Nhà đất Anh Luân

Khẩn!Thông Báo: Kết luận của Trung tướng Lê Hồng Nam-GĐ CA TP.HCM: Tại buổi tiếp Công dân- 27/9/2024- vụ Chi cục THADS H. Củ Chi- Cưỡng đoạt- 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Khẩn!Thông Báo: Kết luận của Trung tướng Lê Hồng Nam-GĐ CA TP.HCM: Tại buổi tiếp Công dân- 27/9/2024- vụ Chi cục THADS H. Củ Chi- Cưỡng đoạt- 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu.
(18:30 | 15/10/2024)

Khẩn!Thông Báo: Kết luận của Trung tướng Lê Hồng Nam-GĐ CA TP.HCM: Tại buổi tiếp Công dân- 27/9/2024- vụ Chi cục THADS H. Củ Chi- Cưỡng đoạt- 3.083,7m2 đất và tham nhũng 500 triệu.

Thứ Ba, Ngày 15/10/2024

Chuyên án Đặc biệt của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính Phủ, Quốc Hội và Bộ Công an-Thành Uỷ Tp.HCM và Ban Giám đốc Công an Tp.HCM!

Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân Tộc ta đã Dạy cán bộ Đảng viên:

''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm! Việc gì có hại cho dân dù nhỏ cũng phải hết sức tránh''.

Cố Tổng Bí Thư- Nguyễn Phú Trọng: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''!

 Đại Tướng Tô Lâm- Tổng Bí thư, Chủ Tịch Nước : ''Phòng chống tham nhũng, tiêu cực- là quy luật tất yếu không thể đảo ngược''!

Thượng Tướng Lương Tam Quang- Bộ Trưởng Bộ Công An: Nói với Cán bộ, Chủ chốt tham dự Hội nghị trong lực lượng ngành Công an Nhân dân hôm ngày 15/7/2024, tại Hà Nội. ''Đúng chúng ta phải bảo vệ, sai chúng ta phải ngăn chặn''! Các vị Lãnh đạo của chúng ta nói rất chuẩn và chân lý.

Căn cứ vào Quy định 144-QĐ/TW ngày 09/5/2024 của Bộ Chính trị- về đạo đức cán bộ, Đảng viên- phải tôn trọng nhân dân, phải có lòng tự trọng- tự hào dân tộc. không được nhũng nhiễu, vô cảm với dân...

Căn cứ vào Quy định 148-QĐ/TW ngày 23/5/2024 của Bộ Chính trị- về việc cán bộ, né tránh trách nhiệm, đùn đẩy, bao che- sẽ bị đình chỉ công tác ngay lập tức.

Chúng Tôi đang làm theo sự hướng dẫn và chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí Thư, Chính Phủ, Quốc Hội và  Đại Tướng Tô Lâm- Tổng Bí thư, Chủ Tịch nước, Bộ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang, Thanh Tra- Bộ Công an, Thanh Tra- Công an Tp.HCM, Ông Nguyễn Văn Nên Bí Thư Thành Uỷ Tp.HCM-  Cơ quan Phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Ban Nội Chính Thành Uỷ Tp.HCM, Ban Giám đốc Công an Tp.HCM...

Zoom

Có thể là hình ảnh về 6 người

Vào lúc 14 giờ, Ngày 27/9/2024, tại Địa điểm Tiếp Công dân của Công an Tp.HCM: Chúng Tôi  đã Vinh dự được trình bày trực tiếp với Trung Tướng Lê Hồng Nam- Giám đốc Công an Tp.HCM và các Cộng sự của Trung tướng- thời gian hơn 2 tiếng ! Rất cởi mở và thân thiện, nhân ái, dân chủ và hợp tác, đúng pháp luật- chúng Tôi trao đổi rất thoải mái !

Chủ trương của Đảng và Nhà nước  đã thống nhất và xuyên suốt từ trên xuống dưới- về phòng chống tham nhũng, tiêu cực, gian lận... ''Không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai''. Đã được toàn dân tộc Việt Nam ủng hộ mạnh mẽ vì đây là sự sống còn của các con dân đất Việt.

Tóm tắt: Các bạn có thể kiểm chứng và Cơ quan An Ninh Bộ Công an có thêm dữ liệu.

Tài sản này chúng Tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với ngân hàng Eximbank  Hoà Bình-Tp.HCM trước 10 ngày tham gia đấu giá. Cụ thể ngày 22/01/2016. Tuy nhiên, Nguyễn Hữu Phước Nguyên chấp hành viên của Chi cục THADS huyện Củ Chi vẫn làm hồ sơ gian lận bán lén lút, trái pháp luật vào ngày 02/02/2016 ( Ngày 24 Tết Nguyên Đán)- Đối với tài sản không còn để Thi hành án. Theo Bản án 733/2012/KDTM-ST ngày 30/5/2012 của Toà án Nhân dân Tp.HCM. Tài sản này không liên quan đến bất cứ Bản án dân sự nào khác mà chỉ liên quan đến Bản án 733/2012/KDTM-ST ngày 30/5/2012 của Toà án Nhân dân Tp.HCM.

Công dân đấu tranh đòi lại công lý không có bạo động, không bị Ngoại cảnh tác động là đúng với pháp luật và Hiến pháp của Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam! Chúng Tôi chỉ nói những gì luật pháp cho phép và phù hợp với Văn hoá Lịch sử dân tộc Việt Nam!

