Nhà đất Anh Luân

Tôi đã Vinh dự được trình bày Cụ thể với Trung tướng Lê Hồng Nam-GĐ CATP.HCM: Lê Minh Tấn-Cựu GĐ Sở LĐTB và XH Tp Là kẻ (Chủ mưu)- chỉ đạo Chi cục THADS H. Củ Chi- cài bẫy- Cướp 3.083,7m2 đất và TN 500 tr.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Tôi đã Vinh dự được trình bày Cụ thể với Trung tướng Lê Hồng Nam-GĐ CATP.HCM: Lê Minh Tấn-Cựu GĐ Sở LĐTB và XH Tp Là kẻ (Chủ mưu)- chỉ đạo Chi cục THADS H. Củ Chi- cài bẫy- Cướp 3.083,7m2 đất và TN 500 tr.
(03:04 | 01/10/2024)

Tôi đã Vinh dự được trình bày Cụ thể với Trung tướng Lê Hồng Nam-GĐ CATP.HCM: Lê Minh Tấn-Cựu GĐ Sở LĐTB và XH Tp Là kẻ (Chủ mưu)- chỉ đạo Chi cục THADS H. Củ Chi- cài bẫy- Cướp 3.083,7m2 đất và TN 500 tr.

Thứ Ba, Ngày 01/10/2024

Chuyên án Đặc biệt của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Quốc hội và Bộ Công An, Ban chỉ đạo Phòng chống tham nhũng, tiêu cực- của Thành Uỷ Tp.HCM.

Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã dậy cán bộ Đảng viên!

''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm! Việc gì có hại cho dân dù nhỏ cũng phải hết sức tránh''.

Cố Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''.

Trân trọng và cảm ơn Trung Tướng Lê Hồng Nam Giám đốc Công an Tp.HCM và các cán bộ nghiệp vụ của Công an Tp.HCM đã có buổi làm việc Tiếp Công dân thật tuyệt vời !

Vụ lô đất 3.083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, của Bà Trần Thị Ngọc Xuyến, ông Tuyển đã bị Chi cục THADS huyện Củ Chi, làm hồ sơ gian lận- cưỡng đoạt trái pháp luật vào ngày 02/02/2016 ( Ngày 24 tết Nguyên Đán) và tham nhũng 500 triệu đồng.

Căn cứ vào Quy định 144-QĐ/TW ngày 09/5/2024 của Bộ Chính trị- về đạo đức cán bộ, Đảng viên- phải tôn trọng nhân dân, phải có lòng tự trọng- tự hào dân tộc. không được nhũng nhiễu, vô cảm với dân...

Căn cứ vào Quy định 148-QĐ/TW ngày 23/5/2024 của Bộ Chính trị- về việc cán bộ, né trách trách nhiệm, đùn đẩy, bao che- sẽ bị đình chỉ công tác ngay lập tức.

Chúng Tôi đang làm theo sự hướng dẫn và chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí Thư và  Đại Tướng Tô Lâm- Tổng Bí thư, Chủ Tịch nước, Thượng Tướng Lương Tam Quang- Bộ trưởng Bộ Công an, Thanh Tra- Bộ Công an, Thanh Tra- Công an Tp.HCM, Ông Nguyễn Văn Nên Bí Thư Thành Uỷ Tp.HCM-  Cơ quan Phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Ban Nội Chính Thành Uỷ Tp.HCM, Ban Giám đốc Công an Tp.HCM...

Chủ trương của Đảng và Nhà nước  đã thống nhất và xuyên suốt từ trên xuống dưới- về phòng chống tham nhũng, tiêu cực, gian lận... ''Không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai''. Đã được toàn dân tộc Việt Nam ủng hộ mạnh mẽ vì đây là sự sống còn của các con dân đất Việt.

