Nhà đất Anh Luân

Chống lệnh Triều Đình- tiếp tay tội phạm- Châu Văn Hoàng Thủ Trưởng Công an H. Củ Chi-TP.HCM: Đang làm việc cho ai?!- ép người dân vào đường chết- bao che tội phạm THADS- cướp 3.083,7m2 đất.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Chống lệnh Triều Đình- tiếp tay tội phạm- Châu Văn Hoàng Thủ Trưởng Công an H. Củ Chi-TP.HCM: Đang làm việc cho ai?!- ép người dân vào đường chết- bao che tội phạm THADS- cướp 3.083,7m2 đất.
(15:23 | 22/03/2024)

Chống lệnh Triều Đình- tiếp tay tội phạm- Châu Văn Hoàng Thủ Trưởng Công an H. Củ Chi-TP.HCM: Đang làm việc cho ai?!- ép người dân vào đường chết- bao che tội phạm THADS- cướp 3.083,7m2 đất.

Thứ Sáu, Ngày 22/3/2024

Thành Phố Hồ Chí Minh được Vinh dự mang tên Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của Dân tộc Việt Nam!

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''.

Vụ THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM- Cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng- của dân từ ngày 02/02/2016 ( Ngày 24 Tết Nguyên Đán).

Thủ Trưởng Châu Văn Hoàng Công an huyện Củ Chi-TP.HCM- đã Vi phạm trắng trợn Quy định số 1629-QĐ/TU ngày 26/10/203 của Thành Uỷ Tp.HCM và Quy định 131 và 132 ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực và cấm những Điều Đảng viên không được làm... Trong hoạt động điều tra, truy tố, xét xử, Thi hành án.

Đề Nghị Bộ Công an và Giám đốc Công an Tp.HCM can thiệp và chỉ đạo!

Tại sao Thủ trưởng Châu Văn Hoàng Công an huyện không ra Quyết định khởi tố theo quy định của Bộ luật tố tụng hình sự năm 2015? Hồ sơ quá rõ ràng- tội phạm đã hoàn thành.

Zoom

Châu Văn Hoàng Thủ trưởng Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM bao che, tiếp tay tội phạm THADS H Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng.

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản

Thông báo số: 10 ngày 05/01/2024 của Thanh tra Bộ Công an gửi Thủ Trưởng Công an huyện Củ Chi-TP.HCM để xem xét, giải quyết. Tuy nhiên, Thủ trương Châu Văn Hoàng vẫn chơi bài Bơ... Đếch coi cấp trên là gì!

Tại sao Thủ trưởng Châu Văn Hoàng từ chối tiếp Công dân và án Binh bất động?! Đến thời điểm hiện nay Tôi vẫn chưa nhận được bất cứ Văn bản nào hay Quyết định của Công an huyện Củ Chi. Công an huyện Củ Chi cũng không có bất cứ biện pháp bảo vệ người tố giác theo quy định của Pháp luật. Công văn số 2403 ngày 20/11/2023 của Ban Nội Chính thành Uỷ Tp.HCM nói rất rõ và Thông báo 3817 ngày 21/11/2023 của Thanh Tra Bộ Công an- gửi Thủ Trưởng Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM cũng rất rõ!

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Chương Trình Xuân Trường Sa 2024 do Ban Tuyên Giáo Trung ương Chỉ đạo, được Truyền hình trực tiếp tối ngày 25/01/2024 tại Đài Truyền Hình Quân đội. Tham dự chương trình có Lãnh đạo Đảng, Nhà Nước và các Tướng Lĩnh- Sĩ quan Ưu tú Quân đội tới dự- cùng các Ban ngành đoàn thể Trung ương và địa phương- các Nhà tài trợ... Các Cơ quan Báo Chí..

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CỘNG HÒA XÃ Độc CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Hạnh phúc BÁO ĐIỆN TỬ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM CHỨNG NHẬN ĐƠN VỊ: CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN ANH LUÂN ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH

Quyết Định số: 45 của Ban Tuyên Giáo Trung ương- Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam!

