Nhà đất Anh Luân

Các Tướng QĐ và Công An Đề Nghị: Lê Minh Tấn Cựu Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM, Cựu Cục T THADS Tp Vũ Q Doanh... Phải ra đầu thú... Vụ Thông đồng THADS H. Củ Chi cướp 3.083,7m2 đất.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Các Tướng QĐ và Công An Đề Nghị: Lê Minh Tấn Cựu Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM, Cựu Cục T THADS Tp Vũ Q Doanh... Phải ra đầu thú... Vụ Thông đồng THADS H. Củ Chi cướp 3.083,7m2 đất.
(20:08 | 12/03/2024)

Các Tướng QĐ và Công An Đề Nghị: Lê Minh Tấn Cựu Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM, Cựu Cục T THADS Tp Vũ Q Doanh... Phải ra đầu thú... Vụ Thông đồng THADS H. Củ Chi cướp 3.083,7m2 đất.

Thứ Ba, Ngày 12/3/2024

Thành Phố Hồ Chí Minh được Vinh dự mang tên Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của Dân tộc Việt Nam!

Bác dạy CB, Đảng viên: ''Vì lợi ích 10 năm trông cây- Vì lợi ích 100 năm trồng người''!

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''.

Các Tướng Lĩnh Quân Đội và Công an: Đề Nghị Thằng Lê Minh Tấn Cựu Gđ sở LĐTB và XH Tp.HCM, Vũ Quốc Doanh Cựu Cục trưởng THADS Tp.HCM, Nguyễn Hữu Hoài Phú Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi-Tp.HCM Cựu Đặng Ngọc Dư Phó Vụ trưởng Vụ 11 VKSND tối cao và một số cán bộ liên quan- Sớm ra đầu thú trước pháp luật để nhận sự khoan hồng của Đảng và Pháp luật của Nhà nước- vụ Thông đồng Chi cục THADS huyện Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triêu đồng, của dân -2016- làm nhiễu loạn xã hội.

Căn cứ vào Quy định số 131,132 ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực và cấm những Điều Đảng viên không được làm... Trong Điều tra truy tố, xét xử Thi hành án rất chặt chẽ. Và  Quy định 1629-QĐ/TU ngày 26/10/2023 của Thành Uỷ Tp.HCM kêu gọi người dân Đồng bào Tp đồng hành cùng Lãnh đạo Thành Uỷ tham gia Phòng chống tham nhũng, tiên cực, gian lận, để góp phần thanh lọc những cán bộ Đảng viên suy thoái về tư tưởng, đạo đức... Ra khỏi của bộ máy của Nhà nước!

Trân trọng gửi tới: Bộ Chính Trị- Ban Bí Thư, Chính Phủ- Quốc Hội- Đại Tướng Tô Lâm Uỷ viên BCT- Bộ Trưởng Bộ Công An, Quân Uỷ Trung ương Bộ Quốc Phòng!

Đồng kính gửi tới: Bí Thư Thành Uỷ Tp.HCM Nguyễn Văn Nên Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng, tiêu cực Tp.HCM và Giám đốc Công an Tp.HCM và Ban Lãnh đạo Công an Tp.HCM.

Lô đất 3.083,7m2, của gia đình Tôi: Đã có nhiều khách hàng là Đại gia tại Tp.HCM và Hà Nội xin đăng ký mua giúp chúng Tôi  700 tỷ đồng. Vì họ nhận thấy chúng Tôi có nhiều Công tác thiện nguyện tại địa phương huyện Củ Chi-Tp.HCM và các Tỉnh Thành trên cả nước! Cụ thể, Chăm lo cho các Mẹ Việt Nam anh hùng- Thương Bệnh Binh, các cháu Học sinh- Sinh viên nhà nghèo, người già neo đơn, trẻ em nhiễm chất độc da cam... Các Chiến Sĩ Nơi Biên giới Ngoài Hải Đảo...

