Nhà đất Anh Luân

Dự kiến Chung thân! Nguyễn Hữu Hoài Phú Cựu Chủ tịch H. Củ Chi-Tp.HCM: Thông đồng, tiếp tay- Chi cục THADS Cố ý ký Quyết định cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất-2016, trị giá hàng trăm tỷ đồng.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Dự kiến Chung thân! Nguyễn Hữu Hoài Phú Cựu Chủ tịch H. Củ Chi-Tp.HCM: Thông đồng, tiếp tay- Chi cục THADS Cố ý ký Quyết định cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất-2016, trị giá hàng trăm tỷ đồng.
(06:48 | 13/04/2024)

Dự kiến Chung thân! Nguyễn Hữu Hoài Phú Cựu Chủ tịch H. Củ Chi-Tp.HCM: Thông đồng, tiếp tay- Chi cục THADS Cố ý ký Quyết định cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất-2016, trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Thứ Bảy, Ngày 13/4/2024.

Trân trọng gửi tới: Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Quốc Hội, Bộ Công an- Ông Nguyễn Văn Nên Bí Thư Thành Uỷ- Trưởng Ban chỉ đạo  Phòng chống tham nhũng, tiêu cực Thành phố Hồ Chí Minh!

Ban Nội Chính Trung ương- Ban giám đốc Công anTp.HCM

Các Cơ quan Báo chí chính thống tại Tp.HCM và Hà Nội!

Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã dậy cán bộ Đảng viên!

''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm! Việc gì có hại cho dân dù nhỏ cũng phải hết sức tránh''.

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''.

Phải Bản lĩnh và dũng cảm, phải nhìn vào sự thật: Phải có lòng tự trọng dân tộc và tự hào dân tộc:

 Phê bình không phải là sự phẫn nộ của lý trí mà là lý trí phẫn nộ- KACMAC

''Đảng cần phải biết những ưu điểm khuyết điểm của mình để dạy dỗ đảng viên, dạy dỗ quần chúng. Sợ phê bình tức là ''quan liêu hoá'', tức là tự mãn, tự túc, tức là mèo khoe mèo dài đuôi''- Hồ Chí Minh.

''Điểm nổi bật nhất phân biệt sự khác nhau giữa con người và loài vật chính là ý thức về đạo đức hay lương tâm mà quyến lực được để thể hiện trong một chữ ngắn ngủi nhưng đầy sức truyền cảm mạnh mẽ: ''Chữ phải''. Chính cái bản tính kín đáo đó khiến con người có thể hy sinh không một chút do dự cuộc sống của  mình cho những người xung quanh. Chính cái bản tính đó buộc người ta phải suy nghĩ sâu sắc về sự công bằng và nghĩa vụ để hiến thân cho một sự nghiệp vĩ đại. Bản tính đó là đặc biệt cao thượng nhất của con người'' - S.ĐÁCUYN

Có tài mà không có đức là người vô dụng- Có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó- Hồ Chí Minh.

Vụ THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM- Cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng- của dân từ ngày 02/02/2016 ( Ngày 24 Tết Nguyên Đán).

Tin Tình báo và Tin Nội Chính đã kiểm chứng:

Nguyễn Hữu Hoài Phú Nguyên Chủ tịch huyện Củ Chi- có hành vi, bao che Chi cục THADS huyện Củ Chi và cố ý ký Quyết định cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng- trái pháp luật- Đối với tài sản không còn để thi hành án. Vi phạm về quản lý đất đai tại địa phương huyện Củ Chi. Mặc dù Tôi và An Ninh Quân đội và Báo Quân đội Nhân dân đã nhiều lần tới phòng làm việc của Nguyễn Hữu Hoài Phú Nguyên Chủ tịch huyện Củ Chi chỉ mặt cảnh cáo! Phú nói: '' Trước khi ký quyết định em có điện thoại hỏi Thằng Thống nó nói  với em nếu đúng thì cứ ký''...( Trương Văn Thống Nguyên Bí Thư huyện Uỷ Củ Chi-TP.HCM về thay Lê Minh Tấn từ 15/3/2016). Thống là người đam mê ăn nhậu suốt ngày ai cũng biết.

