Nhà đất Anh Luân

Cà Phê Buổi Sáng. Hãy đuổi ngay những quan chức cầm tay chỉ việc ra khỏi bộ máy nhà nước.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Cà Phê Buổi Sáng. Hãy đuổi ngay những quan chức cầm tay chỉ việc ra khỏi bộ máy nhà nước.
(00:49 | 22/05/2016)

Cà Phê Buổi Sáng. Hãy đuổi ngay những quan chức cầm tay chỉ việc ra khỏi bộ máy nhà nước.

Cà Phê Buổi Sáng.
Hãy đuổi ngay những quan chức cầm tay chỉ việc ra khỏi bộ máy nhà nước. Chính họ là những con cọp giấy, góp phần làm nghèo đất nước, chỉ biết đục khoét của nhân dân và doanh nghiệp. Không có tư tưởng phục vụ nhân dân, phục vụ doanh nghiệp, không có tư duy sáng tạo, không theo kịp cuộc chơi . Không biết tùy cơ ''ứng biến, ứng vạn biến''. Đầu óc quá xơ cứng.

Bản vị địa phương, tư tưởng cục bộ vẫn chưa thoát ra được cái ''tôi''. Bản chất ''kiêu ngạo''. Chỉ giỏi ăn nhậu, ngụy biện, và báo cáo láo. Họ đã hoàn toàn vô cảm với những thống khổ của các con dân đất Việt. ví dụ, một bà bán xôi hay bán chè, vịt lộn, mỗi ngày kiếm được 100.000 ngàn đồng là họ có thể sống vô tư...Với một Doanh Nghiệp một con người có chút hiểu biết là khác, khác rất xa và rất xa...

Họ không cảm nhận được các chiến sĩ đang ngày đêm ôm súng canh giữ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ Quốc.

Cụ thể, như; Ông Nguyễn Văn Nghĩa Chi Cục trưởng THADS huyện Củ Chi và Ông Nguyễn Hữu Phước chấp hành viên đã thông đồng lộng quyền tại địa phương, có tư tưởng Cường Hào - Ác Bá, tại địa phương.

Hai Ông đã dùng thủ đoạn hèn hạ và báo cáo láo để chiếm đoạt thửa đất vàng hơn 3.000m2, trị giá vài chục tỷ. Cụ thể, thửa 107, tờ bản đồ số 20, tọa lạc tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi,TP.HCM.

Ngày 12/5/2016, Ông mời chúng tôi để giải quyết vụ việc và chúng tôi đã yêu cầu Ngài chuyển ngay giấy chứng nhận quyền sử đất qua phòng tài nguyên môi trường để chúng tôi chuyển mục đích sử dụng lên thổ cư và tách sổ. Theo văn bản chỉ đạo của UBND huyện Củ Chi. Ông nói; nếu làm vậy thì giá đất lên cao quá làm sao tính được. Thật là khốn nạn.

Tôi tin chắc là 2 Ông ít đọc báo, báo giấy, báo mạng, và chưa xem phim ''Tam Quốc Diễn Nghĩa'', phim Vượt Ngục hình sự Mỹ... Nên mới dám làm vậy.
Còn tiếp


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top