Nhà đất Anh Luân

Thành Phố mang tên Bác! Đồng bào TP đang khát vọng có những con Chim Đại Bàng- Bay cao, Bay xa và 01 tư duy mới, cởi mở hơn, thực tế hơn, quyết liệt hơn, biết sống vì Cộng đồng và và Đại cuộc!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Thành Phố mang tên Bác! Đồng bào TP đang khát vọng có những con Chim Đại Bàng- Bay cao, Bay xa và 01 tư duy mới, cởi mở hơn, thực tế hơn, quyết liệt hơn, biết sống vì Cộng đồng và và Đại cuộc!
(18:04 | 09/07/2024)

Thành Phố mang tên Bác! Đồng bào TP đang khát vọng có những con Chim Đại Bàng- Bay cao, Bay xa và 01 tư duy mới, cởi mở hơn, thực tế hơn, quyết liệt hơn, biết sống vì Cộng đồng và và Đại cuộc!

Thứ Tư, Ngày 09/7/2024

Chuyên án Đặc biệt của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Quốc hội và Bộ Công An, Ban chỉ đạo Phòng chống tham nhũng, tiêu cực- của Thành Uỷ Tp.HCM.

Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã dậy cán bộ Đảng viên!

''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm! Việc gì có hại cho dân dù nhỏ cũng phải hết sức tránh''.

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''.

Chủ Tịch Nước Tô Lâm nói: Trên diễn đàn Quốc Hội: ''Phòng chống tham nhũng, tiêu cực là quy luật tất yếu- không thể đảo ngược''!

Báo cáo nhanh với Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Bộ Công an, Thành Uỷ và Ban giám đốc Công an Tp.HCM: Cán bộ trực Ban- tiếp công dân thuộc Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an Tp.HCM  tên Phong có nhiều giấu hiệu bất ổn, bao che, cung cấp thông tin không đúng sự thật, không logic, trái pháp luật. Cụ thể, vào lúc khoảng 8 giờ, 40 phút, sáng ngày 02/7/2024, Tôi có liên hệ qua đường dây Nóng của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.HCM đã được cán bộ Phong trả lời rất Vô cảm, nhũng nhiễu, có giấu hiệu tiêu cực... Cụ thể, số điện thoại: 069 318 7680  Cụ thể, Nội dung vụ việc: Theo Thông báo số:427-PC/BNCTU (P3) ngày 15/01/2024 của Ban Chỉ đạo phòng chống tham nhũng của Ban Nội Chính- Thành Uỷ Tp.HCM chuyển GĐ Công an Tp.HCM để chỉ đạo giải quyết.  Theo Thông báo số: 2450 / TB-X05-P6 ngày 03/6/2024 của Thanh Tra Bộ Công an- chuyển đồng chí Giám đốc Công an Thành Phố HCM để chỉ đạo giải quyết và Thông báo số:1845 /TB-TTra ngày 12/6/2024 của Thanh tra Công an Tp.HCM chuyển đồng chí Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an Tp.HCM để xem xét, giải quyết. Vụ Ngài Châu Văn Hoàng Thủ trưởng Công an huyện Củ Chi, bao che, tiếp tay, trì hoãn... Ngâm hồ sơ vụ Chi cục THADS huyện Củ Chi- Cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng, của dân 2016.

Tiếp theo: Tôi có gọi điện thoại đến đường dây Nóng của Thanh tra Bộ Công an Cụ thể, SĐT 06923  26555 để phản ảnh vụ việc trên... Và điện thoại tiếp đường dây Nóng của Thanh Tra Công an Tp.HCM cụ thể, SĐT 069 318 7255 phản ánh vụ việc như trên. Cán bộ Thanh tra Bộ và Thanh tra Công an Tp đã giải thích cho Tôi rất kỹ và xin tên CB trực ban phòng tiếp Công dân của Cơ quan Cảnh sát  điều tra Công an Tp.HCM.

