Nhà đất Anh Luân

Dự kiến án 20 năm tù: Tội lộng hành kiểu Mafia thời Trung cổ- 'Đường Nhuệ'- Củ Chi, Huỳnh Văn Châu Trùm XH đen-đang giẫy chết.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Dự kiến án 20 năm tù: Tội lộng hành kiểu Mafia thời Trung cổ- 'Đường Nhuệ'- Củ Chi, Huỳnh Văn Châu Trùm XH đen-đang giẫy chết.
(04:18 | 13/08/2023)

Dự kiến án 20 năm tù: Tội lộng hành kiểu Mafia thời Trung cổ- 'Đường Nhuệ'- Củ Chi, Huỳnh Văn Châu Trùm XH đen-đang giẫy chết.

Chủ Nhật, Ngày 13/8/2023

Khẩn cầu: Ban lãnh đạo Thành Uỷ Tp.HCM- Uỷ Ban Kiểm Tra Thành Uỷ- Ban Nội Chính...

Hãy cứu lấy lớp trẻ huyện Củ Chi- hãy cứu những cán bộ Đảng viên trong sạch- không để họ vướng vào căn bệnh suy thoái về tư tưởng, đạo đức...Nói dối, gian lận, lừa Đảng, dối dân... Hãy giúp họ trở thành những con người của nhân ái, tình nghĩa, biết yêu thương cộng đồng, Lòng tự hào dân tộc... Hãy cứu Vùng ''Đất Thép Thành Đồng''! (Dàn lãnh đạo Chủ chốt mới huyện Củ Chi- không liên quan đến vụ thông đồng cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng của dân).

Rất nhiều lần Tôi đề nghị ông Nguyễn Quốc Tuấn Chủ tịch xã Tân Phú Trung- huyện Củ Chi mời  ông Châu và con rể Châu là Đinh Hữu Nghĩa người vừa ăn cướp mua Chui lô đất 3.083,7m2 ra xã làm việc gặp Tôi đối thoại trực tiếp hoặc vào lô đất 3.083,7m2 đất của gia đình Tôi. Tuy nhiên, ông Tuấn đều phớt lờ. Bên Công an họ cũng từ chối mời ông Châu và con rể Châu là Đinh Hữu Nghĩa. Nhà ông Châu chỉ cách Uỷ ban xã Tân Phú Trung vài trăm mét!

Theo Thông tin Tình báo tại địa phương cho biết: Châu đã có tiền án Hình sự từ năm 2011 và gián tiếp giết chết khoảng 3 mạng người! Tội cho vay cắt cổ và 'Bạc Bịp' Kinh doanh khách sạn Mộng Thuý Trá hình.

ZoomĐường Nhuệ- Củ Chi- Huỳnh Văn Châu- từ xe hơi Pho màu Cà Tím bước xuống mặc quần sọt màu ''Vàng cam'' bụng phệ và chủi thề ĐM- Công an Củ Chi tao mua gần hết rồi... Ảnh chụp từ Video vào lúc khoảng 16 giờ, 45 phút,  Chủ Nhật, ngày 06/8/2023- Châu vừa tới địa điểm được thoả thuận và ngã giá gần 3 tỷ đồng. Châu tới Được khoảng vài phút Thì, Công an xã Tân Phú Trung- hú còi tới. Với đám giang hồ vây quanh Châu.

Zoom

Tuấn- Chủ Tịch xã Tân Phú Trung- huyện Củ Chi.

Tập Đoàn cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng của dân Tan Rã:  Những màn kịch của những kẻ  lưu manh cướp đường phố cướp có (Tổ chức) cướp  đất của dân không có Não đã hoàn toàn phơi bày và Tan như bọt Bùn. Chúng Tôi đã cho người đến thương lượng và nắm tình hình từ ngày 01/8 -4/8 thì, 02 ông bà cho biết: ''Em bị ông Châu ( Huỳnh Văn Châu) lừa về đây ở cho sạch cỏ không phải trả tiền thuê đất như chủ cũ. Nếu biết đất tranh chấp  của chị Xuyến- anh Tuyển như vậy thì, tụi em đâu có về ở''.

