Nhà đất Anh Luân

Cấm đi khỏi địa phương và Bản án Tử hình: Huỳnh Văn Châu (KS Mộng Thuý) H.Củ Chi-Tp.HCM tội thuê xã hội đen và Công an giết người diệt khẩu- thông đồng THADS cướp 3.083,7m2 đất-2016.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Cấm đi khỏi địa phương và Bản án Tử hình: Huỳnh Văn Châu (KS Mộng Thuý) H.Củ Chi-Tp.HCM tội thuê xã hội đen và Công an giết người diệt khẩu- thông đồng THADS cướp 3.083,7m2 đất-2016.
(19:16 | 14/04/2024)

Cấm đi khỏi địa phương và Bản án Tử hình: Huỳnh Văn Châu (KS Mộng Thuý) H.Củ Chi-Tp.HCM tội thuê xã hội đen và Công an giết người diệt khẩu- thông đồng THADS cướp 3.083,7m2 đất-2016.

Chủ Nhật, Ngày 14/4/2024

Cấm đi khỏi địa phương và Bản án Tử hình treo trên đầu Huỳnh Văn Châu- ( Khách Sạn Mộng Thuý). Tội thuê xã hội đen và Công an xã Tân Phú Trung cài độ giết người, diệt khẩu. Để cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất của bà Xuyến. Cụ thể, ngày 06/8/2023 ( Có hình ảnh đính kèm) và các dữ liệu, chứng cứ, liên quan.... Khoảng 01 tháng nay tại huyện Củ Chi-TP.HCM có gần 20 cán bộ  đã bị Công an Tp.HCM cấm đi khỏi địa phương. Tình hình sức khoẻ của Châu rất bất ổn, tinh thần hoảng loạn, ngày nào cũng uống thuốc Tâm thần liều lượng rất nhiều.

'Đường Nhuệ'- Củ Chi- Huỳnh Văn Châu khoe Tao có tài sản trên 500 tỷ đồng, vì vậy tao đếch sợ thằng nào-tụi Thi hành án dân sự Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất- rồi năn nỉ tao mua.  'Đường nhuệ' Châu nói tiếp: Cán bộ ở xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- đều là đàn em của tao- tụi nó nuốt hết mấy chục  tèo rồi- tao ghi sổ hết- Kiếp này tao sống thọ trên 100 tuổi. ( Có băng ghi âm và Video ghi hình). Thời điểm đầu tháng 8/2023 Châu cực kỳ Manh động. Cụ thể, ngày 06/8/2023 Châu đã dẫn theo một toán giang hồ đem theo hung khí giết người và có Công an xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, hú còi đi theo bảo vệ.

'Bạc Bịp' Huỳnh Văn Châu chuyên cho vay nặng lãi từ 5% đến 9% tháng và ép người vay tiền ra Công chứng ký Giấy chứng nhận quyền sử dụng qua tên trước- chỉ cần người vay tiền trả chậm 01 ngày là 'Bạc bịp' Huỳnh Văn Châu cướp luôn. Kiểu ''Trần Quý Thanh- Chủ Tịch Tập Đoàn Tân Hiệp Phát''. Đã có rất nhiều là con nợ và phá sản vì 'Bạc bịp' Châu- khoảng gần 20 người, trên địa bàn huyện Củ Chi và Tp.HCM-Đã có nhiều người phải tự tử vì 'Bạc bịp'  Châu. Các cơ quan báo chí chính thống hay các bạn muốn kiểm chứng thì cứ về xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-Tp.HCM là biết ngay.

Khốn Nạn: Kẻ ăn cháo đá bát: Tôi đã từng nuôi 'Đường Nhuệ'- Củ Chi-Tp.HCM- Huỳnh Văn Châu và cho Châu gần 10 tỷ đồng- để có vốn làm ăn- Hồ sơ giấy trắng mực đen Tôi vẫn còn giữ. Cụ thể, Vào thời điểm đó Châu rất khổ và khó  khăn 2004 đến năm 2010 Châu đã nhiều lần đến Tôi xin học Bổng cho con Gái và cho cháu ruột của Châu- thằng khốn Nạn- ăn cháo đá bát.

ZoomThiếu tá Lương Hoài Tâm Trưởng Công an xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-TP.HCM đang đi  đâu?! Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ để làm việc cho xã hội đen và hù doạ dân có ý dồ xấu.

Zoom

Khách sạn Mộng Thuý của Đường Nhuệ Huỳnh Văn Châu- trên đường Hồ Văn Tắng- xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM.

