Nhà đất Anh Luân

'AlBaba và Bốn Mươi Tên Cướp'' của Việt Nam - Phần 01

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
'AlBaba và Bốn Mươi Tên Cướp'' của Việt Nam - Phần 01
(07:35 | 02/11/2017)

'AlBaba và Bốn Mươi Tên Cướp'' của Việt Nam - Phần 01

'AlBaba và Bốn Mươi Tên Cướp'' của Việt Nam - Phần 01
Thứ Ba, Ngày 10/10/2017.
Bé hãy xem truyện cổ tích Alibaba và 40 tên cướp để thăm xứ sở Ba Tư cổ đại, cùng Alibaba tiêu diệt những tên cướp hung bạo và tìm kiếm kho báu bí mật nhé!
Câu chuyện cổ tích của xứ sở Ba Tư cổ đại: Đang diễn ra ở Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể, Ông Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục trưởng và chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước và những tên cướp giấu mặt.
Chúng rất khó phát hiện vì chúng được ngụy trang chiếc áo nhân nghĩa. ''Mác'' Đảng viên. Con dấu độc lập. Ký bừa, báo cáo láo. Từ Sếp Vũ Quốc Doanh Quyền Cục trưởng Cục Thi hành án Thành phố Hồ Chí Minh đến Sếp Đặng Ngọc Dư Phó vụ trưởng ở Vụ 11- VKSND tối cao. Cụ thể, thửa đất Vàng của Công Ty Anh Luân nằm ven đường Xuyên Á có giá gần ba mươi tỷ đồng. Tọa lạc tại Khu dân cư ấp Đình, Thị Trấn Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Chúng đã cấu kết, bao che, lộng quyền, vào hùa vì có quyền lợi quá lớn. Đã tự biến mình thành những tên ăn cướp có pháp nhân. Đây là một loại tội phạm cực kỳ nguy hiểm. Nó đã làm ảnh hưởng đến Uy tín của Đảng và Nhà nước, trái với sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Đi ngược lại lợi ích của Dân tộc Việt Nam, làm hoen ố hình ảnh Quốc gia.
Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới hơn 90 triệu Đồng bào Việt Nam ta !


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top