- 28/8/2020 Phú đã âm thầm bỏ tiền ra mua chuộc và  mua phiếu bầu-tái cử nhiệm kỳ 02- 2020-2026 do Lê Minh Tấn, Cựu Bí huyện Uỷ Củ Chi-TP.HCM đạo diễn vì Phú đã bị thuần hoá biết nghe lời và dễ sai bảo.

Tháng 7/2020 Tấn tự ứng cử và tái cử Nhiệm kỳ 02 chức Giám đốc sở LĐTB và xã hội TP.HCM- với chi phí... Tôi sẽ nói trong một thời điểm phù hợp.

Zoom

Tướng cướp- Lê Minh Tấn kẻ Chủ mưu cầm đằu.

- Tóm tắt: 16/3/2021 Vũ Quốc Doanh Nguyên Cục trưởng THADS TP.HCM nhận giấy báo tử cùng Lê Minh  Tấn và số phận của Phú cũng bị hạ bệ- Cuối tháng 3/2021 bỏ phiếu lại phú Rớt ghế Chủ tịch huyện Củ Chi. sau đó Phú bàn giao công việc theo đúng Quy trình.Đến  đầu Tháng 7/2021 bà Hiền  Thay.( Báo điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam có đăng bài viết). Về sau rất nhiều báo đăng. Tuy nhiên, Phú và Tấn sống trong  kiểu bại liệt và hấp hối ... Rồi  Phú âm thầm ra đi không kèn không trống vào Quý 02/2022 Tuy nhiên, Tấn và Phú tốn kém rất nhiều mới thọ được tới ngày nay, số tiền chạy án thoát tội lên tới hàng trăm tỷ đồng.

- các người là những tên ác thú- đội lốt Đảng viên, khoác áo nhân nghĩa, hút máu dân- đi ngược chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước.

Nếu gặp vợ con các người cũng bị xã hội đen và cán bộ biến chất- cướp tắng trợn lô đất trị giá hàng trăm tỷ đồng thì các người có để họ yên không?!

ZoomẢnh Minh Hoạ Báo Công An Nhân Dân: Một số cán bộ, Đảng viên là Chủ Tịch huyên Phụng Hiệp- Tỉnh Hậu Giang đã bị Công An- tóm sống tại bàn làm việc. Những việc làm trên thể hiện rất rõ quyết tâm của Đảng và Nhà Nước- không ai có quyền giẫm đạp lên hiến pháp- làm giàu bất chính- đi ngược lại lợi ích dân tộc, ai có tư tưởng như vậy là không có lý do để tồn tại.

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

Chương Trình Xuân Trường Sa 2024 do Ban Tuyên Giáo Trung ương Chỉ đạo, được Truyền hình trực tiếp tối ngày 25/01/2024 tại Đài Truyền Hình Quân đội. Tham dự chương trình có Lãnh đạo Đảng, Nhà Nước và các Tướng Lĩnh- Sĩ quan Ưu tú Quân đội tới dự- cùng các Ban ngành đoàn thể Trung ương và địa phương- các Nhà tài trợ... Các Cơ quan Báo Chí..

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CỘNG HÒA XÃ HỘI cH΄ NGHĨA VIỆT NAM Hạnh phúc BÁO ĐIỆN TỬ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM CHỨNG NHẬN ĐƠN VỊ: CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN ANH LUÂN ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH

Quyết Định số: 45 của Ban Tuyên Giáo Trung ương- Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam!

