Nhà đất Anh Luân

Vụ Thông đồng THA Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất: Các Tướng QĐ và Công an nói: Phải lôi cổ Lê Minh Tấn Cựu Gđ sở LĐTB và XH Tp.HCM ra trừng trị để an dân- Vì TP mang tên Bác!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Vụ Thông đồng THA Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất: Các Tướng QĐ và Công an nói: Phải lôi cổ Lê Minh Tấn Cựu Gđ sở LĐTB và XH Tp.HCM ra trừng trị để an dân- Vì TP mang tên Bác!
(06:41 | 28/02/2024)

Vụ Thông đồng THA Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất: Các Tướng QĐ và Công an nói: Phải lôi cổ Lê Minh Tấn Cựu Gđ sở LĐTB và XH Tp.HCM ra trừng trị để an dân- Vì TP mang tên Bác!

Thứ Tư, Ngày 28/02/2024

Trân trọng gửi tới:  Ban Bí Thư Trung ương Đảng- Chính Phủ- Quốc Hội- Bộ Công an- Bí Thư Thành Uỷ Nguyễn Văn Nên Trưởng ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng, tiêu cực TP.HCM!

Các cơ quan Thông tấn, Báo chí -Truyền hình chính thống trên toàn Quốc!

Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính yêu của dân tộc ta đã dạy cán bộ Đảng viên: ''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm- Việc gì có hại đến dân dù nhỏ cũng phải hết sức tránh''!

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''.

Lê Minh Tấn, Lợi dụng 'Mác' con nuôi Bác Sáu Khải (Cố Thủ Tướng) Bác Sáu Khải là người rất tốt và Nhân ái! Được Đồng bào cả nước ngưỡng mộ! Tấn đã chỉ đạo Công an H. Củ Chi-TP.HCM cài bẫy, bắt giam Tôi và Thủ tiêu bịt miệng vào ngày 25/6/2023 ( Ngày Chủ Nhật nhưng không Thành). Cụ thể, các bạn theo dõi phần dưới- tếp theo kỳ trức...

Ngày đen tối nhất của Lê Minh Tấn đã tới:

Cụ thể, Lê Minh Tấn Cựu Bí Thư huyện Uỷ Củ Chi- Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi- Cựu Gđ sở LĐTB và xã hội Tp.HCM đã chỉ đạo 02 Công an hình sự đến Công ty Bất Động Sản Anh Luân và là gia đình vợ con Tôi đang sinh sống để hù doạ, gây áp lực về Tinh thần để cướp 3.083,7m2 đất. Cụ thể, tại số 171 Tỉnh Lộ 2. Ấp Đình. xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-TP.HCM. Cụ thể, thời gian từ 6 giờ sáng- đến 7 giờ sáng, ngày 01/02/2016. Nhưng không thành. Tuy nhiên chúng vẫn cố ý cướp (Ngày 02/02/2016 (Ngày 24 Tết Nguyên Đán chúng Tổ chức cướp). Thanh Tra Bộ Công An và Tình Báo An Ninh bảo vệ Đảng- Cục Tình báo Quân Đội  đã điều tra và đã kiểm chứng). Lúc đó Tấn Đang giữ chức Bí Thư Huyện Uỷ Củ Chi. Lê Minh Tấn còn gì để nói lời cuối cùng với Đồng bào Củ Chi và Đồng bào cả nước ?!... Nguyên tắc Điều lệ của Đảng và ngành Công an là cán bộ Đảng viên không có quyền hù doạ dân để gâp áp lực, hoặc tước đoạt quyền Công dân để cướp tài sản. Trong khi người dân không vướng vào Hình sự- không vướng vào chính trị- thì quyền Công dân đã được Pháp luật và Hiến pháp bảo vệ.

Zoom

Lê Minh Tấn Cựu Gđ sở LĐTB và XH TP.HCM.