Trong ngày 02/7/2024 Tôi đã liên hệ  với đường dây Nóng của Thanh tra Bộ Công an và Thanh tra Công an Tp.HCM rất nhiều lần và đều được cán bộ tiếp nhận và nói với Tôi đã phản ảnh đến cấp trên! Còn cán bộ tên Phong phòng trực Ban thuộc Cơ quan CSĐT Công an Tp thì không thể trả lời được những gì mà trước đó đã nói với Tôi rất vô trách nhiệm và nguy hiểm cho xã hội.

- Trước đó vào sáng ngày 17/6/2024 theo hướng dẫn của Thanh tra Công an Tp.HCM Tôi đã tới Văn phòng tiếp Công dân của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.HCM nộp đơn tố giác trực tiếp gửi: Đồng chí Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.HCM. Kèm theo 02 Thông báo của Thanh tra Bộ Công an và Thanh tra Công an Tp.HCM, 01 phiếu chuyển của Ban Nội chính Thành Uỷ Tp.HCM và nhiều dữ liệu đính kèm.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bảnNgười thật, việc thật là đây! Một Chân lý vẫn là chân lý!

Cán bộ trực Ban tên Phong đã vi phạm những điều Đảng viên không được làm. Cụ thể, Quy định 144 ngày 09/5/2024 của Bộ Chính trị về đạo đức CB đảng viên... Phải tôn trọng nhân dân, không nhũng nhiễu... Phải trung thực và có Lòng tự hào dân tộc...

Kế hoạch giăng bẫy, giết người, diệt khẩu tại Trụ sở Phòng cháy chữa cháy Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM như thế nào?! Mời các bạn đọc tiếp phần dưới.

Phải Bản lĩnh và dũng cảm, phải nhìn vào sự thật: Phải có lòng tự trọng dân tộc và tự hào dân tộc:

 Phê bình không phải là sự phẫn nộ của lý trí mà là lý trí phẫn nộ- KACMAC

''Đảng cần phải biết những ưu điểm khuyết điểm của mình để dạy dỗ đảng viên, dạy dỗ quần chúng. Sợ phê bình tức là ''quan liêu hoá'', tức là tự mãn, tự túc, tức là mèo khoe mèo dài đuôi''- Hồ Chí Minh.

Căn cứ vào Quy định 148 ngày 23/5/2024 của Bộ Chính trị: Cán bộ né tránh, đùn đẩy, không giải quyết, vô Tâm, nhũng nhiễu, gây dư luân xấu đến xã hội... Sẽ bị đình chỉ công tác ngay lập tức.

Căn cứ vào Quy định 132 ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực trong hoạt động Điều tra, truy tố, xét xử, Thi hành án.

Căn cứ vào cuộc họp của Thường vụ Thành Uỷ Tp.HCM ngày 23/4/2024- Bí Thư Thành Uỷ Nguyễn Văn Nên đã chỉ đạo và yêu cầu các cấp Uỷ Đảng, Ban Tuyên giáo, Uỷ Ban kiểm tra,, Ban Nội Chính, Công an, VKSND... Triển khai Quy định 132 của Bộ Chính trị. Đã được Đồng bào Tp.HCM và Đồng bào cả nước ủng hộ rất mạnh mẽ!

Không một ai hay một nhóm lợi ích nào mà dám chống lại chủ trương, đường lối của Đảng và Pháp Luật của Nhà nước. Vì Bác Nguyễn Văn Nên là Uỷ viên Bộ Chính trị- Bí Thư Thành Uỷ TP.HCM người đứng đầu Tp mang tên Bác! Đã  chỉ đạo và thực hiện những chủ trương, đường lối của Đảng. Nếu cán bộ nào có tư tưởng coi thường chỉ đạo của Đảng và Nhà nước là đồng nghĩa với tự sát!

Trân trọng gửi tới: Bộ Chính trị, Ban Bí Thư, Chính phủ, Quốc hội và  Bộ Công an, Ông Nguyễn Văn Nên Bí Thư Thành Uỷ Tp.HCM, Trung Tướng Lê Hồng Nam Giám đốc Công an Tp.HCM!

