Nhà đất Anh Luân

Không Luân Chuyển Cán Bộ Bị Kỷ Luật. Đó là quy định do Bộ Chính trị vừa ban hành.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Không Luân Chuyển Cán Bộ Bị Kỷ Luật. Đó là quy định do Bộ Chính trị vừa ban hành.
(09:30 | 21/10/2017)

Không Luân Chuyển Cán Bộ Bị Kỷ Luật. Đó là quy định do Bộ Chính trị vừa ban hành.

Không Luân Chuyển Cán Bộ Bị Kỷ Luật. Đó là quy định do Bộ Chính trị vừa ban hành.
Thứ Hai, ngày 09/10/2017
 Ngày 07/10/2017, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Quy định số; 98 QĐ/TW của Bộ Chính trị về luân chuyển cán bộ.

Một Quyết định rất kịp thời phù hợp lòng Nhân dân, được Cộng đồng thế giới đánh giá rất cao. Quy định 98 QĐ/W đã đem về cho dân tộc Việt Nam một niềm tin vững chắc.

Hiền tài có cơ hội phát huy. Những cán bộ thiếu phẩm chất, cầm tay chỉ việc, không có năng lực, Duy ý chí, nói láo, không có lý do để ngụy biện, lấp liếm. Không có lý do để tồn tại trong bộ máy Nhà nước. Ví dụ, Ông Nguyễn Văn Nghĩa Chi Cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Tp.HCM. Đã từng bị kỷ luật Năm 2013, lúc còn làm Chi Cục trưởng Thi hành án dân sự quận Bình Tân.  Ngày 04/10/2013, Báo Công An Nhân dân đã đăng bài viết.

Cụ thể, Ngày 04/10/2013, ''được biết, cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao (cơ quan điều tra VKSNDTC) đã có văn bản gửi Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (Cục THADS) TP Hồ Chí Minh kiến nghị xử lý kỷ luật ông Nguyễn Văn Nghĩa - Chi cục trưởng Chi cục THADS quận Bình Tân vì thiếu trách nhiệm, để cán bộ dưới quyền là Dương Thị Hồng Ánh, nguyên chấp hành viên đơn vị này lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng của người thi hành án''.

Tuy nhiên, không hiểu sao Ông Nghĩa vẫn được điều động về Củ Chi làm Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi và chỉ đạo chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước làm hồ sơ giả để cướp thửa đất Vàng hơn 3.000 m2 của Công Ty Anh Luân trị giá gần 30 tỷ đồng. Cụ thể, vào ngày 02/02/2016. Đối với tài sản không còn phải Thi hành án. Đã có vài chục bài viết được đăng trên các tờ báo lớn.

Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới các cơ quan Kiểm Tra Đảng. Tổng Cục 2, Tổng Cục Tình Báo Bộ Công An.
Trân trọng và hợp tác !

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhàKhông có văn bản thay thế tự động nào.Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, trong nhà và ngoài trờiKhông có văn bản thay thế tự động nào.


Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top