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Nếu Bạn Không Trung thực- không Chuẩn- không đúng- không logic- không có một quá trình cống hiến liên tục- không phù hợp với Văn hoá Lịch sử dân tộc Việt Nam- dù bạn có bỏ ra 1 tấn tiền bạn cũng không thể xuất hiện được trên kênh Chính thống Đài Truyền Hình Quốc phòng Nhân dân Việt Nam- do Ban Tuyên Giáo Trung ương chỉ đạo- Báo điện tử Đảng Công Sản Việt Mam phối hợp các cơ quan hữu quan của Nhà nước! Được Truyền hình trực tếp tối ngày 25/01/2024. Đồng bào cả nước hãy tin tưởng vào đường lối chủ trương của Đảng và Nhà nước- tin vào Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Các cường quốc Thế giới họ thiếu gì tiền- tuy nhiên, họ vẫn phải tôn trọng chấp nhận luật chơi của Việt Nam!

Zoom

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

 

Xuân Trường Sa-2024: Chương trình rất có ý nghĩa- Nhân Văn sâu sắc- lan toả rất mạnh mẽ- trong Cộng đồng và Quốc tế! Do Ban Tuyên Giáo Trung ương Chỉ đạo, Báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam cùng phối hợp với các Cơ quan hữu quan được Truyền hình trực tiếp tối ngày 25/01/2024 tại Đài Truyền hình Quốc phòng Nhân dân!!!

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CỘNG HÒA XĂ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Hạnh phúc BÁO ĐIỆN TỬ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM CHỨNG NHẬN ĐƠN VỊ: CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN ANH LUÂN ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH "XUÂN TRƯỜNG SA 2024" CỦA BÁO ĐIỆN TỪ ĐÁNG CỘNG SẢN VIỆT NAM BAN TỔ CHỨC BIEN TẬP D645 ĐÃO INGCÃNGSi NGUYEN CԔNG DŨNG'

Quyết Định số: 45 của Ban Tuyên Giáo Trung ương- Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam!

Chứng nhận Công Ty Bất Động Sản Anh Luân đã đồng hành cùng ''Xuân Trường Sa- 2024'' ! của Báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam! Đây là một Vinh dự rất lớn cho Công Ty Bất Động Sản Anh Luân nói riêng và Chính quyền Thành Phố mang tên Bác!

Lãnh đạo Đảng và Nhà nước- các Tướng lĩnh- Sĩ quan Quân đội  Ưu tú tới dự Trương trình Xuân Trường Sa 2024.

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm (bìa phải) và Bí thư Nguyễn Văn Nên (áo trắng) dự hội nghị triển khai công tác 2024 của Công an TP.HCM - Ảnh: CATP

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm (bìa phải) và Bí thư Nguyễn Văn Nên (áo trắng) dự hội nghị triển khai công tác 2024 của Công an TP.HCM - Ảnh: CATP© Được Tuổi trẻ cung cấp

ZoomĐề Nghị Bí Thư Thành Uỷ Nguyễn Văn Nên Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng, tiêu cực Tp.HCM- chỉ đạo các cấp, các ngành giải quyết nhanh cho vợ con Tôi. Hiện nay vợ con Tôi đang gặp vô vàn khó khăn! Trân trọng và cảm ơn Đảng, Nhà nước và Ban Lãnh đạo Thành Uỷ- Ban Nội Chính, Ban gIám đốc Công An Tp.HCM- VKSND các cấp...

ZoomZoom

Thiện căn ở tại Lòng ta- Chữ Tâm khi mới bằng ba chữ tài- Cụ Nguyễn Du !

ZoomTrung Tướng Lê Hồng Nam- Giám đốc Công an Tp.HCM. Rất mong Ngài Trung Tướng Lê Hồng Nam quan tâm chỉ đạo giải quyết nhanh và dứt điểm.

Đó cũng là Chủ trương đường lối của Đảng và Nguyện vọng chính đáng của vợ con Tôi được pháp luật bảo vệ!

Như lời Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã dậy CB, Đảng viên: ''Lấy dân làm gốc''.

Chủ Tịch Quốc Hội Vương Đình Huệ và Uỷ Ban Thường Vụ Quốc Hội: Ủng hộ Chính quyền huyện Củ Chi-Tp.HCM sớm giao trả 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng, cho Bà Trần Thị Ngọc Xuyến- tại Củ Chi.

