Nhà đất Anh Luân

Tội ác man rợ! Lê Minh Tấn Cựu GĐ Sở LĐTB và XH Tp.HCM: Thuê Công an và XH đen, Chi cục THADS- cài bẫy, giết người, diệt khẩu- Cướp 3.083,7m2 đất- của các Mẹ Việt Nam Anh Hùng.(Đã phơi bày 100%).

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Tội ác man rợ! Lê Minh Tấn Cựu GĐ Sở LĐTB và XH Tp.HCM: Thuê Công an và XH đen, Chi cục THADS- cài bẫy, giết người, diệt khẩu- Cướp 3.083,7m2 đất- của các Mẹ Việt Nam Anh Hùng.(Đã phơi bày 100%).
(06:53 | 18/07/2024)

Tội ác man rợ! Lê Minh Tấn Cựu GĐ Sở LĐTB và XH Tp.HCM: Thuê Công an và XH đen, Chi cục THADS- cài bẫy, giết người, diệt khẩu- Cướp 3.083,7m2 đất- của các Mẹ Việt Nam Anh Hùng.(Đã phơi bày 100%).

Thứ Năm, Ngày 18/7/2024

Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân Tộc ta đã Dạy cán bộ Đảng viên:

''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm! Việc gì có hại cho dân dù nhỏ cũng phải hết sức tránh''.

Tổng Bí Thư- Nguyễn Phú Trọng: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''!

Chủ Tịch Nước Tô Lâm: ''Phòng chống tham nhũng, tiêu cực- là quy luật tất yếu không thể đảo ngược''!

Tổng Cục THADS- Bộ Tư Pháp và Ngân hàng Eximbank TP.HCM: Phải có trách nhiệm xử lý dứt điểm và bồi thường thiệt hại và danh dự- 1.000 tỷ đồng, (Một Ngàn tỷ  đồng) cho  Công Ty TNHH Bất Động Sản Anh Luân, Ông Tuyển, Bà Xuyến, tại huyện Củ Chi-Tp.HCM là đúng pháp luật và phù hợp với Thế giới Tâm Linh! Vì thời gian đã gần 10 năm rồi- chúng Tôi đã mất rất nhiều cơ hội Vàng và mang tiếng xấu với xã hội. Nếu gặp gia đình các Ngài như trường hợp của Tôi thì, các người sẽ xử lý như thế nào?! Các Ngài đã cố tình kéo dài cuộc chơi và cài bẫy đưa Tôi vào tù để thủ tiêu bịt miệng. Những hậu quả mà các Ngài gây ra là vô cùng tàn độc với xã hội... Và ảnh hưởng đến Uy tín của Đảng!

Gia đình và vợ con Tội phạm Nguyên Chấp hành viên Nguyên Hữu Phước của Chi cục THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM kêu cứu! Vì bị quản thúc và tạm giam  tại Cục THADS Tp.HCM từ cuối năm 2022. Phước không được về nhà với vợ con, không được tiếp xúc với người lạ, không được gặp anh Tuyển, không được tiết lộ chỗ ở hiện nay, đi đâu cũng có 5 đến 9 người giám sát và theo dõi rất kỹ. Kể cả  cán bộ, nhân viên trong Cục THADS Tp cũng không được biết tối đến Phước sẽ ở đâu.

Tin Nội Chính: Tội phạm  Nguyên Hữu Phước đã khai nhận toà bộ sự thật với Mật vụ Bộ Công An về hành vi giết người diệt khẩu cướp tài sản có (Tổ chức)  do Lê Minh Tấn Cựu giám đốc sở LĐTB và XH TP.HCM cầm đầu.

Tội phạm Nguyên chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước  của Chi cục THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM nói: Em nhận được chỉ đạo phải giết chết anh Tuyển và chị Xuyến để cướp bằng được 3.083,7m2 đất và giao cho thằng Huỳnh Văn Châu nhà ở xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi gần nhà anh Tuyển. Phước khai tiếp Thằng Lê Minh Tấn lúc đó nó làm Bí Thư huyện Uỷ Củ Chi -Tp.HCM và Thằng Nguyễn Văn Nghĩa lúc đó nó làm Phó Chủ tịch Hội Đồng nhân dân huyện Củ Chi-Tp.HCM chưa vào Thường vụ huyện Uỷ Củ Chi- chính 02 thằng này nó chỉ đạo từ đầu. Cướp đất vào Ngày 02/02/2016 (Ngày 24 Tết Nguyên Đán).

