Nhà đất Anh Luân

Công ty TNHH Anh Luân nhận phụng dưỡng 5 bà mẹ Việt Nam anh hùng ở Củ Chi TPHCM | Cong ty TNHH Anh Luan nhan phung duong 5 ba me Viet Nam anh hung o Cu Chi TPHCM

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Công ty TNHH Anh Luân nhận phụng dưỡng 5 bà mẹ Việt Nam anh hùng ở Củ Chi TPHCM
(16:30 | 14/11/2009)

 (SGGPO).- Sáng 14-11, tại trụ sở UBND xã Tân Phú Trung huyện Củ Chi TPHCM, Công ty TNHH TM-XD Anh Luân đã nhận phụng dưỡng cho 5 bà mẹ Việt Nam Anh Hùng của xã.

 Năm bà mẹ Việt Nam Anh Hùng là Nguyễn Thị Ngồi, Nguyễn Thị Đáo, Phan Thị Nê, Nguyễn Thị Ẩn , Lý Thị Bở đều có từ 3 người thân là chồng, con đã hy sinh trong công cuộc kháng chiến giành độc lập, tự do cho dân tộc.

 

Mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Đáo được trao tặng sổ tiết kiệm và tiền phụng dưỡng.

Lãnh đạo UBND xã Tân Phú Trung cùng ông Nguyễn Như Tuyển-Chủ tịch hội đồng thành viên-Công ty Anh Luân đã đến từng gia đình các Mẹ để thăm hỏi và trao tặng quà. Trước mắt, Công ty Anh Luân tặng mỗi bà Mẹ một sổ tiết kiệm trị giá 2.000.000 đồng và 800.000 đồng tiền phụng dưỡng 2 tháng đầu tiên. Sau thời gian này, mỗi tháng Công ty Anh Luân sẽ trao một số tiền là 400.000 đồng/Mẹ đến cuối đời.

Ông Tuyển cho biết, Công ty đang làm thủ tục để đấu giá một lô đất để lấy kinh phí đưa hơn 300 bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng ở huyện Củ Chi đi thăm lăng Bác. Số tiền còn lại sẽ dùng để mở rộng việc phụng dưỡng các bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng ra các xã khác của huyện Củ Chi.

Trần Thanh



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top