ZoomBí Thư Thành Uỷ Tp.HCM Nguyễn Văn Nên!

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản

Thông báo số: 2450/TB-X05 -P6 ngày 03/6/2024 của Thanh Tra Bộ Công an- Gửi Giám đốc Công an Tp.HCM để chỉ đạo giải quyết.

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bảnThông báo số: 1845/TB-TTra ngày 12/6/2024 của Thanh tra Công an Tp.HCM.

Thủ Trưởng Châu Văn Hoàng Công an Huyện Củ Chi-Tp.HCM đùn đẩy bao che, tiếp tay- cho Tội phạm Nguyên Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước của Chi cục THADS huyện cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 tr-2016, không chịu giải quyết. Thủ trưởng Châu Văn Hoàng đã vi phạm Quy định 132 ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị về việc kiểm soát quyền lực trong Điều tra, truy tố, xét xử Thi hành án.

Zoom

Ngài Trung Tướng Lê Hồng Nam Giám đốc Công An Tp.HCM! Rất mong Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng tiêu cực của Thành Uỷ Tp.HCM chỉ đạo khẩn, các cấp Uỷ Đảng... Triển khai Quy định 132 ngày 27/10/2023, Quy định 144 ngày 09/5/2024, Quy định 148 ngày 23/5/ 2024 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực- trong điều tra, truy tố, xét xử Thi hành án. Đạo đức cán bộ Đảng viên và cấm những điều Đảng viên không được làm! Tôn trọng nhân dân, gần dân, tôn trọng sự chỉ đạo của Đảng và Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Thanh tra Bộ Công an!

Trích Dẫn Báo Sài Gòn Giải Phóng:

Thượng tướng Lương Tam Quang được phê chuẩn giữ chức Bộ trưởng Bộ Công an

Chiều 6-6, với đa số phiếu tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết phê chuẩn đề nghị của Thủ tướng về bổ nhiệm Bộ trưởng Bộ Công an với Thượng tướng Lương Tam Quang. Cho đến khi được phê chuẩn bổ nhiệm giữ chức vụ này, Thượng tướng Lương Tam Quang là Thứ trưởng Bộ Công an.

LƯƠNG TAM QUANG - ẢNH NÀY.jpeg

Tân Bộ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang. Ảnh: QUANG PHÚC

 Nay, chỉ đạo Công an đến nhà năn nỉ tôi đến cơ quan phòng cháy chữa cháy với mục đích gì?! Trong khi nhà Tôi không bị cháy. Chúng Tôi không vi phạm về chính trị, không vi phạm về hình sự. Nội dung thư mời không cụ thể vì vậy Tôi từ chối nhận và chụp ảnh quay Video. Đây là trò nhũng nhiễu của một số cán bộ Công an gây phản cảm trong xã hội. Hộ khẩu của Tôi thường trú ở xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-Tp.HCM- tại sao Công an xã Tân Thông Hội đem thư mời đến nhà năn nỉ?! Cụ thể, Giấy mời số: 2097/GM-CACC ngày 15/4/2024. Đề nghị Bộ Chính trị và  Bộ Công an, Giám đốc Công an Tp.HCM chỉ đạo và can thiệp có hướng xử lý kịp thời.

Zoom

Điều Tra Viên, Võ Minh Tiến Công an xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi-Tp.HCM đem giấy mời tới nhà và năn nỉ Tôi. Tuy nhiên, không có nội dung giải quyết vụ việc theo chỉ đạo của Thanh Tra Bộ Công an và Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Ban Nội Chính Thành Uỷ Tp.HCM vì vậy Tôi từ chối nhận.

