Nhà đất Anh Luân

Bộ Công An: Đã theo dõi và bố ráp KS Mộng Thuý của 'Đường Nhuệ'- Củ Chi- Huỳnh V Châu! Tội thông đồng XH đen và THADS cướp-3.083,7m2 đất...

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Bộ Công An: Đã theo dõi và bố ráp KS Mộng Thuý của 'Đường Nhuệ'- Củ Chi- Huỳnh V Châu! Tội thông đồng XH đen và THADS cướp-3.083,7m2 đất...
(05:02 | 14/05/2023)

Bộ Công An: Đã theo dõi và bố ráp KS Mộng Thuý của 'Đường Nhuệ'- Củ Chi- Huỳnh V Châu! Tội thông đồng XH đen và THADS cướp-3.083,7m2 đất...

Chủ Nhật, Ngày 14/5/2023

Bộ Công An: Đã kiểm soát và khống chế 'Đường Nhuệ'- Củ Chi- Huỳnh Văn Châu!

Nguồn Tin cho biết: Châu phạm trên 10 tội được thành lập có Tổ Chức!

Đường Nhuệ- Củ Chi- Châu Kinh doanh khách sạn 'Trá hình'' Mộng Thuý 02!

Người xưa nói: ''Vải thưa che mắt Thánh'': ''Tiền cờ bạc thì để ngoài sân- tiền bất nhân thì để ngoài ngõ''. Đường Nhuệ- Củ Chi, Huỳnh Văn Châu- Lộ nguyên hình 01 tên giang hồ ăn cướp đất có (Tổ chức).

Thưa các bạn và Đồng bào cả nước!

Thư và điện thoại của Đồng bào cả nước gửi về và hỏi: Tại sao Uỷ ban nhân dân xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- dám bảo kê, bao che, cho Đường 'Nhuệ' Củ Chi- Huỳnh Văn Châu- Thông đồng Thi hành án dân sự huyện cướp 3.083,7m2 đất của dân?! Công an xã Tân Phú Phú ở đâu?!

Người xưa nói: ''Dốt thì tham- Tham thì tranh- Tranh thì chết''!

''Đường Nhuệ'- Củ Chi- Huỳnh Văn Châu Ép- gài con Rể Quý, Đinh Hữu Nghĩa vào Tù!

 Đinh Hữu Nghĩa là con Rể lớn trong gia đình đã được Châu mượn đứng tên hộ và vô tình đã đẩy chàng rể quý vào tù. Tội thông đồng- liên đới cướp tài sản- chiếm đoạt tài sản, tài sản được hình thành do chộm cướp mà có! Vi phạm trắng trợn Luật Tố tụng Hình sự 2015.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'KHÁCH SẠN MỘNG THÚY 2 VÀO 100M ĐT:02837967 0908109878'

Cụ thể, Đại gia Ngân hàng- Trần Bắc Hà chết trong tù. Đại gia Trần Quý Thanh- Chủ Tịch Tập Đoàn Tân Hiệp Phát- lôi 02 cô con gái xinh đẹp cùng vào tù... Chủ Tịch Tập Đoàn Tân Hoàng Minh, Lôi con trai ruột đã từng học ở Mỹ cùng vào tù... Đặng Văn Quyết (Quyết còi)...

Zoom

Vào lúc 19 giờ 30 phút, ngày 07/12/2021 'Bạc bịp' Huỳnh Văn Châu thuê hơn 10 tên xã hội đen đến lô đất 3.083,7m2 của bà Xuyến rồi cho người đâp phá! Tội Huỷ hoại tài sản công dân! Sau đó Tôi có đến Công an xã Tân Phú Trung trình báo sự việc!

ZoomKhách sạn Mộng Thuý trên đường Hồ Văn Tắng, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- của 'Bạc bịp' Huỳnh Văn Châu.

Bạc bịp' Huỳnh Văn Châu tuyên bố sốc: Tao đếch sợ ai hết- đố thằng nào dám đụng vào tao- Vì tao có người chống lưng! Châu là tên 'Bạc bịp' xã hội đen ở huyện Củ Chi ai cũng biết- chuyên cho vay cắt cổ kiểu ăn cướp- chỉ có chính quyền địa phương xã Tân Phú Trung là không biết!

Mặc dù Châu đã được ăn bánh  mì kẹp thịt của Bộ Công an!

Xin thưa các bạn!

ZoomChâu đã đẩy vợ con vào đường chết: Cụ thể, đất mới cướp xong Châu đứng Tên- sau đó Uỷ quyền cho con trai ruột là Huỳnh Thanh Phong- sau đó đổi sổ mới cho vợ đứng tên là Trần Thị Gái sinh năm 1962. Thấy không yên tâm Châu nhờ con Rể quý là Đinh Hữu Nghĩa đứng tên hộ- sổ đỏ Châu vẫn giữ và bị khoá chặt không thể mua bán được. Tiếp tay cho lừa đảo để chiếm đoạt tài sản không phải là của mình- phạm Tội liên đới trách nhiệm Hình sự với khung hình phạt từ 3 đến 10 năm tù!

