Nhà đất Anh Luân

Cà Phê buổi sáng ! Thứ Năm, ngày 29/9/2016.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Cà Phê buổi sáng ! Thứ Năm, ngày 29/9/2016.
(11:42 | 29/09/2016)

Cà Phê buổi sáng ! Thứ Năm, ngày 29/9/2016.

Cà Phê buổi sáng ! Thứ Năm, ngày 29/9/2016.

Khu đất vàng nằm ven đường Xuyên Á, trị giá vài chục tỷ đồng thuộc thửa 107, tờ bản đồ số 20, diện tích; 3.083,7m2, tọa lạc tại: xã Tân Phú Trung, phải trả về với chính chủ đó là một quyết định thông minh, là chân lý của cuộc sống - Và câu chuyện nước Mỹ -Phần 2.

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Bà Hillary Clinton, xứng đáng là Tổng Thống Hoa Kỳ không nằm ngoài dự đoán.

Thứ nhất, bà là người rất bản lĩnh và thông minh, bác ái, vị tha, có tầm nhìn chiến lược, lâu đài, tầm cỡ toàn cầu. Phù hợp với các lợi ích tập đoàn lớn của Mỹ, nhân dân Mỹ.

Thứ hai, bà có một kinh nghiệm, dữ liệu, mà ít đối thủ nào trên bàn cờ Chính trị Mỹ có được. Đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay. Hơn nữa, bà rất khó chịu về Ông chồng đẹp trai đa tình, tuy nhiên, bà vẫn giữ được phong cách ''Tề gia trị quốc- bình thiên hạ''.

Thứ ba, đối thủ của bà rất giỏi về kinh tế mà lại thiếu kinh nghiệm Chính trị, những mẫu người như vậy không phù hợp làm Chính trị. Người dân cử tri Mỹ sẽ đánh bài ngửa rất nhanh. Tỷ phú Đô-Nan Trăm, của đảng Cộng hòa, cứ tuyên bố vung vít như thế, làm cho giới chính trị gia Hoa Kỳ lo sợ là điều đương nhiên.

Thứ tư, bà Hillary Clinton không có tham vọng làm giàu cho riêng gia đình mình, mà chỉ có khát vọng làm giàu cho nhân dân Mỹ. Nói như vậy không có nghĩa chúng ta không yêu tỷ phú Đô-Na Trăm, rất yêu và hơn thế nữa. Tuy nhiên, Ông trời rất công bằng, không thể cho Ông Đô - Nan Trăm, tất cả mọi thứ, cứ nhìn vào những cô gái chân dài đẹp như tiên nữ luôn vây quanh Ông ai mà không thích...

tạm kết luận: chuyện gì cũng có thể xảy ra, dù Dân Chủ hay Cộng Hòa, chúng ta vẫn phải sống và tiến về về trước, không ai cho không chúng ta, mà chính chúng ta phải tự quyết định lấy số phận của mình. Ảo tưởng, kiêu ngạo, hay, ngộ nhận là những con đường không lối thoát. ''Tự đào mồ chôn thân''.

Ví dụ, mấy Ông Chi cục thi hành án dân sự huyện Củ Chi,Ông Nguyễn Văn Nghĩa và Ông Nguyễn Hữu Phước là những kẻ ảo tưởng, kiêu ngạo, Cường Hào, mu muội, lú lẫn. Là không thể chấp nhận. Vì tất cả chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ. Không ai có thể nói dối, che đậy dấu giếm. Để tìm cách công nhiên chiếm đoạt. '' Nói huỵch tẹt là ăn cướp''. Báo QĐND đã đăng 4 bài viết và rất nhiều các tờ báo lớn. Như: VietNamNet...

14500504_1648625745448165_4391535239511822254_oviết tới đây tôi lại liên tưởng tới những tên cao bồi Miền Tây Mỹ. Tuy chúng là những tên ăn cướp, nhưng rất bài bản, không bao giờ cướp của những người lương thiện, chính nghĩa. Tuy họ là những tên Cao bồi gian hùng bản lĩnh, nhưng rất chuẩn mực, đạo đức. Họ không để quyền lợi che lấp lương tri. Đó là Phẩm đức của những tên cao bồi Miền Tây nước Mỹ.

Suy luận ra: Thời nào cũng vậy xã hội nào cũng thế. Làm công chức THADS mà không hiểu Chính trị, không biết được mình là ai, thì nên về bồng con cho vợ hoặc đi chạy xe ôm. Cụ thể, Như; Ông Nguyễn Văn Nghĩa và Ông Nguyễn Hữu Phước Chi cục THADS huyện Củ Chi, Tp.HCM.
Còn tiếp....

Ảnh của Nguyễn Như Tuyển.

 
 
 

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top