Báo phát số: EX 71 471 330 6 VN ngày 23/5/2024 gửi Trung Tướng Lê Hồng Nam Giám đốc Công an Tp.HCM

Nguồn Tin Nội Chính và tình báo Quân Đội cho biết: Một cái bẫy tại Trụ sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tại Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM đã được giăng ra nhiều phương án. Cụ thể, Phương án 01: kiếm chuyện cày bẫy, tạm giam hay nhốt ông Tuyển vào tù rồi thủ tiêu bịt miệng. Phương án 02 : Cho té lầu rớt xuống đất để diệt khẩu. Phương án 03:... Nếu vụ việc xảy ra theo đúng kịch bản thì, Thủ Trưởng Châu Văn Hoàng Công an H. Củ Chi  là người Ngoại phạm và lãnh đạo huyện Củ Chi cũng Ngoại phạm.... Vì nơi tiếp ông Tuyển là Cơ quan phòng cháy chữa cháy. Không phải Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Củ Chi. Vụ việc sẽ chậm lại và chuyển qua một hướng khác Tội phạm có thời gian hoá giải....

Những bài viết trước Tôi đã trình bày: Cuối năm 2022 và đầu năm 2023 Huỳnh Văn Châu kẻ ăn cướp mua Chui- Thông đồng THADS H. Củ Chi- Cướp 3.083,7m2 đất. Đã thoả thuận với Công an Huyện Củ Chi, ăn chia theo tỷ lệ 50% trên giá trị lô đất. Vì Châu biết  nếu bể ra thì sẽ trắng tay và ở tù mục xương. Lê Minh Tấn, Cựu Gđ sở LĐTB và XH Tp.HCM cũng bỏ ra một khoản tiền và lời hứa hẹn cũng rất lớn... Không dưới vài 300 trăm tỷ đồng. Vì Tấn bị Tóm sống cho vào Lò Bác Trọng, thì rất nhiều hệ luỵ và Tội lỗi của Tấn với Đồng bào huyện Củ Chi-Tp.HCM suốt  gần 20 năm qua sẽ bị lôi ra ánh sáng trước pháp luật với Bản án Tử Hình hoặc Chung thân là cái chắc. Chuyện gì đến rồi sẽ đến- đó là quy luật tất yếu!  Thế giới Tậm Linh và Thế giới Vô hình sẽ không để cho Tấn bịt mắt thiên hạ mãi được.

Ngày 20/4/2024 Đài Truyền Hình Nhân dân phát về vụ Nguyên Bí Thư Tp.HCM  Lê Thanh Hải về kiểm soát quyền lực và có nhiều vi phạm pháp luật- những Điều Đảng viên không được làm....

 Ngày 23/4/2024 tại cuộc họp Thường vụ Thành Uỷ Tp.HCM Bí Thư Thành Uỷ Nguyễn Văn Nên chỉ đạo Các cơ quan Triển khai Quy định 132 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực, trong Điều tra, truy tố, xét xử Thi hành án.

Trích Dẫn Báo Điện Tử Chính Phủ:

Quy định của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới

(Chinhphu.vn) – Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9/5/2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ xin trân trọng giới thiệu toàn văn Quy định.

18/05/2024  11:57

Quy định của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới- Ảnh 1.

Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9/5/2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Chú thích ảnh

Đại tướng Phan Văn Giang phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Hồng Pha/TTXVN phát

Zoom

Chúng Tôi đang làm theo sự hướng dẫn và chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Bộ Chính trị, Ban Bí Thư, Thanh Tra Bộ Công an, Cơ quan phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Trung ương và của Thành Uỷ Tp.HCM, Ban giám đốc Công an Tp.HCM...

Báo Phát số: EX 0823 141 36 VN ngày 22/5/2024- Gửi Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng!

Báo Phát số: EX 08231 4365 VN ngày 22/5/2024- Gửi Đại tướng Lương Cường Thường Trực Ban Bí Thư!

Báo phát số: EX 71 499 883 8 VN ngày 21/5/2024 Gửi:  Ông Nguyễn Văn Nên Bí Thư Thành Uỷ Trưởng Ban Chỉ đạo Phòng chống tham nhũng, tiêu cực- của Văn phòng Thành Uỷ Tp.HCM!

