Nhà đất Anh Luân

Con Sâu Làm Rầu Nồi Canh - Phần 8. | Con Sau Lam Rau Noi Canh - Phan 8.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Con Sâu Làm Rầu Nồi Canh - Phần 8.
(09:49 | 12/03/2016)

 

Chi cục trưởng THADS huyện Củ Chi Nguyễn Văn Nghĩa và Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước. Đã thông đồng ''lộng quyền'' tại địa phương, có tư tưởng ''Cường Hào - Hắc Bá''. Đi trên mây, chân không chạm đất, chuyên báo cáo láo. Cụ thể, văn bản số: 328/QĐ- CCTHA ngày 08/3/2016, của Chi Cục trưởng THADS huyện Củ Chi.

Rất mong cơ quan, Tổ chức Đảng, chống tham nhũng vào cuộc. Hãy thay áo cho những con người Chính trị, thành những con người lương tri và tạo cho họ trở thành con người của nhân ái, tình nghĩa, trung hiếu...Như câu chuyện của chị bán ve chai nhặt được 5 triệu yên Nhật...

Nhà văn william George đã từng nói: ''Tính người thiện, ác, trong lặng lẽ sẽ ảnh hưởng tới cuộc đời, nhưng vẫn phản ánh như thực ''cái tôi'' chân chính, không thể che đậy giấu giếm''. Thử hỏi con người có thể dựa vào cớ lừa dối, bất công đê tiện hoặc trụy lạc để có được hạnh phúc lâu dài và thành công?

Nguyên tắc ''phục vụ'', tất cả cống hiến cho xã hội. Coi trọng phẩm chất, đó là chủ trương của Lãnh đạo Đảng của các cấp TPHCM.
Nhưng không hiểu sao Ông Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục THADS huyện Củ Chi vẫn chưa thuộc bài.

Emerson đã từng nói: '' Lớn tiếng ồn ào khó lọt tai''. Tuy nhiên, với Ông Nguyễn Văn Nghĩa thì rất thích người dân thưa kiện,lớn tiếng
Còn tiếp...



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top