Nhà đất Anh Luân

Tài trợ học bổng cho học sinh - sinh viên nghèo hiếu học | Tai tro hoc bong cho hoc sinh - sinh vien ngheo hieu hoc

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Tài trợ học bổng cho học sinh - sinh viên nghèo hiếu học
(19:58 | 20/11/2008)

 Sáng 09.11.2008, Công ty TNHH-XDTM Anh Luân (đóng trên địa bang xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi) đã phối hợp cùng Hội khuyến học huyện, Trung Tâm văn hóa huyện, Hội khuyến học xã Tân Phú Trung và Ban giám hiệu các trường THPT, THCS huyện Củ Chi, làm lễ trao học bổng cho các em sinh viên, học sinh nghèo hiếu học niên học 2008 – 2009.

 Được biết đến từ đầu năm đến nay, công ty đã 2 lần trao học bổng với số tiền trị giá 600 triệu đồng. Đây là lần thứ 3 công ty phồi họp cùng các ban nghành trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học. Trong 5 năm qua, Ban lãnh đạo Công ty Anh Luân đã phối họp với các ban ngành huyện Củ Chi triển khai nhiều chương trình hỗ trợ gia đình chính sách và chương trình khuyến học nhằm giúp các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, có ý thức phấn đấu vươn lên trong học tập. Với việc làm ý nghĩa trên, Công ty Anh Luân đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của lãnh đạo huyện Củ Chi, xã Tân Phú Trung, các tổ chức, cá nhân, quý phụ huynh và các em học sinh – sinh viên nghèo huyện Củ Chi.

Trong đợt trao học bổng lần này, cong ty Anh Luân tài trợ 205 suất học bổng trị giá 150 triệu đồng. Đối tượng là các em học sin nghèo chăm ngoan hiếu học của các trường THPT, THCS và các sinh viên đỗ Đại học năm đầu đang thường trú tại địa phương.

Ông Nguyễn Như Tuyển, Chủ tịch HĐQT Công ty Anh Luân tâm sự: “Công ty chúng tôi nhằm góp phần nhỏ công sức vào công tác đền ơn đáp nghĩa, uốn nước nhớ nguồn và vun đắp sự nghiệp trồng người theo lời dạy của Bác. Đây cũng là chủ trương chính sách lớn của Đảng, nhà nước và nhân dân ta. Chúng tôi cũng đã lên kế hoạch tài trợ cho năm 2009 với các chương trình cụ thể như thăm hỏi, tặng quà đối với Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các gia đình chính sách nghèo, trao học bổng tặng tập vở cho các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, hỗ trợ đối với người già neo đơn, các nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da Cam trên địa bàn huyện. Số tiền tài trợ dự kiến lên đến 1 tỷ đồng”.

Em Nguyễn Thị Hồng Ngọc, sinh viên Đại học y dược TP.HCM (ngụ Ấp Đình, xã Tân Phú Trung, mồ côi cha từ nhỏ) thay mặc cho các em học sinh sinh viên xúc động nói: “Gia đình chúng em rất nghèo, nhưng chúng em vẫn cố gắng phấn đấu học thật giỏi để không phụ lòng ,mong đợi của các cô, các chú. Món quà học bổng Công ty Anh Luân trao ngày hôm nay có ý nghĩa rất lớn đối với chúng em, thúc đẩy chúng em phải cố gắng học tập nhiều hơn nữa” .

Hồng Điệp



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top