Zoom

Zoom

Công văn hướng dẫn và chỉ đạo số: 3074/VP-ĐTMT ngày 08/4/2015 có đóng dấu Khẩn- của Uỷ Ban nhân dân TP.HCM.

Zoom

Zoom

Ngân Hàng Eximbank Hoà Bình- Tp.HCM

Ngân hàng Eximbank Lê Thành Vương Nam thấy tôi đến Ngân hàng là Nam tìm cách chạy trốn. Tôi có đề Nghị Công an huyện Củ Chi đối chất trực diện thì Nam Né và từ chối. Công an  Củ Chi -bưng bít, bao che. Cụ thể, Biên bản làm việc ngày 23/10/2023 của Đội Điều tra Công an huyện Củ Chi. Thanh tra Bộ Công an, Thanh tra Công an Tp.HCM... Đã kiểm chứng.

Ngày 27/01/2016, ông Đoàn Trần Trọng Đại diện Ngân hàng Eximbank  Hoà Bình-TP.HCM và Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, đã làm thủ tục nhận tiền tại Chi cục THADS huyện Củ Chi. Chuyển khi nào, chậm hay nhanh là chuyện của các ông! (Án tại hồ sơ). Tất cả các chứng cứ quá rõ và Cơ quan Tranh tra Bộ Công an, Thanh Tra Công an Tp.HCM đã kiểm chứng.

Tuy nhiên, Các Cơ quan của Đảng và Trung Ương, Quân Đội, Bộ Công an- thì họ đã biết hết ngay từ đầu lúc mới xảy ra. Cụ thể, Báo Quân Đội Nhân dân đã đăng bài viết vào ngày 03/4/2016. Vì họ đã gặp trực tiếp Phước và  Nguyễn Văn Nghĩa Nguyên Chi cục trưởng THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM tại Cơ quan. Tôi đã gửi đơn trình bày rất cụ thể đến Lãnh đạo Đảng và Nhà Nước, Bộ Chính trị, Bộ Công an... Bí Thư Thành Uỷ  và Ban Nội Chính Thành Uỷ- Ban giám đốc Công an Tp.HCM...

Quyết Định số 262 /QĐ-CCTHADS ngày 27/01/2016 của Chi cục THADS huyện Củ Chi-TP.HCM về việc Tạm giữ tài sản, giấy tờ lô đất 3.083,7m2 đất. Vậy mà trơ trẽn, vội vàng- Cướp vào ngày 02/02/2016 ( Ngày 24 Tết Nguyên Đán). Thời điểm đó Tôi đang đi trao quà và hỏi thăm các Cựu Chiến Binh Hưu Trí,  Mẹ Việt Nam anh hùng!

Zoom

Ngài Nguyễn Quang Thái Tổng Cục Trưởng THADS- Bộ Tư Pháp: Hãy dũng cảm nhìn vào sự thật và chỉ đạo giải quyết dứt điểm và xin lỗi Đảng, Nhà nước và Đồng bào cả nước! Căn cứ Quy định 41-2021 của Bộ Chính trị. Quy định 131,132- 27/10/2023 của Bộ Chính trị. Quy định 144,148-2024 của Bộ Chính trị.

Zoom

Công Ty TNHH Bất Động Sản Anh Luân TP.HCM của bà Xuyến, Ông Tuyển- Thương hiệu số 01 Việt Nam!

Zoom

Zoom

Báo Điện Tử Đảng Cộng Sản Việt Nam đã đăng bài viết ''Hoa việc thiện'' trên đất thép- ngày 29/12/2008

Tôi yêu dân tộc Tôi- Tôi yêu Tổ Quốc Tôi! Vì Tôi là người Việt Nam!

ZoomThông báo số 2450 ngày 03/6/2024 của Thanh tra Bộ Công an- Chuyển Giám đốc Công an TP.HCM để chỉ đạo giải quyết.

Thông báo số: 1845/TB--TTra ngày 12/6/2024 của Thanh Tra Công an Tp.HCM- chuyển đến Thủ Trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.HCM để xem xét, gải quyết.

