Nhà đất Anh Luân

Đã mang tiếng đứng trong trời đất Phải có danh gì với núi sông - Nguyễn Công Trứ.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Đã mang tiếng đứng trong trời đất Phải có danh gì với núi sông - Nguyễn Công Trứ.
(19:21 | 28/12/2016)

Đã mang tiếng đứng trong trời đất Phải có danh gì với núi sông - Nguyễn Công Trứ.

Thứ Ba, ngày 27/12/2016
- Cục THADS, tp. HCM - Hội sở Ngân hàng Eximbank - Chi cục THADS huyện Củ Chi đã thông đồng cướp đất trắng trợn của dân và những cán bộ sống ảo, hoang tưởng, suy thoái về chính trị. Cần phải giáo dục để họ trở thành những con người của nhân ái, tình nghĩa ! Biết yêu thương cộng đồng ! Hiểu Văn hóa Lịch sử dân tộc, lòng tự hào dân tộc. Tôn trọng pháp luật, học cách làm giàu bằng trí tuệ.

- Bản án số: 733/2012/KDTM- ST ngày 30/5/2012, của Tòa án Dân Nhân tp.HCM, đã nói rõ. Tuy nhiên, cán bộ không chịu đọc, mà chỉ thích nghe báo cáo. Cụ thể, cái bản tính ''kiêu ngạo'' của một số cán bộ vẫn còn quá lớn. Họ chưa nhận thức được ''lợi ích cộng đồng'' ''sức mạnh dân tộc''. Nằm ở đâu...Cụ thể, Ông Vũ Quốc Doanh Quyền Cục trưởng Cục THADS tp. Hồ Chí Minh và Ông Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục trưởng THADS Củ Chi. Không lắng nghe ý kiến của thần dân và Doanh nghiệp. Không chịu đọc Công văn, tư duy cây lúa, làng xã, vẫn còn cái ''tôi'' chưa thoát ra được. Những cán bộ như vậy đã làm kiềm chế sự phát triển của Những Doanh nghiệp làm ăn chân chính, có lòng tự hào dân tộc ! Làm mất niềm tin của Doanh nghiệp. Gây hỗn loạn trong nhân dân.

Người xưa nói không sai: ''Chim se sẻ thì không thể hiểu được trí của Chim Đại Bàng''.

Ví dụ, hôm nay tôi làm ăn được tôi ủng hộ cộng đồng 100 tỷ làm từ thiện, nhưng ngày mai vì một lý do nào đó tôi hư hỏng. Gia đình sẽ không chấp nhận, cộng đồng càng không thể chấp nhận. Luật pháp sẽ nghiêm trị. Không chấp nhận những ai bị ảo tưởng, tự cho mình cái quyền bất khả xâm phạm.

- Ví dụ, Phạm Nhật Hồng lãnh đạo Ngân hàng, hay Năm Cam trùm xã hội đen chuyên lừa gạt ăn cướp, làm hồ sơ giả ... Đã phải trả giá đắt. Đó là một xã hội Văn minh mà chúng ta đang hướng tới... Các nước tiên tiến họ đã vận dụng rất lâu rồi.

- Ông Doanh Cục trưởng, Hội sở Ngân Hàng Eximbank và Ông Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, là những người bị hoang tưởng thật sự, cần phải có thuốc đặc trị. Đó là những con người góp phần làm nghèo đất nước. Vì họ đã cấu kết, thông đồng từ trên xuống dưới để làm hồ sơ giả, đã lạm dụng chức vụ, quyền hạn, cố ý làm trái pháp luật để cướp đất của dân trắng trợn.

Coi thường pháp luật và dư luận. Cụ thể, thửa đất Vàng của gia đình tôi, số thửa 107, tờ bản đồ số 20, diện tích 3.083,7m2, đã được UBND huyện Củ Chi cấp ngày 17/4/2008, cho bà Trần Thị Ngọc Xuyến. Mặc dù chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với Ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá. [Báo QĐND ngày 03/4/2016 đã đăng bài viết] và rất nhiều tờ báo lớn đã đăng bài viết...

- Tuy nhiên, đã có đơn đặt hàng giá cao hơn giá ảo thuật gấp 10 lần. Nên Ông Chi cục trưởng Nguyễn Văn Nghĩa đã chỉ đạo chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước làm hồ sơ giả dối, rồi ra Văn bản tạm giữ tài sản. Trong đó có sự hậu thuẫn của Hội sở Ngân hàng Eximbank. Cụ thể, Ngày 29/01/2016 phát hành Văn bản 262 đề ngày 27/01/2016, về việc tạm giữ tài sản. để cướp. Văn bản chỉ có khoảng 200 từ, nhưng có tới 04 lỗi chính tả. Làm cho người đọc rất khó hiểu.

