Nhà đất Anh Luân

Nóng! Kéo cờ trắng: Châu Văn Hoàng Trưởng Công An H. Củ Chi-TP.HCM bao che, tiếp tay Tội phạm Chi cục THADS- Cướp 3.083,7m2 đất. Vi phạm Bộ Luật Hình sự 2015 và Quy định 132,144,148 của Bộ Chính trị.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Nóng! Kéo cờ trắng: Châu Văn Hoàng Trưởng Công An H. Củ Chi-TP.HCM bao che, tiếp tay Tội phạm Chi cục THADS- Cướp 3.083,7m2 đất. Vi phạm Bộ Luật Hình sự 2015 và Quy định 132,144,148 của Bộ Chính trị.
(16:51 | 25/09/2024)

Nóng! Kéo cờ trắng: Châu Văn Hoàng Trưởng Công An H. Củ Chi-TP.HCM bao che, tiếp tay Tội phạm Chi cục THADS- Cướp 3.083,7m2 đất. Vi phạm Bộ Luật Hình sự 2015 và Quy định 132,144,148 của Bộ Chính trị.

Thứ Tư, Ngày 25/9/2024

Chuyên án Đặc biệt của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Quốc Hội và Bộ Công an-Thành Uỷ Tp.HCM.

Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân Tộc ta đã Dạy cán bộ Đảng viên:

''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm! Việc gì có hại cho dân dù nhỏ cũng phải hết sức tránh''.

Xin trân trọng Thông báo đến Đồng bào Củ Chi- Tp.HCM biết: Toàn bộ Thông tin bài viết của Chúng Tôi đều gửi đến: Đường dây nóng của Đảng, Nhà nước, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính Phủ, Quốc Hội, Bộ Công an, Thành Uỷ Tp.HCM và một số tờ báo Chính thống trên toàn Quốc! Quan điểm: ''Đảng Lãnh đạo, Nhà nước quản lý, nhân dân làm chủ'' Toàn nhân dân có quyền giám sát, theo dõi... Đúng đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước- không ai có quyền giẫm đạp lên Pháp luật và Hiếp pháp. Ai có tư tưởng như vậy là không có lý do để tồn tại. Tuy nhiên, không thể tránh được những sai sót, mong các bạn góp ý và chỉ giáo!

Nguồn tin Nội Chính cho biết: Hôm thứ tư ngày 17,18 /9/2024, Các Ban ngành Đoàn thể Tp.HCM đã họp và Thống nhất- theo sự chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Phòng Chống tham nhũng, tiêu cực Ban Nội Chính Thành Uỷ Tp.HCM và  Ban Giám đốc Công an Tp.HCM- Về việc giao trả sổ đỏ 3.083,7m2 đất và bồi thường thiệt hại Danh dự cho bà Xuyến, Ông Tuyển. Không được để kéo dài gây bức xúc cho dân.

Cố Tổng Bí Thư- Nguyễn Phú Trọng: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''!

Đại Tướng Tô Lâm- Tổng Bí thư, Chủ Tịch Nước  nói trên diễn đàn Quốc Hội: ''Phòng chống tham nhũng, tiêu cực- là quy luật tất yếu không thể đảo ngược''!

Thượng Tướng Lương Tam Quang- Bộ Trưởng Bộ Công An: Nói với Cán bộ, Chủ chốt tham dự Hội nghị trong lực lượng ngành Công an Nhân dân hôm ngày 15/7/2024, tại Hà Nội. ''Đúng chúng ta phải bảo vệ, sai chúng ta phải ngăn chặn''! Các vị Lãnh đạo của chúng ta nói rất chuẩn và chân lý.

Châu Văn Hoàng Thủ trưởng Công an huyện Củ Chi-  đã kéo cờ trắng và xin Tha mạng! Làm nhục ''Vùng Đất Thép''  Củ Chi- Anh hùng.