Zoom

Huỳnh Văn Châu- rất lưu manh: Để Đinh Hữu Nghĩa con rể Châu đứng tên hộ- để lừa Đảng, dối dân, lừa Công an địa phương! Lô đất 3.083,7m2 đã bị Tổng Cục THADS- Bộ Tư pháp và Cục THADS Tp.HCM đã có Công văn ngăn chặn 'Khẩn' và 'Mật'' từ ngày 02/10/2022- Người dân bình thường không thể biết được  kể cả phòng Công chứng, phòng tài Nguyên Môi trường huyện... Phòng đăng ký Đất đai huyện Củ Chi-Tp.HCM cho Tôi biết chỉ Công an mới có quyền xem... Vì Châu tung 01 khoản tiền rất lớn để bịt kín thông tin- theo luật chơi. Tuy nhiên, không có gì là bí mật được đối với những người như chúng Tôi vì đây là tài sản hình thành từ  ăn cướp không được pháp luật công nhận.

Khẩn! Tin Tình báo cho biết: Hai kịch bản có thể xảy ra với  Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước nguyên Chi cục THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM

1- sẽ bị thủ tiêu- theo kế hoach.

2- sẽ chạy trốn ra nước ngoài theo kế hoạch đã vạch sẵn. Cụ thể, Nguyên Chấp hành viên Nguyễn Văn Đồng Chi cục THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM đã chạy trốn qua Mỹ từ năm 2018- Do Lê Minh Tấn Cựu giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM hậu thuẫn. Ông Đồng nhà ở Hóc Môn-Tp.HCM quen Tôi gần 20 năm vì vậy Tôi hiểu rất rõ cuộc chơi và bản chất của Nguyễn Văn Đồng- hiện tại ông Đồng sống với cô con gái- có chồng là người Trung Quốc đang sống tại Mỹ.

Nguyễn Văn Đồng là người ký Quyết định kê biên, cưỡng chế láo số 36 ngày 29/12/2014 của THADS huyện Củ Chi, do Lê Minh Tấn Chỉ đạo, lúc đó Tấn đang giữ chức Bí Thư huyện Uỷ Củ Chi-Tp.HCM ai cũng biết. Có Lần tiếp công dân Cựu Cục trưởng Vũ Quốc Doanh có nhắc tới tên Chấp hành viên Nguyễn Văn Đồng- Chi cục THADS huyện Củ Chi.

Tin Tình báo: Người nhà Tội Phạm Nguyễn Hữu Phước cho biết, ''Thằng Phước nó rất muốn ra đầu thú tại Công an lâu rồi mà lãnh đạo cục không cho?! Mấy ổng nói đợi mấy Sếp lớn về Hưu hoặc luân chuyển công tác xong thì muốn làm gì cũng được... Bắt nhốt tuỳ ...'' Thực tế thì Nguyễn Hữu Phước đã muốn đầu thú từ đầu 2018. Cụ thể, sau khi tờ Báo Công An Tp.HCM phát hành số: 3674-Thứ Ba, Ngày 22/5/2018 có Tiêu đề: ''Nhiều khuất tất vụ Thi hành án ở huyện Củ Chi-Tp.HCM...''  Nói về ''Trò Ma'' của Chấp hành viên. Tôi đã trình bày cụ thể trong đơn và gửi tới Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc Hội, Ban Nội Chính, Bí  Thư Thành Uỷ - Bộ Công An... Hội Đồng nhân dân Tp- Ban Giám đốc Công An Tp.HCM... Chủ Tich Uỷ ban nhân dân  huyện Củ Chi...( Ngày 01/6/2018 Cục đã mời chúng Tôi xuống Cơ quan để trả sổ đỏ 3.083,7m2 đất- Buổi làm việc hôm đó Tội Phạm Nguyễn Hữu Phước chân run đứng không vững, miệng lắp bắp nói không thành lời... Giá Chi cục thoả thuận trả cho Tướng cướp- Huỳnh Văn Châu là hơn 4 tỷ đồng, theo giá Nhà nước- Tôi đã trình bày cụ thể hết rồi ).

Zoom

Trích Dẫn Báo Thanh Niên:

Xử lý nghiêm người đứng đầu né tránh, sợ sai để làm gương

Tôi luôn sẵn sàng trực diện công khai đối chất khi cơ quan chức năng yêu cầu- có sự chứng kiến của các Cơ quan báo chí chính thống! Nếu Tôi nói sai, lôi đầu Tôi ra bắn bỏ!

Zoom

Zoom

Dương Chí Dũng- Đường dây lừa đảo cuối cùng đã phơi bày và khai nhận toàn bộ với Công an!


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top