- Hội sở Ngân hàng phát hiện có việt gian, ăn cướp, nhưng không thông báo cho khách hàng và các cơ quan chức năng biết. Vì đã được Ông Nghĩa hứa hẹn chia lợi nhuận, nếu cướp đất thành công. Cụ thể, Công Văn số 1047 ngày 28/01/2016, của Chi cục gửi Ngân hàng. ''Theo dấu bưu điện ngày 29/01/2016'' Nội dung Công văn: có người tham gia đấu giá ảo, mời Ngân hàng cùng tham gia. Ngân hàng đã nhận lời của việt gian, kẻ xấu.

- Nên Hội sở đã chỉ đạo tuyệt đối không được ký biên bản giải chấp cho bà Xuyến. Đợi đến khi có tín hiệu của Ông Chí phèo Nghĩa bật đèn xanh thì ký. Mô Phật... Và Hội Sở Ngân hàng lệnh cho các cán bộ Chi Nhánh Ngân hàng Eximbank quận 5 tắt điện thoại di động trong ngày 02 /02/2016, cụ thể, Ông Nam Giám đốc, Ông Trọng quản lý khối Doanh nghiệp, người chịu trách nhiệm theo dõi tiền vào tài khoản Ngân hàng...Vào đúng 14 giờ cùng ngày, Ông Phước chấp hành viên - Chi cục trưởng Nghĩa đã ảo thuật xong thửa đất Vàng. Trị giá bên ngoài thị trường gấp 10 lần giá ảo thuật.

- Đến thời điểm hiện tại, Thửa đất Vàng số thửa 107, tờ bản đồ số 20, tọa lạc tại xã Tân Phú Trung, có giá vài chục tỷ đồng do Bất động sản ở Củ Chi đang hot. Nên họ đã bày mưu tính kế bắt tay với nhiều thành phần xấu trong xã hội, để cướp đất trắng trợn.

- ''Từ những dữ liệu trên đã làm ảnh hưởng rất lớn đến Uy tín, gây thiệt hại rất lớn cho Công Ty Bất Động Sản Anh Luân và gia đình chúng tôi, thiệt hại mất mát không dưới 100 tỷ đồng. Vì thương hiệu của Công ty Anh Luân đã được cộng đồng công nhận. Đảng, Chính phủ , Vinh Danh - Doanh nhân yêu nước- Doanh nhân làm theo lời Bác. Doanh nhân Tâm - Tài - Trí - Dũng, Doanh Nghiệp vì cộng đồng... Đó là một quá trình phấn đấu hy sinh của cả gia đình vợ con tôi liên tục suốt hơn 20 năm. Vợ con tôi đã phải chịu rất nhiều tổn thương, về danh dự, tinh thần... Cũng có rất nhiều người Anh - Chị có lòng tự hào Dân tộc- đức hy sinh, đã hy sinh giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi cần được đối xử công bằng, đúng pháp luật, đúng Chủ trương, của Đảng, Chính phủ''.

Vào 510 trước Công nguyên: Trong phim ''Tôn Tử - Binh Pháp'' Tập 05,06, 07, nhân vật Vua con ''Khánh Kỵ'' tuy rất giỏi võ, nhưng với bản chất lưu manh, côn đồ, ''kiêu ngạo'', tham lam, coi thiên hạ chẳng ra gì, coi người dân như cỏ rác. Cuối cùng cũng bị Yến Ly dưới cơ giết chết đau đớn lúc còn trẻ. ''Biến hóa của chiến cuộc là vậy''. Kinh tế cũng vậy. Dùng quyền lực, lạm dụng chức vụ, quyền hạn, cố ý làm trái pháp luật, để cướp đất của người dân chân chính. Ông trời sẽ trừng phạt. Đó là nguyên tắc phù hợp với đạo trời.

Căn cứ Luật Thi Hành Án Dân Sự số: 24/2008/L - CTN ngày 28/11/2008, Luật số: 26/2008/QH12, Bộ Tư Pháp phát hành Năm 2010. Trích dẫn Điều 165. Xử lý vi phạm.
Đoạn 4. Thủ trưởng cơ quan thi hành án dân sự cố ý không ra quyết định thi hành án hoặc ra quyết định về thi hành án trái pháp luật; Chấp hành viên không thi hành đúng bản án, quyết định, trì hoãn việc thi hành án, áp dụng biện pháp cưỡng chế thi hành án trái pháp luật; vi phạm quy chế đạo đức của chấp hành viên thì bị xử lý kỷ luật hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự; nếu gây thiệt hại thì phải bồi thường theo quy định của pháp luật...

Chúng tôi xin trân trọng báo cáo đến Đoàn Đại biểu Quốc Hội tp. HCM và các cơ quan chức năng để báo cáo.
Trân trọng cảm ơn, hợp tác và kính chào !
Còn tiếp...

 

 

15626383_1693407347636671_8092002686605150352_o


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top