Nhà đất Anh Luân

Trân trọng và cảm ơn Trung Tướng Lê Hồng Nam GĐ Công an TP.HCM và các Cb Nghiệp vụ của CA Tp đã có buổi Tiếp Công dân thật tuyệt vời!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Trân trọng và cảm ơn Trung Tướng Lê Hồng Nam GĐ Công an TP.HCM và các Cb Nghiệp vụ của CA Tp đã có buổi Tiếp Công dân thật tuyệt vời!
(19:58 | 27/09/2024)

Trân trọng và cảm ơn Trung Tướng Lê Hồng Nam GĐ Công an TP.HCM và các Cb Nghiệp vụ của CA Tp đã có buổi Tiếp Công dân thật tuyệt vời!

Thứ Sáu, Ngày 27/9/2024

Chuyên án Đặc biệt của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Quốc Hội và Bộ Công an- Ban chỉ đạo Phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Thành Uỷ Tp.HCM.

Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân Tộc ta đã Dạy cán bộ Đảng viên:

''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm! Việc gì có hại cho dân dù nhỏ cũng phải hết sức tránh''.

Trân trọng và cảm ơn Trung Tướng Lê Hồng Nam Giám đốc Công an Tp.HCM và các cán bộ nghiệp vụ của Công an Tp.HCM đã có buổi làm việc Tiếp Công dân thật tuyệt vời !

Vụ lô đất 3.083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, của Bà Trần Thị Ngọc Xuyến, ông Tuyển đã bị Chi cục THADS huyện Củ Chi, làm hồ sơ gian lận- cưỡng đoạt trái pháp luật vào ngày 02/02/2016 ( Ngày 24 tết Nguyên Đán) và tham nhũng 500 triệu đồng.

Cố Tổng Bí Thư- Nguyễn Phú Trọng: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''!

Đại Tướng Tô Lâm- Tổng Bí thư, Chủ Tịch Nước  nói trên diễn đàn Quốc Hội: ''Phòng chống tham nhũng, tiêu cực- là quy luật tất yếu không thể đảo ngược''!

Thượng Tướng Lương Tam Quang- Bộ Trưởng Bộ Công An: Nói với Cán bộ, Chủ chốt tham dự Hội nghị trong lực lượng ngành Công an Nhân dân hôm ngày 15/7/2024, tại Hà Nội. ''Đúng chúng ta phải bảo vệ, sai chúng ta phải ngăn chặn''! Các vị Lãnh đạo của chúng ta nói rất chuẩn và chân lý.

Không có mô tả ảnh.Tại buổi Tiếp Công dân của Trung Tướng Lê Hồng Nam Gđ Công an Tp.HCM vào lúc 14 giờ, ngày 27/9/2024, Trợ lý GĐ cho biết:  Buổi tiếp Công dân theo định kỳ tháng 9/2024, đã được đưa lên Cổng Thông tin điện tử Công an Tp.HCM.

Tóm tắt: Các bạn có thể kiểm chứng và Cơ quan An Ninh Bộ Công an có thêm dữ liệu.

Tài sản này chúng Tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với ngân hàng Eximbank  Hoà Bình-Tp.HCM trước 10 ngày tham gia đấu giá. Cụ thể ngày 22/01/2016. Tuy nhiên, Nguyễn Hữu Phước Nguyên chấp hành viên của Chi cục THADS huyện Củ Chi vẫn làm hồ sơ gian lận bán lén lút, trái pháp luật vào ngày 02/02/2016 ( Ngày 24 Tết Nguyên Đán)- Đối với tài sản không còn để Thi hành án. Theo Bản án số: 733/2012/KDTM-ST ngày 30/5/2012 của Toà án Nhân dân Tp.HCM. Tài sản này không liên quan đến bất cứ Bản án dân sự nào khác mà chỉ liên quan đến Bản án 733/2012/KDTM-ST ngày 30/5/2012 của Toà án Nhân dân Tp.HCM.

Công dân đấu tranh đòi lại công lý không có bạo động, không bị Ngoại cảnh tác động là đúng với pháp luật và Hiến pháp của Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam! Chúng Tôi chỉ nói những gì luật pháp cho phép và phù hợp với Văn hoá Lịch sử dân tộc Việt Nam!

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang học, bàn và văn bảnGiám đốc Công an Tp.HCM và các Cộng sự đã tạo điều kiện cho chúng Tôi được trình bày!

Rất mong Gđ  Công an TP.HCM  chỉ đạo và kiến nghị các Cơ quan chức năng của TP.HCM và Trung ương vào cuộc Điều tra sớm để trả lại sự Công bằng cho gia đình Tôi ! Đúng đường lối của Đảng và Pháp luật của Nhà nước!

Có thể là hình ảnh về bản thiết kế, cuống vé và văn bảnCó thể là hình ảnh về 15 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CỘNG HÒA XÃ Hό CHύ NGHĨA VIỆT NAM Hạnh phúc BÁO ĐIỆN TỬ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM CHỨNG NHẬN ĐƠN VỊ: CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN ANH LUÂN ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top