Nhà đất Anh Luân

Án tại hồ sơ: Vụ THADS H Củ Chi-TP.HCM cướp 3.083,7m2 đất...Trùm XH đen Huỳnh Văn Châu- bỏ ra 100 tỷ đồng- để hối lộ cán bộ-cũng vẫn thối!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Án tại hồ sơ: Vụ THADS H Củ Chi-TP.HCM cướp 3.083,7m2 đất...Trùm XH đen Huỳnh Văn Châu- bỏ ra 100 tỷ đồng- để hối lộ cán bộ-cũng vẫn thối!
(21:25 | 09/09/2023)

Án tại hồ sơ: Vụ THADS H Củ Chi-TP.HCM cướp 3.083,7m2 đất...Trùm XH đen Huỳnh Văn Châu- bỏ ra 100 tỷ đồng- để hối lộ cán bộ-cũng vẫn thối!

Thứ Bảy, Ngày 09/9/2023

Chi cục THADS huyện Củ Chi-TP.HCM: Có 15 sai phạm chết người không thể thay đổi được. Trong biên bản lấy lời khai từ ngày 25 đến ngày 31/5/2023... Tại Đội Điều tra Tổng hợp Cơ quan cảnh sát Điều tra Công an huyện Củ Chi- Tôi đã nói ra và trình bày rất cụ thể và logic, đúng pháp luật và ký vào biên bản. Hơn nữa, hồ sơ Tôi đã gửi tới: 21 Cơ quan của Đảng và Nhà nước, Bộ Chính trị- Quốc Hội- Bộ Công An... Bí Thư Thành Uỷ Tp.HCM- Ban Giám đốc Công an Tp.HCM... Báo Chí Chính thống... ''Đường Nhuệ''- Củ Chi, Huỳnh Văn Châu là kẻ ảo tưởng và mơ hồ- dù Châu và đồng bọn có bỏ ra 01 ngàn tỷ đồng, để chạy án- cũng không thay đổi được bản chất vụ việc. Vì Tội phạm đã hoàn thành-hồ sơ quá rõ ràng.

Nhiều Doanh nhân và cán bộ cấp cao ở Trung Quốc và Việt Nam họ có cả ''Tấn tiền'' và hàng 'Tấn Vàng' vẫn phải vào tù vì họ bị ảo tưởng. Nếu không ''Thức tỉnh và Giác ngộ'' thì sớm muộn cũng chết! Đảng và Nhà nước, Chính phủ, Quốc Hội, Quân Đội, Bộ Công An- Lãnh đạo họ quản lý ở Tầm vĩ mô bằng chủ trương đường lối và bằng pháp luật. Nếu ai vượt lằn ranh đỏ- vì lợi ích nhóm -gây hỗn loạn xã hội. Thì, sẽ không có cơ hội tồn tại. Xã hội nào cũng vậy- thời đại nào cũng thế! Ở Mỹ hay ở Nga, Châu Âu cũng vậy!

Tin đồn: Trùm Xã hội đen 'Đường Nhuệ'- Củ Chi, Huỳnh Văn Châu- kẻ ăn cướp mua Chui- 3.083,7m2 đất đã hối lộ Viện trưởng Lê Minh Trí,VKSND huyện Củ Chi-Tp.HCM 05 tỷ đồng, để kéo dài cuộc chơi?! Mục đích của chúng là làm hỗn loạn xã hội.

Né trách nhiệm, đùn đẩy không giải quyết là Tội phản quốc:

Chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước về phòng chống tham nhũng, tiêu cực, gian lận...: ''Không có Ngoại lệ, không có vùng cấm, bất kể người dó là ai...!'' Đó cũng là quan điểm chỉ đạo của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng- Chủ Tịch Quốc Hội Vương Đình Huệ, Đại Tướng Tô Lâm- Bộ trưởng Công An, Bác Nguyễn Văn Nên Nên Bí Thư Thành Uỷ Tp.HCM...

