Nhà đất Anh Luân

Con Sâu Làm Rầu Nồi Canh - Phần 10. | Con Sau Lam Rau Noi Canh - Phan 10.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Con Sâu Làm Rầu Nồi Canh - Phần 10.
(17:30 | 14/03/2016)


Ông Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục THADS huyện Củ Chi và Ông Nguyễn Hữu Phước chấp hành viên THADS huyện Củ Chi. Đã ''lộng quyền'' có tư tưởng ''Cường Hào - Ác Bá'', Tại địa phương.

Cụ thể, văn bản 262 ngày 27/01/2016 ghi rõ: ''Tạm giữ tài sản, giấy tờ''. Mà đã là tạm giữ tài sản giấy tờ, thì tại sao 2 Ông lại thông đồng với XH đen bên ngoài để làm những chuyện phi đạo đức. Không phù hợp với đạo đức xã hội VN. Không phù hợp với xu thế hội nhập toàn cầu.
2 Ông không hiểu rằng đây là VN. Không phải muốn làm gì thì làm. Nguyễn Văn Khỏe '' Tám Khỏe'' Nguyên Chủ Tịch huyện Hóc Môn đã phải trả gía đắt cho những việc làm phi nghĩa, ảo tưởng của mình.

Hai Ông đã có tư tưởng cực đoan tự tạt axit vào bộ mặt địa phương. Ai là người soạn kịch. Viết kịch bản cho 2 Ông và muốn 2 Ông diễn theo kịch bản đó. Vậy thì những nhà Chính trị có bản lĩnh chân chính, có năng lực, có tình yêu quê hương đất nước, vì lợi ích của cộng đồng. Hãy vào cuộc một cách cầu thị, không ngụy biện, không giáo điều. Minh bạch , khách quan để tìm ra chân lý.

 



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top