Nhà đất Anh Luân

Hoả tốc! Đề Nghị Bộ CT, QH, Bộ Trưởng Công An, Bí thư Thành Uỷ: Có ý kiến và chỉ đạo, Tổng Cục- Cục THADS Tp.HCM,NH Eximbank,UBND H. Củ Chi- Giao trả 3.083,7m2 đất và Danh dự cho vợ con Tôi!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Hoả tốc! Đề Nghị Bộ CT, QH, Bộ Trưởng Công An, Bí thư Thành Uỷ: Có ý kiến và chỉ đạo, Tổng Cục- Cục THADS Tp.HCM,NH Eximbank,UBND H. Củ Chi- Giao trả 3.083,7m2 đất và Danh dự cho vợ con Tôi!
(04:16 | 21/09/2024)

Hoả tốc! Đề Nghị Bộ CT, QH, Bộ Trưởng Công An, Bí thư Thành Uỷ: Có ý kiến và chỉ đạo, Tổng Cục- Cục THADS Tp.HCM,NH Eximbank,UBND H. Củ Chi- Giao trả 3.083,7m2 đất và Danh dự cho vợ con Tôi!

Thứ Bảy, Ngày 21/9/2024

Chuyên án Đặc biệt của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Quốc hội và Bộ Công An, Ban chỉ đạo Phòng chống tham nhũng, tiêu cực- của Thành Uỷ Tp.HCM.

Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã dậy cán bộ Đảng viên!

''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm! Việc gì có hại cho dân dù nhỏ cũng phải hết sức tránh''.

Cố Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''.

Căn cứ vào Quy định 144-QĐ/TW ngày 09/5/2024 của Bộ Chính trị- về đạo đức cán bộ, Đảng viên- phải tôn trọng nhân dân, phải có lòng tự trọng- tự hào dân tộc. không được nhũng nhiễu, vô cảm với dân...

Căn cứ vào Quy định 148-QĐ/TW ngày 23/5/2024 của Bộ Chính trị- về việc cán bộ, né trách trách nhiệm, đùn đẩy, bao che- sẽ bị đình chỉ công tác ngay lập tức.

Chúng Tôi đang làm theo sự hướng dẫn và chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí Thư và  Đại Tướng Tô Lâm- Tổng Bí thư, Chủ Tịch nước, Bộ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang, Thanh Tra- Bộ Công an, Thanh Tra- Công an Tp.HCM, Ông Nguyễn Văn Nên Bí Thư Thành Uỷ Tp.HCM-  Cơ quan Phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Ban Nội Chính Thành Uỷ Tp.HCM, Ban Giám đốc Công an Tp.HCM...

Chủ trương của Đảng và Nhà nước  đã thống nhất và xuyên suốt từ trên xuống dưới- về phòng chống tham nhũng, tiêu cực, gian lận... ''Không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai''. Đã được toàn dân tộc Việt Nam ủng hộ mạnh mẽ vì đây là sự sống còn của các con dân đất Việt.

Tóm tắt: Các bạn có thể kiểm chứng và Cơ quan An Ninh Bộ Công an có thêm dữ liệu.

Tài sản này chúng Tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với ngân hàng Eximbank  Hoà Bình-Tp.HCM trước 10 ngày tham gia đấu giá. Cụ thể ngày 22/01/2016. Tuy nhiên, Nguyễn Hữu Phước Nguyên chấp hành viên của Chi cục THADS huyện Củ Chi vẫn làm hồ sơ gian lận bán lén lút, trái pháp luật vào ngày 02/02/2016 ( Ngày 24 Tết Nguyên Đán)- Đối với tài sản không còn để Thi hành án. Theo Bản án 733/2012/KDTM-ST ngày 30/5/2012 của Toà án Nhân dân Tp.HCM. Tài sản này không liên quan đến bất cứ Bản án dân sự nào khác mà chỉ liên quan đến Bản án 733/2012/KDTM-ST ngày 30/5/2012 của Toà án Nhân dân Tp.HCM.

Công dân đấu tranh đòi lại công lý không có bạo động, không bị Ngoại cảnh tác động là đúng với pháp luật và Hiến pháp của Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam! Chúng Tôi chỉ nói những gì luật pháp cho phép và phù hợp với Văn hoá Lịch sử dân tộc Việt Nam!