Zoom

Đã có rất nhiều Đại gia đăng ký mua giúp chúng Tôi lô đất 3.083,7m2- với giá  700 tỷ đồng.(Bảy trăm tỷ đồng). Cũng như bạn thích hay ngưỡng mộ ai đó thì giá trị về  phẩm chất, đạo đức con người  là- Vô giá không thể tính bằng tiền được. Tiền mua được rất nhiều thứ. Tuy nhiên, có những thứ không thể mua được!

Cụ thể, Đó là niềm tin và danh dự- là trung thực, bản lĩnh và tri thức- Lòng tự hào dân tộc... Ví dụ, Tình yêu thương Cộng đồng, hay Việt Nam chúng ta Thái Bình- An Ninh được giữ vững- Chính trị ổn định- Nhất nhì Thế giới, các dân tộc trên thế giới khâm phục và ngưỡng mộ- các cường quốc như- Mỹ- Trung Quốc- Nga- Anh- Châu Âu... Đều muốn làm ăn lâu dài với Việt Nam và muốn trở thành đối tác Chiến lược toàn diện với Việt Nam... Đó là thực tế không ai  có thể phủ nhận được- nếu khác đi thì chỉ là số ít, đó là thành phần tiêu cực, xã hội nào cũng có.

Người lãnh đạo phải có tư duy mới- để cùng nhau xây dựng quê hương Việt Nam ngày một giàu mạnh và cùng nhau phát triển và hạnh phúc mà Đảng và Nhà nước ta đang hướng tới- cụ thể, là Phòng chống tham nhũng, tiêu cực, gian lận... Làm giàu chính nghĩa và trung thực sẽ được pháp luật bảo vệ!

Để có được cuộc sống Thái Bình như ngày hôm nay, dân tộc VN ta đã phải trả một cái giá rất đắt- cũng không thể tính bằng tiền được. Trong khi trên Thế giới vẫn rất nhiều bất ổn- bom rơi, đạn lạc từng phút, từng  giờ, hàng ngày... Đó là một bài toán logic, khoa học, là ánh sáng, là chân lý... Mà Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã nhìn thấy từ gần 100 năm về trước... Vì vậy, đường lối  Ngoại giao độc lập của Đảng, và Nhà nước ta là đúng đắn- đứng đầu là Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng!

Zoom

Việc gì mà Đảng đã quyết- Uỷ Ban Thường Vụ Quốc Hội đã thông qua- Bộ Công an đã chỉ đạo, thì không thể đảo ngược được và không thể thay đổi được vì hồ sơ đã quá rõ!

Zoom

Bác Vương Đình Huệ CTQH: Tiếp đón Đoàn Doanh Nhân Tiêu Biểu tại Trụ Sở Quốc Hội ngày 17/4/2023- tại Hà Nội- Nơi có quyền lực cao nhất về Tư Pháp và có quyền phủ quyết những Quyết định và Văn bản trái pháp luật- đi ngược chủ trương đường lối của Đảng và Pháp luật của Nhà nước- Lợi ích của dân tộc.

Thưa, Bộ Chính Trị- Ban Bí Thư Trung ương Đảng- Chính phủ, Quốc Hội, Bộ Công An... Và các bạn và Đồng bào cả nước!

Thưa, Ban Lãnh đạo Thành Uỷ Tp.HCM và Ban Giám đốc Công An Tp.HCM!

ZoomẢnh chụp ngày 20/8/2023 tại lô đất 3.083,7m2- kẻ ăn cướp mua Chui  Huỳnh Văn Châu chạy trốn không dám ló mặt! Mặc dù nhà Châu chỉ cách khu đất khoảng 600m.

