Nhà đất Anh Luân

Bộ Chính Trị và Bộ Công An: Đã gửi đi một Thông điệp rất mạnh mẽ và nghiêm khắc -cho những CB,ĐV gian lận, suy thoái về tư tưởng, đạo đức!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Bộ Chính Trị và Bộ Công An: Đã gửi đi một Thông điệp rất mạnh mẽ và nghiêm khắc -cho những CB,ĐV gian lận, suy thoái về tư tưởng, đạo đức!
(06:00 | 29/07/2023)

Bộ Chính Trị và Bộ Công An: Đã gửi đi một Thông điệp rất mạnh mẽ và nghiêm khắc -cho những CB,ĐV gian lận, suy thoái về tư tưởng, đạo đức!

Thứ Bảy, Ngày 29/7/2023

Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã dậy cán bộ Đảng viên!

''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm! Việc gì có hại cho dân dù nhỏ cũng phải hết sức tránh''.

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng: Chủ trương đường lối của Đảng chống tham nhũng, tiêu cực, gian lận...'' Không có ngoại lệ, không có vùng cấm, bất kể người đó là ai''.

''Xử lý nghiêm người đứng đầu né tránh, sợ sai để làm gương'' -Đã được toàn dân tộc Việt Nam ủng hộ!

''Chạy Trời Không Khỏi Nắng'':

Nguyễn Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM đang 'Ngồi xổm'.

Nghĩa thông đồng với xã hội đen và Chi cục  THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng, của dân- từ 2016.

Thưa các bạn và Đồng bào cả nước!

Các Tướng Lĩnh Quân đội và Công an động viên Tôi nói hết ra sự thật. Vì Tuyển là người thật việc thật- Sẽ được Đảng và Pháp luật bảo vệ!

Tôi đã có đầy đủ dữ liệu và chứng cứ trong tay và đã báo cáo với Bộ Chính Trị và Bộ Công An-Ban Giám đốc Công An Tp.HCM và Thành Uỷ Tp.HCM!

Tôi luôn luôn sẵn sàng trực diện công khai đối chất khi Cơ quan chức năng yêu cầu- có sự chứng kiến của các Cơ quan Thông tấn, Báo Chí Chính Thống! Nếu Tôi nói sai, thì cứ lôi đầu Tôi ra bắn bỏ! Tôi là người như thế nào các cháu Học sinh- Sinh viên nhà nghèo Củ Chi hiểu rất rõ và các Bác Hưu trí- Cựu Chiến Binh Củ Chi!

Hoàng Văn Hưng được dẫn giải sau khi tòa tuyên án.Hoàng Văn Hưng được dẫn giải sau khi tòa tuyên án.Ảnh Báo Chính Thống!

Trích Dẫn Báo Thanh Niên:

Xử lý nghiêm người đứng đầu né tránh, sợ sai để làm gương

ZoomẢnh: Báo Quân Đội Nhân Dân Việt Nam!

Bí thư Nguyễn Văn Nên: TP HCM khí thế hừng hực khi có Nghị quyết 98 - Ảnh 1.

Bí Thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên nhìn nhận Nghị quyết 98 mạnh dạn phân cấp, mạnh dạn giao quyền cho thành phố

Zoom

Zoom

Zoom

Khi báo Công An Tp.HCM và Báo Quân đội nhân dân đăng bài phản ánh nhiều chuyện mờ ám của Nguyễn Văn Nghĩa Phó Chủ tịch xã Tân Phú Trung và Lê Minh Tấn Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi- sau đó Tấn và Nghĩa đã nhờ rất nhiều người gặp Tôi cầu cứu xin tha mạng! Tôi đã bỏ qua việc này! Nhưng vì chúng quá tham lam và Tàn độc- buộc Tôi phải nói ra cho Đồng bào cả nước biết! Cụ thể, Báo QĐND số: 18116 ngày 20/9/2011 và Báo Công an Tp.HCM số: 474 ngày 29/7/2011.

Zoom

Tướng cướp- Nghĩa xã đội: Đã dùng 'Tiển bẩn' để đánh bóng tên tuổi Chui sâu vào huyện Uỷ để Né đòn tấn công của Bộ Công An!

ZoomTướng cướp: Nguyễn Văn Nghĩa thời còn là phó Chủ tịch xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- do Nghĩa phụ trách Có hàng trăm căn nhà XD trái pháp luật. Nghĩa đã bỏ túi riêng 'Tiền bẩn' trái pháp luật, hàng tỷ đồng.( Tương đương khoảng hơn 30 tỷ hiện nay). Nhờ có Lê Minh Tấn thời điểm đó là Chủ tịch huyện bảo kê. Thanh Tra Tp.HCM cũng xác nhận đó là sự thật. Các báo chí chính thống cũng đăng nhiều bài viết vào năm 2021.

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản

Văn Bản chuyển đơn số: 2185/TB-X05-P6 ngày 14/7/2023 của Tranh Tra Bộ Công An

Ông Nguyễn Văn Nị Nguyên Chủ Tịch xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi - giai đoạn 2008- 2012 đã phải nhiều lần nói với Tôi và bạn của ông Nị. Thằng Nghĩa nó láo quá toàn dùng thủ đoạn và bịa chuyện!

ZoomTổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng: ''Không có ngoại lệ, không có vùng cấm, bất kể người đó là ai, không đùn đẩy trách nhiệm, không bao che, không dung túng cho tham nhũng, tiêu cực...''