Phải Bản lĩnh và dũng cảm, phải nhìn vào sự thật: Phải có lòng tự trọng dân tộc và tự hào dân tộc:

 Phê bình không phải là sự phẫn nộ của lý trí mà là lý trí phẫn nộ- KACMAC

''Đảng cần phải biết những ưu điểm khuyết điểm của mình để dạy dỗ đảng viên, dạy dỗ quần chúng. Sợ phê bình tức là ''quan liêu hoá'', tức là tự mãn, tự túc, tức là mèo khoe mèo dài đuôi''- Hồ Chí Minh.

Căn cứ vào Quy định 132 ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực trong hoạt động Điều tra, truy tố, xét xử, Thi hành án.

Căn cứ vào cuộc họp của Thường vụ Thành Uỷ Tp.HCM ngày 23/4/2024- Bí Thư Thành Uỷ Nguyễn Văn Nên đã chỉ đạo và yêu cầu các cấp Uỷ Đảng, Ban Tuyên giáo, Uỷ Ban kiểm tra,, Ban Nội Chính, Công an, VKSND... Triển khai Quy định 132 của Bộ Chính trị. Đã được Đồng bào Tp.HCM và Đồng bào cả nước ủng hộ rất mạnh mẽ!

Zoom

Đại Tướng Tô Lâm- Tổng Bí thư, Chủ Tịch Nước!

ZoomBác Nguyễn Văn Nên Bí thư Thành Uỷ Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống tham nhũng, tiêu cực của TP.HCM!

Zoom

Zoom Uỷ Viên Bộ Chính trị - Bộ Trưởng Bộ Công An Lương Tam Quang !

Có thể là hình ảnh về 4 người và bãi biển

Zoom

Con Trai Út của Tôi Nguyễn Thành Luân hiện tại phải đi Dạy thêm Anh Ngữ cho các cháu ôn Thi Đaị học, để có tiền nuôi Mẹ hàng tháng và trả tiền Nhà trọ... Tôi đã trình bày cụ thể với Công an huyện Củ Chi-TP.HCM- theo Biên bản làm việc ngày 10/10/2023 với Công an huyện Củ Chi. Toàn bộ dữ liêu đã gửi đến: Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Quốc Hội, Chính phủ, Bộ Công an, Ban Nội Chính Thành Uỷ TP.HCM, Ban Giám đốc Công An Tp.HCM, Thanh Tra- Công an Tp.HCM, Báo Công an Tp.HCM đã đăng bài viết ngày 27/12/2023. Con Gái lớn của Tôi Nguyễn Thị Tuyết Như năm 2016, Cháu nhận được học Bổng của Trường UNSW - Chính Phủ Úc tài trợ và hiện tại đang định cư Tại Úc, cháu có 02 Quốc Tịch Việt Nam và Úc, hàng tháng cháu vẫn gửi tiền về giúp Mẹ ! Tôi cũng đã trình bày rất cụ thể với Công an huyện Củ Chi, từ ngày 25/5/2023, Bộ Chính Trị và Bộ Công an, Bí thư Thành Uỷ Tp.HCM, Quốc Hội, Chính Phủ, Ban Tuyên Giáo TW... Biết rất rõ và nắm rất sát về gia đình Tôi !

Có thể là hình ảnh về 2 người, cái bục và văn bản

Các con của Tôi, các cháu nhận thức về xã hội rất cao và có trách nhiệm. Vì vậy, các cháu không muốn xuất hiện hình ảnh  hay Bằng cấp trên mạng xã hội cùng Ba Mẹ và Tôi đã tôn trọng các con Tôi ! Cho đến thời điểm hiện nay thì Tôi không thể và gia đình Tôi không thể chịu được Oan ức lâu quá! Hơn nữa, các cháu đã trưởng thành các cháu cần phải được biết sự thật về những việc làm của Ba Mẹ!

