Nhà đất Anh Luân

Khốn Nạn! Kẻ ăn cháo đá bát, vắt chanh bỏ vỏ: Lê Minh Tấn, Cựu Gđ sở LĐTB và XH Tp.HCM kẻ (Chủ mưu)- chỉ đạo, Ngân hàng Eximbank và THADS H. Củ Chi- Cướp 3.083,7m2 đất.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Khốn Nạn! Kẻ ăn cháo đá bát, vắt chanh bỏ vỏ: Lê Minh Tấn, Cựu Gđ sở LĐTB và XH Tp.HCM kẻ (Chủ mưu)- chỉ đạo, Ngân hàng Eximbank và THADS H. Củ Chi- Cướp 3.083,7m2 đất.
(10:28 | 22/03/2024)

Khốn Nạn! Kẻ ăn cháo đá bát, vắt chanh bỏ vỏ: Lê Minh Tấn, Cựu Gđ sở LĐTB và XH Tp.HCM kẻ (Chủ mưu)- chỉ đạo, Ngân hàng Eximbank và THADS H. Củ Chi- Cướp 3.083,7m2 đất.

Thứ Sáu, Ngày 22/3/2024

 Kẻ lọc lừa Lê Minh Tấn, Cựu Giám đốc sở LĐTB và XH Tp.HCM chỉ đạo Ngân hàng Eximbank Tp.HCM và Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- kết hợp xã hội đen, dùng thủ đoạn bẩn thỉu cướp 3.0783,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng, vào ngày 02/02/2016 ( Ngày 24 Tết Nguyên Đán). Lúc đó Lê Minh Tấn đang giữ chức Bí Thư huyện Uỷ Củ Chi-Tp.HCM. Ngày 15/3/2016 Tấn bị điều động về Tp giữ chức GĐ sở LĐTB và XH Tp.HCM.

 Cuối tháng 6 và đầu tháng 7/2019 Lê Minh Tấn đã tung ra gần 10 tỷ đồng để thuê một số Hacker viết bài nói xấu, xuyên tạc, Đảng và Nhà nước- Công Ty TNHH Bất Động Sản Anh Luân và ông Tuyển, bà Xuyến- trên mạng xã hội được khoảng 2 tháng thì tắt đài vì không có sức thuyết phục, không logic- không đúng sự thật. Chưa hết Lê Minh Tấn còn chạy gỡ một số Bài viết bất lợi cho Lê Minh Tấn vụ THADS huyện Củ Chi cướp 3.083,7m2 đất của dân và gỡ những bài viết nói về Công tác Thiện Nguyện của Công Ty TNHH Bất Động Sản Anh Luân- có Hình của Ông Tuyển. Có nhiều thuật ngữ rất xúc phạm đến Uy tín của Đảng và Nhà nước. Những bài viết trên có sự hỗ trợ của Nguyên Chủ Tịch huyện Củ Chi - Nguyễn Hữu Hoài Phú và Cựu Cục trưởng ThADS Tp.HCM Vũ Quốc Doanh... Sau này Cục bảo vệ Chính trị và Cục Tình báo Quân đội đã yêu cầu tờ báo đó đưa lên lại vì đó là sự thật. Lê Minh Tấn còn gì để nói với An Ninh của Đảng, Cục Tình báo Bộ Công An và Đồng bào cả nước?!...

Đến giữa tháng 7/2020 Lê Minh Tấn tái ứng cử chức Giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM với chi phí... Ông Nguyễn Hữu Hoài Phú tái ứng cử nhiệm kỳ 02 hết gần 90 tỷ đồng và bỏ phiếu lại Rớt ghế Chủ tịch huyện vào tháng 3/2021. Ông Vũ Quốc Doanh Cục trưởng cũng vậy. Tôi còn biết hơn thế nữa và biết tới tận Tim Đen của Lê Minh Tấn, Phú và Doanh. Tuy nhiên, Tôi luôn kiềm chế để các ông một con đường sống.

