Nhà đất Anh Luân

Tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo | Tang qua Trung thu cho tre em ngheo

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo
(11:15 | 01/10/2009)

 (SGGPO).- Tối ngày 30-9, các ban ngành huyện Củ Chi cùng Hội nạn nhân chất độc da cam-Dioxin TPHCM đã tổ chức trao 135 phần quà trung thu cho trẻ em là nạn nhân chất độc màu da cam, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng

 

Ảnh: Trần Thanh

Cũng trong buổi lễ này, báo SGGP cùng Công ty TNHH TM-XD Anh Luân đã đóng góp 200 cái bánh trung Như Lan vào 110 phần quà của Hội chữ thập đỏ huyện Củ Chi, mỗi phần quà trị giá 160.000đồng để tặng cho các trẻ em nghèo huyện Củ Chi ăn Tết Trung Thu (ảnh 2).

Ông Nguyễn Như Tuyển-Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty TNHH XD-TM Anh Luân trao quà cho các trẻ em nghèo huyện Củ Chi. Ảnh: Trần Thanh

 

Công ty Cổ phần Phát triển dịch vụ học tập và Giải trí trực tuyến tặng quà Trung thu cho trẻ em khuyết tật

Nhân dịp Tết Trung thu 2009, Công ty Cổ phần Phát triển dịch vụ học tập và Giải trí trực tuyến (VDC-NET2E) đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cùng trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Trẻ khuyết tật Bình Dương, thị trấn Lái Thiêu, tỉnh Bình Dương.

 

Tại buổi lễ, hơn hơn 200 phần quà Trung thu trị giá 10 triệu đồng đã được đại diện VDC-NET2E tặng tới từng trẻ em khuyết tật, góp phần mang lại những niềm vui cho các em trong dịp Tết Trung thu năm nay (ảnh).

Đây là một trong những hoạt động hướng tới cộng đồng mà Công ty VDC-NET2E sẽ thực hiện thường xuyên trong thời gian tới.

Trần Thanh - H.S


Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top