Châu Văn Hoàng vi phạm Bộ Luật tố tụng Hình sự 2015 và  Quy định 132-QĐ/TW ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị, về hoạt động Điều tra, tuy tố, xét xử, Thi hành án. Vi phạm Quy định 144-QĐ/TW của Bộ Chính trị về đạo đức cán bộ Đảng viên không được nhũng nhiễu, tiêu cực, phải tôn trọng nhân dân, phải có Lòng tự hào dân tộc.  Vi phạm Quy định 148-QĐ/TW của Bộ Chính trị về cán bộ Né tránh trách nhiệm, đùn đẩy không giải quyết- sẽ bị đình chỉ công tác ngay lập tức. Vi phạm 21 Điều cấm Đảng viên không được làm !

-Châu Văn Hoàng-Thủ trưởng Công an huyện Củ Chi-TP.HCM: Có hành vi- tham nhũng, tiêu cực, bao che cho cấp dưới và tiếp tay, cấu kết với Tội phạm Nguyễn Hữu Phước nguyên chấp hành viên của Chi cục THADS huyện Củ Chi để tham nhũng 500 triệu đồng và Cướp 3.083,7m2 đất-2016, giá trị hàng trăm tỷ đồng.

Cụ thể, Đến 15 giờ ngày 30/10/2023, ông Nguyễn Văn Sang- Đội trưởng đội điều tra tổng hợp Công an huyện Củ Chi giao và ép Tôi nhận Thông báo (V/V lưu đơn)  số: 3692/TB-CACC-ĐĐTH ngày 27/10/2023 nhưng chúng Tôi không đồng ý với nội dung và từ chối nhận Thông báo này vì Thông báo này là trái pháp luật. Do chính Thủ trưởng Công an huyện Củ Chi Châu Văn Hoàng ký.

Từ đó về sau ông Hoàng chỉ đạo bảo vệ gác cổng không cho Ông Tuyển và Bà Xuyến đến Cơ quan Công an Củ Chi nữa. Tất cả dữ liệu đã được gửi đến: Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính Phủ, Quốc Hội, Bộ Trưởng Bộ Công an, Thanh Tra- Bộ Công an, Thanh tra- Công an Tp.HCM, Ban chỉ đạo Phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Ban Nội Chính Thành Uỷ TP.HCM, Ban Giám đốc Công an Tp.HCM và Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã được kiểm chứng.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản

Thông báo Láo, bịa chuyện số 3692 ngày 27/10/2023 của Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM do Châu Văn Hoàng ký. Châu Văn Hoàng vi phạm Bộ Luật tố tụng Hình sự 2015 và  Quy định 132-QĐ/TW ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị, về hoạt động Điều tra, tuy tố, xét xử, Thi hành án. Vi phạm Quy định 144-QĐ/TW của Bộ Chính trị về đạo đức cán bộ Đảng viên không được nhũng nhiễu, tiêu cực, phải tôn trọng nhân dân, phải có Lòng tự hào dân tộc.  Vi phạm Quy định 148-QĐ/TW của Bộ Chính trị về cán bộ Né tránh trách nhiệm, đùn đẩy không giải quyết- sẽ bị đình chỉ công tác ngay lập tức. Vi phạm 21 Điều cấm Đảng viên không được làm !

Zoom

Đội trưởng Đội điều tra Tổng hợp Nguyễn Văn Sang Công an huyện Củ Chi-TP.HCM đang năn nỉ và ép chúng Tôi nhận Thông báo Láo- bịa chuyện số 3692-27/10/2023 chúng Tôi đã từ chối nhận  vì Thông báo trái pháp luật.

Có thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về cuống vé và văn bảnThông báo Láo, bịa chuyện số 3692-27/10/2023 do Châu Văn Hoàng Ký. Châu Văn Hoàng đã nhận của xã hội đen một khoản tiền rất lớn, Tôi đã có đầy đủ dữ liệu chứng cứ.

Báo Công an TP.HCM đã đăng bài viết rất cụ thể ngày 27/12/2023, có Tiêu đề: Sau bài '' Chi cục THADS ngan nhiên bán  rẻ đất của đương sự'' Tại huyện Củ Chi. Chuyển vụ việc đến Cơ quan Cảnh sát điều tra.