Xin Trân trọng cám ơn ! Các Bác, Anh Chi, Các em, Các cháu! và Đồng bào TP.HCM nói riêng và Đồng bào cả nước nói chung! Đảng, Nhà nước- các vị Lãnh đạo- Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Quốc Hội, Chính Phủ, Bộ Công an, Quân Uỷ Trung ương, Thành Uỷ Tp.HCM, các Cơ quan Thông tấn, Báo chí Đài Truyền Hình Chính thống đã hỗ trợ và tạo điều kiện cho chúng tôi đòi lại Công Lý!

Zoom

Zoom

Zoom

Những gì Tôi đã đăng lên bài viết về gia đình Tôi- bị Lê Minh Tấn và đồng bọn suy thoái về tư tưởng, đạo đức, trù dập gia đình Tôi từ năm 2011, thì Bộ Chính trị và Ban Bí thư, Quốc Hội, Bộ Công an , Quân Đội...Đã biết hết và nắm rất rõ rồi- biết từ 2008- 2011, đến năm 2021 thì loạt Cán bộ, quan chức  suy thoái về chính trị, đạo đức, đã  bị Đảng cho hạ bệ vì liên quan đến vụ cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng, của gia đình Tôi. Tuy nhiên, còn nhiều vấn đề nhạy cảm Tôi không thể trình bày hết trên mạng được.

ZoomZoom

Báo Điện Tử Đảng Cộng Sản Việt Nam đã đăng bài viết ''Hoa việc thiện'' trên đất thép- ngày 29/12/2008

Tôi yêu dân tộc Tôi- Tôi yêu Tổ Quốc Tôi! Vì Tôi là người Việt Nam!

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.

Zoom

Không một ai hay một nhóm lợi ích nào mà dám chống lại chủ trương, đường lối của Đảng và Pháp Luật của Nhà nước. Vì Bác Nguyễn Văn Nên là Uỷ viên Bộ Chính trị- Bí Thư Thành Uỷ TP.HCM người đứng đầu Tp mang tên Bác! Đã  chỉ đạo và thực hiện những chủ trương, đường lối của Đảng. Nếu cán bộ nào có tư tưởng coi thường chỉ đạo của Đảng và Nhà nước là đồng nghĩa với tự sát!

Trân trọng gửi tới: Bộ Chính trị, Ban Bí Thư, Chính phủ, Quốc hội và  Bộ Công an, Ông Nguyễn Văn Nên Bí Thư Thành Uỷ Tp.HCM, Trung Tướng Lê Hồng Nam Giám đốc Công an Tp.HCM!

 Ngày 23/4/2024 tại cuộc họp Thường vụ Thành Uỷ Tp.HCM Bí Thư Thành Uỷ Nguyễn Văn Nên chỉ đạo Các cơ quan Triển khai Quy định 132 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực, trong Điều tra, truy tố, xét xử Thi hành án.

Trích Dẫn Báo Điện Tử Chính Phủ:

Quy định của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới

(Chinhphu.vn) – Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9/5/2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ xin trân trọng giới thiệu toàn văn Quy định.

18/05/2024  11:57

Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9/5/2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Chú thích ảnh

Đại tướng Phan Văn Giang phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Hồng Pha/TTXVN phát

Zoom

Chúng Tôi đang làm theo sự hướng dẫn và chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Bộ Chính trị, Ban Bí Thư, Thanh Tra Bộ Công an, Cơ quan phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Trung ương và của Thành Uỷ Tp.HCM, Ban giám đốc Công an Tp.HCM...

Báo Phát số: EX 0823 141 36 VN ngày 22/5/2024- Gửi Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng!

Báo Phát số: EX 08231 4365 VN ngày 22/5/2024- Gửi Đại tướng Lương Cường Thường Trực Ban Bí Thư!

Báo phát số: EX 71 499 883 8 VN ngày 21/5/2024 Gửi:  Ông Nguyễn Văn Nên Bí Thư Thành Uỷ Trưởng Ban Chỉ đạo Phòng chống tham nhũng, tiêu cực- của Văn phòng Thành Uỷ Tp.HCM!

Cố Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''.

Căn cứ vào Quy định 144-QĐ/TW ngày 09/5/2024 của Bộ Chính trị:

Trích dẫn:

(Chinhphu.vn) – Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9/5/2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ xin trân trọng giới thiệu toàn văn Quy định.