Phải Bản lĩnh và dũng cảm, phải nhìn vào sự thật: Phải có lòng tự trọng dân tộc và tự hào dân tộc:

 Phê bình không phải là sự phẫn nộ của lý trí mà là lý trí phẫn nộ- KACMAC

''Đảng cần phải biết những ưu điểm khuyết điểm của mình để dạy dỗ đảng viên, dạy dỗ quần chúng. Sợ phê bình tức là ''quan liêu hoá'', tức là tự mãn, tự túc, tức là mèo khoe mèo dài đuôi''- Hồ Chí Minh.

Căn cứ vào Quy định 132 ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực trong hoạt động Điều tra, truy tố, xét xử, Thi hành án.

Căn cứ vào cuộc họp của Thường vụ Thành Uỷ Tp.HCM ngày 23/4/2024- Bí Thư Thành Uỷ Nguyễn Văn Nên đã chỉ đạo và yêu cầu các cấp Uỷ Đảng, Ban Tuyên giáo, Uỷ Ban kiểm tra,, Ban Nội Chính, Công an, VKSND... Triển khai Quy định 132 của Bộ Chính trị. Đã được Đồng bào Tp.HCM và Đồng bào cả nước ủng hộ rất mạnh mẽ!

Không một ai hay một nhóm lợi ích nào mà dám chống lại chủ trương, đường lối của Đảng và Pháp Luật của Nhà nước. Vì Bác Nguyễn Văn Nên là Uỷ viên Bộ Chính trị- Bí Thư Thành Uỷ TP.HCM người đứng đầu Tp mang tên Bác! Đã  chỉ đạo và thực hiện những chủ trương, đường lối của Đảng. Nếu cán bộ nào có tư tưởng coi thường chỉ đạo của Đảng và Nhà nước là đồng nghĩa với tự sát!

Không có mô tả ảnh.Tại buổi Tiếp Công dân của Trung Tướng Lê Hồng Nam Gđ Công an Tp.HCM vào lúc 14 giờ, ngày 27/9/2024, Trợ lý GĐ cho biết:  Buổi tiếp Công dân theo định kỳ tháng 9/2024, đã được đưa lên Cổng Thông tin điện tử Công an Tp.HCM.

Tóm tắt: Các bạn có thể kiểm chứng và Cơ quan An Ninh Bộ Công an có thêm dữ liệu.

Tài sản này chúng Tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với ngân hàng Eximbank  Hoà Bình-Tp.HCM trước 10 ngày tham gia đấu giá. Cụ thể ngày 22/01/2016. Tuy nhiên, Nguyễn Hữu Phước Nguyên chấp hành viên của Chi cục THADS huyện Củ Chi vẫn làm hồ sơ gian lận bán lén lút, trái pháp luật vào ngày 02/02/2016 ( Ngày 24 Tết Nguyên Đán)- Đối với tài sản không còn để Thi hành án. Theo Bản án số: 733/2012/KDTM-ST ngày 30/5/2012 của Toà án Nhân dân Tp.HCM. Tài sản này không liên quan đến bất cứ Bản án dân sự nào khác mà chỉ liên quan đến Bản án 733/2012/KDTM-ST ngày 30/5/2012 của Toà án Nhân dân Tp.HCM.

Công dân đấu tranh đòi lại công lý không có bạo động, không bị Ngoại cảnh tác động là đúng với pháp luật và Hiến pháp của Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam! Chúng Tôi chỉ nói những gì luật pháp cho phép và phù hợp với Văn hoá Lịch sử dân tộc Việt Nam!

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang học, bàn và văn bảnGiám đốc Công an Tp.HCM và các Cộng sự đã tạo điều kiện cho chúng Tôi được trình bày! Đ/c Châu Văn Hoàng Thủ Trưởng Công an huyện Củ Chi-TP.HCM ngồi gần bà xã Tôi bên trái!