Chứng nhận Công Ty Bất Động Sản Anh Luân đã đồng hành cùng ''Xuân Trường Sa- 2024'' ! của Báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam! Đây là một Vinh dự rất lớn cho Công Ty Bất Động Sản Anh Luân nói riêng và Chính quyền Thành Phố mang tên Bác!

Zoom

Văn bản số: 3817/TB-X05-P6 ngày 21/11/2023 của Thanh Tra Bộ Công an chuyển đến Thủ Trưởng Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM để xem xét, giải quyết . Cho đến thời điểm hiện nay, ngày 20/3/2024 Tôi vẫn chưa nhận được Thông báo Thụ lý vụ án hay Quyết định khởi tố vụ án của Công an huyện Củ Chi- theo quy định pháp luật.

Zoom

Trung  Tướng Lê Hồng Nam- Giám đốc Công an Tp.HCM.

Tại sao Cơ quan CSĐT Công an Củ Chi không cho chúng Tôi được đối chất trực diện công khai với Tội Phạm Nguyên Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước của Chi cục THADS huyện Củ Chi và Nguyễn Văn Nghĩa, nguyên Chi cục trưởng THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM?!... Lê Thành Vương Nam Giám đốc ngân hàng Eximbank , Hoà bình-Tp.HCM... Lê Minh Tấn Cựu Giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM- kẻ (Chủ mưu) và một số cán bộ liên quan khác...

ZoomẢnh: Ngài Châu Văn Hoàng Thủ trưởng Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM

Căn cứ Quy định 131 và 132 QĐ/TW ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị  và Bộ luật tố tụng hình sự năm 2015. Thủ Trưởng Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM Châu Văn Hoàng- đã vi phạm Bộ luật Tố tụng hình sự trắng trợn. Cụ thể, bao che, tiếp tay, trì hoãn, không kết luận, xử lý đúng nội dung đơn Tố giác Tội phạm, không ra Quyết định khởi tố. Mặc dù có Văn bản chỉ đạo của cấp trên được gần 01 năm và đơn Tố giác Tội phạm Nguyễn Hữu Phước Nguyên chấp hành viên Chi cục THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM được hơn 01 năm. Cụ thể, từ ngày 14/11/2022 đến nay.

Zoom

Tội phạm Nguyễn Hữu Phước Nguyên chấp hành viên của Chi cục THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM.

ZoomTội phạm đã hoàn thành hồ sơ đã rõ.

Tại sao Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi không ra Thông báo Thụ Lý vụ án và Quyết định khởi tố vụ án hình sự?! 

 -Đã nhiều lần Tôi gửi đi thông điệp rất rõ ràng: Chúng Tôi không có quyền hù doạ ai và không ai có quyền hù doạ chúng Tôi! Chúng Tôi làm theo sự hướng dẫn và chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Bộ Chính trị- Ban Bí Thư, Chính Phủ, Quốc Hội, Bộ Công an, Thành Uỷ Tp.HCM- Ban Nội Chính Thành Uỷ- Ban giám đốc Công an Tp.HCM... Mục đích chúng Tôi là đòi lại Công lý- theo pháp luật và Hiến pháp.

Ngài Thượng tá Châu Văn Hoàng Thủ Trưởng Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM ''Kiêu ngạo Công sản'' Suy thoái về tư tưởng, đạo đức...

Zoom

Thời gian mời Tôi tới Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi làm việc đã được gần 01 năm ! Cụ thể, Giấy mời số 67/GM ngày 24/5/2023 của Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi-TP.HCM

Thưa, Bộ Chính Trị- Ban Bí Thư Trung ương Đảng- Chính phủ, Quốc Hội, Bộ Công An... Và các bạn và Đồng bào cả nước!

Thưa, Ban Lãnh đạo Thành Uỷ Tp.HCM và Ban Giám đốc Công An Tp.HCM!

ZoomẢnh chụp ngày 20/8/2023 tại lô đất 3.083,7m2- kẻ ăn cướp mua Chui  Huỳnh Văn Châu chạy trốn không dám ló mặt! Mặc dù nhà Châu chỉ cách khu đất khoảng gần 1km.

