới đây sẽ xuất hiện rất nhiều Hiền tài và cán bộ giỏi có năng lực và đạo đức, có tư tưởng phục vụ Cộng đồng. Vì đường lối chủ trương của Đảng, Nhà nước, Chính Phủ, Quốc hội VN rất chuẩn- đứng đầu là Tổng Bí Thư- Nguyễn Phú Trọng! Chắc chắn nguồn vốn nước Ngoài sẽ đầu tư vào Việt Nam sẽ tăng gấp nhiều lần!

Share hình nền nghệ thuật chú chim đại bàng ấn tượng cho máy tính

Zoom

Văn bản số: 80/TB-X05-P6 ngày 19/01/2023 của Thanh tra Bộ Công an!

 
Trích Dẫn Báo Công An Tp.HCM:
Sau bài báo "Chi cục Thi hành án dân sự bán đất của đương sự":

Chuyển hồ sơ đến Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân tối cao

Thứ Hai, 20/02/2023 17:43

 | 

(CATP) Liên quan đến vụ "Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) bán đất của đương sự" xảy ra tại huyện Củ Chi, ngày 19-02-2023, tin từ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TPHCM cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ và tài liệu của vụ việc đến Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) Tối cao để giải quyết.

Theo "Phiếu chuyển nguồn tin về tội phạm" số 318/PC-VPCQCSĐT ngày 08-02-2023 của Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TPHCM, trước đó, cơ quan này nhận được "Đơn đề nghị giải quyết đơn tố giác tội phạm" của ông Nguyễn Văn Tuyển (SN 1968) và bà Trần Thị Ngọc Xuyến (SN 1974, cùng ngụ xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi, TPHCM). Trong đó, ông Tuyển đã tố cáo hành vi vi phạm pháp luật của Chi cục THADS huyện Củ Chi trong việc tổ chức bán đấu giá tài sản.

Cụ thể là mảnh đất của vợ chồng ông Tuyển có giá thị trường hàng chục tỷ đồng, nhưng đã bị cơ quan Thi hành án (THA) đem ra bán rẻ với giá 1,7 tỷ đồng. Trước đó, mảnh đất này được vợ chồng ông Tuyển thế chấp cho ngân hàng để bảo lãnh cho một khoản vay của Công ty Hân Vi. Do làm ăn thua lỗ, Công ty Hân Vi không thể trả nợ nên Tòa án nhân dân TPHCM đã tuyên buộc vợ chồng ông Tuyển phải trả nợ thay. Việc thi hành bản án được giao cho Chi cục THADS huyện Củ Chi giải quyết.

Ngày 22-01-2016, ông Tuyển đã nộp đủ số tiền và hoàn thành nghĩa vụ trả nợ cho ngân hàng. Tuy nhiên thật bất ngờ, đúng 10 ngày sau (ngày 02-02-2016), thay vì làm thủ tục giải chấp và trả "sổ đỏ” về cho khổ chủ thì Chi cục THADS huyện Củ Chi lại đem mảnh đất này ra bán đấu giá.

Bên cạnh đó, đương sự trong vụ việc cũng tố cáo đích danh ông Nguyễn Hữu P. (Chấp hành viên được giao trực tiếp giải quyết vụ việc) đã có hành vi "lợi dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản, có dấu hiệu tham ô tài sản thông qua việc chỉ đạo ghi hóa đơn khống số tiền 495 triệu đồng (đã làm tròn - PV) chi cho ông Tuyển trả cho ông Dương Chí Dũng...". Tuy nhiên, khoản nợ này đã được ông Tuyển và ông Dũng tự giải quyết, không liên quan đến việc thế chấp "sổ đỏ” và thi hành bản án mà Chi cục THADS Củ Chi thụ lý giải quyết.

Phiếu chuyển nguồn tin về tội phạm đến Cơ quan điều tra VKSND Tối cao

Cũng trong "Phiếu chuyển nguồn tin về tội phạm" số 318/PC-VPCQCSĐT, qua nghiên cứu nội dung đơn, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM nhận thấy: "Nội dung đơn ông Tuyển, bà Xuyến tố cáo Chấp hành viên Nguyễn Hữu P. đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản, có dấu hiệu tham ô tài sản thông qua việc bán đấu giá thửa đất... Tội phạm (nếu có) thuộc thẩm quyền giải quyết của Cơ quan điều tra VKSND Tối cao". Do đó, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã chuyển nguồn tin tố giác tội phạm kèm theo tài liệu liên quan đến Cơ quan điều tra VKSND Tối cao để giải quyết.

Trước đó, Chuyên đề Công an TPHCM ngày 15-11-2022 có bài "Chuyện khó tin tại H.Củ Chi: Chi cục THADS ngang nhiên bán đất của đương sự". Bài báo đã phản ánh bức xúc của đương sự trong vụ việc, đồng thời nêu rõ sự tắc trách của các cơ quan chức năng khi để vụ việc "khó tin" này kéo dài suốt gần 8 năm mà không được giải quyết dứt điểm.

Sau khi báo đăng tải, ngày 09-01-2023, Thanh tra Bộ Công an đã có thông báo về việc chuyển đơn tố cáo của ông Tuyển đến Cơ quan điều tra VKSND Tối cao. Thông báo nêu: "Sau khi xem xét nội dung, căn cứ quy định của pháp luật và Bộ Công an, Thanh tra Bộ Công an đã chuyển đơn trên đến Cơ quan điều tra VKSND Tối cao để xem xét giải quyết". Liên quan đến vụ việc trên, ngày 19-01-2023, VKSND TPHCM cũng chuyển đơn tố cáo của ông Tuyển đến Cơ quan điều tra VKSND Tối cao.

Mới đây, ngày 14-02-2023, Cục THADS TPHCM cũng đã có văn bản, hướng dẫn vợ chồng ông Tuyển gửi đơn cùng tài liệu vụ việc đến Cơ quan điều tra có thẩm quyền để được xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Được biết, trong gần 8 năm qua, ông Tuyển đã nhiều lần gửi đơn đến các cơ quan chức năng từ Trung ương tới địa phương khiếu nại, tố cáo để đòi quyền lợi nhưng không có kết quả. Mặc dù các cơ quan cấp trên đã ráo riết làm công văn chỉ đạo Chi cục THA huyện Củ Chi xử lý trả lại quyền lợi cho đương sự nhưng đơn vị này vẫn "án binh bất động". Hy vọng với việc chuyển đơn đến Cơ quan điều tra VKSND Tối cao, cơ quan này sẽ sớm vào cuộc để đảm bảo quyền lợi cho người dân.

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top