Chứng nhận Công Ty Bất Động Sản Anh Luân đã đồng hành cùng ''Xuân Trường Sa- 2024'' ! của Báo Điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam! Đây là một Vinh dự rất lớn cho Công Ty Bất Động Sản Anh Luân nói riêng và Chính quyền Thành Phố mang tên Bác!

 

Zoom

Thông báo số: 3817/TB-X05-P6 ngày 21/11/2023 của Thanh Tra Bộ Công an chuyển đến Thủ Trưởng Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM để xem xét, giải quyết . Cho đến thời điểm hiện nay, ngày 03/12/2023 Tôi vẫn chưa nhận được Thông báo Thụ lý vụ án hay Quyết định khởi tố vụ án của Công an huyện Củ Chi- theo quy định pháp luật.

Zoom

CV/BNCTU-P4 ngày 20/11/2023 của Ban Nội Chính Thành uỷ Tp.HCM- chỉ đạo và chuyển về Trưởng Công an huyện Củ Chi để xem xét, giải quyết theo quy định: Trả lời Công dân: Đồng thời hồi báo kết quả giải quyết đến Ban Nội Chính Thành Uỷ!

Zoom

Ba Chàng Ngự Lâm- Chui gầm giường: 01/ Lê Minh Tấn Cựu Gđ sở LĐTB và XH Tp.HCM kẻ chủ mưu- cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng- của dân.

ZoomChàng Ngự Lâm Thứ 02/ Vũ Quốc Doanh, Nguyên Cục trưởng THADS Tp.HCM- đã bị Đảng cách hết các chức vụ trong Đảng và bị đuổi về quản thúc tại địa phương! Doanh liều mạng ký Thông báo láo, bịa chuyện số 12686 ngày 26/9/2016.

ZoomChàng Ngự Lâm Thứ 03/ Nguyễn Hữu Hoài Phú, Nguyên Chủ Tịch huyện Củ Chi-Tp.HCM cùng nhận giấy báo tử trong 01 ngày! Có hành vi, vi phạm về quản lý đất đai tại địa phương Củ Chi và thông đồng ký QĐ cướp 3.083,7m2 đất.

Thời đại CNTT bùng nổ, Chính phủ điện tử 4.0-5.0... Chúng ta không nên giấu thông tin và sự thật. Làm như vậy rất khó cho cấp dưới xử lý Tội phạm vì Tội phạm đã hoàn thành hồ sơ đã rõ. Trình độ Văn hoá người dân rất cao không nên để một vài con sâu bẩn, sâu độc- ảnh hưởng cả một hệ thống.

Trong thời gian vừa qua Tôi đã tiếp xúc trực tiếp rất nhiều cán bộ Đảng viên từ địa phương cấp xã tới huyện, xuống TP.HCM lên Trung ương... Bên Công an và Cục Điều tra hình sự VKSND tối cao tại Tp.HCM tôi nhận thấy và quan sát, phân tích logic, khoa học đúng pháp luật... Cán bộ đều biết hết và biết rất rõ... Tuy nhiên, trong tư tưởng một số cán bộ vẫn rất ảo tưởng và mơ hồ, họ đang chờ một phép màu nào đó sẽ cứu Tội Phạm Nguyễn Hữu Phước và đồng bọn.

Xin Thưa!

Trong kinh tế và Chính trị không có phép màu nào cả. Chỉ có sự trung thực và tri thức, biết quan tâm tới Cộng đồng và Lợi ích dân tộc... Mới giúp bạn Thịnh vượng và hạnh phúc!

Đó cũng là Tư tưởng, đạo đức Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính yêu của dân tộc!

Chi cục THADS huyện Củ Chi và Cục THADS Tp.HCM đã đi ngược Chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước, Chính Phủ, Quốc Hội, Bộ Công An. Lãnh đạo Cục THADS của một Tp lớn nhất nước- Tp mang tên Bác! Không thể vô cảm và nhũng nhiễu với dân được! ''Nếu thấy không có năng lực thì xin từ chức''- Đó là quan điểm của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng!

