Nhà đất Anh Luân

Đề Nghị Cơ quan Điều tra VKSND tối cao tại Tp.HCM giải quyết sớm- vụ THADS H Củ Chi cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- chậm trễ sẽ ảnh hưởng đến Uy tín của Đảng!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Đề Nghị Cơ quan Điều tra VKSND tối cao tại Tp.HCM giải quyết sớm- vụ THADS H Củ Chi cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- chậm trễ sẽ ảnh hưởng đến Uy tín của Đảng!
(06:28 | 07/03/2023)

Đề Nghị Cơ quan Điều tra VKSND tối cao tại Tp.HCM giải quyết sớm- vụ THADS H Củ Chi cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- chậm trễ sẽ ảnh hưởng đến Uy tín của Đảng!

Thứ Ba, Ngày 07/3/2023

Trân trọng cảm ơn Bộ Chính trị và Bộ Công an

Bộ Chính trị và Bộ Công an đã chỉ đạo!

Lãnh đạo Tp.HCM đã biết lắng nghe tâm tư nguyện vọng của con dân Đất Việt

Hôm qua, vào lúc 14 giờ, 30 phút, ngày 06/3/2023 Tôi đã có một buổi làm việc thật tuyệt vời và được cán bộ Tiếp Công dân tại Cục Hình sự Cơ quan Điều tra VKSND tối cao - Văn phòng Đại diện tại Tp.HCM tiếp rất Văn minh! Thời gian khoảng 30 phút, nhưng đã được cán bộ Thông báo cho biết:  ''Việc của anh Tuyển và chị Xuyến đã có Quyết định thụ lý và đang rất khẩn trương Điều tra, không kể ngày đêm vì đã có chỉ đạo từ Bộ và Lãnh đạo Thành Uỷ Tp.HCM- Ban giám đốc Công an Tp.HCM''...

Tôi đã báo cáo trực tiếp về Hà Nội về việc Tiếp Công dân của Cục Hình sự VKSND tối cao- Đại diện tại Tp.HCM.

Về việc: Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM- bán đấu giá tài sản không còn để Thi hành án và cố ý chiếm đoạt trắng trợn lô đất 3.083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM và tham nhũng 500 triệu đồng.

Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang đứng

Có thể là hình ảnh về 1 ngườiĐồng chí Nguyễn Anh Tuấn cán bộ Tiếp Công dân Cơ quan Điều tra VKSND tối cao tại Tp.HCM- rất lắng nghe ý kiến công dân và ghi nội dung vào sổ trực ban để báo cáo Lãnh đạo. Ảnh chụp lúc 14 giờ 30 phút, ngày 06/3/2023 tại Cơ quan.

Không có mô tả ảnh.

Cơ quan Đại diện tại Tp.HCM

Có thể là hình ảnh về ngoài trời và tượng đài

Rất mong Cơ quan Điều tra VKSND tối cao giải quyết sớm cho vợ con Tôi vì thời gian đã gần 10 năm rổi! Hiện tại chúng Tôi đang gặp vô vàn khó khăn!

Báo Công an Tp.HCM- Chuyên Đề Báo Công an nhân dân: Số 5091 Thứ hai, ngày 20/02/2023 đã đăng bài viết phân tích rất sâu sắc, khách quan và trung thực- đúng pháp luật! Tất cả đã được phơi bày ra ánh sáng- rất mong Cơ quan Điều tra VKSND tối cao quan tâm chỉ đạo xử lý nhanh và dứt điểm!

Trích Dẫn Báo Tiền Phong:

Năm 2023, không để xảy ra khiếu kiện bức xúc kéo dài do chậm giải quyết

Viện KSND tối cao vừa ban hành Hướng dẫn số 38/HD-VKSTC hướng dẫn công tác tiếp công dân, kiểm sát và giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp năm 2023.

Hướng dẫn số 38/HD-VKSTC xác định 6 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó, lãnh đạo Viện KSND các cấp tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm các quy định của Đảng, chỉ đạo của Viện trưởng Viện KSND tối cao tại các Chỉ thị chuyên đề; quy định tại các Thông tư liên tịch và các quy chế, quy trình của Ngành liên quan đến công tác tiếp công dân, giải quyết và kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp…

Thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ kiểm tra, xem xét lại quyết định giải quyết khiếu nại trong hoạt động tư pháp đã có hiệu lực pháp luật coi đây là biện pháp chống oan, sai, phòng bỏ lọt tội phạm.

Cán bộ kiểm sát tiếp công dân. Ảnh: TTCP.

Cán bộ kiểm sát tiếp công dân. Ảnh: TTCP.