Zoom

Bài toán mẫu giáo: Một ông nông dân bình thường hay một bác tiều phu, mua 01 lô đất vài trăm triệu đồng. Nếu có tranh chấp họ sẽ la toáng nên và nhờ chính quyền can thiệp hay Toà án... Không bao giờ nhờ xã hội đen vì họ mua của Cơ quan Thi hành án dân sự... Đó là Nguyên tắc bài toán mẫu giáo ai cũng hiểu... Hay 01 ông nông dân miền núi ra chợ mua 01 con gà hay mua 01 con (Châu) -Trâu cũng tìm hiểu gà vườn hay gà Công nghiệp...

Zoom

Huỳnh Văn Châu đã được ăn bánh mì kẹp thịt- của Bộ Công an. Kẻ ăn cướp mua Chui và hối lộ mua cuộc cán bộ. Gây nhiễu loạn xã hội- làm ảnh hưởng đến Uy tín của Đảng và Chính quyền Tp.HCM.

ZoomTrùm xã hội đen 'Đường nhuệ' Củ Chi- Huỳnh Văn Châu! Người thông minh có hiểu biết nhìn thần tướng là biết được mệnh số!

Zoom

Vào lúc 9 giờ sáng, ngày 08/12/2021, Đồng chí Sơn phó Công an xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM xuống hiện trường xác nhận sự thật, Huỳnh Văn Châu không thể chối cãi- không thể chối cãi được!

Đất đang tranh chấp Châu đã cho thay tên đổi chủ gần 10 lần chỉ trong vòng chưa tới 10 năm! Chỉ có ''Đường nhuệ''- Củ Chi mới dám làm vậy...

Thông tin Tôi đưa lên mạng trên Web của anhluan.com là đã được pháp luật kiểm chứng và báo chí chính thống kiểm chứng! Các bạn không thể nói đùa được với các vị Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, Bộ Công an... Vì chúng ta có một lực lượng Tình báo trung thành với Tổ quốc và nhân dân rất giỏi!

Zoom

bản số: 80/TB-X05-P6 của Thanh tra Bộ Công an!

Bộ Công an: Chỉ đạo- Huỳnh Văn Châu và Đinh Hữu Nghĩa- ra đầu thú trước pháp luật để nhận sự khoan hồng của Đảng, Nhà nước. Tội thông đồng và mua chuộc, hối lộ cán bộ Chi cục THADS huyện Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất- tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM. Đơn vị thời gian dành cho các ông sống ngoài xã hội được tính theo tuần!

Đồng kính  gửi: Lê Minh Tấn Cựu Giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM- Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM, Ông Đinh Hữu Nghĩa người đứng tên hộ và một số cán bộ liên quan... Vụ cướp có (Tổ chức) 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng của dân- tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

ZoomVăn bản số: 685-23/BT-VKS-P12 ngày 19/01/2023 của Viện kiểm sát nhân dân Tp.HCM thể hiện rất rõ chủ trương quyết tâm của Đảng, Nhà nước và Lãnh đạo KVSND Tp.HCM không bao che, không dung túng cho sai phạm, gian lận.

Các ông đã có hành vi, vi phạm pháp luật và 21 Điều cấm Đảng viên không được làm! Cướp có (Tổ chức) số phận các ông đã được định đoạt không thể đảo ngược. Vì các ông đã đi ngược chủ trương đường lối của Đảng và Pháp luật của Nhà nước! Làm hoen ố hình ảnh của Tp.HCM một Thành phố được Vinh dự mang tên Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính yêu của dân tộc Việt Nam!

 Các ông hãy nhanh chóng giao trả sổ đỏ 3.083,7m2 đất và 500 tr đồng về đúng chỗ và đúng chủ của nó!

Quan điểm của Tôi rất rõ ràng: Kiếm tiền theo đúng pháp luật, không kiếm chuyện và chỉ lấy lại những gì thuộc về vợ con Tôi và Công Ty Bất Động Sản Anh Luân theo pháp luật và Hiến pháp! Không tham, không vu khống ai và luôn tôn trọng luật chơi- sẵn sàng trực diện công khai đàm phán và đối chất- Trên cơ sở và địa điểm:

Các Vị Lãnh đạo Đảng, Nhà nước- Ủy Ban Kiểm Tra Trung ương, Chính phủ- Quốc hội- Bộ Công an- Ban Nội Chính Trung ương-Thành Ủy Tp.HCM: Đã biết hết và biết rất rõ- các đồng chí liên quan vụ thông đồng, tiêu cực cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- không thể thoát được!

Zoom

Đường dây mắt xích  lừa đảo cuối cùng đã bị phơi bày- giấy Cam kết của Dương Chí Dũng!

Thông báo Láo bịa chuyện số: 1193 ngày 16/3/2020 của Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM- do ông Nguyễn Hoàng Vân cựu Chi cục trưởng ký và được thưởng gần 10 tỷ đồng.

Zoom

Trung Tướng Nguyễn Duy Ngọc Thứ Trưởng Bộ Công An!

 

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top