Năm 2012, Tôi đã cứu mạng Lê Minh Tấn 3 lần! Tấn là người trong cuộc quá hiểu trong vụ này. Vì nhiều lý do khác nhau vào phút chót Tôi đã dừng cuộc chơi và xin Bộ Công An tha mạng cho Tấn và muốn Tấn Thức tỉnh và Giác ngộ- quay đầu về với Đảng với Nhân dân.( Lúc đó Bác Trần Đại Quang là Bộ Trưởng Bộ Công An). Tấn đã có những hành vi phạm thượng. Cụ thể, bài xích những Doanh Nghiệp làm ăn trung thực biết quan tâm tới Cộng đồng- Yêu nước, yêu Tổ Quốc... Nhưng không biết cung phụng và ăn nhậu, nịnh hót với Tấn... Đều bị Tấn thù ghét và Tận diệt... Vì Tấn là người ít học lại tham vọng quá cao- không hiểu về chính trị- đường lối của Đảng- đã bị tiền bạc che mờ hết lý trí...

Thành Uỷ TP.HCM và Uỷ Ban Nhân dân TP.HCM cũng đã chỉ đạo Tấn phải dời khỏi cái ghế quyền lực Chủ Tịch huyện Củ Chi vào tháng 10/2012. Thời điểm đó Ông Lê Hoàng Quân đang làm Chủ Tịch Uỷ ban nhân dân TP.HCM. Tuy nhiên... Còn nữa...

 Tiếp theo kỳ trước: Ngày đen tối của Lê Minh Tấn đã tới:

Lê Minh Tấn biết trước sau cũng bị Bộ Công an khởi tố bắt giam vì vụ việc quá rõ không thể đảo ngược được vì Nguyên chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước của Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi đã khai hết Lê Minh Tấn là kẻ Chủ mưu vụ cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr và Lập khống 4 Bản án không có thật... Hơn thế nữa Thành Uỷ TP.HCM đã có kết luận gửi ra Bộ Chính Trị và Bộ Công an từ năm 2017- 2018. Ngoài ra rất nhiều lực lượng An Ninh bảo vệ Đảng và Mật vụ của Bộ Công van và Cục Tình báo Quân Đội đã theo dõi rất kỹ và dám sát chặt chẽ.

Tóm tắt, Cụ thể, Lê Minh Tấn đã chỉ đạo trực tiếp Thiếu tá Trịnh Đức Hưng Điều tra viên Công an H Củ Chi và có Phó Trưởng Công An Thiếu tá Phạm Ngọc Tuấn Dũng hỗ trợ và Châu Văn Hoàng Thủ trưởng Công H Củ Chi hỗ trợ và giúp sức.

Có thể là hình minh họa về cuống vé và văn bảnThư Mời số 67/GM của Công an Củ Chi-TP.HCM ngày 24/5/2023

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang cười

Thiếu tá Phạm Ngọc Tuấn Dũng người ký Thông báo Láo bịa chuyện nhiều lần để lừa Đảng, dối dân, lừa cấp trên- làm nhiễu loạn xã hội- cụ thể, từ đầu năm 2023 đến ngày 05/10 2023. Cụ thể, Thông báo lưu đơn số 3570 TB-CACC-ĐTTH ghi ngày 05/10/2023. Đã bị Bộ Chính Trị và Thanh Tra Bộ Công An và Thành Uỷ TP.HCM- Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng, tiêu cực, Nội Chính Thành Uỷ- Ban Giám đốc Công an Tp.HCM- VKSND TP.HCM cảnh cáo nhiều lần.

 Sau nhiều lần Thiếu tá Trịnh Đức Hưng ĐTV mời Tôi đến Công an Củ Chi làm việc không khai thác  được gì thêm ở Tôi, để cài bẫy đánh úp Tôi và bắt giam, thủ tiêu bịt miệng. Vì Tôi có quá nhiều chứng cứ dữ liệu, gian lận của Nguyên Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước Chi cục THADS H Củ Chi. Cụ thể từ ngày 25/5 đến ngày 25/6/2023 và Tôi đã  rất thiện trí hợp tác và đã nhiều lần đề nghị  Công an Củ Chi ra Thông báo Thụ Lý và Quyết đinh khởi tố theo luật Tố tụng hình sự 2015.( có Văn bản đính kèm)