Zoom

Công văn số: 2403-CV/BNCTU-P4 ngày 20/11/2023 của Ban Nội Chính Thành uỷ Tp.HCM- chỉ đạo và chuyển về Trưởng Công an huyện Củ Chi để xem xét, giải quyết theo quy định: Trả lời Công dân: Đồng thời hồi báo kết quả giải quyết đến Ban Nội Chính Thành Uỷ!

Zoom

Ảnh: Báo Quân Đội Nhân Dân Việt Nam!

Bí thư Nguyễn Văn Nên: TP HCM khí thế hừng hực khi có Nghị quyết 98 - Ảnh 1.

Bí Thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên nhìn nhận Nghị quyết 98 mạnh dạn phân cấp, mạnh dạn giao quyền cho thành phố

 

Trích Dẫn Báo Công An Tp.HCM:

sự" tại H.Củ Chi:

Chuyển vụ việc đến Cơ quan Cảnh sát điều tra

Thứ Tư, 27/12/2023 16:50

 | 

(CATP) Sau vụ việc tài sản của người dân bị đem bán đấu giá có nhiều dấu hiệu khuất tất, Thanh tra Bộ công an đã chuyển đơn đến trực tiếp đồng chí Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi để xem xét, giải quyết. Qua đó, nhiều tài liệu, chứng cứ liên quan đến những hành vi có dấu hiệu tiêu cực đã được Cơ quan điều tra thu thập, tiếp nhận.

Nhiều tài liệu, dữ liệu điện tử được thu thập

Theo Thông báo số 3817/TB-X05-P6 ngày 21/11/2023 của Thanh tra Bộ Công an, trước đó cơ quan này đã nhận được đơn của vợ chồng ông Nguyễn Văn Tuyển và bà Trần Thị Ngọc Xuyến (cùng ngụ xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TPHCM). Trong đơn tố giác, vợ chồng ông Tuyển đã tố đích danh người trực tiếp giải quyết vụ việc thi hành án liên quan đến thửa đất bị đem bán đấu giá với nhiều khuất tất là ông N.H.P - nguyên Chấp hành viên Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) huyện Củ Chi. Với những bằng chứng và diễn biến vụ việc, vợ chồng đương sự cho rằng: "Chấp hành viên của Chi cục THADS đã có hành vi lập khống chứng từ để tham ô, chiếm đoạt số tiền hơn 495 triệu đồng và lạm dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ để bán đấu giá tài sản không thuộc đối tượng bán đấu giá”... điều này đã xâm phạm trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp của vợ chồng đương sự. Qua xem xét hồ sơ, Thanh tra Bộ Công an đã chuyển vụ việc đến trực tiếp đồng chí Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Củ Chi để giải quyết.

Trước đó, Cơ quan điều tra Công an huyện Củ Chi cũng đã tiếp nhận nội dung vụ việc và tiến hành mời vợ chồng ông Nguyễn Văn Tuyển và bà Trần Thị Ngọc Xuyến đến để làm việc. Liên tiếp trong nhiều ngày từ 25/5 - 25/6/2023, vợ chồng đương sự đã cung cấp cho Công an huyện Củ Chi hàng loạt tài liệu, đồ vật, dữ liệu điện tử, là chứng cứ liên quan đến vụ việc có dấu hiệu sai phạm trong đấu giá tài sản tại Chi cục THADS huyện Củ Chi.