Theo Thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Củ Chi và Thông tin Tình báo cho biết:

Trung tá, Phạm Ngọc Tuấn Dũng Cựu Phó Thủ trưởng Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM đã bị hạ bệ được khoảng hơn 2 tháng, vì có hành vi, vi phạm pháp luật. Cụ thể, tham nhũng, tiêu cực, bao che- cho cấp dưới và bao che cho Tôi Phạm Nguyễn Hữu Phước, nguyên Chấp hành viên của Chi cục THADS huyện Củ Chi-TP.HCM

''Kiêu Ngạo Cộng Sản'': Thủ trưởng Châu Văn Hoàng và Cựu Phó Thủ Trưởng Phạm Ngọc Tuấn Dũng Công an huyện Củ Chi-TP.HCM đã vi phạm quy định 132 ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực trong Điều tra hình sự khởi tố, xét xử, Thi hành án. Vi phạm Quy định 144 ngày 9/5/2024 của Bộ Chính trị về đạo đức cán bộ Đảng viên. Vi phạm Quy định 148 ngày 23/5/2024 của Bộ Chính trị về việc cán bộ đùn đẩy, Né tránh trách nhiệm, không giải quyết sẽ bị đình chỉ công tác ngay lập tức.

Tổng Bí Thư, Thủ Tướng Chính Phủ, Chủ Tịch Quốc Hội, Bộ Trưởng Bộ Công An: Đã nhiều lần cảnh báo trên diễn đàn Quốc Hội và các cuộc họp- Cán bộ, Đảng viên nào đùn đẩy trách nhiệm, Né tránh trách nhiệm- không chịu giải quyết vụ án thì đứng sang một bên để người khác làm!

Công dân có Quyền giám sát, theo dõi những cán bộ Đảng viên suy thoái về tư tưởng, đạo đức, tiêu cực...Đùn đẩy, Né trách nhiệm- Đi ngược chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước- Làm nghèo đất nước đã được pháp luật bảo vệ và Hiến Pháp mặc định.

Tôi xin trình bày tóm tắt: Theo Giấy mời số 67/GM ngày 24/5/2023 của Công An huyện Củ Chi và rất nhiều Văn bản hướng dẫn và chỉ đạo của Thanh tra Bộ Công An, Ban Nội Chính Thành Uỷ, Công an Tp.HCM chuyển về Thủ trưởng Công an huyện Củ Chi để xem xét giải quyết và trả lời kết quả giải quyết về Ban Nội Chính Thành Uỷ và Ban giám đốc Công an Tp.HCM.

Tuy nhiên, mặc dù chúng tôi đã phối hợp chặt chẽ và cung cấp dữ liệu chứng cứ, tài liệu có Văn bản giao nhận với Cơ quan Điều tra Công an huyện Củ Chi. Tôi đã trình bày cụ thể trong đơn.

Chiêu lừa của Cựu Trung tá Phạm Ngọc Tuấn Dũng -Dung túng, bao che- cho cấp dưới và thông đồng- Chi cục THADS huyện và xã hội đen để lộng quyền thao túng vì lợi ích nhóm.

Zoom

Châu Văn Hoàng Thủ Trưởng Công an huyện Củ Chi-TP.HCM:

Tên Tội Phạm- Cựu Trung tá, Phạm Ngọc Tuấn Dũng đã bị hạ bệ- vì có hành vi- bao che Tội Phạm Nguyễn Hữu Phước- Nguyên chấp hành viên của Chi cục THADS huyện Củ Chi-TP.HCM.

Có thể là hình ảnh về 15 người và văn bản

Trò lừa đảo- của Cựu Trung tá Phạm Ngọc Tuấn Dũng Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi- coi thường chỉ đạo của cấp trên và phát hành nhiều Thông báo Láo bịa chuyện không có thật, để lừa Đảng, dối dân làm nhiễu loạn xã hội. Cụ thể, Thông báo Láo số: 582/TB-CACC-ĐTTH ngày 06/02/2023 của Công an Củ Chi và Thông báo Láo số: 3570/TB-CACC-ĐĐTTH ngày 05/10/2023 về việc lưu đơn- do Thiếu tá Phạm Ngọc Tuấn Dũng ký.

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

Công văn chỉ đạo số: 3332-CV/BNCTU-P4 ngày 09/8/2024 của Ban chỉ đạo Phòng chống tham nhũng, tiêu cực, của TP.HCM.

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bảnCông văn chỉ đạo  số: 3332 ngày 09/8/2024 của Ban Nội Chính Thành Uỷ TP.HCM.