1- Sáng ngày 26/9/2024, tại Văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an Tp.HCM- Trợ lý Giám đốc Công an Tp.HCM giao Giấy mời số 132/GM-TTra ngày 25/9/2024 của Thanh tra- Công an Tp.HCM cho Tôi và nói cho Tôi biết: Thời gian làm việc GĐ CA TP.HCM- Tiếp Anh Chị là 60 phút, từ 14 giờ đến 15 giờ, ngày 27/9/2024, thật sự Tôi rất mừng vì cảm xúc lúc đó trong Tôi đã có được niềm tin bước đầu.

2- Vào lúc 13 giờ,30 phút, ngày 27/9/2024, chúng Tôi có mặt tại Trụ sở Tiếp Công dân của Thanh Tra- Công an Tp.HCM được Cán bộ trực Ban mời vào phòng làm việc ngồi cho mát  chờ Giám đốc. Được một chút thì các trợ Lý của Trung tướng Lê Hồng Nam Gđ TP.HCM và các Cán bộ nghiệp vụ của Công an Tp.HCM đến và nói với Tôi  Anh Tuyển trình bày tóm tắt vì hồ sơ  dữ liệu, chứng cứ đã có hết rồi.

3- 13 giờ, 50 phút, Trung tướng Lê Hồng Nam GĐ CA TP.HCM và các Cộng sự có mặt tại Phòng Tiếp Công an. Đúng 14 giờ, Trung tướng Lê Hồng Nam Gđ  CA TP.HCM cho phép Tôi trình bày vụ việc, hôm đó có máy quay phim và chụp ảnh rất nhiều và số Cán bộ đến dự tổng cộng là trên 10 người! Về phía Công an huyện Củ Chi có Đồng chí Châu Văn Hoàng- Thủ trưởng Công an huyện Củ Chi và Đ/C Nguyễn Văn Sang Đội trưởng đội điều tra tổng hợp Công an huyện Củ Chi....

4- Đúng 14 giờ, Gđ cho phép Tôi trình bày: Trước tiên cho Tôi gửi Lời cảm ơn Trung tướng Lê Hồng Nam- Gđ Công an Tp.HCM và các Cán bộ nghiệp vụ của Công an Tp.HCM đã dành thời gian quí báu của mình để tiếp chúng Tôi- có sao Tôi nói vậy, nếu có chút sai sót mong Gđ và các Cộng sự lượng thứ bỏ qua. Nhưng về Văn bản pháp lý thì không thể sai được.

5-  Tôi muốn nói rất nhiều và đã nói trình bày rất cụ thể, rất lô gic và khoa học, đúng pháp luật, phù hợp với Văn hoá Lịch sử dân Tộc Việt Nam. Chắc Gđ đốc và các Cộng sự cảm nhận bắt được tần số và khẩu khí của Tôi nên Gđ đã tạo điều kiện cho chúng Tôi được trao đổi thẳng thắn, cởi mở và  và dân chủ!

 Thời gian bước đầu dự kiến là 60 phút, tuy nhiên có nhiều nội dung quan trọng và sự thật từ từ được phơi bày ra ánh sáng Gđ đã tạo điều kiện cho chúng Tôi được trình bày và trao đổi thời gian đến  hơn 2 tiếng.

6-  Tôi đã nói  và trình bày rất nhiều lần với Trung tướng Lê Hồng Nam Gđ CA Tp.HCM: Lê Minh Tấn là kẻ cầm đầu và (Chủ mưu) trong vụ việc này. Vì khi xảy ra vụ việc Chi cục THADS huyện Củ Chi làm hồ sơ gian lận, cướp vào ngày 02/02/2016, (Ngày 24 Tết Nguyên Đán) thời điểm đó ông Lê Minh Tấn còn đang giữ chức Bí thư huyện Uỷ Củ Chi. Đến ngày 15/3/2016, ông Tấn mới về làm Gđ Sở LĐTB và XH TP.HCM. Chiếu theo các quy định của Đảng và Bộ Chính trị, Thành Uỷ Tp.HCM thì Ông Lê Minh Tấn lúc đó là người đứng đầu địa phương phải chịu trách nhiệm. Hơn thế nữa là Tôi có quá nhiều bằng chứng và dữ liệu xấu xa, gian lận, của ông Lê Minh Tấn.