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bảnVB số: 427-PC/BNCTU (P3) ngày 15/01/2024 của Ban chỉ đạo Phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Thành Uỷ Tp.HCM.

Trong hồ sơ lấy lời khai ngày 31/5/2023 tại Công an Củ Chi-Tp.HCM Tôi có nói tới  Huỳnh Văn Châu một mắt xích rất quan trọng. Tuy nhiên, cán bộ Điều tra Trịnh Đức Hưng và Trung tá Nguyễn Văn Sang- Đội trưởng Đội điều tra Tổng hợp Công an huyện Củ Chi- đã ép và giấu thông tin trên vì Châu bỏ ra 01 khoản tiền rất lớn vào ngày 03/6/2023 đến ngày 15/6/2023- để bịt kín thông tin trên. Cụ thể, Biên bản giao nhận tài liệu, dữ liệu chứng cứ ngày 06/6/2023 đến ngày 25/6/2023 Thiếu tá Trịnh Đức Hưng Điều tra viên đã Né ghi phần Viện kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi vào hồ sơ... Tuy nhiên, với trực giác- nhãn quan chính trị và có một chút nghiệp vụ của Tôi  thì , ĐTV Hưng  không thể qua mặt Tôi được...

Zoom

Hồ sơ quá rõ ràng: 'Bạc bịp' Huỳnh Văn Châu- kẻ ăn cướp mua Chui-3.083,7m2 đất- rồi đổi sổ mới mượn con Rể Đinh Hữu Nghĩa đứng tên hộ, để qua mặt Đảng và Chính quyền các cấp. Các chứng cứ quá rõ không thể chối cãi. Châu sẽ bị Tử hình hoặc Chung Thân vì đây là án điểm. Châu không có tư cách pháp lý để vào lô đất 3.083,7m2 đất vì vậy phải có đám giang hồ đi cùng và Công an xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi đi theo bảo vệ.

Chuyện nhỏ nhất Tôi nhiều lần đề Nghị Nguyễn Quốc Tuấn Nguyên Chủ Tịch xã Tân Phú Trung- huyện Củ Chi-Tp.HCM mời Huỳnh Văn Châu ra Uỷ ban nhân dân xã để đối chất trực diện Châu cũng không dám.

Bài toán rất đơn giản trẻ con cũng hiểu: Khi người dân mua đất và nhận chuyển nhượng của người khác hay của Cơ quan Thi hành án dân sự tại địa phương mà thấy đất của mình bị tranh chấp hay đăng báo... Thì việc đầu tiên là họ tìm đến chính quyền địa phương cụ thể là Uỷ ban nhân dân xã phường- nơi có tài sản của mình, tiếp theo nữa là Toà án... Đó là Nguyên tắc. Còn đây ''Đường Nhuệ'- Củ Chi-Huỳnh Văn Châu- Chui -Trốn không dám ló mặt... Rồi mượn tên con rể là Đinh Hữu Nghĩa đứng tên hộ... Kiểu 'Bạc bịp'. Khi vào lô đất thì phải có Công an xã  và xã Hội đen đi cùng mới dám vào thật quá xấu hổ.

'Đường Nhuệ' Củ Chi- Huỳnh Văn Châu rất sợ đối chất trực diện với Tôi vì Tôi biết được Tim đen của Châu và Lê Minh Tấn- Cựu giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM và một số cán bộ liên quan... Tôi đã trình bày cụ thể và gửi tới: Bộ Chính trị-  Uỷ viên BCT... Đại Tướng Tô Lâm bộ trưởng- Bộ Công an- Bí Thư Thành Uỷ Tp.HCM- Ban Nội Chính Thành Uỷ... Ban giám đốc Công an Tp.HCM...

 Tin Tình báo: Đến thời điểm hiện nay, Mỗi lần Tướng cướp-  'Bạc bịp' Huỳnh văn Châu, di chuyển đều có 5 đến 9 tên xã hội đen đi theo và bảo vệ- chúng chia thành 02 vòng... Có một số cán bộ, Công an chống lưng cho 'Bạc Bịp' Huỳnh Văn Châu cũng đã được định vị.

'Bạc bịp' Huỳnh Văn Châu- Biệt danh 'Đường Nhuệ' Củ Chi- Huỳnh Văn Châu Mất tích bí hiểm!  'Đường nhuệ'- Củ Chi- Châu luôn khoe khoang  Tao có số tài sản hơn 500 tỷ đồng- đố thằng nào dám đụng vào tao- Công an Củ Chi-Tp.HCM tao bao sân gần hết rồi. Chỉ cần tao treo tại Ngân hàng vài chục tỷ đồng thì thằng nào không mê...