Ngoài Hà Nội đã chỉ đạo,  vì vậy vào ngày 09/12/2019 Báo Sài Gòn Giải Phóng Tổ chức Họp Báo và yêu cầu Cục THADS Tp.HCM và Uỷ Ban nhân dân huyên Củ Chi giải quyết dứt điểm và giao trả 3.083,7m2 đất- cho bà Xuyến và ông Tuyển.

Tóm tắt: Đại Diện của Uỷ ban nhân dân Tp.HCM  có Ông Châu Phó Chủ tịch Tp.HCM

 Cục THADS Tp.HCM có Phó Cục trưởng Ông Lê Hữu Hoà làm đại diện ( hiện tại đã bị đuổi). Chi cục THADS huyện Củ Chi có Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước và lãnh đạo của Uỷ ban nhân dân huyện Củ Chi.

- Đại diện VKSND Tp.HCM, Đại diện sở Tư Pháp... Có các Tổng Biên Tập và Phó Tổng Biên Tập của nhiều tờ báo lớn của Tp....Đài Truyền Hình....

Phía Báo SGGP dẫn chứng cái sai của Nguyên chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước của Chi cục THADS huyện Củ Chi là Thông báo số 1047 ngày 28/01/2016 về việc mời Ngân hàng Eximbank Hoà Bình Tp.HCM tham gia đấu giá ảo là sai trái pháp luật. Vì Thông báo nói rõ trả trước 01 ngày thì bà Xuyến có quyền nhận lại tài sản- trong khi chúng Tôi trả trước 10 ngày cụ thể ngày 22/01/2016. Tuy nhiên Phước vẫn cố ý bán tài sản không còn để Thi hành án vào ngày 02/02/2016. Cơ quan Thanh Tra Bộ Công an và Công an Tp.HCM đã có Văn bản và đã kiểm chứng. Các báo Chính thống cũng đăng nhiều bài viết.

- Dẫn chứng Văn bản số 7021 năm 2015 của Uỷ ban nhân dân huyện Củ Chi-Tp.HCM vì Văn bản trên nói rất rõ: Cụ thể, được lên hết toàn bộ thổ cư và tách thành 10 sổ đỏ để chuyển nhượng có tiền trang trải khó khăn duy trì Công Ty Bất Động Sản Anh Luân... Cho con đi học...

Lê Minh Tấn và Nguyễn Hữu Hoài Phú, Vũ Quốc Doanh Cục trưởng THADS Tp.HCM đã vội vã chạy và bỏ ra số tiền trên dưới 50 tỷ đồng để giữ im lặng.( Thông tin Nội Chính và Thông tin Tình báo Bộ Công an và An Ninh Quân Đội).  Lê Minh Tấn là người ít học lại ngang ngược, dốt ngu, chẳng hiểu gì cả cứ nghĩ tung tiền ra mua chuộc là xong.

Trân trọng gửi tới:  Ban Bí Thư Trung ương Đảng- Chính Phủ- Quốc Hội- Bộ Công an- Bí Thư Thành Uỷ Nguyễn Văn Nên Trưởng ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng, tiêu cực TP.HCM!

Các cơ quan Thông tấn, Báo chí -Truyền hình chính thống trên toàn Quốc!

Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính yêu của dân tộc ta đã dạy cán bộ Đảng viên: ''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm- Việc gì có hại đến dân dù nhỏ cũng phải hết sức tránh''!

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''.

Lê Minh Tấn, Lợi dụng 'Mác' con nuôi Bác Sáu Khải (Cố Thủ Tướng) Bác Sáu Khải là người rất tốt và Nhân ái! Được Đồng bào cả nước ngưỡng mộ! Tấn đã chỉ đạo Công an H. Củ Chi-TP.HCM cài bẫy, bắt giam Tôi và Thủ tiêu bịt miệng vào ngày 25/6/2023 ( Ngày Chủ Nhật nhưng không Thành). Cụ thể, các bạn theo dõi phần dưới- tiếp theo kỳ trức...