Ông Bà cho biết thêm: ''Nếu các anh đưa cho em 300 triệu đồng, tụi em sẽ di dời khởi lô đất ngay lập tức vì tụi em đưa cho ông Cứ- (Đinh Văn Cứ) người trồng rau trên lô đất 3.083,7m2 chủ cũ hết 200 tr''. Người đàn ông Tên Luân và Người vợ tên là Thuý quê ở miền Tây vừa mới về ở được  hơn 10 ngày. Bà Thuý cho biết thêm: ''Tụi em ở không có giấy tờ tạm vắng, tạm trú vì có ông Châu và Công an bảo kê''... Theo luật cư trú mới không phải đăng ký tạm trú hay tạm vắng của Bộ Công An. Tuy nhiên, người dân đến nơi ở mới phải là căn nhà hợp pháp được pháp luật công nhận- không có tranh chấp... Chủ nhà lừa dối người dân về căn nhà Tạm không có giấy tờ hợp pháp vừa mới cướp được như vậy là có hành vi lừa đảo có (Tổ chức)... Rất nguy hiểm cho xã hội và gây nhiễu loạn...( Chúng Tôi đã có rất nhiều dữ liệu và chứng cứ trong tay và 01 băng ghi âm thời lượng gần 10 phút). Trước đó Người cũ là ông Đinh Văn Cứ bị Uỷ ban nhân xã và ông Châu mới đuổi đi và bồi thường thoả đáng- yêu cầu ông Cứ im lặng và đi một nơi khác thật xa nếu không sẽ phải trả giá đắt.

Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của Dân Tộc ta đã dạy: ''Nước Việt Nam là một...''

''Vì lợi ích 10 năm Trồng cây- Vì lợi ích trăm năm trồng người'' !

Trân trọng Thông báo tới: Bộ Chính trị, Ban lãnh đạo Thành Uỷ- Bộ Công An- Ban Giám đốc Công An- Tp.HCM

- Đồng kính gửi: Thủ trưởng Công An huyện Củ Chi!

Đồng kính gửi: Trưởng Ấp Đình, Công An Ấp Đình và Ban Lãnh đạo Công An xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-Tp.HCM.

Tôi xin trình bày tóm tắt:

Không có mô tả ảnh.

Hiện tại có 02 kẻ lạ mặt, không rõ lý lịch đang cư trú Tạm bất hợp pháp tại lô đất 3.083,7m2 của Chúng Tôi. Vào lúc khoảng 16 h,15 phút ngày 05/8/2023 Tôi đã yêu cầu và đề Nghị họ phải  đi ra khỏi lô đất trên ngay lập tức. Nếu có chuyện gì xảy ra Tôi không chịu trách nhiệm.

Vào lúc 10 giờ 30 phút, Tôi có đến nhà Bác Trưởng Ấp Đình là Bác Mười Tháo và ra Công an xã Tân Phú Trung, để Trình báo vụ việc và cung cấp dữ liệu chứng cứ. Cụ thể, có gặp trực tiếp cán bộ trực Ban và Đồng chí Tâm trưởng Công An xã Tân Phú Trung.

ZoomẢnh: Huỳnh Văn Châu- 'Đường Nhuệ' Củ Chi-Tp.HCM

Vào lúc khoảng 16 giờ 40 phút, Chủ Nhật, ngày 06/8/2023 bà con xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-Tp.HCM thấy có xe Cảnh Sát hú còi vang dội cả một đoạn đường từ Uỷ ban xã Tân Phú Trung đến lô đất 3.083,7m2 của bà Xuyến khoảng hơn 1 km. Bà con con mừng lắm chắc có Nguyên Thủ Quốc Gia về Thăm?! Ai ngờ lại là một Trùm xã hội đen 'Đường Nhuệ'- Củ Chi- Huỳnh Văn Châu đi trên 1 chiếc xe Pho màu 'Cà Tím' 7 chỗ, khoảng vài Tỷ đồng và có 7 tên giang hồ đi xe máy áp tải đi cùng! Phía sau là xe Cảnh sát- xe Cảnh sát đến chậm hơn khoảng 5 phút. Màn kịch thật quá Trơ trẽn và vi phạm pháp luật trắng trợn- làm ảnh hưởng đến Uy tín người chiến sĩ Công an nhân dân- của Công an xã Tân Phú Trung- huyện Củ Chi-Tp.HCM. Đề Nghị Bộ Công An xử lý nghiêm!

Có thể là hình ảnh về 2 ngườiÔng Tâm Trưởng Công An xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-Tp.HCM tới hiện trường lô đất 3.083,7m2- của chúng Tôi! Ảnh chụp vào lúc 15 giờ, Chủ Nhật, ngày 06/8/2023 chúng Tôi đã trao đổi một cách rất thẳng thắn, xây dựng và cởi mở! Rất mong Ông Trưởng Công xã làm việc khách quan, đúng pháp luật-đúng chủ trương đường lối của Đảng và có trách nhiệm với nhân dân! Chúng Tôi chỉ làm những gì mà luật pháp cho phép- Tôi trân trọng và gửi gắm niềm tin vào Ông Trưởng Công an xã Tân Phú Trung-H Củ Chi- ''Đất Thép Thành Đồng''.

Zoom

Ảnh: Báo Quân Đội Nhân Dân Việt Nam!