7- Tôi đã đề nghị được đối chất trực diện Công khai với 9 (Chín) Cán bộ, Đảng viên. Cụ thể, Nguyên chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước của Chi cục THADS huyện Củ Chi, Lê Minh Tấn Cựu Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM... và ông Huỳnh Văn Châu người thông đồng mua Chui 3.083,7m2 đất-''Đường Nhuệ Củ Chi''.

 Tôi đã trình bày rất kỹ  với Gđ CATP.HCM vì đây là vụ án Hình sự  và Chính trị đặc biệt nghiêm trọng. Nếu Tôi nói sai, không đúng thì cứ lôi đầu Tôi đi bắn bỏ.( Có quay phim và chụp hình ghi âm của Cục bảo vệ Chính trị và An Ninh Tình báo Bộ Công an).

8- Nếu không để cho chúng Tôi và tạo điều kiện cho chúng Tôi được trực tiếp đối chất Công khai minh bạch  với những cán bộ liên quan đã nhúng Chàm thì buổi tiếp Công dân hôm ngày 27/9/2024 thì chỉ mới được trên 90 %.

9- Chúng Tôi có nhiều công tác thiện nguyện tại địa phương  huyện Củ Chi-Tp.HCM và các Tỉnh Thành trên cả nước. Cụ thể Chăm lo cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, Thương Binh- Bệnh Binh, Các em, các cháu Học sinh- Sinh viên... Người già Neo đơn... Đã được Chính quyền địa phương Củ Chi- Tp.HCM ghi nhận và Biểu dương Hoa Việc thiện cấp Tp.HCM 2005,2006,2008... Rất nhiều Bằng ken của UBND Tp.HCM.

10- Năm 2014, cụ thể tháng 5/2014 Tôi đã được Đảng, Nhà nước, Chính Phủ, Quốc Hội, Ban Tuyên Giáo Trung ương, Hội Đồng xét duyệt Quốc Gia đã Quyết định và Vinh Danh Tôi và Công Ty Bất Động Sản Anh Luân là ''Doanh Nhân Việt Nam Làm Theo Lời Bác-2014''. Doanh Nhân Hội Nhập Quốc Tế 2017, Doanh Nhân Văn Hoá năm  2016... Trong nội dung Biên bản làm việc với Công an huyện Củ Chi ngày 10/10/2023 Tôi đã trình bày rất Cụ thể và có đem theo nhiều tờ báo Chính thống của Đảng và Công an Tp.HCM, Công an Nhân Dân đã đăng bài viết về Công tác thiện nguyện của chúng Tôi hơn 10 năm về trước. ( Có quay phim và chụp ảnh, ghi âm của Cơ quan An Ninh).

11- Tôi đã nhiều lần dẫn chứng tại sao Bà Trương Mỹ  Lan- Tập Đoàn Vạn Thịnh Phát TP.HCM có rất nhiều tiền mà vẫn bị bắt vì bà ấy đã không hiểu về đường lối Chính trị và chủ trương của Đảng và Nhà nước Việt Nam và nhiều cán bộ khác...

12- Chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước Việt Nam là cởi mở, tạo điều kiện thuận lợi cho các con dân Đất Viêt Làm ăn chân chính và các Nhà đầu tư nước Ngoài vào đầu tư làm ăn lâu dài tại Việt Nam. Tuy nhiên, phải tuân thủ pháp luật Việt Nam và có sự kiểm soát, giám sát, của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, của Công an và Quân Đội- của Toàn dân tộc Việt Nam. Đó là sự Ưu Việt  của chế Cộng Sản! Đó là Tư Tưởng, đạo đức Hồ Chủ Tịch ! Là ánh sáng, là chân lý!