Sự chịu đựng của một con người là có giới hạn! Nó đã vượt qua quá xa lằn ranh đỏ của một con người Vợ con Tôi và Công Ty Bất Động Sản Anh Luân đã mất quá nhiều cơ hội Vàng và mang tiếng xấu, không tốt với Đồng bào Củ Chi nói riêng và Đồng bào cả nước nói chung, suốt 10 năm qua. Về mặt tinh thần và Uy tín Không có tiền bạc nào bù đắp được. Hàng trăm bài báo Chính thống đã đăng bài phản ảnh vụ Chi cục THADS huyện Củ Chi dùng 'Trò Ma thuật' để cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và 500 tr, đồng của vợ con Tôi- Thời gian đã 10 năm nay.

Tuy nhiên, ai cũng sợ không dám giải quyết dứt điểm vì chúng có nhiều tiền và dùng chiêu  xã hội đen để hù doạ và lộng quyền, coi thường pháp luật và giẫm đạp lên hiến pháp - bao che cho nhau, coi cấp trên không là gì  cả. Đã có hàng chục Văn bản chỉ đạo của các cấp từ địa phương đến Tp lên Trung ương và Đề nghị xử lý dứt điểm.

Tôi đã trài trợ nhất nhiều Học bổng cho các em, các cháu Học sinh- Sinh viên nghèo tại địa phương Củ Chi-Tp.HCM và không có một chút Điều kiện! Cán bộ Cơ quan Điều tra Công an huyện Củ Chi đã đi xác minh và thừa nhận đó là sự thật và nói với Tôi! Hiện nay, có nhiều cháu đang làm việc tại các Cơ quan của Đảng và Nhà nước... Về nhà nói hết cho Cha Mẹ và Ông bà Nội- Ngoại nghe và xin được giấu tên Tôi tôn trọng các em, các cháu! Cũng có nhiều em cũng nói trực tiếp nói với Tôi và khóc! Tụi Cháu thấy THADS huyện và một số cán bộ bên Uỷ ban huyện ép và áp đảo cô Xuyến và chú Tuyển nhiều quá!

Qua thông tin Truyền thông Chính thống Tôi được biết: Trong khi các địa phương trên cả nước cũng xảy ra vụ việc tương tự đều bị khởi tố bắt giam và Truy tố những lãnh đạo chủ chốt liên quan! Đó là chủ trương đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước là đúng đắn! Quan Điểm của Đảng là ''Không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai... Như lời Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã nhiều lần nói trên diễn đàn Quốc Hội.

ZoomẢnh: Báo Quân Đội Nhân Dân Việt Nam!

Bí thư Nguyễn Văn Nên: TP HCM khí thế hừng hực khi có Nghị quyết 98 - Ảnh 1.

Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên nhìn nhận Nghị quyết 98 mạnh dạn phân cấp, mạnh dạn giao quyền cho thành phố.

Zoom

Bà Trương Thị Mai- Thường Trực Ban Bí Thư Trung Ương Đảng- Ảnh báo Chính thống!

Zoom

''Thiện căn ở tại lòng ta- Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ tài'' - Nguyễn Du

Zoom

Văn bản chỉ đạo và hướng dẫn số: 3074/VP-ĐTMT ngày 08/4/2015 của Uỷ ban nhân dân Tp.HCM

 Lãnh đạo Đảng, Nhà nước- Ủy Ban Kiểm Tra Trung ương, Chính phủ- Quốc hội- Bộ Công an- Ban Nội Chính Trung ương-Thành Ủy Tp.HCM: Đã biết hết và biết rất rõ- các đồng chí liên quan vụ thông đồng, tiêu cực cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- không thể thoát được!

Trích Dẫn Báo Văn Hoá và Doanh Nghiệp:

Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp khi nghĩ về nhà nghiên cứu Trần Bạch Đằng

 

 

VHDN: Những ai có tình yêu cha mẹ, yêu quê hương, yêu dân tộc, yêu Tổ Quốc. Những ai biết quan tâm tới những người không gặp may mắn đặc biệt những em học sinh, sinh viên nhà nghèo phải nghỉ học.Những ai có am hiểu về thời cuộc lịch sử về kinh tế ở cuối thế kỷ 20 đầu thế kỷ 21, đăc biệt là giới doanh nhân thì không ai là người không biết đến danh từ nhà nghiên cứu Trần Bạch Đằng  tác giả của nhiều bài báo và các tác phẩm bàn luận về xã hội, về công tác tư tưởng về văn hóa doanh nghiệp… đăc biệt trong “ván bài lật ngửa”.