Ngày đen tối nhất của Lê Minh Tấn đã tới:

Cụ thể, Lê Minh Tấn Cựu Bí Thư huyện Uỷ Củ Chi- Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi- Cựu Gđ sở LĐTB và xã hội Tp.HCM đã chỉ đạo 02 Công an hình sự đến Công ty Bất Động Sản Anh Luân và là gia đình vợ con Tôi đang sinh sống để hù doạ, gây áp lực về Tinh thần để cướp 3.083,7m2 đất. Cụ thể, tại số 171 Tỉnh Lộ 2. Ấp Đình. xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-TP.HCM. Cụ thể, thời gian từ 6 giờ sáng- đến 7 giờ sáng, ngày 01/02/2016. Nhưng không thành. Tuy nhiên chúng vẫn cố ý cướp (Ngày 02/02/2016 (Ngày 24 Tết Nguyên Đán chúng Tổ chức cướp). Thanh Tra Bộ Công An và Tình Báo An Ninh bảo vệ Đảng- Cục Tình báo Quân Đội  đã điều tra và đã kiểm chứng). Lúc đó Tấn Đang giữ chức Bí Thư Huyện Uỷ Củ Chi. Lê Minh Tấn còn gì để nói lời cuối cùng với Đồng bào Củ Chi và Đồng bào cả nước ?!... Nguyên tắc Điều lệ của Đảng và ngành Công an là cán bộ Đảng viên không có quyền hù doạ dân để gâp áp lực, hoặc tước đoạt quyền Công dân để cướp tài sản. Trong khi người dân không vướng vào Hình sự- không vướng vào chính trị- thì quyền Công dân đã được Pháp luật và Hiến pháp bảo vệ.

Zoom

Tướng cướp-Lê Minh Tấn Cựu Gđ sở LĐTB và XH TP.HCM.

Năm 2012, Tôi đã cứu mạng Lê Minh Tấn 3 lần! Tấn là người trong cuộc quá hiểu trong vụ này. Vì nhiều lý do khác nhau vào phút chót Tôi đã dừng cuộc chơi và xin Bộ Công An tha mạng cho Tấn và muốn Tấn Thức tỉnh và Giác ngộ- quay đầu về với Đảng với Nhân dân.( Lúc đó Bác Trần Đại Quang là Bộ Trưởng Bộ Công An). Tấn đã có những hành vi phạm thượng. Cụ thể, bài xích những Doanh Nghiệp làm ăn trung thực biết quan tâm tới Cộng đồng- Yêu nước, yêu Tổ Quốc... Nhưng không biết cung phụng và ăn nhậu, nịnh hót với Tấn... Đều bị Tấn thù ghét và Tận diệt... Vì Tấn là người ít học lại tham vọng quá cao- không hiểu về chính trị- đường lối của Đảng- đã bị tiền bạc che mờ hết lý trí...

Thành Uỷ TP.HCM và Uỷ Ban Nhân dân TP.HCM cũng đã chỉ đạo Tấn phải dời khỏi cái ghế quyền lực Chủ Tịch huyện Củ Chi vào tháng 10/2012. Thời điểm đó Ông Lê Hoàng Quân đang làm Chủ Tịch Uỷ ban nhân dân TP.HCM. Tuy nhiên... Còn nữa...

 Tiếp theo kỳ trước: Ngày đen tối của Lê Minh Tấn đã tới:

Lê Minh Tấn biết trước sau cũng bị Bộ Công an khởi tố bắt giam vì vụ việc quá rõ không thể đảo ngược được vì Nguyên chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước của Chi cục THA dân sự huyện Củ Chi đã khai hết Lê Minh Tấn là kẻ Chủ mưu vụ cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr và Lập khống 4 Bản án không có thật... Hơn thế nữa Thành Uỷ TP.HCM đã có kết luận gửi ra Bộ Chính Trị và Bộ Công an từ năm 2017- 2018. Ngoài ra rất nhiều lực lượng An Ninh bảo vệ Đảng và Mật vụ của Bộ Công van và Cục Tình báo Quân Đội đã theo dõi rất kỹ và dám sát chặt chẽ.

Tóm tắt, Cụ thể, Lê Minh Tấn đã chỉ đạo trực tiếp Thiếu tá Trịnh Đức Hưng Điều tra viên Công an H Củ Chi và có Phó Trưởng Công An Thiếu tá Phạm Ngọc Tuấn Dũng hỗ trợ và Châu Văn Hoàng Thủ trưởng Công H Củ Chi hỗ trợ và giúp sức.