Kế hoặc cài bẫy rất lưu manh và trơ trẽn: Thiếu tá Trịnh Đức Hưng mời Tôi Tới Cơ quan làm việc vào lúc 11 giờ, 10 phút, sáng Chủ Nhật, ngày 25/6/2023 lúc đó cơ quan rất ít dân tới làm việc.... Tuy nhiên, Tôi đã biết trước và có sự chuẩn bị... Phương án 02-03... Người dân bình thường thì không thể biết được vì thấy cán bộ nhiệt tình quá làm việc cả chủ Nhật... Đó là chiêu lừa cấp trên là chúng Tôi rất nhiệt tình phá án...

Thiếu tá Trịnh Đức Hưng ĐTV đã mời Tôi qua phòng đặc biệt có quay video giám sát và dùng những từ hăm doạ có thể Tôi sẽ bị nhốt hoặc ở tù nếu tiếp tục làm đơn tố giác cán bộ tham nhũng, tiêu cực và viết trên mạng xã hội.... Nói cán bộ tham nhũng tiêu cực... Cụ thể, là Cựu Gđ sở LĐTB và XH TP.HCM Ông Lê Minh Tấn, Cựu Cục trưởng THADS TP.HCM Vũ Quốc Doanh, Cựu Chủ Tịch huyện Củ Chi-TP.HCM Nguyễn Hữu Hoài Phú... Nuyễn Văn Nghĩa Nguyên Chi cục trưởng THADS huyện Củ Chi- Cựu  Đặng Ngọc Dư phó vụ trưởng Vụ 11 VKSND tối cao.... Lê Thành Vương Nam Giám đốc Ngân hàng Eximbank... Và ép Tôi viết vào bản cam kết không được lên mạng nói xấu cán bộ nữa... Không được gửi đơn tố giác cán bộ tham nhũng, tiêu cực nữa... Sau những màn đối đáp cực gắt tại Cơ quan Công an thì Thiếu tá Trịnh Đức Hưng đã không làm chủ được bản thân nữa, hai tay và chân run rẩy, miệng lắp bắp không nói được thành lời, trên tay cầm hồ sơ run rẩy rớt xuống bàn làm việc tới 9 lấn... Ngay cả biên bản làm việc Thiếu tá Trịnh Đức Hưng đánh máy cũng sai tháng, mặc dù bà xã Tôi đã nhắc tới 3 lần. Tôi hỏi Thiếu tá Hưng các anh đang làm việc cho Đảng hay cho ai... Và Tôi đề nghị ĐTV Hưng cho Tôi được đối chất trực diện những cán bộ được nêu tên, thì ĐTV Hưng 'tắc' không trả lời được. Cụ thể Tôi có 2 cuồn băng ghi âm với thời lương 24 phút. Đang chờ giám Đốc Công an Tp.HCM mời Tôi tới làm việc.( Có biên bản làm việc cụ thể).

Ngày 26/6/2023 Tôi tiếp tục đến Công an làm việc vào lúc 11 giờ 20 phút sáng, Thì Thiếu Tá Trịnh Đức Hưng nhìn thấy Tôi thì mặt xanh như đít nhái. ( Có Biên bản làm việc cụ thể). Tuy nhiên, lần này không kêu Tôi qua phòng đặc biệt nữa.... Linh cảm và nhãn quan- Chính trị- trực giác cho Tôi Thấy âm mưu cài bẫy vào tù giết người, diệt khẩu của Thiếu tá Trịnh Đức Hưng đã bại lộ và phá sản.

