Nhà đất Anh Luân

Sao Lại Bỏ Trốn ?

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Sao Lại Bỏ Trốn ?
(05:38 | 04/03/2017)

Sao Lại Bỏ Trốn ?

Sáng nay, Thứ tư, vào lúc 8g30 phút, ngày 01/3/2017, tôi có mặt tại Chi cục thi hành án dân sự huyện Củ Chi, để gặp Sếp Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục trưởng. Thấy sếp Nghĩa đang ngồi uống cà phê cùng anh em ở góc cửa ra vào, tôi thấy mừng quá. Không ngờ Sếp Nghĩa chạy vội lên lầu đóng chặt cửa phòng khóa trái cửa không cho tôi vào. các nhân viên ở Chi cục ai cũng buồn cười.

Anh bảo vệ hiểu ý tôi, rồi nói; Anh Tuyển làm đơn đề nghị xin gặp Sếp Nghĩa. Tôi nói: làm đơn nhiều lần rồi có cả biên nhận đây có cần xem không. Các cán bộ ở Chi cục ai cũng lắc đầu. Còn anh Phước phó Chi cục nói với tôi, anh Tuyển thông cảm tất cả do Sếp Nghĩa chỉ đạo em không dám cãi lời.

Sau đó tôi tiếp tục phản ánh đến đường dây nóng Thành Ủy và gặp cán bộ trực tiếp bên Viện kiểm sát báo cáo sự việc, gặp cán bộ bên Văn phòng huyện Ủy thông báo về việc Sếp Nghĩa bỏ trốn vào phòng đóng cửa không tiếp công dân theo quy định pháp luật. Là một Doanh nhân chúng tôi rất quí trọng thời gian và mục đích chúng tôi là đi kiếm tiền đúng pháp luật, chứ không kiếm chuyện. Hơn thế nữa, chúng tôi cũng không có thời gian để nhiều chuyện. Tuy nhiên, trong trường hợp những ông Vua con hành hạ như vậy. Tôi thật sự xấu hổ cho hệ thống pháp luật tại địa phương.

Ở thập kỷ 70, 80 của thế kỷ trước, chúng ta phải phong tỏa vùng trời, vùng biển, vùng biên giới... để truy bắt tội phạm có hệ thống. Thời nay, nhờ có CNTT bùng nổ, định vị toàn cầu, bạn di chuyển 1m, ăn gì? Uống gì ? Ngành An ninh vẫn có thể kiểm soát chặt chẽ. Mô phật...

Một vùng nổi tiếng Anh hùng chống giặc ngoại xâm, giành lại độc lập cho dân tộc, được cả thế giới biết đến. Thế hệ trẻ chúng tôi rất lấy làm tự hào.
Nay đất nước đã đổi thay, tại sao gặp Doanh nhân lại chạy trốn như vậy ? Chúng tôi đến bằng sự chân thành, cởi mở... Đất nước thái bình, tất cả các con dân Đất Việt cùng nhau xây dựng mạnh giàu, Việt Nam. Xin đừng chạy trốn nữa? Hãy bản lĩnh, đón nhận sự thật, cầu thị và tha thứ. Yêu Tổ Quốc VN nhiều hơn nữa
Chúng tôi xin trân trọng thông báo đến đồng chí Bí Thư huyện Ủy và đồng chí Chủ tịch UBND được biết !

16864737_1726111184366287_2242461854034858091_n


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top