Nhà đất Anh Luân

Công ty TNHH XD TM Anh Luân hội nhập và phát triển

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Công ty TNHH XD TM Anh Luân hội nhập và phát triển
(06:23 | 04/04/2017)

Công ty TNHH XD TM Anh Luân hội nhập và phát triển

http://baodatviet.vn/kinh-te/doanh-nghiep/cong-ty-tnhh-xd-tm-anh-luan-hoi-nhap-va-phat-trien-3332448/

Công ty TNHH XD TM Anh Luân hội nhập và phát triển

(Doanh nghiệp) - Ông Nguyễn Như Tuyển quyết tâm xây dựng Củ Chi thành một mảnh đất giàu mạnh, trên đà cùng cả nước hội nhập kinh tế thế giới.

Công ty TNHH XD TM Anh Luân nằm trên địa bàn huyện Củ Chi. Với chính sách phát triển lan rộng về vùng vành đai của thành phố nhằm giảm tải cho khu vực trung tâm, Củ Chi đang trở thành trung tâm đầu tư và an cư mới với nhiều cơ hội hấp dẫn.

Năm 1989, ông Tuyển rời quê hương Bắc Giang vào Củ Chi lập nghiệp. Củ Chi ở thời đó còn nhiều khó khăn và gian nan, đời sống người dân và kinh tế chưa phát triển. Nhưng với tầm nhìn chiến lược của một vị doanh nhân bản lĩnh, ông Tuyển đã quyết tâm cùng bao thế hệ con người nơi đây xây dựng Củ Chi thành một mảnh đất giàu mạnh, trên đà cùng cả nước hội nhập kinh tế thế giới.

Cong ty TNHH XD TM Anh Luan hoi nhap va phat trien
Ông Nguyễn Như Tuyển luôn là doanh nhân đi đầu ủng hộ mọi chủ trương của chính quyền địa phương về phát triển kinh tế.

Không giống như những doanh nhân khác, giám đốc Nguyễn Như Tuyển đã biết tận dụng khai thác tối đa lợi thế của “đất thép”, bám sát các chủ trương lớn của thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là với chính sách phát triển mở rộng về vùng vành đai nhằm giảm tải cho khu vực trung tâm, Củ Chi từ một không gian làng quê yên bình đã, đang trở thành trung tâm đầu tư và an cư mới với nhiều cơ hội hấp dẫn. Cùng với mảnh đất Củ Chi anh hùng, Công ty Anh Luân liên tục phát triển và ngày càng có nhiều đóng góp đáng kể, tạo nên sự phát triển thần tốc ở vùng đất thép.

Cong ty TNHH XD TM Anh Luan hoi nhap va phat trien

Kinh doanh bản lĩnh, nhưng ông Tuyển luôn tự nhắc nhở bản thân cần có trách nhiệm nhiều hơn nữa với công tác an sinh xã hội, xem trọng và đi đầu trong công tác từ thiện xã hội như tài trợ cho các em học sinh nghèo hiếu học, người già neo đơn, các em nhiễm chất độc da cam điôxin, các thương bệnh binh, mẹ Việt Nam anh hùng… Đây là những công việc thầm lặng, song lại vô cùng ý nghĩa, thể hiện đảo lý “uống nước nhớ nguồn”, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Vì những nghĩa cử cao đẹp ấy, ông Tuyển đã được Đảng, chính quyền và các đoàn thể địa phương và Trung ương ghi nhận biểu dương.

Cong ty TNHH XD TM Anh Luan hoi nhap va phat trien
Ông Nguyễn Như Tuyển.

Ông Tuyển chia sẻ: Kinh tế nước nhà đang trong giai đoạn hội nhập cùng nền kinh tế thế giới. Việt Nam luôn được coi là điểm đến của nhiều nhà đầu tư nước ngoài, khách du lịch thập phương. Chính vì vậy Hội nhập kinh tế không chỉ là phát triển những vùng kinh tế trọng tâm, mà còn cần hơn nữa việc quy hoạch phát triển các vùng kinh tế ven đô, để kinh tế Đất nước phát triển một cách mạnh mẽ và toàn diện trên mọi mặt, tránh tình trạng phát triển không đồng đều gây lãng phí tài nguyên Đất nước.

Bằng triết lý kinh doanh giàu tính nhân văn và sự sáng tạo trong cách nghĩ, cách làm, Giám đốc Nguyễn Như Tuyển đã đưa cái tên Anh Luân trở thành thương hiệu được đối tác, bạn hàng yêu mến và quan tâm hợp tác. Cơ hội đầu tư kinh doanh đến từ Anh Luân cũng luôn làm cho nhiều nhà đầu tư hài lòng, điều đó càng khiến cho công ty thêm vững vàng trước xu thế thời đại.

Cong ty TNHH XD TM Anh Luan hoi nhap va phat trien

Cũng bởi thế, chắc chắn trong tương lai, dưới sự chèo lái của một vị doanh nhân có tầm chiến lược, công ty Anh Luân còn tiến xa hơn và xứng đáng hơn với những danh hiệu cao quý đã được Đảng, Nhà nước và các cơ quan ban ngành trao tặng.

Tường Vân


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top