Nhà đất Anh Luân

Trơ trẽn:Châu Văn Hoàng TT CA H Củ Chi-TP.HCM- Giẫm đạp lên Quy định 132-QĐ/TW- 27/10/2023 của Bộ Chính trị- Về Điều tra, truy tố, xét xử,Thi hành án- Cướp 3.083,7m2 đất

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Trơ trẽn:Châu Văn Hoàng TT CA H Củ Chi-TP.HCM- Giẫm đạp lên Quy định 132-QĐ/TW- 27/10/2023 của Bộ Chính trị- Về Điều tra, truy tố, xét xử,Thi hành án- Cướp 3.083,7m2 đất
(04:26 | 19/11/2023)

Trơ trẽn:Châu Văn Hoàng TT CA H Củ Chi-TP.HCM- Giẫm đạp lên Quy định 132-QĐ/TW- 27/10/2023 của Bộ Chính trị- Về Điều tra, truy tố, xét xử,Thi hành án- Cướp 3.083,7m2 đất

Chủ Nhật, Ngày 19/11/2023

 Ngài Châu Văn Hoàng Thủ Trưởng Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM ''Kiêu ngạo Công sản'' Suy thoái về tư tưởng, đạo đức...

Căn cứ Quy định 131 và 132 QĐ/TW ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị  và Bộ luật tố tụng hình sự năm 2015. Thủ Trưởng Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM Châu Văn Hoàng- đã vi phạm Bộ luật Tố tụng hình sự trắng trợn. Cụ thể, bao che, tiếp tay, trì hoãn, không kết luận, xử lý đúng nội dung đơn Tố giác Tội phạm, không ra Quyết định khởi tố. Mặc dù có Văn bản chỉ đạo của cấp trên được hơn 06 tháng và đơn Tố giác Tội phạm Nguyễn Hữu Phước Nguyên chấp hành viên Chi cục THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM được hơn 01 năm. Cụ thể, từ ngày 14/11/2022 đến nay.

Lô đất của Tôi 3.083,7m2- có giá trị hiện tại hơn 300 tỷ đồng- Đã bị THADS huyện Củ Chi- dùng thủ đoạn cướp trắng trợn và tham nhũng 500 tr- từ ngày 02/02/2016 ( 24 Tết Nguyên Đán). Tội phạm Nguyễn Hữu Phước nguyên chấp hành viên Chi cục THADS huyện Củ Chi, cả thế giới ai cũng biết. Nay lại bị Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM đùn đẩy trách nhiệm- không giải quyết và ép hồ sơ- không ra Quyết định khởi tố theo pháp luật.

Zoom

Tội phạm đã hoàn thành- hồ sơ đã rõ ràng. Châu Văn Hoàng Thủ Trưởng Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM bao che, tiêu cực, nhũng nhiễu, vô cảm... Không khởi tố- vi phạm Quy định 131 và 132 ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị- về kiểm soát quyền lực, phòng chống tham nhũng, tiêu cực  trong hoạt động Điều tra, truy tố, xét xử, Thi hành án.

Có thể là hình ảnh về 1 người, hoa, đền thờ và văn bản

Ông Châu Văn Hoàng Hoàng Thủ Trưởng Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM đã đùn đẩy trách nhiệm- Né trốn trong phòng nhiều lần không dám tiếp chúng Tôi. Ông Hoàng vi phạm 21 Điều cấm Đảng viên không được làm và vi phạm Quy định 131 và 132 ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị.

Hồ Chủ Tịch vị Lãnh tụ kính yêu của dân tộc ta đã day cán bộ, Đảng viên: ''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm- Việc gì có hại đến dân dù nhỏ cũng phải cố gắng tránh!''.

Tổng Bí Thư- Nguyễn Phú Trọng: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''!

Có thể là hình minh họa về cuống vé và văn bản cho biết 'HỘI CHỦ NGHĨA Hẹn VIỆC Minh quyết khởi viên- trưởng Đội ĐTTH. huyện Quang quan điều Công huyện Người giác phạm làm việc nội CSĐT Công căn Ông Nguyễn Văn Tuyển xem vụ ngh» biên biên Đội giao nhận quan định CSĐT Công ngày Trịnh huyện dân Hưng biên bản, huyện Chấp buổi Công chính Thành Văn phòng trên ngày Hôm nay ngày nội dung nghị QUẢ LÀM ĐTTH Công Nguyễn huyện chính Thành biên ngày Th» Ngọc Xuyến, công ngày 22/9/2023 của Văn phòng vớ›i ngày Văn Ban nội Bộ™, 6649/PC- TP. HCM, Thanh quan CSĐT Công'Có thể là hình minh họa về cuống vé và văn bảnBiên bản làm việc giữa Ông Tuyển và Trung tá Nguyễn Văn Sang Đội trưởng Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM ngày 18/10/2023.

ZoomBà Trương Thị Mai-  Uỷ Viên Bộ Chính trị- Thường Trực Ban Bí Thư Trung Ương Đảng- Trưởng Ban Tổ chức  Trung Ương- Ảnh báo Chính thống!

Thưa Ngài Thiếu Tướng Lê Hồng Nam Giám đốc Công An Tp.HCM và Ban Nội Chính Thành Uỷ Tp.HCM, Viện kiểm sát nhân dân -TP.HCM...Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tp.HCM.

