Nhà đất Anh Luân

Lòng dân! Các Tướng QĐ và Công an nói: Ngân H Eximbank TP và Cục THADS Tp.HCM- UBND H. Bồi thường... Danh dự cho bà Xuyến-Ô Tuyển Công Ty TNHH Bất Động Sản Anh Luân 01 Tỷ USD cũng chưa xứng đáng.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Lòng dân! Các Tướng QĐ và Công an nói: Ngân H Eximbank TP và Cục THADS Tp.HCM- UBND H. Bồi thường... Danh dự cho bà Xuyến-Ô Tuyển Công Ty TNHH Bất Động Sản Anh Luân 01 Tỷ USD cũng chưa xứng đáng.
(21:36 | 28/03/2024)

Lòng dân! Các Tướng QĐ và Công an nói: Ngân H Eximbank TP và Cục THADS Tp.HCM- UBND H. Bồi thường... Danh dự cho bà Xuyến-Ô Tuyển Công Ty TNHH Bất Động Sản Anh Luân 01 Tỷ USD cũng chưa xứng đáng.

Thứ Năm, Ngày 28/3/2024

Thành Phố Hồ Chí Minh được Vinh dự mang tên Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của Dân tộc Việt Nam!

Bác dạy CB, Đảng viên: ''Vì lợi ích 10 năm trông cây- Vì lợi ích 100 năm trồng người''!

Hồ Chủ Tịch đã dạy: Cán bộ, Đảng viên ''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm! Việc gì có hại cho dân dù nhỏ cũng phải hết sức tránh''.

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''.

Phê bình không phải là sự phẫn nộ của lý trí mà là lý trí phẫn nộ- KACMAC

''Đảng cần phải biết những ưu điểm khuyết điểm của mình để dạy dỗ đảng viên, dạy dỗ quần chúng. Sợ phê bình tức là ''quan liêu hoá'', tức là tự mãn, tự túc, tức là mèo khoe mèo dài đuôi''- Hồ Chí Minh

Trân trọng gửi tới: Ban Bí Thư Trung Ương Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội và Đại Tướng Tô Lâm Uỷ viên BCT- Bộ Trưởng Bộ Công An!

Đồng kính gửi tới: Bí Thư Thành Uỷ Tp.HCM Nguyễn Văn Nên Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng, tiêu cực Tp.HCM và Giám đốc Công an Tp.HCM và Ban Lãnh đạo Công an Tp.HCM.

''Điểm nổi bật nhất phân biệt sự khác nhau giữa con người và loài vật chính là ý thức về đạo đức hay lương tâm mà quyến lực được để thể hiện trong một chữ ngắn ngủi nhưng đầy sức truyền cảm mạnh mẽ: ''Chữ phải''. Chính cái bản tính kín đáo đó khiến con người có thể hy sinh không một chút do dự cuộc sống của  mình cho những người xung quanh. Chính cái bản tính đó buộc người ta phải suy nghĩ sâu sắc về sự công bằng và nghĩa vụ để hiến thân cho một sự nghiệp vĩ đại. Bản tính đó là đặc biệt cao thượng nhất của con người'' - S.ĐÁCUYN

Có tài mà không có đức là người vô dụng- Có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó- Hồ Chí Minh.

Lô đất 3.083,7m2, của gia đình Tôi: Đã có nhiều khách hàng là Đại gia tại Tp.HCM và Hà Nội xin đăng ký mua giúp chúng Tôi giá gần 700 tỷ đồng. Vì họ nhận thấy chúng Tôi có nhiều Công tác thiện nguyện tại địa phương huyện Củ Chi-Tp.HCM và các Tỉnh Thành trên cả nước! Cụ thể, Chăm lo cho các Mẹ Việt Nam anh hùng- Thương Bệnh Binh, các cháu Học sinh- Sinh viên nhà nghèo, người già neo đơn, trẻ em nhiễm chất độc da cam... Tặng quà các Chiến sĩ  ở Đảo Trường Sa...

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CỘNG HÒA XĂ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Hạnh phúc BÁO ĐIỆN TỬ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM CHỨNG NHẬN ĐƠN VỊ: CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN ANH LUÂN ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH Có thể là hình ảnh về 4 người, loa, đàn violin, đàn ghi ta và văn bảnChương trình Xuân Trường Sa 2024 rất có ý nghĩa nhân văn sâu sắc- Lan toả mạnh mẽ trong Cộng đồng!

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 15 người và văn bản

Xuân Trường Sa-2024: Chương trình rất có ý nghĩa- Nhân Văn sâu sắc- lan toả mạnh mẽ! Do Ban Tuyên Giáo Trung ương Chỉ đạo, Báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam cùng phối hợp với các cơ quan hữu quan-được Truyền hình trực tiếp tối ngày 25/01/2024 tại Đài Truyền hình Quốc Phòng Nhân dân!

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm (bìa phải) và Bí thư Nguyễn Văn Nên (áo trắng) dự hội nghị triển khai công tác 2024 của Công an TP.HCM - Ảnh: CATP

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm (bìa phải) và Bí thư Nguyễn Văn Nên (áo trắng) dự hội nghị triển khai công tác 2024 của Công an TP.HCM - Ảnh: CATP© Được Tuổi trẻ cung cấp

Đề Nghị Bí Thư Thành Uỷ Nguyễn Văn Nên Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng, tiêu cực Tp.HCM- chỉ đạo các cấp, các ngành giải quyết nhanh cho vợ con Tôi. Hiện nay vợ con Tôi đang gặp vô vàn khó khăn! Trân trọng và cảm ơn Đảng, Nhà nước và Ban Lãnh đạo Thành Uỷ- Ban Nội Chính, Ban gIám đốc Công An Tp.HCM- VKSND các cấp...