Ngay trong ngày 26/6/2023 Tôi đã làm đơn thay cán bộ Điều tra viên là Thiếu tá Trịnh Đức Hưng. Cụ thể, thể Biên bản làm việc vào lúc 18 giờ, Tối cùng ngày 26/6/2023, Cụ thể ( Có Biên bản làm việc). Tôi phải năn nỉ và dùng biện pháp nghiệp vụ tới qua số điện thoại của Hưng 7 lần mới gặp được Điều tra viên Trịnh Đức Hưng- Tuy nhiên, Hưng lại hẹn Tôi vào lúc hết giờ làm việc tại cơ quan... vào buổi tối Tôi đã phải nhờ An Ninh Quân Đội hỗ trợ vòng Ngoài- Nếu có chuyện bất chắc thì... Vì trước khi vào cơ quan Tôi đã có thông báo rộng cho nhiều người biết. Tuy nhiên, Tôi vẫn giữ thái độ Bình tĩnh và tư tin vào chủ trương đường lối của Đảng và Nhà Nước- Chính Phủ Bộ Công An- Thành Uỷ TP.HCM- Giám đốc Công An TP.HCM..

Toàn bộ hồ sơ video ghi âm, Văn bản làm việc Tôi đã gửi nhanh tới: Lãnh đạo Đảng, Nhà nước,  Uỷ viêc Bộ Chính tri... Đại Tướng Tô Lâm Bộ trưởng- Bộ Công An, Chính Phủ, Quốc Hội, Bác Nguyễn Văn Nên Bí Thư Thành Uỷ TP.HCM- Giám đốc Công an TP.HCM... Ban Nội Chính Thành Uỷ....

Tại sao Lê Minh Tấn, Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi-TP.HCM và Nguyễn Hữu Hoài Phú Cựu Chủ Tịch huyện Củ Chi-TP.HCM và Vũ Quốc Doanh Cựu Cục trưởng Thi hành án dân sự TP.HCM... Không dám gặp Tôi để đối chất công khai minh bạch đúng pháp luật và đúng chủ trương đường lối của Đảng và Pháp luật của Nhà nước và đúng Nguyên tắc Điều lệ của Bộ Công An- theo Luật tố tụng hình sự 2015 và Quy định 131 và 132 ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực  trong Điều tra, truy tố xét xử, Thi Hành án...

Công an đã nhiều yêu cầu Tấn, Phú, Doanh, Phước... có dám gặp anh Tuyển đối chất không?... Theo đề nghị nhiều lần của Tôi. Tấn, Phú, Doanh, Nguyễn Hữu Phước, Lê Thành Vương Nam giám đốc Ngân hàng Eximbank... đều từ chối thẳng thừng, như choá ăn phải bả chuột. Tất cả đã quá rõ- các Tướng Lĩnh Quân đội và Công an- Các Cựu Chiến Binh Việt Nam- các Bác Hưu Trí... rất bức xúc... Nói với Tôi:  Tụi nó đã giẫm đạp lên Hiến pháp coi lãnh đạo chẳng là gì cả và coi người dân như cỏ rác... Làm nhiễu loạn xã hội... Tất cả những gì Tôi nói đều có Văn bản kiểm chứng và báo Quân đội Nhân dân- Báo Công an TP,HCM- Báo Doanh Nghiệp và Hội Nhập... đã đăng nhiều bài viết...

Chủ Tịch Nước Võ Văn Thưởng: Phát biểu với Cử Tri Thành Phố Đà Nẵng mới đây  ''Chúng ta minh bạch, không giấu giếm, không bao che, dung túng, những vụ án tham nhũng, tiêu cực rất lớn đều Công bố cho toàn dân biết. Vì vậy chủ trương chống tham nhũng, tiêu cực của Đảng và Nhà nước đang rất mạnh...''

Vụ THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM- Cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng- của dân từ ngày 02/02/2016 ( Ngày 24 Tết Nguyên Đán). Đã có nhiều Đại gia mua giúp 700 tỷ đồng.

Từ năm 2011 đến 2016- 2023 Lê Minh Tấn Cựu Chủ tịch huyện- Cựu Bí Thư huuyện Uỷ Củ Chi- Cựu Giám đốc sở LĐTB và XH Tp.HCM luôn luôn tìm cách  triệt phá Công Ty Bất Động Sản Anh Luân và tìm cách tủ tiêu Ông Tuyển và bà Xuyến để cướp toàn bộ tài sản. Hơn thế nữa là không còn đối đủ để vạch trần Tội Ác man rợ mà Lê Minh Tấn và đồng bọn luôn tìm cách phá hoại.