Zoom

Khẩu vị của Nghĩa xã đội là rất thích xơi vợ bạn. Cụ thể, dọc đường Hồ Văn Tắng và Tỉnh lộ 2, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-Tp.HCM thời điểm 2003 đến 2018 tất cả các quán Cà phê đèn mờ có gái là đều bị Nghĩa xã đội xơi gần hết! Ở xã Tân Phú Trung ai cũng biết! Đặc biệt cô N-T-N và Võ-T-Huyền quê ở Miền Tây- có quán nhậu trên đường Hồ Văn Tắng, Ấp Phú Lợi, xã Tân Phú Trung, đã có chồng và 01 con chồng là bạn thân của Nghĩa và là anh kết nghĩa  với Nghĩa -cũng bị Nghĩa xơi tái- Khiến gia đình cô phải ly hôn! Nghĩa có tài Nịnh hót rất giỏi- biết ăn nhậu uống bia rượu từ sáng đến tối ... Và sãn sàng làm bất cứ việc gì kể cả chui xuống liếm chân...

Zoom

Nghĩa có con Rơi ngoài xã hội là một cô gái 17 tuổi ai cũng biết! Nghĩa đã vi phạm Luật hôn nhân và gia đình! Ngoài ra Nghĩa còn làm cò chạy án và nhận lên thổ cư trái pháp luật gần 20 hồ sơ thu về hơn 100 tỷ đồng. Tất cả các cò đất ở xã Tân Phú Trung- huyện Củ Chi ai cũng biết. Toàn bộ hệ thống Chính quyền ở xã Tân Phú Trung đã bị Nghĩa đưa vào bẫy và làm xiếc.

Vụ Chi cục THADS huyện Củ Chi- Tp.HCM gian lận, cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- tại huyện Củ Chi- Tp.HCM -Từ ngày 02/02/2016 ( Ngày 24 Tết Nguyên Đán).

Zoom

Nguyễn Văn Nghĩa đã phạm vào con đường tội lỗi, lừa Đảng, dối dân từ năm 2011 đến nay. Ngoài chuyện mua bằng Đại học tại chức với giá 19 triệu đồng. Thực tế Nghĩa đâu có học cấp 3 ngày nào?! Cụ thể trường  Đại học tại chức Quốc gia quận 10, trên đường 3 tháng 2, Tp.HCM. Tuần nào Nghĩa cũng góp mặt cho vui được 1 vài buổi- Thực tế đếch biết gì. Tôi từng đến Trường cho Nghĩa  và Tấn ( Lê Minh Tấn, Cựu Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM)- Tiền đi học và Uống cà phê. Điều đáng nói và phải nói- Nghĩa đi theo con đường lừa đảo- thông đồng bắt tay chặt chẽ với giang hồ đường phố và dân Tín dụng đen gây nhiễu loạn tại địa phương Củ Chi- Tp.HCM ai cũng biết. Cụ thể Huỳnh Văn Châu, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

Zoom

Văn bản số: 80/TB-X05-P6 ngày 19/01/2023 của Thanh tra Bộ Công an!

Zoom

Trung Tướng Nguyễn Duy Ngọc Thứ Trưởng Bộ Công An!

Tp.HCM - được Vinh dự được mang tên Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc Việt Nam! Không thể chấp nhận để một số cán bộ, Đảng viên lợi dụng mác Đảng viên, đội lốt Đảng viên- vô tâm và vô cảm với dân được!

ZoomNguyễn Văn Nghĩa Phó Chủ Tịch Hội đồng nhân dân huyện Củ Chi- đang đi nghỉ dưỡng cùng người yêu!

Trích Dẫn Báo Chính Thống  VTCNEWS:

Lý do Hoàng Văn Hưng bị tuyên án chung thân, cao hơn mức VKS đề nghị

Báo VTC News
2104 liên quanGốc

Theo HĐXX, Hoàng Văn Hưng không thành khẩn, không ăn năn, đến nay không khắc phục hậu quả vụ án nên cần mức án cao hơn đề nghị của Viện Kiểm sát mới đủ sức răn đe.

 
 
 
 
0:00/ 4:09
 
Nữ miền Nam

Trong bản án vụ chuyến bay giải cứu được TAND TP Hà Nội tuyên chiều 28/7, HĐXX cho rằng bị cáo Hoàng Văn Hưng (cựu Trưởng phòng Chính trị hậu cần, Cục An ninh điều tra, Bộ Công an) khai báo không thành khẩn, không trung thực, thay đổi lời khai. Hành vi của bị cáo mang tính chất đặc biệt nguy hiểm, gây bức xúc cho xã hội.

"Mặc dù đã chuyển công tác nhưng Hoàng Văn Hưng vẫn đưa ra thông tin gian dối để nhận tiền của Lê Hồng Sơn, Nguyễn Thị Thanh Hằng. Sau khi nhận tiền, bị cáo đã không giúp được như đã hứa hẹn nên đã phạm tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản", chủ tọa phiên tòa nói.

Hoàng Văn Hưng được dẫn giải sau khi tòa tuyên án.

Hoàng Văn Hưng được dẫn giải sau khi tòa tuyên án.

HĐXX nhận định cần một mức án nghiêm khắc, cao hơn mức đề nghị của Viện Kiểm sát mới đủ sức răn đe: "Hưng lợi dụng chức vụ quyền hạn để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bị cáo không thành khẩn, không ăn năn, đến nay cũng không khắc phục hậu quả vụ án".

HĐXX khẳng định, bị cáo Hoàng Văn Hưng không oan; các đề nghị trả hồ sơ, tách vụ án để điều tra bổ sung của luật sư bào chữa cho bị cáo là không có căn cứ.

TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Hưng (cựu điều tra viên Bộ Công an) án tù chung thân về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" số tiền 800.000 USD (tương đương hơn 18 tỷ đồng). Trước đó, Viện Kiểm sát đề nghị mức án dành cho Hoàng Văn Hưng là 19-20 năm tù.

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top