Với một người có tri thức lớn,nhân cách cao thượng, khiêm tốn, giản dị, lòng vị tha, đức hy sinh và một khát khao cháy bỏng luôn mong muốn dân tộc mình mau trỗi dậy để cùng sánh vai với các nước trên thế giới,.Ông đã thể hiện qua nhiều bài viết được đăng trên các cơ quan ngôn luận trên rất nhiều tờ báo lớn, những ngôn từ mộc mạc, dễ hiểu. không tranh luận gay gắt, không lạm dụng thành tích, không ganh tỵ, nhưng lại rất uyên bác, cao thâm, xoáy thẳng vào vấn đề, không lấp liếm, không ngụy biện, không xạo ngữ, không giáo điều, không loanh quanh, đọc vô là nhớ hoài.

Trên bàn cờ chính trị ông luôn là người khiêm tốn giản dị, Ông luôn truyển cảm hứng  cho nhiều tầng lớp cán bộ và lớp trẻ,đặc biệt giới doanh nhân sống phải có tình yêu, yêu cha mẹ, yêu quê hương, yêu Tổ Quốc.và khát khao lập thân lập nghiệp làm giàu.Ông mong muốn dân tộc ta phải luôn luôn khát vọng không được ngủ quên trên vòng nguyệt quế chiến thắng, dân tộc ta phải trỗi dậy để sánh vai với các cường quốc năm châu. Khi nói về nạn tham nhũng,Ông từng có những bài viết chống tham nhũng và ông từng nói: “tham nhũng buôn lậu là việt gian chính hiệu”

Chống tham nhũng cũng phải như chống giặc ngoại xâm. Về kinh tế ông nói: “chúng ta  đã phản ứng quá chậm chạp làm cho nhiều doanh nghiệp bị chết oan”. Tôi hiểu ý Ông nói về cơ chế chính sách đối với sự vận động của thực tiễn, khi chuyển đổi từ nền kinh tế bao cấp sang cơ chế thị trường. Thực tiễn ấy luôn đòi hỏi các cấp quản lý luôn bám sát hoạt động của doanh nghiệp, bám sát nguyện vọng và đề xuất của họ để làm tốt chức năng tham mưu cho Chính phủ về chủ trương chính sách, về giải pháp thực hiện để hỗ trợ có hiệu quả cho doanh nghiệp vượt khó trong sản xuất kinh doanh.

Vâng! Ông nói rất đúng, người xưa có câu: “một con chim én không làm nên mùa xuân” gần 30 năm về trước ông đã có những bài viết rất sâu sắc đi vào lòng người. Về mặt tư tưởng, ông đã đi trước vượt thời gian và không gian, định hướng cho thế hệ trẻ và doanh nghiệp niềm tin yêu đế góp công sức dựng xây đất nước.

Giới doanh nhân Việt Nam là lực lượng nòng cốt và trực tiếp làm ra của cải xã hội, nhưng rất cần xây dựng cho mình những quan niệm đúng đắn về Văn hóa kinh doanh, nền tảng để đưa doanh nghiệp phát triển ngày càng bền vững. Vì nếu chúng ta thua trên mặt trận Văn hóa tư tưởng thì chúng ta sẽ tiếp tục thua trên nhiều mặt trận khác. Nghĩ về những cống hiến của Ông, những lời bàn luận của Ông, chúng tôi thế hệ doanh nhân trẻ rất kì vọng vào những đổi mói của Đảng về chủ trương, về giải pháp, về các chính sách phù hợp để khơi dậy sự sáng tạo, năng động. dấm nghĩ dám làm trong sản xuất và xây dựng văn hóa kinh doanh, trong hội nhập kinh tế thế giới để các doanh nhân luôn chủ động năm bát cơ hội làm ra nhiều của cải góp phần dựng xây đất nước.

Nguyễn Như Tuyển Ngày 23-5-2019


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top