Cụ thể, Nhiều lần họp Tấn đã bị ông Mười Bu lúc đó là Bí Thư huyện Uỷ Củ Chi chửi trước hội đồng- 2011-2015, Ông Bu nói:  Như Tuyển nó Tốt lắm sao mày hại nó... và Ông Nguyễn Hoàng Quân Nguyên Chủ Tịch Uỷ ban nhân dân Tp.HCM. Ông Quân nói trứớc báo chí Trung ương -TP.HCM và Đài Truyền hình Tp.HCM 2014 ''Từ trước tới nay Tôi toàn bị các ban ngành đoàn thể huyện Củ Chi lừa và cho Tôi gửi lời xin lỗi trước đồng bào TP.HCM''. Còn nữa.... Các Cơ quan Anh Ninh của Đảng và Bộ Công an- Ban Nội Chính Thành Uỷ TP.HCM và các cơ quan báo chí Chính thống  cứ kiểm chứng.

Có thể là hình ảnh về 15 người và văn bản

Xuân Trường Sa-2024: Chương trình rất có ý nghĩa- Nhân Văn sâu sắc- lan toả rất mạnh mẽ- trong Cộng đồng và Quốc tế! Do Ban Tuyên Giáo Trung ương Chỉ đạo, Báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam cùng phối hợp- được Truyền hình trực tiếp tối ngày 25/01/2024 tại Đài Truyền hình Quốc phòng Nhân dân!

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CỘNG HÒA XĂ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Hạnh phúc BÁO ĐIỆN TỬ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM CHỨNG NHẬN ĐƠN VỊ: CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN ANH LUÂN ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH "XUÂN TRƯỜNG SA 2024" CỦA BÁO ĐIỆN TỪ ĐÁNG CỘNG SẢN VIỆT NAM BAN TỔ CHỨC BIEN TẬP D645 ĐÃO INGCÃNGSi NGUYEN CԔNG DŨNG'

Quyết Định số: 45 của Ban Tuyên Giáo Trung ương- Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam!

Chứng nhận Công Ty Bất Động Sản Anh Luân đã đồng hành cùng ''Xuân Trường Sa- 2024'' ! của Báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam! Đây là một Vinh dự rất lớn cho Công Ty Bất Động Sản Anh Luân nói riêng và Chính quyền Thành Phố mang tên Bác!

Kỳ sau: Lê Minh Tấn lộ mặt khốn nạn thuê Hacker viết bài nói xấu Đảng và Nhà nước, Công Ty  BĐS Anh Luân- Ông Tuyển trên mạng xã hội. Cụ thể, tháng 6/ 2019... Viết được khoảng 2 -3 tháng thì tắt đài vì nội dung không đúng sự thật- không lôgic và không có sức thuyết phục  nên không ai xem...

Zoom

Ảnh chụp ngày 05/10/2021 tại Cơ quan Thi hành án Củ Chi- Nguyễn Hữu Phước đang ngồi như kẻ tâm thần. Nguyên Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước của Chi cục THADS huyện Củ Chi-TP.HCM chạy như Ma đuổi và được Tôi quay Video hơn 1 phút vào ngày 05/10/2021 tại cơ quan Thi hành án Củ Chi- khi nhìn thấy Tôi. Đây là những bằng chứng xác thực không thể chối cãi. Phước đã nhiều lần khai nhận em nhận được chỉ đạo của cấp trên là phải bóp anh Tuyển và chị Xuyến chết. Để không còn người kêu oan được nữa.

