Nhà đất Anh Luân

Những Con Mèo Giấy, Khoác Áo Nhân Nghĩa - Phần 02

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Những Con Mèo Giấy, Khoác Áo Nhân Nghĩa - Phần 02
(12:18 | 11/01/2017)

Những Con Mèo Giấy, Khoác Áo Nhân Nghĩa - Phần 02

Chi cục thi hành án dân sự huyện Củ Chi - tp.HCM, giống như những ''Chú Hề''.
Cán bộ không có tình yêu cộng đồng, không hiểu Văn hóa - Lịch Sử Nước Nhà, bản vị địa phương, ganh tỵ, tư tưởng lệch lạc, không có lòng tự hào Dân tộc. Chỉ giỏi ngụy biện, lấp liếm, nói láo. Những cán bộ như vậy không có lý do để tồn tại trong bộ máy nhà nước.

- Cụ thể, theo giấy mời số; 940 /TM - VP ngày 21/11/2014. Củ UBND huyện Củ Chi. Thời gian 14 giờ, ngày 26/11/2014 [ thứ 4].Địa điểm tại UBND huyện Củ Chi [ Phòng số 01].
Do Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Phó Chủ tịch UBND huyện Củ Chi. Chủ trì: V/v chuyển thổ cư và tách sổ, theo yêu cầu của chúng tôi.

Cuộc họp có đầy đủ các ban ngành đoàn thể, trong đó có Thi hành án dân sự huyện Củ Chi.[ tại thời điểm diễn ra cuộc họp trên. Thửa đất số: 107, tờ bản đồ số 20, diện tích; 3.083,7m2 vẫn chưa kê biên] . Trong cuộc họp ấy có nhiều Đồng chí có tinh thần dân tộc rất muốn giúp đỡ chúng tôi. Nhưng không hiểu sao...

- Sau cuộc họp ấy ông Nguyễn Văn Đồng chấp hành viên Chi cục THADS huyện Củ Chi. Nhận được lệnh xuống kê biên thửa đất trên. Ông đã dẫn theo vài chục hạ thần để hù dọa, uy hiếp. Mà không đúng theo thủ tục về kê biên và thi hành án và coi thường sự chỉ đạo hướng dẫn của Đoàn Đại Biểu Quốc Hội - Lãnh đạo Tp.HCM. Cụ thể, Công văn hướng dẫn số; 393 /PHD-DN ngày 24/10/2014. Có nhiều bác hưu trí nói với tôi: ''sao mấy thằng Chi cục Thi hành án Củ Chi làm liều vậy chủ Tuyển''. Câu hỏi này tôi xin dành cho những nhà chuyên môn.

- Trong thời điểm diễn ra kê biên chúng tôi cũng không hay biết, tôi đi công tác không có ở nhà. Khi về nghe bà con nói lại: Ông nào cũng mặt mày hầm hố, còn hơn đi đánh giặc. Nhưng họ là cơ quan độc lập, họ cứ làm liều, chẳng khác gì mấy chú hề. Rồi yêu cầu cấp xã và các ban ngành, ký tên đóng dấu lùi ngày. Yêu cầu Công ty thừa phát lại ký tên đóng dấu lùi ngày.''

Trong chiến tranh mà duy ý chí như vậy thì chắc chắn vài sư đoàn chết chắc.
[Đây là một kẽ hở pháp luật rất lớn, rất mong Bộ Tư Pháp nghiên cứu điều chỉnh].

Vụ việc tương tự xảy ra tại Cục THADS tp.HCM, chúng tôi đã làm Công văn báo cáo đến các cấp Lãnh đạo Thành Ủy và UBND tp.HCM. Về việc: Cục THADS tp dùng những trò Ma thuật, để câu giờ. Tận diệt những Doanh nghiệp làm ăn chân chính, luôn luôn có lòng tự hào Dân tộc.

Như: ký lùi ngày để dễ báo cáo, khi hỏi tại sao kỳ vậy? Họ đổ thừa cho thừa phát lại quên không giao giấy mời. Hay ký Công văn trái pháp luật khi người dân phát hiện kêu trời ! Họ lại ký Công văn thu hồi. Cơ quan đại diện pháp luật mà còn sai sót như vậy... Cục thi hành án tp.HCM, coi Doanh nghiệp người dân như trẻ con. Báo QĐND số: 19927 Thứ Bảy, ngày 24/9/2016 cũng đã đăng bài viết trên trang nhất. Đã phản ánh Cục Thi hành án thành phố hành dân và sự im lặng khó hiểu ?...

Tại sao chấp hành viên Nguyễn Văn Đồng lại ngang ngạch, hấp tấp, làm liều như vậy ?

Thông tin chúng tôi được biết còn đúng 01 tháng trước khi nghỉ hưu. Ông Đồng đã ma mãnh ký rất nhiều Văn bản trái pháp luật.
Gây hậu quả nghiêm trọng đến nhiều Doanh nghiệp và người dân trong đó có chúng tôi.

