Nhà đất Anh Luân

Khi Nào Việt Nam có Bill Gates - Phần 5.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Khi Nào Việt Nam có Bill Gates - Phần 5.
(17:04 | 23/06/2016)

Khi Nào Việt Nam có Bill Gates - Phần 5.


Thứ năm, ngày16/6/2016.

Dưới thời đại Hồ Chí Minh chúng ta có rất nhiều ngôi sao sáng, như: Huỳnh Thúc Kháng, Giáo sư Viện sĩ Trần Đại Nghĩa, Nguyên phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình, cố tổng bí thư Nguyễn Văn Linh, cố thủ tướng Võ Văn Kiệt, Nguyên phó thủ tướng Vũ Khoan, Tướng tình báo chiến lược Phạm Xuân Ẩn, nhà nghiên cứu kinh tế - lịch sử Giáo Sư Đặng Phong, nhà nghiên cứu Trần Bạch Đằng... Đã làm rạng danh non sông đất nước ta, được nhân dân thế giới ngưỡng mộ và kính phục.

Thời nay, chúng ta đang sống trong một đất nước thanh bình, tuổi trẻ chúng ta sẽ phát huy truyền thống của các vị tiền bối, hơn 90 triệu đồng bào ta hãy chung tay cùng Chính Phủ xây dựng đất nước Việt Nam ta văn minh hơn, sáng tạo hơn, đoàn kết hơn, cởi mở hơn, gần dân hơn, giàu đẹp hơn, cầu thị hơn, lắng nghe ý kiến nhân dân nhiều hơn. Các bạn trẻ hãy tin tôi trong một tương lai không xa Việt Nam chúng ta sẽ có nhiều tỷ phú đô la tầm cỡ Bill Gates.

Thứ nhất: Việt Nam chúng ta đã hội nhập toàn diện với thế giới văn minh, chúng ta đã làm được những việc tưởng như không thể thành có thể. Đã được cộng đồng thế giới đánh giá rất cao.

Thứ hai, những cán bộ cầm tay chỉ việc, không có tư duy sáng tạo, không có bản lĩnh, không có nền tảng văn hóa lịch sử nước nhà, không có tư tưởng phục vụ nhân dân, không trung thực, đầu óc quá xơ cứng, chỉ giỏi ngụy biện. Những cán bộ như vậy không có lý do để tồn tại trong bộ máy nhà nước.

Các bạn trẻ tuyệt đối không nghe những lời gièm pha, kích động, để mất phương hướng.
còn tiếp...


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top