Có thể là hình ảnh về cuống vé, bản thiết kế và văn bản

Có thể là hình minh họa về bản thiết kế và văn bảnCông văn số: 075 ngày 03/02/2016 của Ngân hàng Eximbank Tp.HCM

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản

Ngày 10/9/2024, Tôi đã nhận được Thông báo số: 3016/TB-TTra ngày 05/9/2024, của Thanh Tra- Công an Tp.HCM chuyển Chánh Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công An Tp.HCM để xem xét, xử lý.

Trước đó vào sáng Thứ Sáu, Ngày 06/9/2024, Tôi đến Thanh Tra- Bộ Công An tại Hà Nội, được Cán bộ Tiếp dân cho biết:  Thanh Tra- Bộ Công An đã phát hành Văn bản số: 3 777 ngày 20/8/2024, Chuyển Giám đốc Công An Tp.HCM để chỉ đạo giải quyết. Cán bộ tiếp Tôi rất lịch sự và hướng dẫn cụ thể. Cán bộ nói: Anh Tuyển về  TP.HCM đề nghị  Thanh Tra- Công an Tp.HCM sắp xếp, gặp Giám đốc sớm ! Theo Quy định của Bộ Công an- Giám đốc Công an các Tỉnh Thành trên cả nước mỗi tháng Giám đốc Công an phải tiếp dân 01 lần Công khai và không cần phải viết đơn! Tôi đã gọi điện thoại và trình bày cụ thể với đường dây nóng của Thanh Tra- Công an Tp.HCM tại bàn làm việc  của Thanh Tra- Bộ Công An có sự chứng kiến của Cán bộ Tiếp dân ! (Cán Bộ Tiếp Công dân- Thanh tra- Bộ Công an đã tiếp Tôi gần 2 tiếng đồng hồ và hướng dẫn rất cụ thể).

Trung tá Phạm Ngọc Tuấn Dũng, đã được Thủ trưởng phân công xử lý vụ việc của chúng Tôi. Tuy nhiên, từ khi chúng Tôi nhận được giấy mời đến nay là gần 2 năm,  Trung tá Phạm Ngọc Tuấn Dũng tiếp chúng Tôi được một lần tại phòng làm việc thời gian khoảng 30 phút, cụ thể, ngày 09 tháng 8/2023 và từ đó về sau đã luôn Né tránh chúng Tôi và rất Vô cảm, nhũng nhiễu, Tôi điện thoại rất nhiều lần cũng không nghe máy, không chịu giải quyết dứt điểm- theo tinh thần chỉ đạo của cấp trên. 

Zoom

Cụ thể, Theo quy định tại khoản 1 Điều 147 Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2015  '' Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhận được đơn tố giác, tin báo về tội phạm, kiến nghị khởi tố, Cơ quan Điều tra, Cơ quan được giao nhiệm vụ tiến hành một số hoạt động điều tra phải kiểm tra, xác minh và ra một trong các quyết định:

a) Quyết định khởi tố vụ án hình sự:

b ) Quyết định không khởi tố vụ án hình sự:

c) Quyết định Tạm đình chỉ việc giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm, kiến nghị khởi tố''.

Zoom

Giấy mời số 67/GM ngày 24/5/2023 của Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi-TP.HCM.

ZoomẢnh chụp ngày 20/8/2023 tại lô đất 3.083,7m2- kẻ ăn cướp mua Chui Huỳnh Văn Châu-chạy trốn không dám ló mặt!

Zoom

Giấy Cam Kết của Dương Chí Dũng!

Thưa, Bộ Chính Trị- Ban Bí Thư Trung ương Đảng- Chính phủ, Quốc Hội, Bộ Công An... Và các bạn và Đồng bào cả nước!

Thưa, Ban Lãnh đạo Thành Uỷ Tp.HCM và Ban Giám đốc Công An Tp.HCM!