Lê Minh Tấn Cựu Chủ tịch huyện Cựu Bí Thư huyện Uỷ Củ Chi- Cựu Gđ Sở... Tại sao được trao vội vàng Danh hiệu của Đảng vào ngày 05/10/2021?!... Đây là một sự lợi dụng trắng trợn có tính toán... Danh hiệu cao Quý của Đảng là để ghi nhận những đóng góp trung thực của cán bộ Đảng viên được Cộng đồng công nhận và Tổ chức ghi nhận. Cụ thể, Điều lệ Đảng cấm Đảng viên 21 Điều cấm Đảng viên không được làm và rất nhiều Quy định nghiêm khắc của Bộ Chính trị- Ban Bí Thư được ban hành liên tục từ năm 2016 tới nay.

Zoom

Lê Minh Tấn đã trơ trẽn nhận và được trao vội vàng vào ngày 10/10/2021.

- Đặc Biệt: Lê Minh Tấn Cựu Gđ sở LĐTB và XH Tp.HCM chỉ đạo THADS huyện cướp 3.083,7m2 đất và lập khống 04 Bản án không có thật với mục đích gì?! Đề Nghị Công an huyện Củ Chi và Ban Nội Chính Thành Uỷ Tp.HCM Công bố cho Toàn dân biết. Cụ thể, trong biên bản làm việc lấy lời khai sáng ngày 31/5/2023 của Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an Củ Chi-Tp.HCM có Điều tra viên Thiếu tá Trịnh Đức Hưng và Trung tá Nguyễn Văn Sang Đội Trưởng Đội Điều tra Tổng hợp Công an huyện Củ Chi- đều ký vào (Biên bản Mật) Tôi đã dẫn chứng dẫn cụ thể, và lôgic, đúng pháp luật, ngày giờ đẻ ra 04 Bản án khống trên... Tuy nhiên, Tôi không được giữ theo nguyên tắc của ngành Công an. Tôi rất tôn trọng của ngành Công an, Tuy nhiên, sự thật vẫn là sự thật.

ZoomBáo Điện Tử Đảng Cộng Sản Việt Nam đã đăng bài viết ''Hoa việc thiện'' trên đất thép- ngày 29/12/2008

Zoom

Văn bản chỉ đạo và hướng dẫn số: 3074/VP-ĐTMT ngày 08/4/2015 của Uỷ ban nhân dân Tp.HCM- có đóng dấu khẩn- Gửi đi một thông điệp rất rõ ràng:  Chính quyền huyện Củ Chi, phải tạo Tạo mọi điều kiện thuận lợi để Công Ty Bất Động sản Anh Luân và Bà Trần Thị Ngọc  Xuyến, Ông Tuyển hoạt động làm ăn và Duy trì Công Ty Anh Luân, cho con đi học... Thời điểm đó Lê Minh Tấn đang làm Bí Thư huyện Uỷ Củ Chi-Tp.HCM. Tấn rất cay cú, vì ganh tị, hằn học... Luôn chỉ đạo hạ cấp cản phá, o ép, đàn áp và gài cho ông Tuyển và Bà Xuyến vào tù- từ năm 2011- để cướp toàn bộ tài sản của gia đình vợi con Tôi và Công Ty Anh Luân ( Doanh Nhân Việt Nam Làm Theo Lời Bác- 2014) và Doanh Nhân Hội Nhập Quốc Tế 2017...Doanh Nhân Văn Hoá năm 2016, Doanh Nhân vì Cộng đồng năm 2015...

 Tôi không phải là Nhà báo chuyên nghiệp: Tôi chỉ nói ra sự thật- theo đúng pháp luật và được Lãnh đạo Đảng, Nhà nước- Chính Phủ- Quốc Hội- Bộ Công an- Quân Đội- Thành Uỷ TP.HCM cho phép nói ra sự thật, nếu có một vài từ chưa chuẩn mong các bạn lượng thứ!

Mục đích của Tôi là đòi lại Công lý theo pháp luật và Hiến pháp- phù hợp với Văn hoá lịch sử dân tộc Việt Nam! Về quan điểm Tôi không có tư tưởng thủ hằn ai và luôn hợp tác theo con đường chính nghĩa mà đó cũng là Tư tưởng đạo đức Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính yêu của dân tộc Việt Nam!


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top