Nhà đất Anh Luân

Ngân hàng Eximbank HB Tp.HCM:Tiếp tay, thông đồng Tội phạm- Chi cục THADS H. Củ Chi- Lừa đảo, cướp 3.083,7m2 đất- trị giá 700 tỷ đồng.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Ngân hàng Eximbank HB Tp.HCM:Tiếp tay, thông đồng Tội phạm- Chi cục THADS H. Củ Chi- Lừa đảo, cướp 3.083,7m2 đất- trị giá 700 tỷ đồng.
(06:39 | 21/03/2024)

Ngân hàng Eximbank HB Tp.HCM:Tiếp tay, thông đồng Tội phạm- Chi cục THADS H. Củ Chi- Lừa đảo, cướp 3.083,7m2 đất- trị giá 700 tỷ đồng.

Thứ Năm, Ngày 21/3/2024

Thành Phố Hồ Chí Minh được Vinh dự mang tên Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của Dân tộc Việt Nam!

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''.

Ngân hàng Eximbank và Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM đã cho người thương lượng và Năn nỉ thương lường bồi thường thiệt hại và danh dự ...

Chúng đã thông đồng với xã hội đen cướp lô đất 3.083,7m2 trị giá 700 tỷ đồng, vào ngày 02/02/2016 ( Ngày 24 Tết Nguyên Đán). Đối với tài sản không còn để Thi hành án. Vì chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với ngân hàng Eximbank vào ngày 22/01/2016. ( có biên bản xác nhận của ngân hàng Eximbank). Hiện tại các cơ quan chức năng và Công an đã vào cuộc.

Trân trọng gửi tới: Ban Bí Thư Trung Ương Đảng và Đại Tướng Tô Lâm Uỷ viên BCT- Bộ Trưởng Bộ Công An!

Đồng kính gửi tới: Bí Thư Thành Uỷ Tp.HCM Nguyễn Văn Nên Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng, tiêu cực Tp.HCM và Giám đốc Công an Tp.HCM và Ban Lãnh đạo Công an Tp.HCM.

Có thể là hình minh họa về cuống vé và văn bản

''Khoa học ở sách vở chưa đầy đủ- nếu thiếu khoa học của cuộc sống''! ''Người tầm thường không thể nhận biết giữa Vĩ Nhân khác biệt với người thường''- Danh Ngôn Phương Tây.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản

Biên bản giải quyết Thi hành án được lập vào lúc 9 giờ 00 ngày 27/01/2016, tại Trụ sở Chi cục THADS huyện Củ Chi-TP.HCM giữa Ngân hàng Eximbank Hoà Bình Tp.HCM do ông Đoàn Trần Trọng làm đại diện và ông Nguyễn Hữu Phước Nguyên chấp hành viên của Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi. Hai bên đã xác nhận ngày 22/01/2016 bà Trần Thị  Xuyến đã nộp tiền thay Công Ty TNHH Hân Vi tất toán với  ngân hàng Eximbank.

Zoom

Công văn giải chấp số 075 ngày 03/02/2016 của Eximbank Hoà Bình Tp.HCM. Nếu như Eximbank Hoà Bình chúng ký sớm hơn 2 ngày thì xã hội đen không thể cướp được- đây là sự thông đồng, tiếp tay có tổ chức rất chặt chẽ của lãnh đạo Hội sở và giám đốc Lê Thành Vương Nam.

Thông tin Tình báo cho biết: Cục THADS Tp.HCM và Ngân hàng Eximbank và một số cán bộ đang công tác và đã về hưu đã bỏ ra số tiền khoảng gần 500 tỷ đồng để chạy án. Họ muốn kéo dài cuộc chơi- làm nhiễu loạn xã hội. Hiện lực lực Tình báo Bộ Công an- An Ninh Nội Chính và An Ninh Quân đội đã theo dõi và phong toả rất chặt chẽ.