Phải Bản lĩnh và dũng cảm, phải nhìn vào sự thật: Phải có lòng tự trọng dân tộc và tự hào dân tộc:

 Phê bình không phải là sự phẫn nộ của lý trí mà là lý trí phẫn nộ- KACMAC

''Đảng cần phải biết những ưu điểm khuyết điểm của mình để dạy dỗ đảng viên, dạy dỗ quần chúng. Sợ phê bình tức là ''quan liêu hoá'', tức là tự mãn, tự túc, tức là mèo khoe mèo dài đuôi''- Hồ Chí Minh.

Căn cứ vào Quy định 132 ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực trong hoạt động Điều tra, truy tố, xét xử, Thi hành án.

Căn cứ vào cuộc họp của Thường vụ Thành Uỷ Tp.HCM ngày 23/4/2024- Bí Thư Thành Uỷ Nguyễn Văn Nên đã chỉ đạo và yêu cầu các cấp Uỷ Đảng, Ban Tuyên giáo, Uỷ Ban kiểm tra,, Ban Nội Chính, Công an, VKSND... Triển khai Quy định 132 của Bộ Chính trị. Đã được Đồng bào Tp.HCM và Đồng bào cả nước ủng hộ rất mạnh mẽ!

Zoom

Ngài Nguyễn Quang Thái- Tổng Cục Trưởng THADS- Bộ Tư Pháp!

-Vào lúc 9 giờ sáng, Thứ hai ngày 14/10/2024, chúng Tôi nhận được Thông báo số: 3416 /TB-TTra đề ngày 08/10/2024 của Thanh tra- Công an Tp.HCM do Bưu điện chuyển đến.

Thông Báo: Kết luận của đồng chí Trung tướng Lê Hồng Nam Giám đốc Công an Tp.HCM tại buổi tiếp Công dân định kỳ tháng 9 năm 2024 đối với ông Nguyễn Văn Tuyển và bà Trần Thị Ngọc Xuyến

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bảnCó thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bảnCó thể là hình ảnh về cuống vé và văn bản

Có thể là hình minh họa về cuống vé và văn bản

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.Không có mô tả ảnh.Văn bản số; 7021/UBND-TNMT ngày 18/9/2015 của Uỷ ban nhân dân huyện Củ Chi-TP.HCM về việc cho lên toàn bộ thổ cư và tách thành 10 sổ đỏ lô đất 3.083,7m2 đã nêu rõ: ''Chuyển nhượng  có tiền trả nợ Ngân hàng''!

Đề Nghị Cục Trưởng THADS Tp.HCM: Khẩn trương có Văn bản phúc đáp tại sao từ Chối tiếp Công dân?! Lý do tại sao?!  Có vi phạm pháp luật về Luật tiếp Công dân 2023 của Quốc Hội và Chính Phủ ?!  Có Vi phạm về đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước?! Tôi đã làm đơn đề nghị xin gặp Cục trưởng Tổng cộng 4 Lần từ năm 2023 đến nay.

Biên Nhận số: 2433 ngày 02/10/2024 và Biên Nhận số: 657 ngày 16/10/2023 của Cục THADS TP.HCM về việc Đề nghị gặp Lãnh đạo Cục THADS Tp.HCM.

ZoomNguyễn Văn Hoà Cục trưởng THADS Tp.HCM đang ngồi bên phải, đã 4 (Bốn) lần chạy trốn từ chối tiếp Công dân và Né tránh trách nhiệm.

Zoom

Cb Soa  Phòng Tố cáo-KN Cục THADS Tp.HCM.

Zoom

Tội phạm Nguyễn Hữu Phước nguyên chấp hành viên của Chi cục THADS huyện Củ Chi-TP.HCM- ảnh chụp tại Cơ quan ngày 05/10/2021. Phước đã gọi điện cầu cứu tuy nhiên không ai dám nghe máy.

Trích Dẫn Báo Thanh Niên:

Xử lý nghiêm người đứng đầu né tránh, sợ sai để làm gương

Tôi luôn sẵn sàng trực diện công khai đối chất khi cơ quan chức năng yêu cầu- có sự chứng kiến của các Cơ quan báo chí chính thống! Nếu Tôi nói sai, lôi đầu Tôi ra bắn bỏ!

Zoom

Zoom

 Giấy cam kết của Ông Dương Chí Dũng với ông Tuyển   ngày 20/9/2022, tại Phòng Công chứng huyện Củ Chi-TP.HCM đã nêu rõ: Nợ riêng của ông Dũng và ông Tuyển đã tất toán dứt điểm theo thoả thuận. Không liên quan đến bà Trần Thị Ngọc Xuyến vợ ông Tuyển, không liên quan đến lô đất 3.083,7m2, thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-TP.HCM.

Zoom

 Chúng Tôi xin trân trọng gửi đến: Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Quốc Hội, Chính Phủ, Bộ Công an, Thanh tra- Bộ Công an, Thanh Tra- Chính Phủ, Uỷ Ban Kiểm Tra TW, Ban Nội Chính TW, Ban Nội Chính Thành Uỷ TP.HCM, Uỷ ban nhân dân TP.HCM, Hội Đồng Nhân dân TP.HCM, Uỷ ban nhân dân huyện Củ Chi- các Cơ quan chức năng của Trung ương và Thành Phố mang Tên Bác!  Đồng bào cả nước! Các Cơ quan  Ngôn luận Chính thống trên toàn Quốc!

Đề Nghị Đồng bào cả nước theo dõi và giám sát- theo pháp luật và Hiến pháp ! Đúng chủ trương đường lối của Đảng !

Tôi không phải là Nhà báo, không làm chính trị, mục đích rất rõ ràng: Đòi lại tài sản và Danh dự cho vợ con Tôi và Công Ty TNHH Bất Động Sản Anh Luân- theo pháp luật. Không thể tránh được những sai sót, khi đăng bài viết mong các bạn góp ý và chỉ giáo!

Trân trọng!

 

 

Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top