Nhà đất Anh Luân

Sức Mạnh Dân Tộc! Và Câu Chuyện ''Ngàn Quân Dễ kiếm, Một Tướng Khó Tìm''

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Sức Mạnh Dân Tộc! Và Câu Chuyện ''Ngàn Quân Dễ kiếm, Một Tướng Khó Tìm''
(09:37 | 21/10/2017)

Sức Mạnh Dân Tộc! Và Câu Chuyện ''Ngàn Quân Dễ kiếm, Một Tướng Khó Tìm''

Thứ Sáu, Ngày 20/10/2017.
Đạo đức phải là ngôi sao dẫn đường cho khoa học - X.BUYTBHIE.

Tố chất người lãnh đạo cần có: Trung thực, bản lĩnh, tư duy, sáng tạo, trung thành tuyệt đối với Tổ Quốc. Biết nhìn xa trông rộng, biết yêu thương Cộng động, biết nhìn vào sự thật. Không giấu dốt, không kiêu ngạo, không có tư tưởng áp đặt, không có tư tưởng thôn tính, hẹp hòi, ích kỷ, bản vị địa phương. Không được ngụy biện, nói dối, để lừa dân và Doanh Nghiệp.

Thời gian đối với 1 Doanh nghiệp, một con người có lòng tự trọng luôn luôn hướng về Cộng đồng là rất quý không thể đo đếm tính bằng tiền.
Người xưa nói; ''Ngàn quân dễ kiếm, một Tướng khó tìm''.

Cụ thể, Ông Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Là một người ba phải dốt đặc.Không hiểu về thời cuộc xã hội Việt Nam. Làm ảnh hưởng đến Uy tín của Đảng và Nhà nước, trái với sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ.
Đã buộc chúng tôi phải làm những việc không mong muốn. Chính Ông Nghĩa cũng đã thừa nhận không thể nuốt được thửa đất Vàng của Công Ty Anh Luân có giá gần 30 tỷ đồng.

Chúng tôi cho Ông Nghĩa cơ hội lần cuối để trở thành con người nghiêm túc, nhân ái, tình nghĩa, biết tuân thủ pháp luật. Hạn chót ngày 06/11/2017 đem giấy chứng nhận QSDĐ số thửa 107, tờ bản đồ số 20, diện tích 3.083,7m2, tại Thị Trấn Tân Phú Trung, Củ Chi, trả tận nhà cho vợ con tôi.
Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới các cơ quan bảo vệ Đảng, Tổng Cục 2, Tổng Cục Tình Báo Bộ Công An.
Trân trọng kính chào và hợp tác !

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhàKhông có văn bản thay thế tự động nào.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Không có văn bản thay thế tự động nào.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top