Và cũng thật đáng thương cho những cán bộ không biết đọc Công văn , không trau dồi kiến thức, không đọc báo, chỉ thích nghe báo cáo 1 chiều. Nên luôn bị hoang tưởng. Chính vì vậy họ mới lộng quyền tại địa phương suốt thời gian dài không ai dám nói. Ví dụ, Ông Doanh Cục trưởng Cục THADS tp, hay Ông Nghĩa Chi cục trưởng chi cục THADS huyện Củ Chi. Viết tới đây tôi liên tưởng đến câu chuyện:

Trong thời Xuân Thu Chiến quốc có câu chuyện về tính cách bất khuất, dám liều thân phản kháng những gì người khác bắt buộc, đè nén của Án Tử khiến cho đời sau đọc đến đều kính phục. Đây là điển hình cho cách xử thế '' cương mạnh, thẳng thắn'', vì trong tình thế ấy, Án Tử có nhu hòa đến đâu cũng không thuyết phục nổi Thôi Chữ mà có khi còn khiến đối phương thêm lộng hành:

Khi ấy Thôi Chữ nắm hết quyền hành ở nước tề, sau đó lại còn muốn giết chết Tế Thành công, chiếm luôn ngôi vua để tha hồ tự tung tự tác. Thôi Chữ sắp đặt đâu đó sẵn sàng, bắt quần thần đến nhà y hội họp ăn thề. Thôi Chữ đã cho các giáp binh bao vây chặt chẽ, khí giới sáng loáng đầy nhà nên các quan hết sức sợ hãi, hắn bảo gì đều vâng dạ, răm rắp tuân theo, chỉ no chẳng còn mạng sống. Sau khi ba quân đã thề nguyện theo mình, Thôi Chữ thấy chỉ còn mình Án Tử vẫn ngồi nghiễm nhiên, nhất định không nghe theo thì rất tức giận, trợn mắt mắng:

- Nếu người nghe theo, khi nào ta lấy được ngai vàng thì sẵn sàng chia cho một nửa giang sơn. Nhược bằng chống đối thì ta sẽ giết chết ngay lập tức.
Bọn giáp binh nghe vậy hầm hầm xông tới, chỉ cần Thôi Chữ ra hiệu lệnh, là hạ thủ Án Tử ngay. Trong lúc cái chết gần kề gang tấc, sắc mặt của An Tư vấn ứng dụng như không có gì xảy ra, nghiêm giọng nói lớn;

- Người lấy lợi dụ dỗ người, xúi dục người giết quân vương là điều bất nhân; người dùng binh khí đe dọa, uy hiếp người phải vâng theo thì là bất dũng. Người đã bất nhân, bất dũng thì ta kính phục sao được, có muốn giết thì cứ ra tay, nhất định ta không theo nhà ngươi.

Thôi Chữ nghe vậy không dám uy hiếp Án Tử nữa, để mặc cho Ông ra về thong thả.
Trong trường hợp này, sự phản kháng thẳng thắn của Án Tử là một bài học rất sâu sắc bởi vì khi ấy chính nghĩa là tiếng nói của chính nghĩa, của trái tim, là một sức mạnh khiến người khác phải nể phục.

Có thể nói, trong chính trị nhạy bén thì mới giải quyết rốt ráo được đại sư, vì thế chính trị rất cần tới sự hòa hợp giữa cương và nhu.
- Một lần nữa rất mong các cấp Lãnh đạo Tp.HCM, không thể để những Ông Vua con lấy Doanh nghiệp hay người dân làm vật thí điểm. Đó là những trò chơi của những người bệnh hoạn.

- Việt Nam chúng ta đã hội nhập theo dòng chảy của thời đại Văn minh, thời đại CNTT, bùng nổ . Không thể chấp nhận những ai có tư tưởng lạc lối, cổ hủ, tư duy bệnh hoạn, chủ nghĩa cá nhân, tư tưởng hẹp hòi, làm cản bước tiến của cộng đồng Doanh nghiệp, đi ngược lại lợi ích của một dân tộc. - Một dân tộc rất đáng được yêu và đáng được hưởng cuộc sống: Giáo dục, Y tế, vật chất, thịnh vượng, tinh thần, tốt hơn như vậy gấp nhiều lần.

Tôi luôn luôn sẵn sàng trực diện đối chất: Từ Cục Thi hành án tp. HCM, đến Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Eximbank - Chi cục thi hành án huyện Củ Chi, có sự làm chứng của các cơ quan Báo chí, Truyền Hình và Đoàn Đại biểu Quốc Hội Tp. HCM. Vì họ đã cấu kết thông đồng từ trên xuống dưới để cướp đất trắng trợn.

Chúng tôi xin trân trọng thông báo gửi đến: Đoàn Đại Biểu Quốc Hội thành phố Hồ Chí Minh - các cơ quan chức năng biết15823063_1697371780573561_3783800868666099087_n15799846_1697372877240118_175318794286766648_o15871814_1697373100573429_3393780887690713525_n15875310_1697738053870267_5516181625659353202_o


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top