Vụ việc đau lòng ở huyện Củ Chi-TP.HCM: Vụ Lê Minh Tấn, Cựu Bí Thư huyện Uỷ Củ Chi- kẻ không có Não- chỉ đạo THADS và xã hội đen cướp 3.083,7m2 và tham nhũng 500 tr- 2016.

Tại Văn Phòng Trung ương Đảng và Bộ Chính Trị- Văn phòng Bộ Công an- Văn Phòng Chính Phủ- Văn Phòng Quốc Hội- Văn PhòngThành Uỷ Tp.HCM - Văn phòng Gđ Công an Tp.HCM ai cũng chảy nước mắt và đau bụng!

Trân trọng và hợp tác!

 

Trích Dẫn Báo Công An Tp.HCM:

sự" tại H.Củ Chi:

Chuyển vụ việc đến Cơ quan Cảnh sát điều tra

Thứ Tư, 27/12/2023 16:50

 | 

(CATP) Sau vụ việc tài sản của người dân bị đem bán đấu giá có nhiều dấu hiệu khuất tất, Thanh tra Bộ công an đã chuyển đơn đến trực tiếp đồng chí Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi để xem xét, giải quyết. Qua đó, nhiều tài liệu, chứng cứ liên quan đến những hành vi có dấu hiệu tiêu cực đã được Cơ quan điều tra thu thập, tiếp nhận.

Nhiều tài liệu, dữ liệu điện tử được thu thập

Theo Thông báo số 3817/TB-X05-P6 ngày 21/11/2023 của Thanh tra Bộ Công an, trước đó cơ quan này đã nhận được đơn của vợ chồng ông Nguyễn Văn Tuyển và bà Trần Thị Ngọc Xuyến (cùng ngụ xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TPHCM). Trong đơn tố giác, vợ chồng ông Tuyển đã tố đích danh người trực tiếp giải quyết vụ việc thi hành án liên quan đến thửa đất bị đem bán đấu giá với nhiều khuất tất là ông N.H.P - nguyên Chấp hành viên Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) huyện Củ Chi. Với những bằng chứng và diễn biến vụ việc, vợ chồng đương sự cho rằng: "Chấp hành viên của Chi cục THADS đã có hành vi lập khống chứng từ để tham ô, chiếm đoạt số tiền hơn 495 triệu đồng và lạm dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ để bán đấu giá tài sản không thuộc đối tượng bán đấu giá”... điều này đã xâm phạm trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp của vợ chồng đương sự. Qua xem xét hồ sơ, Thanh tra Bộ Công an đã chuyển vụ việc đến trực tiếp đồng chí Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Củ Chi để giải quyết.

Trước đó, Cơ quan điều tra Công an huyện Củ Chi cũng đã tiếp nhận nội dung vụ việc và tiến hành mời vợ chồng ông Nguyễn Văn Tuyển và bà Trần Thị Ngọc Xuyến đến để làm việc. Liên tiếp trong nhiều ngày từ 25/5 - 25/6/2023, vợ chồng đương sự đã cung cấp cho Công an huyện Củ Chi hàng loạt tài liệu, đồ vật, dữ liệu điện tử, là chứng cứ liên quan đến vụ việc có dấu hiệu sai phạm trong đấu giá tài sản tại Chi cục THADS huyện Củ Chi.

