Nhà đất Anh Luân

Tầm

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Tầm Nhìn Doanh Nhân, Dưới Lăng Kính Từ Sài Gòn Phần 5
(13:50 | 05/01/2020)

Tầm

Tầm Nhìn Doanh Nhân, Dưới Lăng Kính Từ Sài Gòn - Kỳ 05.
Chủ Nhật, Ngày 05/01/2020.
''Nghĩa Liều Mạng'' đã khai những gì với tổ chức? Về vụ cướp đất trắng trợn. Số thửa 107, tờ bản đồ số: 20,diện tích: 3083,7m2, tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi giá trị hiện tại gần 100 tỷ đồng.
Đảng, Nhà nước, Chính phủ yêu cầu Nhân Dân cùng tham gia chống tham nhũng! Một chủ trương hợp lòng Dân
Thưa các bạn ! 
Có một số cán bộ đã lợi dụng chiếc áo ''Nhân nghĩa'' Mác Đảng viên''. Họ đã lợi dụng chuyện Chính trị để ''vượt lằn ranh đỏ''. Làm giàu bằng bất cứ giá nào. Trên xương máu của Đồng Tp.HCM. Coi người nhân và Doanh Nghiệp đang sinh sống và đóng trên địa bàn như một con ''Vật''. ''Muốn sống là được sống, muốn chết là chết, không thích thì đập chết ăn thịt'' Cụ thể,

Cán bộ bằng cấp thì quá nhiều, nhưng không hiểu về Chính trị, về kinh tế, thực tế. Theo quy luật thị trường. Nên không thể theo kịp dịp sống của người dân và Doanh nghiệp, đang sinh sống hoạt động trên địa bàn. Trình độ hiểu biết của người dân Sài Gòn rất cao và Nhân văn

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, bao gồm Nguyễn Như Tuyển, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

- Một Tám Khỏe, Nguyên Chủ tịch huyện Hóc Môn, đã đủ phá Nát Tp rồi. Trong khi Tp của chúng ta có quá nhiều cán bộ giống như Tám khỏe, chẳng biết gì cả cũng điều hành lãnh đạo Đồng bào Hóc Môn, hơn 10 năm. Cuối cùng lãnh án ''Chung Thân'' . Tám khỏe đã khóc lóc van xin, em làm theo sự chỉ đạo. Cuối cùng giảm án còn 26 năm. Bao nhiêu hậu quả người dân gánh hết.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người
- Lê Minh Tấn, Nguyên Bí thư huyện Ủy- Nguyên Chủ Tịch huyện Củ Chi. Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục trưởng - Chi cục Thi hành án dân sự Củ Chi. Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ tịch huyện Củ Chi. Vũ Quốc Doanh, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự Tp.HCM. Đây là những cán bộ kém phẩm chất, năng lực, giỏi báo cáo láo, giỏi chạy chức chạy quyền, đi ngược lại đường lối, quan điểm chủ trương của Đảng, phải bị đào thải ra khỏi bộ máy Nhà nước. Chúng đã làm thiệt hại cho Đồng bào Củ Chi không dưới 50 ngàn tỷ đồng.

Với số tiền này chúng ta xây dTrong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồi, văn bản và trong nhàựng được rất nhiều trường học, Bệnh viện, giao thông, An sinh xã hôi... Cụ thể, Tỉnh Bình Dương, Chính quyền họ đã làm rất tốt về giao thông, An sinh xã hội... Lãnh đạo huyện Củ Chi, Tp.HCM hãy nhìn vào đó mà học hỏi. Các bạn có thể kiểm chứng, suy luận, tư duy theo logic của mình.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top