Bí thư Nguyễn Văn Nên: TP HCM khí thế hừng hực khi có Nghị quyết 98 - Ảnh 1.

Bí Thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên nhìn nhận Nghị quyết 98 mạnh dạn phân cấp, mạnh dạn giao quyền cho thành phố

Zoom

Rất mong Đảng, Nhà nước và Ngài Thiếu Tướng Lê Hồng Nam- Giám đốc Công An Tp.HCM và Ban Giám đốc Công an Tp.HCM quan tâm chỉ đạo giải quyết sớm cho vợ con Tôi !

Đó cũng là Chủ trương đường lối của Đảng và Nguyện vọng chính đáng của vợ con Tôi được pháp luật bảo vệ!

Như lời Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã dậy CB, Đảng viên: ''Lấy dân làm gốc''.

ZoomĐinh Hữu Nghĩa con rể Châu đứng tên hộ- để lừa Đảng, dối dân, lừa Công an địa phương!

Zoom

Có thể là hình ảnh về 1 người và đường sắt Ông Tâm-Trưởng Ca xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-Tp.HCM đã tới hiện trường vụ người lạ xâm nhập gia cư bất hợp pháp!

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về 1 người, xe scooter, xe môtô và cỏẢnh chụp vào lúc 16 h 30 phút, ngày 05/8 tại lô đất 3.083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung- huyện Củ Chi.

Có thể là hình ảnh về 2 ngườiRất mong Ông Trưởng Công An xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Làm việc khách quan và có trách nhiệm với nhân dân!

Có thể là hình ảnh về cỏẢnh chụp vào lúc 16 30 phút, ngày 05/8 tại lô đất 3.083,7m2

Vào lúc 16 giờ cùng ngày có 03 đồng chí Công an xã Tân phú Trung đến lô đất trên để nắm tình hình và người của Tôi  yêu cầu đợi Tôi đến-khi Tôi tranh thủ ra lô đất thì các đồng chí đã bỏ về- khi Công an vào lô đất thì không có Công an Ấp và Trưởng Ấp đi cùng... Kẻ ăn cướp mua Chui Huỳnh Văn Châu và con Rể Châu là Đinh Hữu Nghĩa, người đứng tên đất hộ Châu thì, bỏ trốn không dám ló mặt gặp chúng Tôi. Mặc dù chúng Tôi đã đợi rất lâu khoảng 02 tiếng đồng hồ!

Zoom

Rất mong các Đồng chí Công an xã Tân Phú Trung thực hiện đúng Lời Dạy của Bác Hồ: ''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm- việc gì có hại đến dân dù nhỏ cũng phải hết sức tránh''. Và Nguyên tắc Điều lệ của Bộ Công An- người chiến sĩ Công An nhân dân phải biết dựa vào dân và 21 Điều cấm Đảng viên không được Làm!

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Đây là 02 kẻ lạ mặt không có giấy tờ tạm trú và tạm vắng rất nguy hiểm cho An ninh tại địa phương.

Trích Dẫn Luật Cư Trú:

QUỐC HỘI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Luật số: 68/2020/QH14

Hà Nội, ngày 13 tháng 11 năm 2020

 

LUẬT

CƯ TRÚ

Căn cứ Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam;

Quốc hội ban hành Luật Cư trú.

Chương I

NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh

Luật này quy định về việc thực hiện quyền tự do cư trú của công dân Việt Nam trên lãnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; việc đăng ký, quản lý cư trú; quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của công dân, cơ quan, tổ chức về đăng ký, quản lý cư trú.

Điều 2. Giải thích từ ngữ

Trong Luật này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:

1. Chỗ ở hợp pháp là nơi được sử dụng để sinh sống, thuộc quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng của công dân, bao gồm nhà ở, tàu, thuyền, phương tiện khác có khả năng di chuyển hoặc chỗ ở khác theo quy định của pháp luật.

2. Cư trú là việc công dân sinh sống tại một địa điểm thuộc đơn vị hành chính cấp xã hoặc đơn vị hành chính cấp huyện ở nơi không có đơn vị hành chính cấp xã (sau đây gọi chung là đơn vị hành chính cấp xã).

3. Cơ sở dữ liệu về cư trú là cơ sở dữ liệu chuyên ngành, tập hợp thông tin về cư trú của công dân, được số hóa, lưu trữ, quản lý bằng cơ sở hạ tầng thông tin, được kết nối, chia sẻ với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và cơ sở dữ liệu khác theo quy định của pháp luật.

Trân trọng và hợp tác!

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản

Không có mô tả ảnh.

Trích Dẫn Báo Thanh Niên:

Xử lý nghiêm người đứng đầu né tránh, sợ sai để làm gương


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top