 Châu phạm Tội thông đồng THADS huyện Củ Chi cướp 3.083,7m2 đất và Tội mua chuộc cán bộ làm sai lệch vụ việc- Tội dùng xã hội đen de doạ dùng vũ lực có (Tổ Chức)  Tội nuôi dưỡng cho người phạm Tội cư trú bất hợp pháp...Tổng cộng hơn 10 tội đã được thành lập.

Tôi sẽ thông tin liên tục và kịp thời tới: Các bạn và Đồng bào cả nước!

Hồ Chủ Tich Vị Lãnh Tụ Kính yêu của Dân tộc đã dậy cán bộ Đảng viên: '' Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm, Việc gì có hại đến dân dù nhỏ cũng phải hết sức tránh''! ''  '' Xa dân là đẩy người dân vào thế đối đầu sẽ gây thêm cho mình nhiều kẻ thù''.

Zoom'Đường Nhuệ'- Củ Chi Huỳnh Văn  Châu rất lưu manh: Để Đinh Hữu Nghĩa con rể Châu đứng tên hộ- để lừa Đảng, dối dân, lừa Công an địa phương! Lô đất 3.083,7m2 đã bị Tổng Cục THADS- Bộ Tư pháp và Cục THADS Tp.HCM đã có Công văn ngăn chặn 'Khẩn' và 'Mật'' từ ngày 02/10/2022- Người dân bình thường không thể biết được  kể cả phòng Công chứng, phòng tài Nguyên Môi trường huyện... Phòng đăng ký Đất đai huyện Củ Chi-Tp.HCM cho Tôi biết chỉ Công an mới có quyền xem... Vì Châu tung 01 khoản tiền rất lớn để bịt kín thông tin- theo luật chơi. Tuy nhiên, không có gì là bí mật được đối với những người như chúng Tôi vì đây là tài sản hình thành từ  ăn cướp không được pháp luật công nhận.

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng nói: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''!

ZoomQua các phương tiện Tuyền thông Chính thống trên cả nước chúng Tôi được biết: ''Vụ việc xảy ra tương tự đều bị khởi tố bắt giam và truy tố những cán bộ chủ chốt liên quan''.

Zoom

của Trùm XH đen 'Bạc bịp' Huỳnh Văn Châu trên đường Hồ Văn Tắng, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-TP.HCM.

ZoomẢnh Tướng cướp 'Đường Nhuệ'- Củ Chi, Huỳnh Văn Châu:

Việt Nam chúng ta đang sáng rực trên bàn cờ Quốc tế- các Tập Đoàn nước Ngoài sẽ đầu tư mạnh mẽ vào Việt Nam trong đó có TP.HCM!

Bí Thư Thành Uỷ Nguyễn Văn Nên đã nói: ''Người lãnh đạo chủ chốt tại địa phương phải có tư duy đổi mới, sáng tạo phù hợp với chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước- gần dân hơn nữa...''!

ZoomẢnh chụp ngày 20/8/2023

ZoomĐây là căn Nhà tạm vợ Tôi tự cất để cho người Trồng rau thuê từ năm 2008- có Trưởng Ấp xác nhận! Người dân địa phương ai cũng biết... Tướng cướp 'Đường Nhuệ' Củ Chi- Huỳnh Văn Châu- và Chi cục THADS huyện Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất của gia đình Tôi- vào đầu năm 2016- trong hồ sơ không có căn Nhà tạm. Vậy xin hỏi ông Tuấn Chủ Tịch xã và ông Tâm trưởng Công An xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- các ông dựa vào đâu ?... Và căn cứ vào đâu ?... Dám bảo kê cho người lạ tạm trú trong căn nhà tạm trên?... Chính quyền xã Tân Phú Trung, H Củ Chi và Tư Pháp xã đã có hành vi, vi phạm pháp luật trắng trợn.

Đảng, Chính Phủ, Quốc Hội, Bộ Công An... Đâu có cho các ông làm như vậy!

02 kẻ lạ mặt xâm nhập gia cư bất hợp pháp- trong căn nhà Tạm của gia đình Tôi!

Theo Thông tin Tình báo tại địa phương cho biết: Châu đã có tiền án Hình sự từ năm 2011 và gián tiếp giết chết khoảng 3 mạng người! Tội cho vay cắt cổ và 'Bạc Bịp' Kinh doanh khách sạn Mộng Thuý Trá hình.