Hàng loạt đơn thư được vợ chồng ông Tuyển gửi đi

Tiếp đó, trong những ngày từ 10/10 - 30/10/2023, qua nghiên cứu hồ sơ, Công an huyện Củ Chi đã nhiều lần mời vợ chồng ông Tuyển đến làm việc cụ thể về các nội dung trong đơn tố giác. Tại các buổi làm việc này, vợ chồng ông Tuyển đã đề nghị được gặp và đối chất trực tiếp với người bị tố cáo là Chấp hành viên N.H.P và những người liên quan vụ việc tại Chi cục THADS huyện Củ Chi và phía Ngân hàng Eximbank - nơi nhận thế chấp tài sản là mảnh đất của vợ chồng ông Tuyển tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi. Qua đó, nhằm làm rõ việc ông bà đã hoàn tất việc trả nợ, phía ngân hàng cũng đã có văn bản đề nghị giải tỏa ngăn chặn, đồng thời hoàn trả hồ sơ và tài sản. Việc Chi cục THADS "âm thầm" đem mảnh đất của ông bà ra bán với giá rẻ mạt mà khổ chủ không hề hay biết là việc làm không thể chấp nhận, có dấu hiệu sai phạm, khuất tất? Do đó, hành vi của những cá nhân liên quan đến sai phạm (nếu có) cần phải được làm rõ và nhanh chóng xử lý.

Vụ việc cần sớm làm sáng tỏ

Trước đó, Chuyên đề Công an TPHCM cũng đã có bài phản ánh vụ việc. Theo đó, năm 2012, vợ chồng ông Tuyển - bà Xuyến thế chấp quyền sử dụng mảnh đất nằm ở ven đường Xuyên Á, có diện tích hơn 3.000m², tọa lạc tại xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi, để bảo lãnh cho Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Hân Vi (Công ty Hân Vi) vay một khoản tiền của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) - Chi nhánh Hòa Bình. Do làm ăn thua lỗ, Công ty Hân Vi không trả được nợ nên người bảo lãnh phải trả nợ thay theo quy định của pháp luật. Theo bản án của TAND TPHCM, ông Tuyển cùng vợ là bà Trần Thị Ngọc Xuyến phải trả nợ thay số tiền hơn 428 triệu đồng, do Công ty Hân Vi vay của Ngân hàng Eximbank.

Thông báo chuyển đơn của Thanh tra Bộ Công an và một số cơ quan chức năng

Thực hiện nghĩa vụ của mình, vợ chồng ông Tuyển đã nhiều lần đóng tiền trả nợ thay cho ngân hàng theo từng giai đoạn. Theo biên bản giải quyết thi hành án giữa đại diện Ngân hàng Eximbank - Chi nhánh Hòa Bình và Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, đại diện Chi cục THADS huyện Củ Chi đã xác nhận trong biên bản ghi rõ: "Ngày 22/01/2016, bà Xuyến đã nộp thi hành án thay Công ty Hân Vi tại Chi cục THADS huyện Củ Chi, Chi cục THADS huyện Củ Chi sẽ chuyển trả ngân hàng sau khi trừ phí thi hành án theo quy định...".

Theo quy định, sau khi hoàn tất việc trả nợ, vợ chồng ông Tuyển sẽ được giải chấp và nhận lại tài sản của mình là Giấy CNQSD mảnh đất đã dùng để thế chấp trước đó cho Ngân hàng Eximbank. Thế nhưng thật bất ngờ, chỉ 10 ngày sau khi hoàn tất trả nợ, chính mảnh đất này đã bị Chi cục THADS H.Củ Chi đem ra bán đấu giá mà vợ chồng khổ chủ không hề hay biết. Càng bất ngờ hơn khi mảnh đất trị giá hàng chục tỷ đồng, nhưng lại được bán với giá rẻ mạt, chỉ 1,7 tỷ đồng.

Ngay sau khi báo chí phản ánh, nhiều cơ quan chức năng, trong đó có Đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân TPHCM đã có văn bản đề nghị Cục Thi hành án dân sự TPHCM và Chi cục THADS huyện Củ Chi giải quyết dứt điểm. Mới đây nhất, Thanh tra Bộ công an đã chuyển đơn đến trực tiếp đồng chí Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi. Qua làm việc, CQĐT Công an huyện Củ Chi đã tiếp nhận các tài liệu, hồ sơ, dữ liệu điện tử mà vợ chồng ông Tuyển cung cấp, đồng thời xem xét các chứng cứ để ra thông báo thụ lý vụ án.

Được biết, vụ việc hiện đang được Cơ quan điều tra Công an huyện Củ Chi và Viện Kiểm sát cùng cấp vẫn đang phối hợp giải quyết.

CƯỜNG PHONG - HỒNG CHÂU


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top