ZoomTrung tá Nguyễn Văn Sang Đội Trưởng Đội Điều tra Tổng hợp Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM đã 03 (Ba) lần ký Biên bản làm việc cam kết Thụ lý và khởi tố vụ án theo quy định pháp luật. Cụ thể, ngày 10/10/2023, ngày 18/10/2023 ngày 23/10/2023. Báo Công an Tp.HCM đã đăng bài viết ngày 27/12/2023. Tuy nhiên, Thủ trưởng Châu Văn Hoàng Công an Củ Chi và Nguyễn Văn Sang Công an  Củ Chi, nhũng nhiễu, tiêu cực, thất hứa... Coi Ban Lãnh đạo, Chỉ đạo Phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Thành Uỷ Tp.HCM chẳng là gì, coi người dân như Súc vật.

ZoomChâu Văn Hoàng Thủ trưởng Công an huyện Củ Chi-TP.HCM.

Trích Dẫn Báo Pháp Luật TP.HCM:

Chủ tịch nước Tô Lâm làm việc với Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao

(PLO)- Chủ tịch nước Tô Lâm đánh giá ngành kiểm sát nhân dân đã chủ động, quyết liệt vào cuộc cùng các cơ quan chức năng, tạo chuyển biến tích cực trong việc phát hiện và xử lý tham nhũng, tiêu cực.

     

 

     

Sáng 13-6, tại Hà Nội, Chủ tịch nước Tô Lâm đã làm việc với VKSND Tối cao.

     

Chủ tịch nước Tô Lâm

     

Chủ tịch nước Tô Lâm làm việc với VKSND Tối cao. Ảnh: TTXVN

Theo báo cáo của VKSND Tối cao, trong những năm qua, ngành KSND đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ chính trị; quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, quy định của Hiến pháp, pháp luật.

Ngay từ đầu nhiệm kỳ, Viện trưởng VKSND Tối cao đã chỉ đạo toàn ngành thực hiện tốt nhiệm vụ đấu tranh phòng, chống tội phạm; xác định "chống oan, sai, chống bỏ lọt tội phạm" là nhiệm vụ trọng tâm; chỉ đạo thực hiện nhiều giải pháp, biện pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác giải quyết án hình sự.

Ngành KSND tăng cường trách nhiệm công tố, gắn công tố với điều tra, bảo đảm các nguyên tắc của pháp luật hình sự và tố tụng hình sự như nguyên tắc "suy đoán vô tội", "trọng chứng hơn trọng cung", "bảo đảm quyền bào chữa của người bị buộc tội", "chứng cứ đến đâu xử lý đến đó"…

Trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, VKSND Tối cao đã phối hợp chặt chẽ với Bộ Công an, TAND Tối cao giải quyết nhiều vụ án tham nhũng, kinh tế, chức vụ; tham mưu cho Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ban hành các tiêu chí phân hóa, xử lý đối tượng trong một số vụ án…

Mặc dù vậy, công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm vẫn gặp nhiều khó khăn, thách thức do diễn biến phức tạp của tình hình tội phạm, tính chất, mức độ ngày càng nghiêm trọng, phương thức, thủ đoạn phạm tội mới, tinh vi hơn, nhất là tội phạm về kinh tế, tham nhũng, tội phạm liên quan đến an ninh phi truyền thống, tội phạm xuyên quốc gia, tội phạm công nghệ cao, liên quan đến tiền ảo, rửa tiền. Nhiều quy định của pháp luật còn bất cập dẫn đến khó khăn, vướng mắc trong việc áp dụng…

Lê Minh Trí.JPG
Viện trưởng VKSND Tối cao Lê Minh Trí trình bày báo cáo. Ảnh: TTXVN

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch nước Tô Lâm biểu dương và đánh giá cao ngành KSND về kết quả đã đạt được thời gian qua.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top