ZoomZoom

Thiện căn ở tại Lòng ta- Chữ Tâm khi mới bằng ba chữ tài- Cụ Nguyễn Du !

ZoomTrung Tướng Lê Hồng Nam- Giám đốc Công an Tp.HCM. Rất mong Ngài Trung Tướng Lê Hồng Nam quan tâm chỉ đạo giải quyết nhanh và dứt điểm.

Đó cũng là Chủ trương đường lối của Đảng và Nguyện vọng chính đáng của vợ con Tôi được pháp luật bảo vệ!

Như lời Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã dậy CB, Đảng viên: ''Lấy dân làm gốc''.

Chủ Tịch Quốc Hội Vương Đình Huệ và Uỷ Ban Thường Vụ Quốc Hội: Ủng hộ Chính quyền huyện Củ Chi-Tp.HCM sớm giao trả 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng, cho Bà Trần Thị Ngọc Xuyến- tại Củ Chi.

Zoom

Đã có rất nhiều Đại gia đăng ký mua giúp chúng Tôi lô đất 3.083,7m2- với giá gần 700 tỷ đồng.(Gần Bảy trăm tỷ đồng). Cũng như bạn thích hay ngưỡng mộ ai đó thì giá trị về  phẩm chất, đạo đức con người  là- Vô giá không thể tính bằng tiền được. Tiền mua được rất nhiều thứ. Tuy nhiên, có những thứ không thể mua được!

Để có được cuộc sống Thái Bình như ngày hôm nay, dân tộc VN ta đã phải trả một cái giá rất đắt- cũng không thể tính bằng tiền được. Trong khi trên Thế giới vẫn rất nhiều bất ổn- bom rơi, đạn lạc từng phút, từng  giờ, hàng ngày... Đó là một bài toán logic, khoa học, là ánh sáng, là chân lý... Mà Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã nhìn thấy từ gần 100 năm về trước... Vì vậy, đường lối  Ngoại giao độc lập của Đảng, và Nhà nước ta là đúng đắn- đứng đầu là Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng!

Zoom

Việc gì mà Đảng đã quyết- Uỷ Ban Thường Vụ Quốc Hội đã thông qua- Bộ Công an đã chỉ đạo, thì không thể đảo ngược được và không thể thay đổi được vì hồ sơ đã quá rõ!

Thưa, Bộ Chính Trị- Ban Bí Thư Trung ương Đảng- Chính phủ, Quốc Hội, Bộ Công An... Và các bạn và Đồng bào cả nước!

Thưa, Ban Lãnh đạo Thành Uỷ Tp.HCM và Ban Giám đốc Công An Tp.HCM!

ZoomẢnh chụp ngày 20/8/2023 tại lô đất 3.083,7m2- kẻ ăn cướp mua Chui  Huỳnh Văn Châu chạy trốn không dám ló mặt! Mặc dù nhà Châu chỉ cách khu đất khoảng 600m.

Qua thông tin Truyền thông Chính thống Tôi được biết: Trong khi các địa phương trên cả nước cũng xảy ra vụ việc tương tự đều bị khởi tố bắt giam và Truy tố những lãnh đạo chủ chốt liên quan! Đó là chủ trương đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước là đúng đắn! Quan Điểm của Đảng là ''Không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai... Như lời Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã nhiều lần nói trên diễn đàn Quốc Hội.

Zoom

Bà Trương Thị Mai- Thường Trực Ban Bí Thư Trung Ương Đảng- Ảnh báo Chính thống!

Zoom

''Thiện căn ở tại lòng ta- Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ tài'' - Nguyễn Du

Zoom

Văn bản chỉ đạo và hướng dẫn số: 3074/VP-ĐTMT ngày 08/4/2015 của Uỷ ban nhân dân Tp.HCM

Trích Dẫn Báo Tuổi Trẻ TP.HCM:

Bí thư Nguyễn Văn Nên: Cần chỉ thẳng cán bộ né tránh để xử lý nghiêm minh5

tác giả
 
 
 
 
Nghe đọc bài
3:58
 
1x
 

Bí thư Nguyễn Văn Nên cho rằng thay vì nói chung chung bộ phận này, bộ phận kia không dám làm, cần chỉ ra cụ thể người nào để xử lý luôn một cách nghiêm minh.

 
Bí thư Nguyễn Văn Nên phát biểu - Ảnh: HỮU HẠNH
 

Bí thư Nguyễn Văn Nên phát biểu - Ảnh: HỮU HẠNH

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên trao đổi như vậy tại Hội nghị Thành ủy TP.HCM lần thứ 28 (mở rộng), sáng 27-3.

Sau khi nghe báo cáo và thảo luận, ông Nên đánh giá quý 1-2024, TP.HCM đã có nhiều điểm sáng về phát triển kinh tế - xã hội.

Trong đó, tổng sản phẩm nội địa (GRDP) của TP ước tăng trên 6,5%, cao nhất từ năm 2020 đến nay. Nhiều lĩnh vực sản xuất và dịch vụ phát triển ổn định, nhất là các nhóm ngành công nghiệp trọng yếu.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top