Nhà đất Anh Luân

CỰU TỔNG THỐNG MỸ Bill Clinton VÀ PHU NHÂN Hillary RẤT YÊU VIỆT NAM | CuU ToNG THoNG My Bill Clinton Va PHU NHaN Hillary RaT YeU VIeT NAM

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
CỰU TỔNG THỐNG MỸ BILL CLINTON VÀ PHU NHÂN HILLARY RẤT YÊU VIỆT NAM
(15:29 | 06/06/2014)

Ông Bill Clinton rất yêu Việt Nam và khâm phục dân tộc Việt Nam bản lĩnh và trí tuệ, dân tộc Việt Nam cũng rất ngưỡng mộ ông và tôn trọng ông, vì ông là người có những quyết định mang tính lịch sử….

PHẦN 2

 

Ông Bill Clinton là một trong những Tổng thống trẻ tuổi nhất lịch sử Hoa Kỳ, ông cũng là Tổng thống ngồi trên ghế nhà trường lâu nhất và là một trong những Tổng thống có tầm ảnh hưởng đến thế giới nhiều nhất.

Ông Bill Clinton rất yêu Việt Nam và khâm phục dân tộc Việt Nam bản lĩnh và trí tuệ, dân tộc Việt Nam cũng rất ngưỡng mộ ông và tôn trọng ông, vì ông là người có những quyết định mang tính lịch sử ví dụ : Năm 1994 ông tuyên bố bỏ hoàn toàn cấm vận đối với Việt Nam. Năm 1995 ông tuyên bố bình thường hóa quan hệ ngoại giao với Việt Nam. Năm 1998 ông tuyên bố miễn áp dụng đạo luật bổ sung Jackson – Vanik đối với Việt Nam. Mỗi lần qua thăm Việt Nam ông rất thích đi bộ ngắm cảnh ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, ông đã từng ghé tham quan chợ Bến Thành và ăn ở quán phở 2.000 tại Quận 1, ông khen hương vị thơm ngon, phở Việt Nam thật tuyệt vời, ông khen an ninh Việt Nam rất giỏi, ông hứa nếu có dịp ông sẽ sang thăm quan Việt Nam nhiều lần và đi tham quan đền Bến Dược Củ Chi một vùng đất anh hùng trong kháng chiến giành độc lập của dân tộc.

Ông cũng là Tổng thống Mỹ đầu tiên xuống tận nơi thăm hỏi xem các công nhân tìm kiếm, đào bới hài cốt quân nhân Mỹ mất tích tại Việt Nam và có bài phát biểu rất hay tại nơi đây. Ông nói : “Tôi xin cảm ơn chính phủ và nhân dân Việt Nam đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để chúng tôi tìm được hài cốt quân nhân Mỹ mất tích trong chiến tranh. Đây là lúc hai bên khép lại quá khứ hướng đến một tương lai tươi sáng hơn”.

Hiện ông  Bill Clinton là một trong những Tổng thống kiếm tiền nhiều nhất vì ông rất giỏi về hùng biện được nhân dân thế giới ghi nhận. Ví dụ : Một bài diễn văn của ông tại Isrel là 500.000 USD, chỉ trong vài tiếng đồng hồ ông đã bỏ túi nửa triệu đô la, đây là chuyện xưa nay hiếm, ông là một thiên tài cuối thế kỷ XX và đầu thế kỷ XXI của nhân loại. Chúng tôi tha thiết mong ước ngài Bill Clinton quan tâm đến nhân dân Việt Nam nhiều hơn nữa, vì dân tộc chúng tôi đang đứng trước vô vàn khó khăn. Ví dụ : Các em nhiễm chất độc da cam Dioxin và các doanh nghiệp tư nhân ở Việt Nam.

             Một lần nữa, tôi xin chúc cho ông, bà luôn mạnh khỏe và hạnh phúc, thành đạt, chúc cô con gái Diệu Chelsea của ông luôn hạnh phúc vì cô đã có một gia đình thật tuyệt vời !

 

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 06 năm 2014

 

              Nguyễn Như Tuyển

 

 



Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top