Đòn tấn công bẻ lái thất bại: Đề nghị Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công An huyện Củ Chi- Tp.HCM sớm Công bố sự thật về Thông báo số 1193 ngày 16/3/2020 của Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi-Tp.HCM cho Đồng bào cả nước biết. Nội dung thông báo số 1193 là lừa Đảng, dối dân, lừa Quốc Hội, lừa Ban Nội Chính Thành Uỷ Tp.HCM, lừa Công an, Lừa Hội Đồng nhân dân Tp.HCM, lừa Đồng bào Củ Chi- 'Đất Thép Thành Đồng'  Anh hùng... Lừa Đoàn Đại Biểu QH Tp.HCM...

Trong thông báo 1193 không nhắc đến Quyết định số 36 ngày 29/12/2014 và Thông báo 1047 ngày 28/01/2016 đây là 02 tử huyệt, trái pháp luật- chết người không thể sửa được của Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi. Nội dung Thông báo 1193 còn thiếu trang và lắp gép,  nhiều đoạn rất trơ trẽn...

Zoom

 Cụ thể, Chúng Tôi đã cung cấp và Biên bản giao nhận tài liệu, dữ liệu điện tử cho Đội Điều tra Tổng hợp Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công An huyện Củ Chi ngày 25/3- 31/5/2023... Và Biên bản lấy lời khai ngày 31/5 Thông báo 1193 đã được  Uỷ Ban Kiểm Tra Trung ương, Quốc Hội, Thanh tra Bộ Công An kiểm chứng và Văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công Tp.HCM kiểm chứng.

Cựu Cục Trưởng THADS Tp.HCM Vũ Quốc Doanh bị Gục ngã và hạ bệ cũng từ đây, Cựu Phó cục trưởng THADS Tp Lê Hữu Hoà cũng vậy - Lê Minh Tấn Cựu GĐ Sở LĐTB và XH Tp.HCM cũng vậy, Nguyễn Hữu Hoài Phú Cựu Chủ Tịch huyện Củ Chi cũng vậy... Cựu Chi cục trưởng THADS H Củ Chi Nguyễn Văn Nghĩa- Cựu Chi cục trưởng Nguyễn Hoàng Vân cũng vậy... Hiện tại Tổng Cục THADS- Bộ Tư Pháp đã chỉ đạo Thu hồi Thông báo 1193 từ 03 năm về trước. Tôi đã yêu cầu Chi cục THADS Củ Chi- Trích lục sao y Bản Chính 9 lần  để cung cấp cho báo chí chính thống nhưng đều bị Chi cục Từ chối.

Zoom

chuyện số: 1193 ngày 16/3/2020 của Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM- đã được xã Hội đen thưởng nóng gần 10 tỷ đồng.

 

Trích Dẫn Báo Thanh Niên:

Xử lý nghiêm người đứng đầu né tránh, sợ sai để làm gương

Tôi luôn sẵn sàng trực diện công khai đối chất khi cơ quan chức năng yêu cầu- có sự chứng kiến của các Cơ quan báo chí chính thống! Nếu Tôi nói sai, lôi đầu Tôi ra bắn bỏ!

ZoomÔng Lê Thành Long- Bộ Trưởng Bộ Tư Pháp- Ảnh Báo Chính Thống!

Zoom

Zoom

Dương Chí Dũng- Đường dây lừa đảo cuối cùng đã phơi bày và khai nhận toàn bộ với Công an!

Zoom

Phó Chi cục trưởng THADS H Củ Chi,Tp.HCM Nguyễn Văn Duẩn đang đứng bên

phải và gãi cổ.

Trích Dẫn Báo Tuổi Trẻ TP.HCM:

Bí thư Nguyễn Văn Nên: Cần chỉ thẳng cán bộ né tránh để xử lý nghiêm minh5

tác giả
 
 
 
 
Nghe đọc bài
3:58
 
1x
 

Bí thư Nguyễn Văn Nên cho rằng thay vì nói chung chung bộ phận này, bộ phận kia không dám làm, cần chỉ ra cụ thể người nào để xử lý luôn một cách nghiêm minh.