Theo Hướng dẫn số 38, các nhiệm vụ cụ thể xác định công tác tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý, quản lý đơn là Viện trưởng Viện KSND các cấp quan tâm, chỉ đạo sát sao công tác tiếp công dân, thực hiện nghiêm quy định về trách nhiệm tiếp công dân của Viện trưởng Viện KSND theo quy định của Luật Tiếp công dân và quy định của Ngành.

Đơn vị kiểm sát, giải quyết đơn khiếu nại tố cáo trong hoạt động tư pháp tiếp công dân phải thường xuyên và phối hợp với đơn vị nghiệp vụ có liên quan xác định thời gian tiếp công dân đối với từng vụ việc cụ thể nhằm giải quyết kịp thời và dứt điểm đơn khiếu nại, tố cáo.

Quản lý chặt chẽ việc tiếp nhận, phân loại, xử lý đối với các đơn cơ quan Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Đại biểu Quốc hội, Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các cơ quan báo chí chuyển đến, đôn đốc các đơn vị, bộ phận liên quan thông báo kết quả định kỳ, hàng tháng báo cáo về Viện KSND tối cao (qua Vụ 12).

Trong quá trình giải quyết khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền, Viện KSND các cấp cần quan tâm thực hiện đúng thẩm quyền, trình tự, thủ tục và đảm bảo nội dung trong các văn bản giải quyết; chủ động tham mưu giải quyết dứt điểm những đơn khiếu nại, tố cáo; không để xảy ra khiếu kiện bức xúc, kéo dài do chậm giải quyết hoặc làm ảnh hưởng đến tiến độ giải quyết các vụ việc có liên quan.

Zoom

Trung Tướng Nguyễn Duy Ngọc Thứ Trưởng Bộ Công An!

Tp.HCM - được Vinh dự được mang tên Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc Việt Nam! Không thể chấp nhận để một số cán bộ, Đảng viên lợi dụng mác Đảng viên, đội lốt Đảng viên- vô tâm và vô cảm với dân được!

Xin thưa với Đồng bào cả nước: Hiên nay, Tổng Cục THADS- Bộ Tư Pháp và Cục THADS Tp.HCM đang cơ cấu cán bộ đủ chuẩn theo Quyết định mới nhất của Bộ Chính trị và Chính phủ- Quốc hội- để đưa về Củ Chi- làm việc nghiêm túc theo quy định của pháp luật. ''Lấy dân làm gốc''! Cụ thể, Lãnh đạo phải có Văn hoá- không tham nhũng, không tiêu cực, không vô cảm, không nhũng nhiễu, không nói dối, không hành dân...

Zoom

Đồng chí Nguyễn Văn Hoà Cục trưởng Cục THADS Tp.HCM  từ ngày 28/02/2023 đến nay! Đồng chí Hoà  Cục trưởng đã khẳng định và cam kết với Đảng và cấp trên- không bao che, không dung túng- cho tham nhũng, tiêu cực... Gian lận...

Trong thời gian vừa qua Cục THADS Tp.HCM có giới thiệu và Điều động được gần 10 cán bộ về Củ Chi để làm lãnh đạo. Tuy nhiên, chưa ai dám về nhận ghế nóng Chi cục trưởng và Quyền Chi cục trưởng THADS huyện Củ Chi. Vậy xin trân trọng và gửi tới thông báo cho Đồng bào cả nước biết và các Vị Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội!

Vì Tp.HCM là Trung Tâm- Chính trị- kinh tế lớn của cả nước và vinh dự được mang tên Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc VN! Vì vậy, Lãnh đạo làm rất kỹ và chuẩn sẽ vĩnh viễn không còn trường hợp như vụ cưỡng đoạt tài sản trái pháp luật 3.083,7m2 đất, của bà Xuyến xảy ra nữa!

Zoom

Văn bản số: 80/TB-X05-P6 ngày 09/01/2023 của Thanh tra Bộ Công an!

Các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước- Ủy Ban Kiểm Tra Trung ương, Chính phủ- Quốc hội- Bộ Công an- Ban Nội Chính Trung ương-Thành Ủy Tp.HCM: Đã biết hết và biết rất rõ- các đồng chí liên quan vụ thông đồng, tiêu cực cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- không thể thoát được!

Zoombản số: 685-23/BT-VKS-P12 ngày 19/01/2023 của Viện kiểm sát nhân dân Tp.HCM thể hiện rất rõ chủ trương quyết tâm của Đảng, Nhà nước và Lãnh đạo KVSND Tp.HCM không bao che, không dung túng cho sai phạm, gian lận. tham nhũng, tiêu cực- lừa Đảng, dối dân.

ZoomVăn bản của Cơ quan Điều tra Viện kiểm sát nhân dân tối cao số: 1550 ngày 17/5/2022

Zoom

Đường dây mắt xích cuối cùng đã bị phơi bày- Giấy Cam kết của Dương Chí Dũng!

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top