ZoomĐại Tướng Tô Lâm- Bộ Trưởng Bộ Công An- Ảnh Báo Chính Thống: ''Nếu làm tốt 01 vụ án không bỏ lọt Tội phạm sẽ có tác dụng răn đe và ảnh hưởng tốt đến cả một vùng''.

Đề nghị Bí Thư Thành Uỷ và Ban Nội Chính Thành Uỷ Tp.HCM can thiệp kịp thời vì Cơ quan Điều tra Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM đã vi phạm luật Tố tụng hình sự năm 2015 và đi ngược Chủ trương đường lối của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, Chính phủ, Quốc Hội, Bộ Công an- không đúng tinh thần chỉ đạo của Bí Thư Thành Uỷ và Ban Nội Chính Thành uỷ- Ban Giám đốc Công an Tp.HCM- VKSND Tp.HCM...

Zoom

Bác Vương Đình Huệ CTQH: Tiếp đón Đoàn Doanh Nhân Tiêu Biểu tại Trụ Sở Quốc Hội ngày 17/4/2023- tại Hà Nội- Nơi có quyền lực cao nhất về Tư Pháp và có quyền phủ quyết những Quyết định và Văn bản trái pháp luật- đi ngược chủ trương đường lối của Đảng và Pháp luật của Nhà nước- Lợi ích của dân tộc.

Chủ trương của Đảng, Nhà nước, Chính Phủ, Quốc Hội và Bộ Công an: Về phòng chống Tham nhũng, tiêu cực, gian lận... ''Không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai''. Đã được toàn dân tộc Việt Nam ủng hộ.

Theo cam kết của Cơ quan Điều tra Công an huyện Củ Chi là xem xét ra Thông báo Thụ lý hoặc ra Quyết Định khởi tố vụ án mà Đội Trưởng Nguyễn Văn Sang đã nói rất rõ và ghi trong Biên bản làm việc. Cụ thể, Biên bản làm việc ngày 10/10/2023, ngày 18/10/2023, ngày 23/10/2023 của Đội điều tra Tổng hợp Công an huyện Củ Chi do Trung tá Nguyễn Văn Sang ký và đóng dấu. Tiếp theo, Thủ trưởng Công an huyện Củ Chi chỉ đạo ghi Biên bản tiếp Công dân ngày 26/10/2023 tất cả dữ liệu chứng cứ Tôi đã gửi tới: Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Bộ Công an, Uỷ viên Bộ Chính trị... Bí Thư Thành Uỷ Tp.HCM và Ban Nội Chính, Ban giám đốc Công an Tp.HCM và xin được cấp trên can thiệp kịp thời.

Cụ thể, Theo quy định tại khoản 1 Điều 147 Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2015  '' Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhận được đơn tố giác, tin báo về tội phạm, kiến nghị khởi tố, Cơ quan Điều tra, Cơ quan được giao nhiệm vụ tiến hành một số hoạt động điều tra phải kiểm tra, xác minh và ra một trong các quyết định: 

a) Quyết định khởi tố vụ án hình sự:

b ) Quyết định không khởi tố vụ án hình sự:

c) Quyết định Tạm đình chỉ việc giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm, kiến nghị khởi tố''.

Có thể là hình ảnh về 1 người, cái bục và văn bảnẢnh: Thủ Trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM- Thượng tá Châu Văn Hoàng.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM không thể trả lời được và Né từ chối trả lời Công dân về Tội phạm Nguyên Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước- Chi cục THADS huyện Củ Chi. Cụ thể, Quyết định kê biên, cưỡng chế  số 36 ngày 29/12/2014 và Thông báo số 1047 ngày 28/01/2016 của Chi cục THADS huyện Củ Chi và Cam kết của Dương Chí Dũng ký tại phòng Công chứng Củ Chi ngày 20/9/2022.

Việc gì mà Đảng đã quyết- Uỷ Ban Thường Vụ Quốc Hội đã thông qua- Bộ Công an đã chỉ đạo, thì không thể đảo ngược được và không thể thay đổi được vì hồ sơ đã quá rõ!

Qua thông tin Truyền thông Chính thống Tôi được biết: Trong khi các địa phương trên cả nước cũng xảy ra vụ việc tương tự đều bị khởi tố bắt giam và Truy tố những lãnh đạo chủ chốt liên quan! Đó là chủ trương đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước là đúng đắn! Quan Điểm của Đảng là ''Không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai... Như lời Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã nhiều lần nói trên diễn đàn Quốc Hội.

ZoomẢnh: Báo Quân Đội Nhân Dân Việt Nam!

Bí thư Nguyễn Văn Nên: TP HCM khí thế hừng hực khi có Nghị quyết 98 - Ảnh 1.

Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên nhìn nhận Nghị quyết 98 mạnh dạn phân cấp, mạnh dạn giao quyền cho thành phố.

Zoom

Rất mong Đảng, Nhà nước và Ngài Thiếu Tướng Lê Hồng Nam- Giám đốc Công An Tp.HCM và Ban Giám đốc Công an Tp.HCM quan tâm chỉ đạo giải quyết sớm cho vợ con Tôi !

Đó cũng là Chủ trương đường lối của Đảng và Nguyện vọng chính đáng của vợ con Tôi được pháp luật bảo vệ!

Như lời Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã dậy CB, Đảng viên: ''Lấy dân làm gốc''.

Zoom

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top