Nhà đất Anh Luân

''Quân pháp bất vị thân'': Bà Trương Mỹ Lan Lĩnh Án Tử Hình- là phù hợp với pháp luật Việt Nam!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
''Quân pháp bất vị thân'': Bà Trương Mỹ Lan Lĩnh Án Tử Hình- là phù hợp với pháp luật Việt Nam!
(17:38 | 11/04/2024)

''Quân pháp bất vị thân'': Bà Trương Mỹ Lan Lĩnh Án Tử Hình- là phù hợp với pháp luật Việt Nam!

Thứ Năm, Ngày 11/4/2024

Tinh Hoa xử thế: Bà Trương Mỹ Lan lĩnh án Tử hình- là phù hợp với pháp luật Việt Nam, đúng người, đúng tội thể hiện được tính nghiêm minh của pháp luật- tạo niềm tin của Nhân dân vào Chủ trương đường lối của Đảng và Pháp luật của Nhà nước! Những kẻ tham nhũng, tiêu cực,  gian lận, có tư tưởng cực đoan và ảo tưởng, lợi ích nhóm làm giàu bất nghĩa, vô đạo đức trái pháp luật sẽ không có lý do để tồn tại.

 Tiền mua được rất nhiều thứ. Tuy nhiên, có những thứ không thể mua được. Các bạn có thể suy luận, tư duy theo logic của mình!

Kinh tế Châu Âu đang suy thoái và một số Quốc gia vẫn bom rơi, đạn lạc, từng phút, từng giờ,hàng ngày...

Việt Nam Chúng ta Thái Bình, An Ninh được giữ vững- đang Toả sáng mạnh mẽ trên trường Quốc tế! Ngoại giao độc lập và luôn muốn làm bạn tốt với tất cả các dân tộc trên thế giới. Đó là chủ trương đường lối đúng đắn của Đảng và Nhà nước.

Qua vụ việc trên chúng ta phải thừa nhận có những chiến sỹ, Cán bộ Đảng viên Ưu tú  An Ninh, Công An, Nội Chính, VKSND, Toà án... Đã thầm lặng hy sinh những lợi ích cá nhân  và biết đăt lợi ích dân tộc được đặt lên trên hết.

Các bạn trẻ không nên nghe những lời gièm pha, kích động, dễ mất phương hướng- sẽ ảnh hưởng đến tương lai của các em!

Chúc đất nước ta Thái Bình và Thịnh Vượng!

Chúc Lãnh đạo Đảng, Nhà nước khoẻ và hạnh phúc!

Trích Dẫn Báo Việt Nam E xpress

Thứ năm, 11/4/2024, 14:15 (GMT+7)

Bà Trương Mỹ Lan bị tuyên án tử hình

TP HCMHĐXX bác toàn bộ quan điểm của bà Trương Mỹ Lan và các luật sư, xác định bị cáo phạm 3 tội; tuyên phạt mức án tử hình, buộc bồi thường gần 674.000 tỷ đồng.

Chiều 11/4, TAND TP HCM tuyên phạt bà Trương Mỹ Lan (68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) mức án 20 năm tù về tội Đưa hối lộ; 20 năm tù về tội Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng và tử hình về tội Tham ô tài sản. Tổng hợp hình phạt, bị cáo phải chấp hành án tử hình.

Khi tòa công bố mức án, bà Lan loạng choạng, được các cảnh sát đỡ. Ngay sau đó bà tỏ ra bình tĩnh, tiếp tục đứng nghe cho đến khi kết thúc phiên tòa.

Trước đó, HĐXX đã đưa ra quan điểm đánh giá hành vi phạm tội của bà Lan và 85 bị cáo khác - hầu như chấp nhận toàn bộ quan điểm cáo buộc của VKS, bác toàn bộ quan điểm của các bị cáo và luật sư.

Bà Trương Mỹ Lan trước giờ tuyên án. Ảnh: Thanh Tùng

Bà Trương Mỹ Lan trước giờ tuyên án. Ảnh: Thanh Tùng

Tòa đánh giá bà Lan có nhiều tình tiết giảm nhẹ như phạm tội lần đầu, có nhiều đóng góp cho cộng đồng, nhân thân tốt, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, phòng chống dịch... Tuy nhiên, bị cáo phạm tội với vai trò cầm đầu, phạm tội có tổ chức trong thời gian dài; với thủ đoạn tinh vi, phạm tội có tổ chức; gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không có khả năng thu hồi... nên phải xử lý nghiêm.

"Hành vi của bị cáo không chỉ phạm đến quyền quản lý tài sản của các cá nhân, tổ chức mà còn đẩy SCB vào tình trạng kiểm soát đặc biệt; xói mòn niềm tin của người dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước", bản án nhận định.

Về thiệt hại của vụ án, HĐXX xác định, bản chất số tiền bị cáo Lan chiếm đoạt để sử dụng, nên có nghĩa vụ bồi thường cho SCB. Tuy nhiên, đến nay đã có một số khoản vay đã được tất toán, bị cáo Lan cũng nộp thêm một số tiền khắc phục hậu quả nên còn bồi thường hơn 673.800 tỷ đồng.

Tòa cũng tuyên tiếp tục kê biên các tài sản để đảm bảo thi hành án.

 

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top