Nhà đất Anh Luân

Cà phê buổi sáng ! Doanh Nhân chấm điểm! | Ca phe buoi sang ! Doanh Nhan cham diem!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Cà phê buổi sáng ! Doanh Nhân chấm điểm!
(07:40 | 19/02/2016)

 

Phong cách Lý Quang Diệu của 2 nhà Lãnh đạo TP. HCM. Đã để lại rất nhiều cảm xúc cho đồng bào Tp, đã khơi dậy được tư duy của các tầng lớp trí thức và các Doanh nhân chân chính. Có bản lĩnh, có năng lực, có tình yêu cộng đồng, hướng đến một nước Việt Nam thân yêu!

Cách đây gần 1 năm tôi đã có bài viết Singapore và Hoa kỳ là 2 Quốc gia đa sắc tộc, nhưng họ vẫn chung sống hòa thuận hạnh phúc bên nhau, nếu khác đi chỉ là số nhỏ. Quốc gia họ ngày càng phát triển thịnh vượng, văn hóa, khoa học...Đã được cả thế giới ngưỡng mộ và trân trọng...

Tôi tin Ông Bí thư Thành ủy và Ông Chủ tịch UBND Tp. HCM sẽ xây dựng TP mang tên Bác trở thành một Singapore hoặc 1 New York của Hoa Kỳ trong một tương lai không xa, chắc chắn là như vậy!

Vì TP.HCM đang xuất hiện rất nhiều hiền tài ví dụ, như: Ông Chủ tịch UBND huyện Củ Chi Nguyễn Hữu Hoài Phú một cán bộ có năng lực, có đạo đức, có tư duy, có tầm nhìn, luôn sẵn sàng giúp đỡ DN và người dân cụ thể: Tôi là một DN đứng chân trên địa bàn Củ Chi gần 30 năm. Tôi luôn luôn đồng cảm và thấu hiểu tận đáy lòng của những người con xa xứ...

Tôi thấu hiểu được cái khó của một cán bộ mới đến nhận công tác tại địa phương theo chỉ thị 36 của Bộ Chính trị. Người đứng đầu địa phương không phải là người sinh ra tại địa phương. Để tránh đi sự cục bộ trong điều hành công việc. Đây là một chủ trương rất đúng, mà thời Nguyễn Trãi đã vận dụng. Hơn nữa, Ông Phú mới nhận nhiệm vụ được hơn 4 tháng, rất mong đồng bào TP.HCM hãy có một cái nhìn ''khách quan'' và ''trung thực hơn'' yêu thương hơn !
Còn tiếp...



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top