18/05/2024  11:57

-Kính thưa và trân trọng gửi tới: Đồng bào Củ Chi-Tp.HCM và các em- các cháu trong ngành Công an hãy cảnh giác không nên nghe những lời gièm pha, kích động, dễ mất phương hướng sẽ ảnh hưởng đến tương lai của các em.

Đường lối chủ trương của Đảng và Pháp luật của Nhà nước là đúng đắn.

Mục đích của chú Tuyển và cô Xuyến là rất rõ ràng: Đòi lại Công lý theo pháp luật và hiến pháp- đúng chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước. Đã thể hiện Bằng rất nhiều văn bản của Thanh Tra Bộ Công an và Cơ quan phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Ban Nội chính Thành Uỷ Tp.HCM... Và những tờ báo chính thống đã đăng bài viết. Chú Tuyển không có tư tưởng thù hằn ai cả! Đã thể hiện bằng những việc làm rất cụ thể gần 40 năm qua tại huyện Củ Chi-Tp.HCM và các Tỉnh thành trên cả nước.

Zoom

Lãnh đạo huyện Củ Chi-Tp.HCM hãy bằng cái Tâm trong sáng và nhìn vào sự thật! Bằng nhãn quan chính trị và trực giác của người lãnh đạo.

Zoom

Đồng kính gửi tới: Bí Thư Thành Uỷ Tp.HCM Nguyễn Văn Nên Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng, tiêu cực Tp.HCM và Giám đốc Công an Tp.HCM và Ban Lãnh đạo Công an Tp.HCM.

ZoomẢnh: Tướng cướp-Tàn độc- Lê Minh Tấn Cựu Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM kẻ (Chủ mưu) chỉ đạo, giết người, bịt miệng- cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 tr-2016.

Lê Minh Tấn đã lợi dụng một số các cháu trong ngành Công an vì các cháu còn quá trẻ vì vậy đã có những hành động cảm tính chưa chuẩn và những từ ngữ chưa phù hợp. Các bạn cũng biết, thông tin đưa lên mạng hay viết trên Web anh luan.com đều có sự kiểm soát rất chặt chẽ của hệ thống chính trị không ai có quyền giẫm đạp lên pháp luật và Hiến pháp để vu khống người khác làm nhiễu loạn xã hội- Ai có tư tưởng như vậy, hay lợi ích nhóm là sẽ không có lý do để tồn tại.

Trân trọng gửi tới:  Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, Chính phủ, Quốc hội, Bộ Công an- Ông Nguyễn Văn Nên Bí Thư Thành Uỷ- Trưởng Ban chỉ đạo  Phòng chống tham nhũng, tiêu cực Thành phố Hồ Chí Minh và Ban giám đốc Công an Tp.HCM...

Các Cơ quan Báo chí chính thống tại Tp.HCM và Hà Nội!

''Điểm nổi bật nhất phân biệt sự khác nhau giữa con người và loài vật chính là ý thức về đạo đức hay lương tâm mà quyến lực được để thể hiện trong một chữ ngắn ngủi nhưng đầy sức truyền cảm mạnh mẽ: ''Chữ phải''. Chính cái bản tính kín đáo đó khiến con người có thể hy sinh không một chút do dự cuộc sống của  mình cho những người xung quanh. Chính cái bản tính đó buộc người ta phải suy nghĩ sâu sắc về sự công bằng và nghĩa vụ để hiến thân cho một sự nghiệp vĩ đại. Bản tính đó là đặc biệt cao thượng nhất của con người'' - S.ĐÁCUYN

Có tài mà không có đức là người vô dụng- Có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó- Hồ Chí Minh.

Vụ Chi cục THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM- Cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng- của dân từ ngày 02/02/2016 ( Ngày 24 Tết Nguyên Đán).

Zoom

Zoom

Văn bản hướng dẫn và chỉ đạo số 3074/VP-ĐTMT ngày 08/4/2015 của Uỷ Ban nhân dân Tp.HCM có đóng dấu Khẩn! Án tại Hồ sơ: Văn bản số 3074 ngày 8/4/2015 của Uỷ ban nhân dân Tp.HCM  đã quá rõ ràng. Chỉ có những kẻ mất hết lý trí  và bị Tâm thần mới không chịu hiểu và Né trốn  vô trách nhiệm!


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top