 
Bí thư Nguyễn Văn Nên phát biểu - Ảnh: HỮU HẠNH
 

Bí thư Nguyễn Văn Nên phát biểu - Ảnh: HỮU HẠNH

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên trao đổi như vậy tại Hội nghị Thành ủy TP.HCM lần thứ 28 (mở rộng), sáng 27-3.

Sau khi nghe báo cáo và thảo luận, ông Nên đánh giá quý 1-2024, TP.HCM đã có nhiều điểm sáng về phát triển kinh tế - xã hội.

Trong đó, tổng sản phẩm nội địa (GRDP) của TP ước tăng trên 6,5%, cao nhất từ năm 2020 đến nay. Nhiều lĩnh vực sản xuất và dịch vụ phát triển ổn định, nhất là các nhóm ngành công nghiệp trọng yếu.

Trích Dẫn Báo Chính Thống:

Tuyên phạt ông Đỗ Hữu Ca 10 năm tù, 'trùm hóa đơn' Trương Xuân Đước 9 năm tù

HĐXX tuyên phạt cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng Đỗ Hữu Ca 10 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, mức án cao nhất trong số 13 bị cáo.

 
 
 
 
0:00/ 3:42
 
Nữ miền Nam

Sau 3 ngày xét xử và nghị án, 14h ngày 12/4, HĐXX TAND tỉnh Quảng Ninh công bố bản án, các tội danh và mức án đối với cựu Giám đốc Công an Hải Phòng Đỗ Hữu Ca, vợ chồng "trùm mua bán hóa đơn VAT” Trương Xuân Đước và 10 đồng phạm.

 Cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng Đỗ Hữu Ca lĩnh 10 năm tù.

Cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng Đỗ Hữu Ca lĩnh 10 năm tù.

Cụ thể, bị cáo Đỗ Hữu Ca bị tuyên án 10 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trùm hóa đơn" Trương Xuân Đước lĩnh 2 năm tù về tội Mua bán trái phép hóa đơn chứng từ thu nộp ngân sách Nhà nước và 7 năm về tội Đưa hối lộ. Tổng hợp hình phạt Trương Xuân Đước là 9 năm tù.

Theo HĐXX, trong vụ án này, Đước có vai trò chủ mưu trong hai tội danh trên nhưng đã ăn năn hối cải, thừa nhận hành vi.

Vợ của Đước là Ngọc Anh bị tuyên 18 tháng tù về tội Mua bán trái phép hóa đơn chứng từ thu nộp ngân sách Nhà nước và 3 năm tù với tội Đưa hối lộ. Tổng hình phạt 4 năm 6 tháng tù.

Nguyễn Đình Đương (cựu Chi Cục trưởng Chi cục thuế huyện Cát Hải) lĩnh 6 năm 6 tháng tù. Đỗ Thanh Hoài (cựu cán bộ thuế huyện Cát Hải) bị tuyên phạt 4 năm 6 tháng tù với tội Nhận hối lộ. Ngoài ra, hai bị cáo này bị cấm đảm nhiệm chức vụ trong thời hạn 3 năm sau khi chấp hành xong hình phạt tù.

Đặng Khắc Thành lĩnh 18 tháng tù và Hà Thị Bích Nhàn lĩnh 15 tháng tù với tội Mua bán trái phép hóa đơn chứng từ thu nộp ngân sách Nhà nước.

Các bị cáo Hà Thị Trang, Đỗ Thị Đua, Vũ Ngọc Tú, Chu Thị Thu Hiền, Nguyễn Hiền Tài và Ngô Văn Tuyên bị tuyên phạt từ 350 triệu đồng đến 2,5 tỷ đồng tội Trốn thuế.

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top