Nhà đất Anh Luân

Doanh nhân Nguyễn Như Tuyển: Người tạo dựng giá trị thương hiệu Anh Luân

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Doanh nhân Nguyễn Như Tuyển: Người tạo dựng giá trị thương hiệu Anh Luân
(04:04 | 25/03/2017)

Doanh nhân Nguyễn Như Tuyển: Người tạo dựng giá trị thương hiệu Anh Luân

http://thuonggiathitruong.vn/doanh-nhan-nguyen-nhu-tuyen-nguoi-tao-dung-gia-tri-thuong-hieu-anh-luan/

Doanh nhân Nguyễn Như Tuyển: Người tạo dựng giá trị thương hiệu Anh Luân

Với chính sách phát triển lan rộng về vùng vành đai của thành phố nhằm giảm tải cho khu vực trung tâm, Củ Chi đang trở thành trung tâm đầu tư và an cư mới với nhiều cơ hội hấp dẫn. Đó cũng chính là cơ hội cho nhiều doanh nghiệp ở Củ Chi vươn lên phát triển, và Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Anh Luân là một ví dụ tiêu biểu.

Để cái tên Anh Luân khẳng định vị thế và thương hiệu của mình trong suốt chặng đường vừa qua đều nhờ công sức đóng góp rất lớn của vị thuyền trưởng “tài ba” Nguyễn Như Tuyển.

Nếu như Củ Chi là vùng “đất thép”, vùng đất một thời “máu lửa” trong những cuộc chiến cam go để dành lại độc lập, tự do và thống nhất đất nước, thì ngày nay, Củ Chi đã thực sự thay da đổi thịt nhờ sự chung tay và tinh thần cách mạng của mỗi con người sinh sống trên mảnh đất này.

Không giống như những doanh nhân khác, giám đốc Nguyễn Như Tuyển đã biết tận dụng khai thác tối đa lợi thế của “đất thép”, bám sát các chủ trương lớn của thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là với chính sách phát triển mở rộng về vùng vành đai nhằm giảm tải cho khu vực trung tâm, Củ Chi từ một không gian làng quê yên bình đã, đang trở thành trung tâm đầu tư và an cư mới với nhiều cơ hội hấp dẫn.

Hướng đón đầu cơ hội ấy từ mảnh đất quê hương cách mạng, với bản lĩnh kiên cường, anh Tuyển đã quyết tâm tạo dựng cho mình hướng đi riêng bằng cách lựa chọn các dòng sản phẩm về Bất động sản nhà ở, biệt thự nhà vườn cao cấp… Đây là những dòng sản phẩm được giới đầu tư quan tâm, có giá trị gia tăng cao.

Trong suốt hơn 20 năm nỗ lực xây dựng và phát triển, dù cho có những lúc thăng – trầm, nhiều thời điểm khó khăn bộn bề chồng chất, nhưng Nguyễn Như Tuyển – Giám đốc Công ty TNHH XD-TM Anh Luân vẫn luôn bền chí bám trụ. Và anh đã trụ vững và vươn lên hội nhập với xu thế chung của đất nước. Anh Luân liên tục phát triển và ngày càng có có nhiều đóng góp đáng kể, tạo nên sự phát triển thần tốc ở vùng đất thép.

Quyết tâm theo đuổi với mong muốn mang đến cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo cũng như tạo dựng các cơ hội đầu tư phát triển bất động ngoại ô, qua đó góp phần thúc đẩy lĩnh vực này ở Củ Chi phát triển.

Khi thương hiệu Anh Luân phát triển, thì cá nhân ông cũng như tập thể cán bộ nhân viên càng có nhiều cơ hội chung tay giúp đỡ cộng đồng. Dưới sự dẫn dắt của vị thuyền trưởng có tấm lòng nhân ái, Anh Luân luôn hướng về cộng đồng, xem trọng và đi đầu trong công tác từ thiện xã hội như tài trợ cho các em học sinh nghèo hiếu học, người già neo đơn, các em nhiễm chất độc da cam điôxin, các thương bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng… Đây là những công việc thầm lặng, song lại vô cùng ý nghĩa, thể hiện đảo lý “uống nước nhớ nguồn”, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Vì những nghĩa cử cao đẹp ấy, Giám đốc Tuyển và Công ty Anh Luân đã được Đảng, chính quyền và các đoàn thể địa phương và Trung ương ghi nhận biểu dương.

DSC_1865_ok

Riêng cá nhân anh Tuyển đã được đón nhận nhiều danh hiệu cao quý: Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015. Doanh Nhân Việt Nam làm theo lời Bác năm 2014 và Nhận giải “Tâm – Tài – Trí – Dũng, Doanh nhân vì cộng đồng” do hội doanh nghiệp nhỏ và vừa trao tại Hà Nội, năm 2015. Riêng trong lĩnh vực bất động sản, Nguyễn Như Tuyển đã được vinh danh là “Doanh nhân văn hóa”.

Năm 2015, Giám đốc Nguyễn Như Tuyền đã được Trung tâm Văn hóa Doanh nhân và Tạp chí Văn hóa Doanh nhân, thuộc Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam VCCI trao tặng cup và bảng vàng Doanh nhân Văn hóa cho những đóng góp của mình vì sự phát triển của cộng đồng. Điều này thể hiện trách nhiệm của công ty với cộng đồng, luôn gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội.

Bằng triết lý kinh doanh giàu tính nhân văn và sự sáng tạo trong cách nghỉ, cách làm, Giám đốc Nguyễn Như Tuyển đã đưa cái tên Anh Luân trở thành thương hiệu được đối tác, bạn hàng yêu mến và quan tâm hợp tác. Cơ hội đầu tư kinh doanh đến từ Anh Luân cũng luôn làm cho nhiều nhà đầu tư hài lòng, điều đó càng khiến cho công ty của anh Tuyển thêm vững vàng trước xu thế thời đại.

Cũng bởi thế, chúng tôi luôn tin chắc rằng, trong tương lai, dưới sự chèo lái của vị thuyền trưởng Như Tuyển, Công ty Anh Luân sẽ còn tiến xa hơn và xứng đáng hơn với những danh hiệu cao quý đã được Đảng, Nhà nước và các cơ quan ban ngành trao tặng.

An Nguyên


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top