Lô đất 3.083,7m2, của gia đình Tôi: Đã có nhiều khách hàng là Đại gia tại Tp.HCM và Hà Nội xin đăng ký mua giúp chúng Tôi giá gần 700 tỷ đồng. Vì họ nhận thấy chúng Tôi có nhiều Công tác thiện nguyện tại địa phương huyện Củ Chi-Tp.HCM và các Tỉnh Thành trên cả nước! Cụ thể, Chăm lo cho các Mẹ Việt Nam anh hùng- Thương Bệnh Binh, các cháu Học sinh- Sinh viên nhà nghèo, người già neo đơn, trẻ em nhiễm chất độc da cam... Tặng quà các Chiến sĩ  ở Đảo Trường Sa...

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Zoom

Báo Điện Tử Đảng Cộng Sản Việt Nam đã đăng bài viết ''Hoa việc thiện'' trên đất thép- ngày 29/12/2008

Tôi yêu dân tộc Tôi- Tôi yêu Tổ Quốc Tôi!

ZoomNgân hàng Eximbank Hoà Bình- TP.HCM

Zoom

Zoom

Zoom

Ông Nguyễn Văn Hoà Cục Trưởng Thi hành án dân sự Tp.HCM bên trái. Đã bị xã hội đen mua chuộc với số tiền rất lớn. Vì vậy Tôi làm đơn xin gặp 03 lần Ông Hoà đều trốn Né và từ chối tiếp Công dân. Ông Hoà đã đi vào vết xe đổ của Cựu Cục trưởng THADS Tp.HCM Vũ Quốc Doanh.

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm (bìa phải) và Bí thư Nguyễn Văn Nên (áo trắng) dự hội nghị triển khai công tác 2024 của Công an TP.HCM - Ảnh: CATP

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm (bìa phải) và Bí thư Nguyễn Văn Nên (áo trắng) dự hội nghị triển khai công tác 2024 của Công an TP.HCM - Ảnh: CATP© Được Tuổi trẻ cung cấp

ZoomĐề Nghị Bí Thư Thành Uỷ Nguyễn Văn Nên Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng, tiêu cực Tp.HCM- chỉ đạo các cấp, các ngành giải quyết nhanh cho vợ con Tôi. Hiện nay vợ con Tôi đang gặp vô vàn khó khăn! Trân trọng và cảm ơn Đảng, Nhà nước và Ban Lãnh đạo Thành Uỷ- Ban Nội Chính, Ban gIám đốc Công An Tp.HCM- VKSND các cấp...

ZoomZoom

Thiện căn ở tại Lòng ta- Chữ Tâm khi mới bằng ba chữ tài- Cụ Nguyễn Du !

ZoomTrung Tướng Lê Hồng Nam- Giám đốc Công an Tp.HCM. Rất mong Ngài Trung Tướng Lê Hồng Nam quan tâm chỉ đạo giải quyết nhanh và dứt điểm.

Đó cũng là Chủ trương đường lối của Đảng và Nguyện vọng chính đáng của vợ con Tôi được pháp luật bảo vệ!

Như lời Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã dậy CB, Đảng viên: ''Lấy dân làm gốc''.

Chủ Tịch Quốc Hội Vương Đình Huệ và Uỷ Ban Thường Vụ Quốc Hội: Ủng hộ Chính quyền huyện Củ Chi-Tp.HCM sớm giao trả 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng, cho Bà Trần Thị Ngọc Xuyến- tại Củ Chi.

Zoom

Đã có rất nhiều Đại gia đăng ký mua giúp chúng Tôi lô đất 3.083,7m2- với giá gần 700 tỷ đồng.(Gần Bảy trăm tỷ đồng). Cũng như bạn thích hay ngưỡng mộ ai đó thì giá trị về  phẩm chất, đạo đức con người  là- Vô giá không thể tính bằng tiền được. Tiền mua được rất nhiều thứ. Tuy nhiên, có những thứ không thể mua được!