Hàng loạt đơn thư được vợ chồng ông Tuyển gửi đi

Tiếp đó, trong những ngày từ 10/10 - 30/10/2023, qua nghiên cứu hồ sơ, Công an huyện Củ Chi đã nhiều lần mời vợ chồng ông Tuyển đến làm việc cụ thể về các nội dung trong đơn tố giác. Tại các buổi làm việc này, vợ chồng ông Tuyển đã đề nghị được gặp và đối chất trực tiếp với người bị tố cáo là Chấp hành viên N.H.P và những người liên quan vụ việc tại Chi cục THADS huyện Củ Chi và phía Ngân hàng Eximbank - nơi nhận thế chấp tài sản là mảnh đất của vợ chồng ông Tuyển tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi. Qua đó, nhằm làm rõ việc ông bà đã hoàn tất việc trả nợ, phía ngân hàng cũng đã có văn bản đề nghị giải tỏa ngăn chặn, đồng thời hoàn trả hồ sơ và tài sản. Việc Chi cục THADS "âm thầm" đem mảnh đất của ông bà ra bán với giá rẻ mạt mà khổ chủ không hề hay biết là việc làm không thể chấp nhận, có dấu hiệu sai phạm, khuất tất? Do đó, hành vi của những cá nhân liên quan đến sai phạm (nếu có) cần phải được làm rõ và nhanh chóng xử lý.

Vụ việc cần sớm làm sáng tỏ

Trước đó, Chuyên đề Công an TPHCM cũng đã có bài phản ánh vụ việc. Theo đó, năm 2012, vợ chồng ông Tuyển - bà Xuyến thế chấp quyền sử dụng mảnh đất nằm ở ven đường Xuyên Á, có diện tích hơn 3.000m², tọa lạc tại xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi, để bảo lãnh cho Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Hân Vi (Công ty Hân Vi) vay một khoản tiền của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) - Chi nhánh Hòa Bình. Do làm ăn thua lỗ, Công ty Hân Vi không trả được nợ nên người bảo lãnh phải trả nợ thay theo quy định của pháp luật. Theo bản án của TAND TPHCM, ông Tuyển cùng vợ là bà Trần Thị Ngọc Xuyến phải trả nợ thay số tiền hơn 428 triệu đồng, do Công ty Hân Vi vay của Ngân hàng Eximbank.

Thông báo chuyển đơn của Thanh tra Bộ Công an và một số cơ quan chức năng

Thực hiện nghĩa vụ của mình, vợ chồng ông Tuyển đã nhiều lần đóng tiền trả nợ thay cho ngân hàng theo từng giai đoạn. Theo biên bản giải quyết thi hành án giữa đại diện Ngân hàng Eximbank - Chi nhánh Hòa Bình và Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, đại diện Chi cục THADS huyện Củ Chi đã xác nhận trong biên bản ghi rõ: "Ngày 22/01/2016, bà Xuyến đã nộp thi hành án thay Công ty Hân Vi tại Chi cục THADS huyện Củ Chi, Chi cục THADS huyện Củ Chi sẽ chuyển trả ngân hàng sau khi trừ phí thi hành án theo quy định...".

Theo quy định, sau khi hoàn tất việc trả nợ, vợ chồng ông Tuyển sẽ được giải chấp và nhận lại tài sản của mình là Giấy CNQSD mảnh đất đã dùng để thế chấp trước đó cho Ngân hàng Eximbank. Thế nhưng thật bất ngờ, chỉ 10 ngày sau khi hoàn tất trả nợ, chính mảnh đất này đã bị Chi cục THADS H.Củ Chi đem ra bán đấu giá mà vợ chồng khổ chủ không hề hay biết. Càng bất ngờ hơn khi mảnh đất trị giá hàng chục tỷ đồng, nhưng lại được bán với giá rẻ mạt, chỉ 1,7 tỷ đồng.

Ngay sau khi báo chí phản ánh, nhiều cơ quan chức năng, trong đó có Đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân TPHCM đã có văn bản đề nghị Cục Thi hành án dân sự TPHCM và Chi cục THADS huyện Củ Chi giải quyết dứt điểm. Mới đây nhất, Thanh tra Bộ công an đã chuyển đơn đến trực tiếp đồng chí Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi. Qua làm việc, CQĐT Công an huyện Củ Chi đã tiếp nhận các tài liệu, hồ sơ, dữ liệu điện tử mà vợ chồng ông Tuyển cung cấp, đồng thời xem xét các chứng cứ để ra thông báo thụ lý vụ án.

Được biết, vụ việc hiện đang được Cơ quan điều tra Công an huyện Củ Chi và Viện Kiểm sát cùng cấp vẫn đang phối hợp giải quyết.

CƯỜNG PHONG - HỒNG CHÂU


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top