Đề nghị VKSND huyện Củ Chi- Tp.HCM- Khởi Tố Vụ án Hình sự vì Tội phạm đã hoàn thành- hồ sơ đã rõ! Vụ cưỡng đoạt tài sản trái pháp luật 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng, của dân từ Ngày 02/02 / 2016 ( Ngày 24 Tết Nguyên Đán) đừng để mọi chuyện đi quá xa sẽ gây ra những thảm hoạ rất khốc liệt.

 Chi cục THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM Tước đoạt quyền Công dân: Đề Nghị Viện trưởng VKSND huyện Củ Chi- Tp.HCM Lê Minh Trí- phải dũng cảm nhìn vào sự thật và công bố Quyết định kê biên, cưỡng chế số 36 ngày 29/12/2014 và Thông báo 1047 ngày 28/01/2016 của Chấp hành viên Chi cục THADS huyện Củ Chi- là sai, trái pháp luật- Là giẫm đạp lên Hiến pháp, là có hành vi, vi phạm giết người cướp tài sản có (Tổ chức).

Zoom

Việc gì mà Đảng đã quyết- Uỷ Ban Thường Vụ Quốc Hội đã Thông Qua và Bộ Công An đã chỉ đạo thì, không thể đảo ngược được và không thể thay đổi được vì Tội phạm đã hoàn thành- hồ sơ quá rõ.

ZoomViện trưởng Lê Minh Trí,VKSND huyện Củ Chi ôm Bằng khen đứng thứ tư. Đã gửi giấy mời Vợ chồng Tôi lên Cơ quan làm việc  để giải quyết lấy sổ đỏ 3.083,7m2 về, vào ngày 12 tháng 5/2022- Cụ thể, Giấy mời số: 20/GM-VKS-KN(KC) ngày 06/5/2023 của VKSND huyện Củ Chi. Chúng Tôi đã có mặt đúng giờ làm việc- sau đó VT Trí nói Láo đi công tác... Vì hứa với xã hội đen...

ZoomKiểm sát viên Nguyễn Anh Thương VKSND huyện Củ Chi-Tp.HCM đã 5 lần chạy trốn và từ chối tiếp Công dân! Khi Tôi hỏi tại sao thì Thương trả lời cấp trên Viện trưởng chỉ đạo không được tiếp anh Tuyển và chị Xuyến. Cụ thể, Thương ký Thông báo số 352/KN-VKS.CC ngày 24/11/2022 về việc trả đơn Tố giác Tội phạm Nguyễn Hữu Phước-  Chấp hành viên Chi cục THADS huyện Củ Chi. Tôi đã báo cáo và gửi tài liệu, chứng cứ tới: Bộ Chính trị và Quốc Hội- Bộ Công An... Uỷ viên Bộ Chính trị...

ZoomThiếu Tướng Lê Hồng Nam- Giám đốc Công An Tp.HCM!

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản

Công Văn Chỉ đạo số 2083 ngày 22/8/2023 của Ban Nội Chính Thành Uỷ TP.HCM. Gửi: Đồng chí Trưởng Công An huyện Củ Chi để xem xét, giải quyết!

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bảnBáo phát số:E X 77 654 190 1 VN ngày 06/9/2023 của Bưu cục Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bảnCó thể là hình ảnh về cuống vé và văn bảnCó thể là hình ảnh về cuống vé và văn bảnCó thể là hình ảnh về cuống vé và văn bảnZoomZoom

Zoom

Ảnh: Báo Quân Đội Nhân Dân Việt Nam!

Bí thư Nguyễn Văn Nên: TP HCM khí thế hừng hực khi có Nghị quyết 98 - Ảnh 1.

Bí Thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên nhìn nhận Nghị quyết 98 mạnh dạn phân cấp, mạnh dạn giao quyền cho thành phố.

Trích Dẫn Báo Thanh Niên:

Xử lý nghiêm người đứng đầu né tránh, sợ sai để làm gương


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top