Sự chịu đựng của một con người là có giới hạn! Nó đã vượt qua quá xa lằn ranh đỏ của một con người Vợ con Tôi và Công Ty Bất Động Sản Anh Luân đã mất quá nhiều cơ hội Vàng và mang tiếng xấu, không tốt với Đồng bào Củ Chi nói riêng và Đồng bào cả nước nói chung, suốt 10 năm qua. Về mặt tinh thần và Uy tín Không có tiền bạc nào bù đắp được. Hàng trăm bài báo Chính thống đã đăng bài phản ảnh vụ Chi cục THADS huyện Củ Chi dùng 'Trò Ma thuật' để cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và 500 tr, đồng của vợ con Tôi- Thời gian đã 10 năm nay.

ZoomCông Văn Chỉ đạo số 2083 ngày 22/8/2023 của Ban Nội Chính Thành Uỷ TP.HCM. Gửi: Đồng chí Trưởng Công An huyện Củ Chi để xem xét, giải quyết!

Zoom

Tôi đã trài trợ nhất nhiều Học bổng cho các em, các cháu Học sinh- Sinh viên nghèo tại địa phương Củ Chi-Tp.HCM và không có một chút Điều kiện! Cán bộ Cơ quan Điều tra Công an huyện Củ Chi đã đi xác minh và thừa nhận đó là sự thật và nói với Tôi! Hiện nay, có nhiều cháu đang làm việc tại các Cơ quan của Đảng và Nhà nước... Về nhà nói hết cho Cha Mẹ và Ông bà Nội- Ngoại nghe và xin được giấu tên Tôi tôn trọng các em, các cháu! Cũng có nhiều em cũng nói trực tiếp nói với Tôi và khóc! Tụi Cháu thấy THADS huyện và một số cán bộ bên Uỷ ban huyện ép và áp đảo cô Xuyến và chú Tuyển nhiều quá!

Zoom

Việc gì mà Đảng đã quyết- Uỷ Ban Thường Vụ Quốc Hội đã thông qua- Bộ Công an đã chỉ đạo, thì không thể đảo ngược được và không thể thay đổi được vì hồ sơ đã quá rõ!

Tôi luôn cam kết sẵn sàng trực diện công khai đối chất về những gì Tôi nói trên mạng xã hội! Có sự chứng kiến của Báo Chí Chính Thống- Nếu Tôi nói sai, thì cứ lôi đầu Tôi ra bắn bỏ!

Người xưa nói: ''Tiền cờ bạc Thì để ngoài sân- Tiền bất nhân thì để ngoài ngõ''.

Qua thông tin Truyền thông Chính thống Tôi được biết: Trong khi các địa phương trên cả nước cũng xảy ra vụ việc tương tự đều bị khởi tố bắt giam và Truy tố những lãnh đạo chủ chốt liên quan! Đó là chủ trương đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước là đúng đắn! Quan Điểm của Đảng là ''Không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai... Như lời  Cố Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã nhiều lần nói trên diễn đàn Quốc Hội.

Bí thư Nguyễn Văn Nên: TP HCM khí thế hừng hực khi có Nghị quyết 98 - Ảnh 1.

Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên nhìn nhận Nghị quyết 98 mạnh dạn phân cấp, mạnh dạn giao quyền cho thành phố.

Zoom

Rất mong Đảng, Nhà nước và Trung Tướng Lê Hồng Nam- Giám đốc Công An Tp.HCM và Ban Giám đốc Công an Tp.HCM quan tâm chỉ đạo giải quyết sớm cho vợ con Tôi !

Đó cũng là Chủ trương đường lối của Đảng và Nguyện vọng chính đáng của vợ con Tôi được pháp luật bảo vệ!

Như lời Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã dậy CB, Đảng viên: ''Lấy dân làm gốc''.

Zoom

''Thiện căn ở tại lòng ta- Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ tài'' - Nguyễn Du

Tướng cướp Lê Minh Tấn- Cựu giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM

Zoom

Văn bản số: 685-23/BT-VKS-P12 ngày 19/01/2023 của Viện kiểm sát nhân dân Tp.HCM thể hiện rất rõ chủ trương quyết tâm của Đảng, Nhà nước và Lãnh đạo KVSND Tp.HCM không bao che, không dung túng cho sai phạm, gian lận.

Zoom

Rất momg các ông dính vào vụ cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr, đừng ảo tưởng và mơ hồ nữa. Hãy thức tỉnh và giác ngộ để nhận sự khoan hồng của Pháp luật!

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top