Zoom

Việc gì mà Đảng đã quyết- Uỷ Ban Thường Vụ Quốc Hội đã thông qua- Bộ Công an đã chỉ đạo, thì không thể đảo ngược được và không thể thay đổi được vì hồ sơ đã quá rõ!

Zoom

Ảnh chụp ngày 20/8/2023 tại lô đất 3.083,7m2- kẻ ăn cướp mua Chui  Huỳnh Văn Châu chạy trốn không dám ló mặt! Mặc dù nhà Châu chỉ cách khu đất khoảng gần 1 km

Trích Dẫn Báo Công An Tp.HCM:

sự" tại H.Củ Chi:

Chuyển vụ việc đến Cơ quan Cảnh sát điều tra

Thứ Tư, 27/12/2023 16:50

 | 

(CATP) Sau vụ việc tài sản của người dân bị đem bán đấu giá có nhiều dấu hiệu khuất tất, Thanh tra Bộ công an đã chuyển đơn đến trực tiếp đồng chí Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi để xem xét, giải quyết. Qua đó, nhiều tài liệu, chứng cứ liên quan đến những hành vi có dấu hiệu tiêu cực đã được Cơ quan điều tra thu thập, tiếp nhận.

Nhiều tài liệu, dữ liệu điện tử được thu thập

Theo Thông báo số 3817/TB-X05-P6 ngày 21/11/2023 của Thanh tra Bộ Công an, trước đó cơ quan này đã nhận được đơn của vợ chồng ông Nguyễn Văn Tuyển và bà Trần Thị Ngọc Xuyến (cùng ngụ xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TPHCM). Trong đơn tố giác, vợ chồng ông Tuyển đã tố đích danh người trực tiếp giải quyết vụ việc thi hành án liên quan đến thửa đất bị đem bán đấu giá với nhiều khuất tất là ông N.H.P - nguyên Chấp hành viên Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) huyện Củ Chi. Với những bằng chứng và diễn biến vụ việc, vợ chồng đương sự cho rằng: "Chấp hành viên của Chi cục THADS đã có hành vi lập khống chứng từ để tham ô, chiếm đoạt số tiền hơn 495 triệu đồng và lạm dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ để bán đấu giá tài sản không thuộc đối tượng bán đấu giá”... điều này đã xâm phạm trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp của vợ chồng đương sự. Qua xem xét hồ sơ, Thanh tra Bộ Công an đã chuyển vụ việc đến trực tiếp đồng chí Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Củ Chi để giải quyết.

Trước đó, Cơ quan điều tra Công an huyện Củ Chi cũng đã tiếp nhận nội dung vụ việc và tiến hành mời vợ chồng ông Nguyễn Văn Tuyển và bà Trần Thị Ngọc Xuyến đến để làm việc. Liên tiếp trong nhiều ngày từ 25/5 - 25/6/2023, vợ chồng đương sự đã cung cấp cho Công an huyện Củ Chi hàng loạt tài liệu, đồ vật, dữ liệu điện tử, là chứng cứ liên quan đến vụ việc có dấu hiệu sai phạm trong đấu giá tài sản tại Chi cục THADS huyện Củ Chi.

Hàng loạt đơn thư được vợ chồng ông Tuyển gửi đi

Tiếp đó, trong những ngày từ 10/10 - 30/10/2023, qua nghiên cứu hồ sơ, Công an huyện Củ Chi đã nhiều lần mời vợ chồng ông Tuyển đến làm việc cụ thể về các nội dung trong đơn tố giác. Tại các buổi làm việc này, vợ chồng ông Tuyển đã đề nghị được gặp và đối chất trực tiếp với người bị tố cáo là Chấp hành viên N.H.P và những người liên quan vụ việc tại Chi cục THADS huyện Củ Chi và phía Ngân hàng Eximbank - nơi nhận thế chấp tài sản là mảnh đất của vợ chồng ông Tuyển tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi. Qua đó, nhằm làm rõ việc ông bà đã hoàn tất việc trả nợ, phía ngân hàng cũng đã có văn bản đề nghị giải tỏa ngăn chặn, đồng thời hoàn trả hồ sơ và tài sản. Việc Chi cục THADS "âm thầm" đem mảnh đất của ông bà ra bán với giá rẻ mạt mà khổ chủ không hề hay biết là việc làm không thể chấp nhận, có dấu hiệu sai phạm, khuất tất? Do đó, hành vi của những cá nhân liên quan đến sai phạm (nếu có) cần phải được làm rõ và nhanh chóng xử lý.

