Nhà đất Anh Luân

Cà phê buổi sáng! Thứ sáu ngày 08/7/2016. Không Biết Xem Bản Đồ.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Cà phê buổi sáng! Thứ sáu ngày 08/7/2016. Không Biết Xem Bản Đồ.
(18:48 | 14/07/2016)

Cà phê buổi sáng! Thứ sáu ngày 08/7/2016. Không Biết Xem Bản Đồ.

Cà phê buổi sáng! Thứ sáu ngày 08/7/2016.
Không Biết Xem Bản Đồ.
Theo vệ tinh thương mại cách mặt đất 36.000km, được hoạt động 24/24, trên quỹ đạo.

Năm 2015, đã qua đi rất nhanh nhưng có những chuyện không thể không nhắc tới. Khi sắp kết thúc nhiệm kỳ, họp HĐND Tp.HCM, Ông Nguyễn Hữu Tín, nguyên phó Chủ tịch UBND Tp.HCM, đã có câu nói rất thật. '' Tôi đã từng đi kiểm tra các quận huyện, nhiều Chủ tịch quận huyện nói với tôi không biết xem bản đồ, mà có xem cũng không hiểu''. '' theo các báo đã đưa tin''.

Thật xót xa cho những thần dân đang ngày đêm chắt chiu những đồng tiền cắt, đóng thuế để nuôi cán bộ, mà cán bộ lại vô cảm đến thế. 
Người đứng đầu một chính quyền địa phương có quyền sinh sát trong tay mà như thế. Thì: Doanh nghiệp làm sao có thể sống sót. Trong bối cảnh Thế giới đổi thay, từng phút, từng giờ...Bạn vừa di chuyển được 1m, khỏi vị trí là khách hàng có thể biết nhờ CNTT, bùng nổ.

Năm 2016, cũng sắp trôi qua, Đảng và Chính Phủ đã làm được rất nhiều việc. Như, nhiều cán bộ đã về vườn, hoặc vào tù vì những việc làm giả dối, báo cáo láo. Đi ngược lại lợi ích của Dân tộc. Một Dân tộc đã chịu quá nhiều những tổn thương, mất mát.

Những bài xã luận hay, mà thiếu những việc làm hay thì niềm tin của nhân dân, Doanh nghiệp sẽ vơi đi. Cụ thể, về việc Chi Cục THADS huyện Củ Chi, đã thông đồng để cướp đất của Doanh nghiệp một cách trắng trợn. Báo QĐND- Ngày 03- 4 -2016, đã đưa tin, báo VietNamNet, Đất Việt, Đấu Thầu... thời gian đã 6 tháng rồi, gây thiệt hại hàng trăm tỷ đồng cho Doanh nghiệp. Về mặt tinh thần, danh dự, thì không thể có gì bù đắp.

Mới đây, ngày 05 -7 -2016, báo QĐND có bài viết: ''Sớm giải quyết, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người dân''. Về thửa đất vàng hơn 3.000m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, tọa lạc tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM.

Rất mong những chuyện đau lòng như vậy sẽ không bao giờ xảy ra ở Tp.HCM nữa. Một thành phố được cả thế giới quan tâm, là hòn Ngọc Viễn Đông một thời. Hơn thế nữa, Đồng bào Tp nói riêng và Đồng bào cả nước nói chung không chấp nhận như vậy!

Việt Nam chúng ta là một Quốc Gia độc lập, đất nước thái bình, Chính trị ổn định, An ninh được giữ vững hơn 40 năm. Đó là một lợi thế mà ít Quốc gia nào có được. Công lao đó là của hơn 90 triệu đồng bào VN ta !
Còn tiếp...


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top