Thưa các Bạn: Ở xã hội nào cũng vậy, Nếu ai ảo tưởng và tham lam,  có tư tưởng gian lận, làm giàu bất nghĩa thì bạn sẽ không thể tồn tại. Thời đại CNTT bùng nổ, bạn không thể che giấu được sự thật.

Trình dộ dân trí của Đồng bào TP.HCM mang tên Bác  và Đồng bào cả nước rất cao ! Đặc biệt thế hệ trẻ ngày nay được đào tạo rất bài bản và có Lòng tự hào dân tộc rất cao!

Rất mong các Các bộ đã bị nhúng Chàm trong vụ việc trên hãy Thức tỉnh và Giác ngộ để nhận sự khoan hồng của Pháp luật.

Còn nữa... Kỳ sau Lê Minh Tấn Ép Nguyên Chấp hành viên Nguyễn Văn Đồng của Chi cục THADS huyên Củ Chi ký Quyết định kê biên, cưỡng chế trái pháp luật số 36 ngày 29/12/2014 của Chi cục THADS huyện Củ Chi-TP.HCM.

Rất mong Trung tướng Lê Hồng Nam Gđ  Công an TP.HCM  chỉ đạo và kiến nghị các Cơ quan chức năng của TP.HCM và Trung ương vào cuộc Điều tra sớm để trả lại sự Công bằng cho gia đình Tôi ! Đúng đường lối của Đảng và Pháp luật của Nhà nước!

Chúc Trung tướng Lê Hồng Nam Gđ Công an Tp.HCM và các Cộng sự khoẻ và Hạnh phúc!

Zoom

Chúng Tôi đang làm theo sự hướng dẫn và chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Bộ Chính trị, Ban Bí Thư, Thanh Tra Bộ Công an, Cơ quan phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Trung ương và của Thành Uỷ Tp.HCM, Ban giám đốc Công an Tp.HCM...

Báo Phát số: EX 08231 4365 VN ngày 22/5/2024- Gửi Đại tướng Lương Cường Thường Trực Ban Bí Thư!

Báo phát số: EX 71 499 883 8 VN ngày 21/5/2024 Gửi:  Ông Nguyễn Văn Nên Bí Thư Thành Uỷ Trưởng Ban Chỉ đạo Phòng chống tham nhũng, tiêu cực- của Văn phòng Thành Uỷ Tp.HCM!

Mục đích của chú Tuyển và cô Xuyến là rất rõ ràng: Đòi lại Công lý theo pháp luật và hiến pháp- đúng chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước. Đã thể hiện Bằng rất nhiều văn bản của Thanh Tra Bộ Công an và Cơ quan phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Ban Nội chính Thành Uỷ Tp.HCM... Và những tờ báo chính thống đã đăng bài viết. Chú Tuyển không có tư tưởng thù hằn ai cả! Đã thể hiện bằng những việc làm rất cụ thể gần 40 năm qua tại huyện Củ Chi-Tp.HCM và các Tỉnh thành trên cả nước.

Zoom

Lãnh đạo huyện Củ Chi-Tp.HCM hãy bằng cái Tâm trong sáng và nhìn vào sự thật! Bằng nhãn quan chính trị và trực giác của người lãnh đạo.

ZoomẢnh: Lê Minh Tấn Cựu Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM kẻ (Chủ mưu) chỉ đạo, giết người, bịt miệng- cướp 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 tr-2016.

Vụ Chi cục THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM- Cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu đồng- của dân từ ngày 02/02/2016 ( Ngày 24 Tết Nguyên Đán).

Không có mô tả ảnh.

Zoom

Zoom

Văn bản hướng dẫn và chỉ đạo số 3074/VP-ĐTMT ngày 08/4/2015 của Uỷ Ban nhân dân Tp.HCM có đóng dấu Khẩn! Án tại Hồ sơ: Văn bản số 3074 ngày 8/4/2015 của Uỷ ban nhân dân Tp.HCM  đã quá rõ ràng. 

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top