Vụ việc cần sớm làm sáng tỏ

Trước đó, Chuyên đề Công an TPHCM cũng đã có bài phản ánh vụ việc. Theo đó, năm 2012, vợ chồng ông Tuyển - bà Xuyến thế chấp quyền sử dụng mảnh đất nằm ở ven đường Xuyên Á, có diện tích hơn 3.000m², tọa lạc tại xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi, để bảo lãnh cho Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Hân Vi (Công ty Hân Vi) vay một khoản tiền của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) - Chi nhánh Hòa Bình. Do làm ăn thua lỗ, Công ty Hân Vi không trả được nợ nên người bảo lãnh phải trả nợ thay theo quy định của pháp luật. Theo bản án của TAND TPHCM, ông Tuyển cùng vợ là bà Trần Thị Ngọc Xuyến phải trả nợ thay số tiền hơn 428 triệu đồng, do Công ty Hân Vi vay của Ngân hàng Eximbank.

Thông báo chuyển đơn của Thanh tra Bộ Công an và một số cơ quan chức năng

Thực hiện nghĩa vụ của mình, vợ chồng ông Tuyển đã nhiều lần đóng tiền trả nợ thay cho ngân hàng theo từng giai đoạn. Theo biên bản giải quyết thi hành án giữa đại diện Ngân hàng Eximbank - Chi nhánh Hòa Bình và Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, đại diện Chi cục THADS huyện Củ Chi đã xác nhận trong biên bản ghi rõ: "Ngày 22/01/2016, bà Xuyến đã nộp thi hành án thay Công ty Hân Vi tại Chi cục THADS huyện Củ Chi, Chi cục THADS huyện Củ Chi sẽ chuyển trả ngân hàng sau khi trừ phí thi hành án theo quy định...".

Theo quy định, sau khi hoàn tất việc trả nợ, vợ chồng ông Tuyển sẽ được giải chấp và nhận lại tài sản của mình là Giấy CNQSD mảnh đất đã dùng để thế chấp trước đó cho Ngân hàng Eximbank. Thế nhưng thật bất ngờ, chỉ 10 ngày sau khi hoàn tất trả nợ, chính mảnh đất này đã bị Chi cục THADS H.Củ Chi đem ra bán đấu giá mà vợ chồng khổ chủ không hề hay biết. Càng bất ngờ hơn khi mảnh đất trị giá hàng chục tỷ đồng, nhưng lại được bán với giá rẻ mạt, chỉ 1,7 tỷ đồng.

Ngay sau khi báo chí phản ánh, nhiều cơ quan chức năng, trong đó có Đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân TPHCM đã có văn bản đề nghị Cục Thi hành án dân sự TPHCM và Chi cục THADS huyện Củ Chi giải quyết dứt điểm. Mới đây nhất, Thanh tra Bộ công an đã chuyển đơn đến trực tiếp đồng chí Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi. Qua làm việc, CQĐT Công an huyện Củ Chi đã tiếp nhận các tài liệu, hồ sơ, dữ liệu điện tử mà vợ chồng ông Tuyển cung cấp, đồng thời xem xét các chứng cứ để ra thông báo thụ lý vụ án.

Được biết, vụ việc hiện đang được Cơ quan điều tra Công an huyện Củ Chi và Viện Kiểm sát cùng cấp vẫn đang phối hợp giải quyết.

CƯỜNG PHONG - HỒNG CHÂU


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top