Nhà đất Anh Luân

Kính Gửi: UBND Tp.HCM

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Kính Gửi: UBND Tp.HCM
(17:17 | 02/08/2016)

Kính Gửi: UBND Tp.HCM

Kính Gửi: UBND Tp.HCM
Đòan Đại biểu Quốc Hội Tp.HCM 
Ông Bí Thư huyện Ủy Củ Chi
Viện trưởng Viện Kiểm sát ND Tp.HCM
Cục THADS, Tp.HCM. 
UBND huyện Củ Chi.
Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Củ Chi
Chi Cục Thi hành án DS, huyện Củ Chi
Bà Chủ tịch UBND xã Tân Phú Trung.

Về những khoản nợ mà Chi Cục THADS huyện Củ Chi, đã xử ép tôi một cách trắng trợn. Không đúng theo quy trình thủ tục về THADS
Cụ thể, hồ sơ của Ông Nguyễn Chí Dũng và Bà Hoài, là phần nợ của riêng cá nhân tôi, không liên quan gì tới tài sản cá nhân của vợ tôi. Mà trước đó tôi đã thông báo cho Ông Phước biết.

Cụ thể, thửa đất số 107, tờ bản đồ số 20, diện tích 3.083,7m2, quyền sử dụng đất số: HOO 968 /12, do Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi cấp ngày 17/4/2008. Tuy nhiên, Ông Phước và Ông Nghĩa vẫn lồng ghép vào chuyện đấu giá thành để chia tỷ lệ là giả tạo.

Báo QĐND, Ngày 03/4/2016, đã có bài viết rất cụ thể. Báo VietNamNet, Đất Việt, Đấu Thầu... Đã có nhiều bài viết...

Phải chăng Chi Cục THADS huyện Củ Chi đã nhận trước một khoản nào đó ?... Hay có ý ''tận diệt, bài xích, vợ Chồng tôi'' - doanh nghiệp chúng tôi. ''Đính kèm văn bản, ngày 31/10/2014, do Ông Nguyễn Văn Đồng lập tại chi Cục THADS huyện Củ Chi''. Hơn nữa, ông Dũng cũng là người cho vay lãi suất cao 5% tháng, tôi và Ông Dũng cũng đã làm ăn với nhau hơn 20 năm. Đề nghị các cấp xem lại hồ sơ gốc.

thứ hai, Ông Huỳnh Văn Câu, chúng tôi đề nghị Viện kiểm sát có phương pháp chế tài. Vì Ông Câu cũng là người cho vay lãi suất cao với lãi suất từ 5% đến 8% tháng. Chúng tôi đã có hồ sơ tại Tòa án. Những việc làm ăn giữa tôi và anh Câu cũng không liên quan đến vợ tôi, và vợ tôi cũng không biết. Vợ tôi là người phụ nữ thật thà chất phát từ nhỏ ai cũng biết, kêu ký thì ký.

Hơn nữa, tôi và Anh Câu cũng đã làm ăn với nhau gần 20 năm, Anh Câu cũng đã nhận tiền của tôi rất nhiều, hơn số đầu tư vào ban đầu rất nhiều. Đó là một thực tế không thể phủ nhận. Tại địa phương ai cũng biết. Vì khoảng cách chỗ chúng tôi ở chỉ cách nhau 500m. Vậy mà Ông dám nói Ông chưa nhận được đồng nào, mà vẫn có người tin. Thật buồn cười.

Chúng tôi đã có những cam kết cụ thể. Khi kinh tế cả nước gặp khó khăn thì các bên phải chung tay tìm cách tháo gỡ, để cùng nhau tồn tại phát triển. Đó mới là đạo lý, là chính nghĩa, là khoa học, là ngôi sao sáng dẫn đường, là truyền thống của Người Việt Nam.

Luật Quốc Tế cũng quy định như vậy. không thể lấp liếm, giả khóc lóc, dùng kỹ xảo, xảo ngữ, ức hiếp, hù dọa, người dân chân chính. Rồi nhờ Tòa án, hay THADS ra đòn ảo thuật, đẩy người dân vào con đường cùng nhằm mục đích thôn tính. Ai có tư tưởng như vậy là không phù hợp với mọi thời đại, không phù hợp với thực tế, không đúng với bản chất của vụ việc. Đều phải trả giá.

Chúng tôi đề nghị các cấp xem lại hồ sơ gốc. Không phải bản án nào cũng thấu tình đạt lý. Nợ thì phải trả, đó là nguyên tắc. Nhưng không thể đẩy người dân vào chỗ chết.

Cụ thể, vụ án Chị Ba Sương ở Nông Trường Sông Hậu. Từ sơ thẩm đến Giám đốc thẩm, chị đều thua. Cuối cùng Mặt Trận Tổ Quốc VN đã ra quyết định hủy bản án. Đó là ánh sáng , là chân lý của cuộc sống, phù hợp với đạo đức xã hội VN. Đã được đồng bào cả nước hân hoan vui mừng. Vì bản chất con người chị Ba Sương là tốt, luôn luôn quan tâm tới cộng đồng và trung thành với Tổ Quốc.

Những khó khăn của chúng tôi tới tận hôm nay, phần lớn là do di sản mà Ông Lê Minh Tấn Nguyên Chủ Tịch huyện Củ Chỉ để lại. Cụ thể, vào lúc 19 h 45, ngày 07/7/2011, Ông Tấn đã chỉ đạo khoảng 22 người xuống đập nhà của vợ tôi, trong khi chưa có quyết định cưỡng chế. Tọa lạc tại xã Tân Phú Trung. Lúc đó tôi đi công tác không có ở nhà. Cùng thời điểm trên, trên địa bàn huyện Củ Chi đã xây dựng trái phép gần 600 căn, mà không đập.

Nhưng không hiểu tại sao lại chọn nhà vợ tôi để đập. Sau đó báo Công An Tp.HCM, đã có bài viết số: 474, ngày 29/7/2011 và báo QĐND đã có bài viết số: 18116, thứ ba, ngày 20/9/2011. Về việc đập nhà trái pháp luật. Sau đó Ông đã nhờ rất nhiều người xuống thương lượng để tôi bỏ qua. Sau đó là một quá trình trù dập rất dã man...

Ví dụ, từ một lá đơn tố cáo có sự dàn dựng, sau đó Ông chỉ đạo thuộc hạ ra văn bản yêu cầu Công an hình sự huyện vào cuộc, nhằm gây mất uy tín Công ty Bất Động Sản Anh Luân. Kích động giang hồ địa phước đến Công Ty Anh Luân đập phá, vào tháng 6 tháng 7/2012. Sau đó chúng tôi đã nhờ Công an Tp can thiệp...

Nếu tôi không nói ra, tôi sẽ là người có tội với đồng bào Củ Chi nói riêng, và đồng bào Tp nói chung. Vì có rất nhiều người muốn giúp tôi nhưng họ không có quyền lực. Bộ máy chính quyền mới ở Củ Chi cũng đã nhìn thấy và thấy rất rõ. Tuy nhiên, chuyện gì cũng vậy không thể một sớm, một chiều. Tôi nhận thấy: Hệ thống của chúng ta, đang thiếu những con người ''tinh hoa'' có ''bản lĩnh''. Có tình yêu cộng đồng !

Trân trọng kính chào !
Tp. Hồ Chí Minh, Thứ hai, Ngày 25/7/2016
Nguyễn Như Tuyền.

 
Ảnh của Nguyễn Như Tuyển.

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top