Nhà đất Anh Luân

''AlBaba và Bốn Mươi Tên Cướp'' của Việt Nam - Phần 02 Thứ Tư, Ngày 25/10/2017.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
''AlBaba và Bốn Mươi Tên Cướp'' của Việt Nam - Phần 02 Thứ Tư, Ngày 25/10/2017.
(07:32 | 02/11/2017)

''AlBaba và Bốn Mươi Tên Cướp'' của Việt Nam - Phần 02 Thứ Tư, Ngày 25/10/2017.

''AlBaba và Bốn Mươi Tên Cướp'' của Việt Nam - Phần 02 
Thứ Tư, Ngày 25/10/2017.
Bé hãy xem truyện cổ tích Alibaba và 40 tên cướp để thăm xứ sở Ba Tư cổ đại, cùng Alibaba tiêu diệt những tên cướp hung bạo và tìm kiếm kho báu bí mật nhé!

Câu chuyện cổ tích của xứ sở Ba Tư cổ đại: Đang diễn ra ở Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể, Ông Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục trưởng và chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước và những tên cướp giấu mặt.

Chúng rất khó phát hiện vì chúng được ngụy trang chiếc áo nhân nghĩa. ''Mác'' Đảng viên. Con dấu độc lập. Ký bừa, báo cáo láo. Từ Sếp Vũ Quốc Doanh Quyền Cục trưởng Cục Thi hành án Thành phố Hồ Chí Minh đến Sếp Đặng Ngọc Dư Phó vụ trưởng ở Vụ 11- VKSND tối cao.

Cụ thể, thửa đất Vàng của Công Ty Anh Luân nằm ven đường Xuyên Á số thửa 107, tờ bản đồ số 20, diện tích 3.083,7m2,có giá gần ba mươi tỷ đồng. Tọa lạc tại; Khu dân cư ấp Đình, Thị Trấn Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Chúng đã cấu kết, bao che, lộng quyền, vào hùa vì có quyền lợi quá lớn. Đã tự biến mình thành những tên ăn cướp có pháp nhân. Đây là một loại tội phạm cực kỳ nguy hiểm. Nó đã làm ảnh hưởng đến Uy tín của Đảng và Nhà nước, trái với sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Đi ngược lại lợi ích của Dân tộc Việt Nam, làm hoen ố hình ảnh Quốc gia.

Dân tộc Việt Nam chúng ta đã hội nhập toàn diện với Thế giới Văn minh. Đảng và Nhà nước, Chính phủ, đã có chủ trương đúng đắn rất rõ. Bằng nhiều Nghị Quyết, Cụ thể, Nghị Quyết số; 35 ngày 16/5 năm 2016 của Chính phủ, về hỗ trợ và phát triển Doanh nghiệp cởi mở, kiến tạo... Nghị Quyết số 18-NQ/TW ngày 25/10/2017, của Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Khóa XII. ''Kiên quyết miễn nhiệm, thay thế cán bộ yếu kém''. Đây là những Nghị Quyết đi vào Lòng Dân. Có sức đột phá lan tỏa rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, vẫn còn những Ông ''Vua con'' chưa mở mắt ra được. Cụ thể, là Ông Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Tp.HCM.

Các bạn trẻ tuyệt đối không nghe những lời gièm pha kích động, để mất phương hướng. Dân tộc Việt Nam chúng ta đang đi đúng hướng.
Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới hơn 90 triệu Đồng bào Việt Nam ta !

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và đám cưới

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

 

 

Không có văn bản thay thế tự động nào.Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang đứngTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top