ZoomĐường Nhuệ- Củ Chi- Huỳnh Văn Châu- từ xe hơi Pho màu Cà Tím bước xuống mặc quần sọt màu ''Vàng cam'' bụng phệ và chủi thề ĐM- Công an Củ Chi tao mua gần hết rồi... Ảnh chụp từ Video vào lúc khoảng 16 giờ, 45 phút,  Chủ Nhật, ngày 06/8/2023- Châu vừa tới địa điểm được thoả thuận và ngã giá gần 3 tỷ đồng. Châu tới Được khoảng vài phút Thì, Công an xã Tân Phú Trung- hú còi tới. Với đám giang hồ vây quanh Châu. Để  Châu có tinh thần chuẩn bị dùng vũ lực, đe doạ dùng vũ lực...

Zoom

Dựa trên quy định tại khoản 1 Điều 168 Bộ luật Hình sự 2015 (sửa đổi 2017), cá nhân có hành vi dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực ngay tức khắc hoặc có hành vi khác làm cho người bị tấn công lâm vào tình trạng không thể chống cự được nhằm chiếm đoạt tài sản thì hành vi đó được xem là cướp tài sản.

Zoom

Nguyễn Quốc Tuấn- Nguyên Chủ Tịch xã Tân Phú Trung- huyện Củ Chi.

Zoom

Rất mong Đảng, Nhà nước và Ngài Trung Tướng Lê Hồng Nam- Giám đốc Công An Tp.HCM và Ban Giám đốc Công an Tp.HCM quan tâm chỉ đạo giải quyết sớm cho vợ con Tôi !

Đó cũng là Chủ trương đường lối của Đảng và Nguyện vọng chính đáng của vợ con Tôi được pháp luật bảo vệ!

Như lời Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã dậy CB, Đảng viên: ''Lấy dân làm gốc''.

Zoom

Hồ sơ đã rõ đề nghị khởi tố vụ án!

Zoom

Rất mong các Đồng chí Công an xã Tân Phú Trung thực hiện đúng Lời Dạy của Bác Hồ: ''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm- việc gì có hại đến dân dù nhỏ cũng phải hết sức tránh''. Và Nguyên tắc Điều lệ của Bộ Công An- người chiến sĩ Công An nhân dân phải biết dựa vào dân và 21 Điều cấm Đảng viên không được Làm!

Trích dẫn Báo Sài Gòn Giải Phóng:

Làm rõ sai phạm đến đâu, xử lý đến đó

Ngày 10-4, Bộ Công an tổ chức hội nghị trực tuyến giao ban cơ quan cảnh sát điều tra các cấp quý 1.

 
 
 
 
0:00/ 1:01
 
Nữ miền Nam

Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Duy Ngọc cho biết, thời gian qua, hoạt động điều tra của Bộ Công an được nâng cao chất lượng qua việc thúc đẩy chuyển đổi số, số hóa dữ liệu nghiệp vụ. Từ công tác trên, cơ quan cảnh sát điều tra đã đẩy nhanh tiến độ, chất lượng điều tra các vụ án, nhiều vụ chưa có tiền lệ, xảy ra trong lĩnh vực chuyên môn sâu, hoạt động khép kín. Trong quý 1, cơ quan cảnh sát điều tra các cấp đã tiếp nhận được hơn 54.400 nguồn tin về tội phạm, đã thụ lý hơn 55.800 vụ án và hơn 82.000 bị can. Tỷ lệ khám phá án trật tự xã hội cao hơn chỉ tiêu Quốc hội giao.

Đại tá Nguyễn Văn Tăng – Phó Giám đốc CATP chủ trì điểm trực tuyến tại Đà Nẵng.

Đại tướng Tô Lâm phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Tại hội nghị, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm yêu cầu lực lượng cảnh sát điều tra các cấp cần tập trung các giải pháp tiếp nhận, giải quyết tin báo tố giác tội phạm, đẩy nhanh tiến độ các vụ án, vụ việc thuộc diện Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng, tiêu cực theo dõi, chỉ đạo; thực hiện thống nhất quan điểm “làm rõ từng phần, rõ đến đâu, kết luận, đề nghị xử lý đến đó”.

GIA KHÁNH

Trích Dẫn Báo Thanh Niên:

Xử lý nghiêm người đứng đầu né tránh, sợ sai để làm gương


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top